Ai đó muốn hỏi rằng Jeon JungKook hiện tại đang như thế nào ? À, lúc vừa tắt máy xong Jeon thần đồng bị sốc sữa chuối nên nằm giãy đành đạch trên giường kia kìa.
Ừ thì... trông giống cá mắc cạn lắm.
Giống lắm.
E hèm.
JungKook vừa nằm vừa suy nghĩ đến chuyện tương lai, ví dụ như đám cưới tổ chức ở đâu, chọn ngày lành tháng tốt để sinh con đẻ cái, rồi đi dự lễ đám cưới của con mình, sau đó bồng cháu,... Mà thấy hơi lố nên ngừng nghĩ đến chuyện đó.
Còn về Kim TaeHyung ? Hắn đang ngồi làm việc thì nhận được cuộc gọi của cậu, thành ra bây giờ đang cười cười. Thư ký vừa bước vào cũng ngớ người nhìn vị tổng tài mặt băng nay như chạm mạch.
Như bị thiểu năng ấy...
Mặt trông ngáo lắm luôn á...
Không thể chấp nhận được.
Thế là anh thư ký tự cho rằng mình vừa tưởng tượng, lùi xuống rồi đóng của lại. Sau đó lại mở ra, à.. tổng tài mặt băng đây rồi. Ra là ban nãy anh tự tưởng tượng thật.
Suy đi xét lại, Jeon JungKook và Kim TaeHyung rất hợp nhau. Rất hợp nhau !
____
Mẹ Jeon mở cửa bước vào phòng, đập vào mắt là cảnh con trai do mình đứt ruột đẻ ra đang hăng hái hết sức mình mà giãy đành đạch trên giường. Mà cũng đừng lo lắng quá, bà quen với chuyện này rồi, khi nhận được điểm 10 duy nhất suốt 5 năm tiểu học, Jeon thần đồng cũng từng giãy điên cuồng trên giường như thế.
- Omo, mày lại bị sốc sữa chuối nữa à con ?! _ Mẹ Jeon bước đến vỗ cái 'bốp' vào mông JungKook
- Chị mẹ kì cục kẹo quá đi ! _ Jeon JungKook bĩu môi _ ... À mà con báo cho mẹ 1 tin vui nha ? Không không, là 2 tin vui.
- Hửm, nói mẹ nghe nào ?
- Tin đầu tiên... Con được hạng nhất toàn trường rồi mẹ ! _ Jeon JungKook cười cười
- Thì sao ? Cũng chỉ là hạng nhất toàn trường thô-- Ủa gì dọ ?? Chuyện này đùa không vui đâu đấy nhé ?? _ Mẹ Jeon một lần nữa vỗ mông JungKook cái 'bốp'
- Đau đau đau !! Mẹ chả chịu tin con gì cả. Đây, giấy khen này. _ JungKook cười toe toét chìa ra tờ giấy khen
- Mẹ đang mơ phải không con trai yêu ? Thôi để mẹ đi rửa mặt cho tỉnh đã.
- Mẹ !
- Thôi được rồi ! Chuyện này cũng rất đáng mừng, chốc nữa mẹ sẽ dẫn con đi ăn 5 đĩa thịt cừu xiên nướng nhá !
- Chuyện thứ hai cũng như chuyện cuối cùng... Đó là... _ JungKook cố tình kéo dài
- Tiên sư mày !! Mau nói. _ Mẹ Jeon bạo lực gõ thật mạnh vào đầu cậu
- Oái... Con chỉ muốn tạo sự hồi hộp thôi mà..
- Nói mau.
- Con có người yêu rồi.
- Để mẹ khuyên nó đi khám mắt nha con !
- Mẹ này kì cục kẹo !!! Người yêu của con là Kim TaeHyung nhà bên đó !!
- Con nói cái gì ? _ Mẹ Jeon đột nhiên nghiêm mặt
- ... Mẹ không đồng ý ?
- ... Không hề, mẹ chỉ đang bất ngờ thôi. Từ lâu thằng bé đã lọt vào mắt xanh của mẹ rồi đó nha !
- Oa, mắt mẹ cứ như mắt thần ấy nhỉ ! _ Jeon JungKook cảm thán
Và thế là hai mẹ con họ trò chuyện xuyên suốt... Mẹ Jeon cũng quên bén mất việc chính là gọi cậu xuống ăn trưa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook ||「 Chú Soái Ca Phải Đợi Bé Thỏ 」
Fiksi PenggemarJungKook, ở độ tuổi này em không nên biến thái như vậy. Nói nữa thì cháu lại cắn cho chú chạy nọc bây giờ ? Tiểu kịch trường: JungKook: Muahahaha ta là đại lão yêu quái Thỏ Tinh đây!!! TaeHyung: ... JungKook, em đừng làm anh sợ. JungKook: Anh anh em...