》one《

30K 1.4K 306
                                    

Tình tiết diễn ra khá nhanh chóng, cốt truyện có chút phi logic, cân nhắc kĩ trước khi đọc.

____

  JungKook là một cậu bé có gương mặt rất đáng yêu. Đôi mắt to tròn đen láy sẽ nhìn bạn một cách chăm chú khi bạn đang cầm trên tay chai sữa chuối. Đôi môi hồng hào chúm chím sẽ nở nụ cười thật tươi nếu bạn chịu đưa chai sữa chuối cho thứ yêu nghiệt đó...

  Nói đến đây thì hẳn mọi người cũng đã hiểu được độ đáng yêu của cậu nhóc Jeon JungKook rồi, đúng chứ ?

_____

  JungKook đang tung tăng trên đường về nhà, hmm... cậu chỉ mới lớp 7 thôi a. Đứng trước cổng, đôi tay nhanh nhẹn tìm kiếm chìa khóa, ánh mắt vô tình lướt qua căn nhà kế bên.

  Sao đồ chất nhiều thế nhỉ ? Ai chuyển đến à ?

  Nhưng thôi quan tâm làm gì chứ, JungKook cậu là đang nghĩ đến cái tủ lạnh đầy ấp sữa chuối của cậu mà, để tâm làm chi những chuyện râu ria.

  Đến khi tìm được chìa khóa, mở xong cái cổng chết tiệt thì cậu lại phải quay lại đóng cửa. Tầm mắt lại vô tình một lần nữa lướt qua chiếc xe đậu trước cổng nhà bên, một anh... à không- Một ông chú soái ca bước xuống từ chiếc xe đắt tiền.

  Bạn thắc mắc tại sao lại gọi là 'ông chú' sao ? Chà, đơn giản vì cậu thích thế.

  Đứng thừ ra chừng 30 giây, JungKook khe khẽ lắc đầu tránh đi ông chú soái ca đó, cậu mà nhìn nữa chắc nhỏ dãi mất ! (●ㅡ●)

  Con thỏ đáng yêu đó nhanh nhảu khóa cổng rồi bay vèo đến cửa nhà, phát hiện ra mình còn cắm chìa khóa vào cổng nên lại bay ra với lấy, sau đó lại phải bay đến trước cửa mở khóa. Ôi thật là tội nghiệp cho tấm thân ngọc ngà này quá đi !! (ㅠㅡㅠ)

  Kim TaeHyung - a.k.a ông chú soái ca - đang nghe điện thoại, tựa người vào chiếc xe, ánh mắt đảo qua đảo lại nhìn trúng bạn thỏ nào đó, cũng kịp chứng kiến cảnh cậu bé tự hành xác bản thân. Môi mỏng liền không tự chủ nhếch lên đường cong tuyệt đẹp.

  Ôi Chúa ơi !! Suốt 20 cái xuân xanh đây là lần đầu hắn có nụ cười chân thật đến thế. Đã vậy còn do con Thỏ Ngốc nhà kia làm hắn cười. Hắn chấm ! Hắn chấm !!

_____

  Bạn nhỏ Jeon ơi, bạn đang làm gì đấy ?

  Bạn nhỏ đang nằm trong phòng vừa uống sữa chuối vừa suy nghĩa về ông chú soái ca nhà bên đấy.

  Người gì đâu đẹp trai thế không biết ! Thật không cam tâm mà !!! ( ꈍᴗꈍ)

  Rồi sau đó, bạn nhỏ của chúng ta chần chừ một lúc bèn thẹn thùng mở cửa sổ, liếc liếc qua nhà bên cạnh.

  Ỏ, ông chú soái ca đang bước vào nhà đó. Tay hắn bỏ vào túi quần, ánh mắt sát gái cực kì hướng về cửa rồi cùng cái mặt lạnh ấy tiêu soái mà bước vào trong.

Vkook ||「 Chú Soái Ca Phải Đợi Bé Thỏ 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ