Zhai pov....
~so yun nandito kami ngayon ni kuanlin sa park para mag-gala sinama na namin si seonho,youngmin at donhyun para mas masaya kaya yun una naming pinuntahan ang namsan park para makasakay kami so yun....sumakay nga kami sa mga arcade na vikings,roller coaster,carrosel,bumper car and ferris wheel sobrang saya ko ngayon talaga as in yung hindi matutumbasan ng kahit na anong bagay at dahil na rin sa nagkaroon kami ng time na mag-bonding bonding magpipinsan kaya yun so dahil sa pagod na kami nagpahinga muna kami at kumain ng cotton candy,burger,french fries,pizza at juice napakasarap talaga ng mga kinain namin hanggang sa maisipan naming magkwentuhan muna para magkapaglibang.....
whoah!!ang saya...masayang saad nina youngmin at seonho bago humiga sa may damuhan sa may park
sinabi mo pa!!ah!! Nakakaantok na pero masaya!!!..biglang singit ni donghyun
thank you ate zhai!!salamat po!! At dahil dito bati na tayo sorry ate nagtampo ako sayo....
ok na yun...ito na nga eh bumabawi na!!basta wag ka nang malungkot ah!!sorry kasi nagtampo ka sa akin!!
ok na yun ate kalimutan na natin yun (sabay kiss at yakap sa akin)
hmmh!!!so sweet naman nito ang bait mo ha!!!!
heheheheheh!!!!😂😂
whoah!!!yiee bati na ang magkapatid!!!!...masayang sambit ni youngmin
oo nga masaya na ulit huhuhu!!😂😂😍....magiliw nitong saad
ammh!!ate may bibilhin lang kami ni hyung seonho at donghyun dito muna kayo hyung youngmin mabilis lang kaming tatlo....
sige magiingat kayo!!!bumalik agad kayo ha!!para makapamasyal pa tayo kung saan saan naman kayo nagsusuot eh!!!
.
.
.
.
.
.
mukhang masaya ka ngayon ah!!!!...mahinahong tanung ni youngminsyempre naman...masaya ang kapatid ko syempre masaya narin ako sino ba naman ang hindi magiging masaya kung nakikita mong masaya ang mahal mo sa buhay!!
dyan ako tiwala sayo eh!!masaya ako zhaiyun kahit hindi kayo magkaano -ano ni kuanlin mahal na mahal mo sya bilang kapatid mo!!
syempre...kahit kailan minahal ko naman yang luko na yan kahit ang kulit nya minsan syempre kapatid ko yan eh!!!
pero hanggang kaylan mo hindi sasabihin sa kanya ang totoo??
hanggang kaya ko pa itong itago para lang walang masaktan!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
kuanlin pov....so ito kami ngayon naglalakad kasama sina hyung seonho,at hyung donhyun ng biglang.......may batang bumangga sa akin sabay kuha ng panyo at at nagsisiyasat...
aray!!!ko!!ok ka lang bata???
ok lang po ako...salamat po nakita nyo po ang panyo ko ang gwapo nyo po pala talaga sa personal sir. Lai kuanlin
hmmh!!gwapo pala sya!!...biglang sabat ni seonho
hindi naman siguro nagulat lang siguro yung bata...biglang singit ni donghyun
dont call me sir.kuya kuanlin nalang ang itawag mo sa akin
ok po kuya kuanlin...ako nga po pala si lai gao zhin and im 13 years old fan na fan po ako nyo ang galing nyo po kasing mag rap pati po si oppa jihoon mabuti po kayo nalang bias ko kasi parehas po tayong taiwanese tama po ba???
ang apelyido mo lai tama????
opo...ay oo nga pala magkaapelyido nga pala tayo ang galing po noh...pero pasensya na po kailangan ko na pong umalis pero pwede pong mapicture...
YOU ARE READING
A love something in a destiny💕
FanfictionIsang pagmamahalang nagtapos sa isang masakit na paghihiwalay masayang mga alala at kwento pero lahat ng iyon magbabago Dahil sa isang iglap!!