Kakain kaming JUNel band sa cafeteria. Pababa kami ng hagdan tapos binubulungan nila ako ayun yung crush mooo dea ayun oh.
*tinuro nila
Natawa ako. "Hindi yan yon. Mas marunong pa kayo saken, kamukha nya lang yan mga teh." Tapos tumahimik sila.
jusq kamukha nga nya. Akala ko din sya. HmmM.
Nakikita ko sya pag di ako pumapasok sa esp. First period ko haha wala na naman kasing ginagawa don minsan kaya tambay lang ako sa rondalla room. Mapeh nila first period. Halata naman diba. And sa isip isip ko kambal kaya to ni kuya jayjay? Antagal kong nakatingin sa kanya. Ayun ayun. Scan scan HAHA.
Nasa bahay ako ng prennie ko si nei nei. Nag chat sya sa friend nyang taga ibang level. Nagtanong sya kung kilala nya si jayjay. Tapos um-Oo sya "omg HAHAHAHA" lakas ng tawa ko ewan ko parang baliw na ako. Sabi ko kay nei nei chat nya tapos tanong nya kung may iba pa syang pogi na kilala. TIRADOR NG POGI AWARD GOES TO TENENENENENENENENENENE. DEAAAAAA. HAHAHA so ayun na nga. Andami nyang binanggit na name tapos sinearch ko naman. Yung isa nyang binanggit is yung kamukha ni kuya jayjay. "WATDAHEL ETO YUNG KAMUKHA NI KUYA JAYJAY" napasigaw na lang ako and ayon inadd ko sya. Eh di din nangaaccept. Pero cinancel ko yung request tapos nalaman ko inaccept si ac ni kuya Jonley yung kamukha ni kuya Jayjay.
Nagmadali ako inadd ko sya tapos naghintay na lang ako. Inaccept nya ako emegesh. Close din pala sya ni ate Yanyan. (May naguhustuhan din sa section ni kuya Jonley)Edi ayown hintay na lang ako ng tamang panahon para i chat sya HAHAHA
Chat ko kaya to? Kaso wala akong lakas loob. "Mga bai oh tulungan nyo naman ako" edi ayon na nga pinagtripan nila. Akala ko naman wala silang gagawin.
*pinindot ni Richwel yung wave HAHA
"hoy richwel bat namaaaAaaan!!!!" Napasigaw na lang ako pero tuwang tuwa naman :/
"Sus ayaw mo pa na send na nga eh" tawanan pa kami nila ella tsaka richwel
...
Typing na sya hutek wag ko muna sabihin aa kanila baka kung ano isend
Natulala na lang ako nung nag wave back sya. Edi inagaw nila cp ko galeng diba? Jusq kung ano-ano pinagcha chat nila
Hi kuya!
Hello🤔
Thank you po sa pic
Wala yun hahaha
..........
..........Tas ayun tuwang tuwa sila. Ang haba ng convo namen jusq saya ni dea hA.
Tapos ayun ewan ko alam nya din yung isa kong crush si kuya Jayjay like wutttt pano mo nalaman? Stalker ka? Sa twitter ko? Or ikaw yung nagtanong sa curiouscat ko?
Emeged. Nagshook na lang talaga ako. Pero duh magcru-crush na lang ako ng madami kesa sa magjowa ako. And alam kong walang magkakagusto saken argh
YOU ARE READING
NENENG B SO MARUPOK
Randomso nagbabalik na naman ako sa bagong storyyyy. it's been a long time since gumawa ako HAHAHA. enjoy the story!!! May isang gurl na 1st year in high school which is madaming nagugustuhan pero isa lang ang patutunguhan!!!♡