Alissa / Sasha POV
ang bilis ng tibok ng puso ko!!waaahh!!
"hey...pag dika pa nag palit,I'll pin you on your bed.." sabi nya kaya lalong pumula ang pisnge ko at binato sya nang towel..yung towel sa buhok ko..
dali dali kong kinuha ang damit ko saka bumalik sa banyo..naiwan naman syang tumatawa sa labas!sheet!
Naka tingin sya sakin ngayon..I'm not looking on his eyes because of what happened kanina..I bite my lower lip..
"baby come here.." sya
Umiling ako..nasa kama kasi sya,ako naman ay nasa coach..he signed and stand and walk towards me..
"b-bakit k-ka l-lumal-lapit?" me
naupo sya sa tabi ko saka hinapit nya ako sa bewang..dikit na dikit ang katawan namin..my heart beating so fast!
"why you don't want to go near me?" balik na tanong nya sakin..
Dean sandria POV
I'm thinking kung paano maibubuking ang mga spiya..lalo na at ngayong EA's day..baka umatake sila na sana ay Hindi..
napa igtad ako nang may mga brasong pumulupot sa bewang ko..
"too serious sweetheart.." he said and kissed my neck..
"hey stop it.." sabi ko habang napapapikit..I like the way he kissed me but I'm thinking about the academy..may problema kami pero ang lakas parin nyang lumandi..
"can't help it.." sya
nahigit ko ang hininga ko nang dumako ang isang palad nya sa dibdib ko..
"what the hell Alex?!" me
"*chukle* okey,okey..titigil na.." sya but..hinila nya ako paupo sa lap nya nang naupo na sya..this pervert!
"Alex naman e..ang landi mo talaga.." naka ngusong sabi ko..
"okey..bat ba kasi ang lalim ng iniisip no,huh?" sya
"do you have some plans? we need a plan to provoke the spy's.." me
"kailangan nating pag isipan ng mabuti yan..kahit sila lang ang puntira..sigurado..lalaki agad ang masisimulan natin oras na gumawa tayo ng hakbang laban sa kanila..." sabi nya habang naka tingin sakin..
He's right.. we need to think about it seriously..but I remember the girls..
"about the performance??" me
"its okey already..ready na ang lahat para bukas..mag siaimula nang 3 pm..at mag tatapos ng about..umm..6 pm..then the ball will be 8 in evening.." sya
tumango ako..nagawa na nga nila ng maayos..
"so..we all need to do is..maghanda sa anumang mangyayari.." ako
"yep.." sya
Sasha POV
I was making a floating water in my hands then be came a jelly..kakaalis lang ni Austin.. hayy..I make the jelly disappear and I took my lollipop..
Austin and I talk about our plan..he will be my date tomorrow night.. sorry to the spy(fake alissa)..
"get ready...impostors..."me and look at my self in the mirror..
*********************************************************************************************************
Bago ko I update yung sa EA's day.. May another flashback PO a..ito yong noong unang beses na nakagat so Austin ng rogues..when they are 8 years old..
See you...
Please Vote
and
Comment 💜
****************************************************************************************************************
BINABASA MO ANG
"his destined wife"
Fantasythis is my new fantasy story.. princess Alessandra and king Austin