Chương 3 : Nhẹ nhàng chiếm lấy em

1.6K 61 4
                                    

Sau trận hoan ái , Mẫn Doãn Khởi rất không tình nguyện phải rút ra khỏi cái động mê người , anh chu đáo ôm cậu đi tẩy rửa mọi thứ, cả quá trình đều hết sức nhẹ nhàng , ôn nhu giống như ôm thủy tinh trong lòng vậy chỉ cần anh mạnh tay một cái thì cậu sẽ tan biến mất vậy .

Còn cậu thì ngủ say như chết , không biết một cái gì . Đến khi cậu tỉnh dậy đã là đầu giờ chiều , Mẫn Doãn Khởi đã ra ngoài làm việc , nghĩ lại sáng nay hai người vận động đến quên cả trời đất , lúc này cậu mới biết hậu quả của việc dám câu dẫn đàn ông là như thế nào.

Phía sau hậu huyệt đau rát , cái eo của cậu như muốn gãy làm đôi , cả người đau ê ẩm .

Cơ thể mỏi mệt nhưng trái tim cậu lại đang đập loạn nhịp , câu thật sự đã làm tình với anh , hơn nữa lại là cậu chủ động câu dẫn người ta .

Cậu thật sự xấu hổ chết mất , sau này làm sao cậu dám đối diện với anh nữa đây.

Liệu anh có đuổi việc cậu không ?

Anh có ghét cậu không ?

Bao nhiêu câu hỏi ngổn ngang trong đầu cậu , Chí Mẫn vừa vui sướng vừa sợ hãi , cậu nghĩ trăm phần trăm là cậu phải từ chức rồi , vừa mới vui vẻ ngượng ngùng chưa được mấy giây mặt cậu đã ảm đảm buồn thiu .

Cậu gượng dậy muốn rời khỏi giường , vẫn may khi cậu còn có thể bước đi được , nhưng đáng đi cà nhắc này khiến cho người ta cảm thấy rất buồn cười.

Chí Mẫn thấy trên giường đã chuẩn bị một bộ quần áo mới tinh , còn quần áo cũ của cậu không biết nó đang ở phương trời nào rồi .

Không nghĩ tới Min Tổng lại chuẩn bị quần áo cho cậu đâu , trái tim nhỏ bé lại rung lên

Sau khi mặc xong quần áo , Chí Mẫn vẫn đứng chết chân ở trong phòng , cậu không dám đi ra .

Bàn tay nhỏ xinh nắm chặt khoá cửa không dám đẩy ra , cậu hít một hơi thật sâu , cố gắng lấy lại vẻ nghiêm túc thường ngày , chuyện gì đến vẫn sẽ đến , cậu không thể cứ mãi trốn tránh anh được .

" Cố lên Chí Mẫn, mày có thể làm được mà "

Cậu tự khích lệ bản thân lấy hết dũng khí đẩy cửa đối mặt với ngọn núi băng lãnh Mẫn Doãn Khởi  .

Ông trời đúng là thích trêu đùa cậu , lúc cậu vừa mở cửa , đi ra cũng là lúc anh mở cửa vào , và dĩ nhiên là với tư thể đẩy cửa này , cậu sẽ mất trọng tâm mà ngã nhào vào vòng tay của anh rồi .

" A . . . "

Chí Mẫn nằm gọn trong lòng anh , đáng lẽ ra cậu phải đứng ngay dậy và bỏ chạy nhưng cậu lại tham lam lưu luyến hít lấy mùi hương cơ thể anh , thật thoải mái , thật quyến rũ mà .

" Chí Mẫn  . . . "

Mẫn Doãn Khởi gọi nhỏ bên tai cậu , anh có thể coi đây là hành động bày tỏ tình cảm của cậu thư ký nhỏ này không ?

Đột nhiên lao vào ngực anh , là muốn anh làm sao đây ?

Nghe tiếng anh nói ở phía trên đầu , cậu giật mình lấy lại tinh thần , lấy tay đẩy anh ra , chạy trốn .

[CaoH] [YoonMin] Tổng giám đốc mau tới chà đạp em đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ