Chapter*4

3 0 0
                                    

mina pov..
~hito kami ni zhen ngayon at dalix2 nag punta sa school parking lot para makita yung wanna one at para makita ko na rin si bebe minhyun ko grabe sa lawak ng school namin punong puno ngayon itong parking lot ng mga kababaihan like us...

mina:ayan na sila!!!

zhai: hay naku!!😏

girl1:bes ayan na ang gwapo talaga ni bebe kuanlin ko!!😍😍

girl2:oy mas gwapo ang bebe jihoon ko noh!!!

zhai:hay!!!(nagtatalo pa sila wala din namang pupuntahan yung pagtatalo nya hoy mga beashy talo kayo sa akin yung sa bunso kong kapatid yung isa nman le*che kong ex hay!!!!di bale move on move on na)saad ko sa isip ko!!!

girl2:bes ayan na sila!!ang gagwapo talaga nila wanna one huhuhu!!😍😍

girl1:oo nga!!!😍

zhai pov...

so ito na nga nagsibaba na nga ang wanna one sa sinasakyan nilang van at ito namang kasama ko sigaw ng sigaw dahil nandyan na daw ang bebe ni nya este si minhyun hay!!!jusme wala na akong ibang ingay ang naririnig ko kundi tili lang ng mga babae its ok to me dahil sanay na naman ako,so yun bumaba na nga ang wanna one sa van sanhi ng lalong lakas na pagtili ng girls dito sa parking lot natigilan nalang ako ng malingat ang mata ko at napatingin kay jihoon shit!!bat kahit anong style ng buhok nya bumabagay sa kanya nagulat nalang ako ng biglang napalingon sa gawi namin ni mina si jihoon na agad ko naman iniiwas ang mata ko...

mina:ay bes ang gwapo talaga nila noh???

zhen:(tulala)...😵

mina: be tara na bell na pasok na tayo sa school!!

zhen:ok...☺
.
.
.
(school garden)

daehwi:hay guys!!kamusta na???

zhai:ito buhay pa naman!!!

mina:pwede ba muna akong mag cr kanina pa kasi ako naiihi eh pinipigilan ko lang eh😂

zhai: hindi ako naiihi!!

mina:sabi ako ako lang hindi ko naman kayo yinayaya eh!!!

daehwi:zhai ok ka lang kanina ko pa kasi napapansin na mukha kang matamlay!!

zhai: ah!!!

daehwi:zhai,may palaka!!🐸!!!

zhai:saan??!!😫😫😣😣 (naoutbalanced) whoah!!daehwi!!tulong!!

daehwi:zhai...!!oy!!!

jaehwan: (sabay salo) ah!!ok ka lang zhaiyun???

zhai:lord nasa heaven na ba ako??

jaehwan:ha!!!hahaha😂buhay ka zhai!!

zhai:ah!!sorry!!salamat jaehwan!!oo ayos lang ako☺

jaehwan:your welcome,magkakilala pala kayo ni daehwi??

daehwi:actually mag bff kami!!hyung jaehwan☺

zhai:oo tama!!

jaehwan:ah sige mauna na ako bye see you again,daehwi bilisan mo dyan!!👌

daehwi:oo!!
.
.
.
zhai:bes parang kanina nasa heaven na ako?!!

daehwi:siraulo ka!!!

zhai:impernes nakagawa ka din ng matino!!

daehwi: ako pa ba??

A love something in a destiny💕Where stories live. Discover now