Chương 5 : Một chút phiền lòng

900 40 1
                                    

Chí Mẫn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hai ngày , hôm nay vẫn là phải đi làm .

Sau buổi trưa kích tình ở nhà Doãn Khởi , tối hôm đó cậu không dám ở lại nữa , cắp mông chạy về chung cư .

Mẫn Doãn Khởi cũng không nói gì , chỉ có đoạn đường ngắn nhưng anh cũng cất công lái xe đưa cậu về .

Vẫn như thường lệ , cậu đến sớm sắp xếp lại công việc , hai ngày không đi làm cũng không có thay đổi gì lớn , công ty cũng có thêm vài đối tác tên tuổi đang chuẫn bị đàm phán .

Mẫn Doãn Khởi đang muốn tiến ra thị trường nước ngoài , anh muốn mở một cửa hàng thời trang ở L.A , dù sao chị gái cũng ở đó , một số công việc chị cũng có thể giúp anh quản lý .

" Min tổng , đây là tài liệu về dự án mới ở bên L.A , ngài Simon có lời mời trưa nay cùng anh ăn một bữa "

Chí Mẫn mang phong thái nghiêm túc , đĩnh đạc , mặc dù có chút ngượng ngùng nhưng cậu vẫn hoàn thành tốt vai thư ký của mình .

Khi đưa tài liệu , cậu có liếc nhìn anh , anh không nhìn cậu chỉ gật đầu tiếp tục kiểm tra tài liệu .

Cậu rũ mi , cúi đầu đi ra ngoài . Đấm vào ngực mình một cái đau xót trong lòng , mắng thầm bản thân .

" Mày mong chờ vào cái gì cơ chứ ! Mày chỉ là một thư ký quèn làm sao anh ấy lại có thể quan tâm đến mày đc chứ "

Cậu cứ nghĩ mấy ngày qua đã kéo lại khoảng cách giữa hai người , cậu nghĩ anh có lẽ cũng sẽ thích cậu , không nhiều thì cũng có chút ít . Nhưng có lẽ cậu lại tự đa tình rồi .

Cậu vừa đi khỏi , anh liền ngẩng đầu nhìn ra cửa , cười gian ý .

Thoắt cái đã tới giờ đi gặp đối tác , anh tự mình lái xe mang theo cậu tới nhà hàng đồ ăn Tây đã đặt chỗ .

Trên cả đoạn đường cả hai duy trì trạng thái trầm mặc .

Tới nơi , cậu vẫn ngoan ngoãn đi theo sau anh không dám hé nửa lời .

Đối tác đã tới từ trước , anh bắt tay chào hỏi , nở nụ cười thương hiệu đặc biệt mê người .

" Chào ngài Simon , rất hân hạnh được gặp ngài "

Tiếp tới hai bên nói chuyện rất vui vẻ , nói một chút về tình hình của cả hai công ty , đảo qua thị trường L.A rồi mới tiến tới ký kết dự án hợp tác giữa hai bên .

Cậu vẫn yên lặng làm tròn nhiệm vụ . Thấy rượu trong ly đã cạn mà phục vụ lại chạy đi đâu mất , cậu không thể ngồi yên liền đứng dậy rót rượu cho hai vị tổng tài .

" Min tổng thật có mắt nhìn người nha , có được vị thư ký rất tốt , vừa đẹp người lại giỏi việc "

Vị tổng giám đốc kia hết lời khen ngợi cậu , hơi nữa còn cố tình chạm vào bàn tay đang cầm chai rượu của cậu , vỗ vỗ rồi vuốt ve lên mu bàn tay cậu vài cái.

Cậu giật mình tính rụt tay lại nhưng lại sợ thất lễ nên đành cười trừ nhìn ông ta .

Cậu nhìn sang phía anh , cố ý nhìn nét mặt của anh . Nhưng anh lại cầm ly rượu nở nụ cười như không hề có chuyện gì xảy ra , cụng ly với ngài Simon , một hơi uống cạn .

Vẻ mặt này của anh cắt đứt tia hi vọng cuối cùng của cậu.

Cậu lơ đãng , không phát hiện ra sau khi uống rượu xong anh liền nhìn cháy mu bàn tay cậu vừa bị tên khốn kia sờ lên , tay nắm lại thành nắm đấm.

[CaoH] [YoonMin] Tổng giám đốc mau tới chà đạp em đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ