Chương 2 : Ăn sạch thư ký bảo bối

1.9K 82 1
                                    


Mẫn Doãn Khởi trở mình , áp chế Chí Mẫn nằm ở dưới thân mình , anh gặm cắn đôi môi cậu , không ngừng như bão tố dồn dập làm Chí Mẫn xuýt chút nữa quên cả hô hấp .

Một tay anh nhanh chóng cởi cúc áo của cậu , luồn vào trong chiếc áo sơ mi xoa nắn cái bụng bằng phẳng , xinh đẹp , rồi tiếp tới là hai nụ hoa nhỏ .

Anh trực tiếp lột bỏ quần áo của cậu , Chí Mẫn bây h tùy ý để anh hành động , tới khi cả hai không còn một mảnh vải nào .

Anh áp lên người cậu , hôn môi , đầu mũi , hôn mắt, hôn lên trán cậu rồi chuyển tới bên tai . Anh cắn nhẹ vành tai cậu , phả hơi ấm lên cổ cậu .

Chí Mẫn cũng không chịu nằm yên , cậu cầm cự long của anh xoa nắn , chăm sóc cho nó một cách cẩn thận .

Cự long của anh cứ thế mà không ngừng lớn lên trong tay cậu . Mẫn Doãn Khởi liếm khắp cổ cậu , dọc xuống ngực , mắt thấy hai nụ hoa đã cứng ngắc , anh liền cúi xuống ngậm một bên nụ hoa , Chí Mẫn rùng mình , cơ thể lại càng ngứa ngáy hơn .

Nụ hoa của cậu đang được anh ngậm lấy cắn mút chăm sóc . Cả hai bên đều bị anh cắn tới đỏ ửng .

" Um . . A . . . Min tổng . . . Cái đó . . . "

Chí Mẫn mơ màng vì khoái cảm , nước miếng còn không kịp nuốt xuống mà chảy sang khoé miệng . Cả người uốn éo phát tao .

" Gọi anh là Doãn Khởi . . . "

Mẫn Doãn Khởi dùng ánh mắt nhu hoà nhìn cậu , tay trườnxuống hạ thế cậu bắt lấy ngọc hành cương cứng .

" Ưm . . . Doãn Khởi . . . Em . . . em ngứa . . . "

" Ngứa ở đâu "

Anh cố ý trêu đùa cậu , tay vẫn tiếp tục xoa nắn ngọc hành xinh đẹp .

" Là . . . Phía dưới . . . Tiểu huyệt ngứa lắm "

Chí Mẫn mang giọng nói dâm mỹ đầy ủy khuất cầu hoan anh.

" Là chỗ này ư ? "

Mẫn Doãn Khởi trực tiếp đâm một ngón tay vào huyệt động

" A . . . Ưm . . . . . Là chỗ đó . . . cầu anh . . . cầu anh đi vào trong "

Được chọc đúng chỗ ngứa , Chí Mẫn sung sướng mà kêu rên .

" Đừng vội phải chuẩn bị trước nếu không em sẽ bị thương "

Mẫn Doãn Khởi dùng hai ngón tay ra vào huyệt động , khuyếch trương để đảm bảo rằng lúc anh tiến vào cậu sẽ không bị thương tổn .

Mới chỉ là hai ngón tay của anh mà Chí Mẫn  đã không chịu nối liền xuất tinh .

" A . . . Sướng chết em rồi "

Mẫn Doãn Khởi không ngờ cậu lại mẫn cảm đến thế chỉ mới là hai ngón tay đã làm cậu sướng tới vậy sao. Anh đúng là nhặt đc tiểu bảo bối mà.

Anh dùng tay lấy một ít tinh dịch thay dầu bôi trơn khuấy động tiểu huyệt rồi cầm lấy cự long thẳng đứng ma xát ngoài huyệt động của cậu .

" Doãn Khởi . . . Em ngứa lắm . . . Anh mau mau đi vào đi mà. . . "

Chí Mẫn thấy cự long của Mẫn Doãn Khởi không hề đi vào mà cứ ở bên ngoài tiểu động ma xát , làm cậu ngứa đến không chịu nổi mà kêu rên .

[CaoH] [YoonMin] Tổng giám đốc mau tới chà đạp em đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ