Chiều hôm ấy có một cơn mưa rất to, học sinh trong trường đều đã về hết cả, chỉ còn sót mỗi JungKook ngoan ngoãn đứng đấy chờ người thân đến đón. Bạn nhỏ Jeon có chút tủi thân lấy sữa chuối ra uống.
Ông trời thật đáng ghét mà, tại sao lại mưa ngay lúc này chứ ?
Đang ngồi than trời trách đất thì có một chiếc BMW từ bên ngoài chạy vào trường. Ừ thì... trông chiếc xe quen đấy. Có phải là của ông chú soái ca không nhỉ ?
JungKook chỉ biết tròn mắt tò mò nhìn bóng người bước ra từ bên trong chiếc xe.
Kim TaeHyung thân mặc một bộ vest đen thanh lịch, tay cầm dù tiến đến phía Bé Thỏ ngơ ngác đang nhìn chằm chằm vào mình.
- Nhóc JungKook, mẹ em nhờ anh đến đón em. _ Tông giọng trầm ổn của TaeHyung vang lên giúp cậu thoát khỏi tâm trạng mê đắm
- ... Thật ạ ? Em sợ chú sẽ vì vẻ đáng yêu này mà bắt cóc em đi mất đấy ạ. _ JungKook thành thật trả lời
- ... _ Trên mặt Kim Tổmg xuất hiện ba vạch đen rõ ràng
- ... Sao chú lại im lặng mất rồi ? Chẳng lẽ là do em nói trúng tim đen rồi ạ ?
- Nhìn mặt anh giống như kẻ buôn người lắm sao ? _ TaeHyung bó tay hỏi
- Ò... có lẽ sẽ không có tên bắt cóc nào đẹp trai được như chú đâu nhỉ ? Thế thì em sẽ tin chú một lần vậy, nhưng cũng đừng hòng làm gì nguy hiểm với thân thể ngọc ngà của em đấy nhé. _ JungKook chu môi nói
- Rồi rồi, mau vào xe. _ TaeHyung gượng gạo
Trên đường về nhà, cục bông nhỏ ngồi bên cạnh TaeHyung cứ hát mãi thôi, giọng JungKook đáng yêu và trong trẻo lắm. Hắn thích ! Hắn thích !
Sau đó, JungKook đột nhiên quay sang bên cạnh, tiện thể hỏi han:
- Chú soái ca ơi, chú tên gì vậy ạ ? _ JungKook không ngần ngại phun ra từng chữ xát muối vào tim TaeHyung bằng một ngữ điệu đáng yêu
- E hèm... Anh tên TaeHyung, Kim TaeHyung ! _ TaeHyung trả lời
- Vậy ạ ? Thế chú bao nhiêu tuổi rồi ? _ JungKook lại hỏi tiếp
- Năm nay vừa tròn 20 tuổi, chỉ 20 tuổi thôi nên em đừng gọi anh là chú nữa, nhóc con.
- Không thích không thích ! Hơn kém nhau 5 tuổi cũng đủ tuổi để gọi chú rồi a ! _ JungKook cãi lại
- Cho nên chúng ta hơn kém nhau 7 tuổi thì việc kêu chú là chuyện đương nhiên sao ? _ TaeHyung dở khóc dở cười, song, lại nháy mắt _ Nhưng chẳng phải anh rất đẹp trai và trẻ trung sao ? Làm sao gọi bằng ông chú được.
- Thì chính vì thế nên em mới đặt biệt danh cho chú là 'chú soái ca' đấy ạ. _ JungKook cười tươi để lộ hai chiếc răng thỏ
- ... _ Kim Tổng á khẩu, hắn không biết phải đáp trả như thế nào nữa
Hắn nhận ra, những năm vừa qua dù hắn có đàm phán với đối tác khéo léo đến thế nào cũng không thể nói lại cậu nhóc lanh lợi này.
Rồi chiếc xe vẫn văng vẳng tiếng hát của JungKookie. Sau đó trời cũng tạnh mưa hẳn.
Khoảng chừng vài phút sau, chiếc xe được dừng lại trước cổng nhà JungKook. Bé Thỏ nhanh nhảu cảm ơn 'chú' rồi chạy thẳng vào nhà. Kim TaeHyung còn biết làm sao nữa ? Chỉ có thể cười trừ rồi lái xe về nhà.
_____
Tối hôm đó, chuông cửa nhà TaeHyung vang lên. Cánh cửa hé mở, để lộ ra bóng dáng bạn nhỏ Jeon JungKook mặc áo thun với quần short, trông vừa đơn giản lại vừa đáng yêu.
Không đợi hắn lên tiếng, JungKook đã nói ngay:
- E hèm, mẹ em bảo em sang đây gọi chú sang nhà ăn cơm để trả công cho chú, à không phải, là để cảm ơn chú đã đưa em về nhà.
- Cũng được, vậy em về nhà trước đi, khoảng năm phút nữa anh sẽ sang nhà em ăn.
- Chú nhanh lên đấy nhé, mẹ em bảo khi nào chú đến thì mới được ăn, mà bụng em đói meo rồi... _ JungKook ủy khuất
- Vậy sao ? Kookie về trước đi, chú sẽ qua liền, nhanh thôi.
Chà chà, anh gì đó ơi, sao anh lại xưng hô là 'chú' mất rồi ?
Bữa ăn của gia đình nhà Jeon vì có thêm một bát cơm với một đôi đũa nên cũng ấm áp hơn hẳn, toàn là những tiếng nói chuyện rôm rả của mẹ Jeon, tiếng JungKook bật cười khúc khích và sự thân thiện lại có chút hài hước của Kim TaeHyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ||「 Chú Soái Ca Phải Đợi Bé Thỏ 」
ФанфикJungKook, ở độ tuổi này em không nên biến thái như vậy. Nói nữa thì cháu lại cắn cho chú chạy nọc bây giờ ? Tiểu kịch trường: JungKook: Muahahaha ta là đại lão yêu quái Thỏ Tinh đây!!! TaeHyung: ... JungKook, em đừng làm anh sợ. JungKook: Anh anh em...