2nd week uwu

439 1 0
                                    

Yeppp andaming nangyari nung first week. Grabe yung introduce yourself HAHAHA. Tamang practice lang sa rondalla after class.

Kumakain kami sabay sabay sa cafeteria bago mag practice. May napansin ako sa tapat ng room sa taas na isang girl and isang boy. Sinabe ko na lang sa kanila na parang may sasali ata sa rondi. Shortcut ng rondalla. And yown nagkahiyaan sila nung umakyat kami.

Name ni ate girl is richwel then yung boy si reyven. Si reyven ewan ko don. Masaya naman samahan naming lahat tapos nag quit den. And madami pang sumali.

Yung isa naman sumali medj late na bestfriend sya ni richwel. Sya naman si minnie. Iba yung feeling ko sakanya eh. Pero masaya naman siya kasama minsan. Ansaya namen. Pero may times na kailangan talaga mag strict ung mas matanda samin.

Nagkakilalahan naman kaming lahat. Gumawa nga din kami ng pangalan ng future band namen eh. JUNel band yow. Ansaya namen. Pag may away? Inaayos namen yan hindi sa chat. Talagang in person. Daming kana next na nga.

May nakilala ako na taga chinese school jusq ewan ko bakit ganto yung tibok ng puso ko sa kanya nung nakita ko sya. I stan seventeen (kpop group) kasi kaya ayon. Napogian ako sa lalaking lumabas sa gate. Sa isip isip ko "sino ba tong lalaking to? Kamukha nya si joshua hong" ayun yung first impression ko sa kanya.

Nagtanong din ako kung kilala ng mga kaklase ko yan. And sabi nila kaklase ng classmate ko nung grade 6 which is ka close friend ko talaga. Nag tanong ako kay sofhie (yung classmate ko na classmate nya *nung boy) kung mabait ba sya. And ayun inadd ko sya sa epbi jusq. Di ko akalain na may kaklase pala sya dati na kaklase ko ngayon. Edi si louis (kaklase nya) yung nag chat sa kanya.

Hiii

Hello.
.
.
.
.
.
.

Tas ayon na nga. Dami naming chats. Umamin ako sa kanya na crush ko sya. And di naman sya lumayo. Asang asa na ako feeling ko eto na. Haha more convo to come

NENENG B SO MARUPOKWhere stories live. Discover now