**3 mins.later**
kumain ka na ba jihoon???...mahinahon kung tanong sa kanya na ikinagulat at ikinatawa ko ng palihim dahil sa mas nauna pa ang tyan nyang sumagot na gutom na sya!!!
ammh!!oo.....
hahaha!!😂😂sige na sige na maluluto lang ako ng makakain nating dalawa alam ko na gutom ka na kitang kita naman sa sinasabi ng tyan mo!!!saad ko na ikinagulat ko naman pagkatapos dahil sa tumawa sya..tumawa si jihoon la sya oh...
(sabay tawa ng palihim) sige na sige na.....bilisan mo lang...
ok!!!!!saad ko
.
.
.
.
.zhai pov...
binalak ko na sa office nalang maluto ng kakainin namin ni jihoon dahil sa ayaw din kong payagan ng tito ko na lumabad at pati na rin si jihoon....
author:concerned tawag dyan!!!
anong pinagsasabi nito??!!!!
author:manhid ang p*ts.....
ah!!hindi kita gets bahala ka nga dyan author!!!
.
.
.
kaya yun dali dali akong nagluto ng aming makakain ng biglang may umakbay sa akin na akin naman ikinagulat....ay palaka!!!dong pyo ikaw pala akala ko naman kong sino na!!!
(sabay akbay) ayaw mo ba akong makita??? so sad at syaka ang weirdo mo ngayon ah!!!
weirdo..anong pinagsasabi nito!!!(sabay talikod ko)
anong niluluto mo??? (sabay dungaw) ano yan???
lugaw para kay jihoon ito lang kasi ang pwede sa kanya kaya dito ako nagluto eh ayaw din kasi ako payagan ni tito na lumabas baka mapahamak ako!!!!
ganun ba??pwede ba akong patikim ng niluluto mo??
oo naman (sabay kuha ng kutsara at subo kay dong pyo) ano masarap???
oo ang sarap ang galing mo talagang maluto noona !!da best ka talaga!!!
asus nangbula pa!!!
.
.
.
.
jihoon pov...so hito ako ngayon balak kong puntahan si zhai dahil ilang oras na syang wala medyo nag-aalala ako kaya yun lumabas na ako ng room ko at pinuntahan ko sya sa office nya at ito ang aking dinatnan.......
at syaka totoo naman...magaling ka naman magluto!!
asus kulang kalang sa pagmamahal payakap nga ang tagal na kitang hindi nayayakap at syaka teka nga lang wow ah!!mas matangkad ka na sa akin ah!!!
oo naman syempre may pinagmanahan!!!!(sabay smile)
asus!!!nagmayabang pa itong isang toh!!!
ehem!!excuse me zhai!!kanina pa ako naghihintay ang tagal mo naman dumating!!
ah sorry jihoon,ammh dong pyo una na ako gutom na yata ang kasama ko!!
btw noona sino sya???boyfriend mo??hindi mo naman sinasabing may bf ka na pala!!....gulat na tanung ni dong pyo sa akin.....
ah!!hindi ko sya bf,kaibigan ko lang sya!!!mahinahon na paliwanag ko kay dong pyo
hello po hyung im son dong pyo im 18 years old hello po!!!...magalang na bati nito
hello ako si park jihoon zhai friend...mahinahon na sagot ni jihoon sabay hatak sa akin palabas ng office ni tito
.
.
.
.
.
**room**
YOU ARE READING
A love something in a destiny💕
FanficIsang pagmamahalang nagtapos sa isang masakit na paghihiwalay masayang mga alala at kwento pero lahat ng iyon magbabago Dahil sa isang iglap!!