CHAPTER SIX

503 11 0
                                    

Lisa POV

Kyaaaaahhh!!!classmate ko si Austin!hihi..naka tayo parin ako sa harap nang hinila ako bigla nung tatlo..iieehh??

"bilahan nalang kita mamaya ng isang supot na lollipop!" Nadya

"dali upo na tayo.." Kristin..

gusto ko katabi si Austin e...kainis naman e!!huhuhu..

pumasok na ang mga classmates namin..tapos young teacher o professor namin..hayy..ang iingay nila..

"okey class..I'm Mr politon..your adviser this year..please introduce your self in front.." Mr politon

nag pa kilala na sika isa isa..hayy..ang boring!!lumingon ako sa bintana and I saw a cute cat!waaaahh!!I want to catch the cat!!waaahh!its so cute!!

"Lisa your turn na.."nadya hu?ako na pala ang huli..anubayan!gusto ko ying pusa e..

" Miss?"Sabi nang prof namin kaya tumayo na ako at nag lakad..

"hi!!I'm Alissa Cordova.. I'm seventeen years old and I hope were gonna be friends! hihi.." me

"she's so cute!"

"nakakagigil ying pisnge nya!"

ang cute cute nya naman!"

nag taas naman ng kamay yung babaeng taga perya..pfftt!!hihi..

"yes ms Jane?" sir politon

"napansin ko lang sir..why they didn't say they're power?" sabi nya

ang Arte ni ate a?grabe sya!

"a..ms Cordova.. ano ba ang magic nyo?" sir politon

"wala.." ako

they all gasp and they also said “what?!”hihi

"joke!hihi..its for us to know for you to find out.." malawak ang ngiti kong sabi..hihi..

"a..o-okey..take your sit ms Cordova..." sir politon

kaya naupo na ako..binuksan ko ung lollipop ko at saka isinubo..sarap hihi..

Athena POV

kaming mga warriors lang ang di nag pa kilala..kilala naman na kami ng lahat e..except sa apat..

that four girls are really something.. kanina..
we saw the girl..named Alissa Cordova hug Prince Timothy.. and he called him Austin.. we can't called him Austin kung walang prince..
ang gusto nya lang na itawag sa kanya ay Timothy.. he didn't allowed someone to be called Austin.. but this newly girl..mag ano ba sila?

akala ko talaga wala silang powers..joke lang pala..she was so cute..ang ganda nya..may kamukha sya e..diko lang alam kung saan ko nakita...?

nang lunch na hinila na sya nung tatlo nyang kaibingan dahil nag ta trams na sya..naubos na ata yung lollipop nya..pumunta na kami sa canteen..

Poink*

sinamaan ko ng tingin ang walangyang nambatok sakin.

"oh?hindi ako yun!" Ethan

"bwisit ka talaga kahit kailan!!!!" ako at hinabol ko sya bwisit sya!!!!

tumawa sya habang tumatakbo..bwisit talaga ang ungoy na ito!!!

"hoy!!bumalik ka dito!!!!" nang gagalaiting sabi ko..

"uy!tumigil na mga kayo!haha..para kayong hindi princessa at princepe.." Aaron

Grrr!!!bwisit sya!!!

naupo na kami sa upuan namin..hayy...
bwisit sya!!mamaya lang..makakatikim yun sakin!!

"commander.. ako na ang mag oorder..ano ang inyo mga guys?" mike

sinabi na namin ang mga oorderin namin then he goes..sinamahan na rin sya ni arison at Kurt..

Nadya POV

my heart beat was so fast..parang nakikipag karera sya..waaahh!what's happening to me?

napa lingon ako sa tabi ko...and I saw him..waaahh!!heart stop it..!I don't know his name...Kasi..they didn't introduce they're self naman e..bakit kaya...

"Nadya..what are you waiting for?my baby dragons are hungry.." Alissa

"coming.." ako at agad na kinuha yung tray at pumunta sa inuupuan namin..

Alissa look at me like a crazy women..her innocent eyes were teasing me..

"w-what?" me

"hihi..you like him..hihi.." Alissa

Kristin and Karen was now laughing.. Shit!

"Stop it!i-im not!" me

they grinned at me..shit!I like him?really? waaahh!!is that the reason why my heart was beating so fast when I'm looking at him..?

we eat while this two is annoying me..Alissa was now busy eating like she didn't care she people around her..

"Nadya..you told me you'll buy lollipop for me.." Alissa kaya napa tingin ako sa kanya..

hayy..ang babaeng to talaga..inilabas ko ang isang supot ng milkita lollipop.. nag ningning naman ang mga mata nya nang nakita nya yun..kaya may daladala kami lagi..matampuhin din kasi yan e..ang pansuyo namin lollipop.. Lollipop lang ang katapat nya..napailing nalang ako..

"hihi!thank you!" she said and kiss my cheeks..she always like that...nasanay na din kami na pag nag so sorry sya o nag the thank you samin ay ki ni kiss nya kami sa cheeks.. she was so sweet..ngumiti nalang ako sa kanya..

Kristin POV

pabalik na kami sa room..pero wala na daw pasok dahil may meeting saw ang mga teachers kaya sa garden kami nag punta..

hayy..naupo kami sa lilim ng puno..si Alissa Dada na naman ng Dada..may lollipop e..haha..

"kyaaaahh!!he's really handsome right?! hihi.." Lisa

"Oo na..you always saying that to us.." Nadya.

She pouted kaya napa tawa kami..ang cute nya talaga..haha..in love talaga si Lisa kay Timothy..

"nakakasawa naba?" Lisa

"no..kasi..di ka naman nag sasawa sa kakasabi na gwapo sya.." Nadya

napa hagikgik naman si Lisa dahil sa sinabi ni Nadya..kaya mahal na mahal namin yang Lisa e..haha..



GRABE...HAHAHA!!BAKA MEDYO MATATAGALAN BAGO KO MADUGTUNGAN NG CHAPTER ANG STORY NA ITO..THANKS!!

"his destined wife"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon