it's been a year

189 0 0
                                    

So ayunnnn forget the pastt dea. Vc kami nung sinalubong namin yung new year ng JUNel band. Yes ansaya na makasama sila kahit through vc lang. Kinalimutan ko lahat ng bad memories na nagyari saakin. Thank god and di ko na naalala yun dahil sa mga friends ko.

Balik school na!!!

Okay panibagong memories na naman ang magaganap mga pips. And ewan ko nagkaroon ako ng madaming crush dahil sa lalaking yon? Rumupok ako ng di ko namamalayan. Marupok naman sakin is "MADAMING CRUSH" yes madami akong crush. Pero ang crush ko ay mga naging inspiration ko. Yasss 4th grading na and kailangan ko ibigay best ko para maging proud sila mama and papa. Pero di na ako nag expect na makakasama ako sa top kase nasanay na sila mama at papa na nawala ko nung 2nd and 3rd grading.

Grabe. Nag announce yung teacher namin kasi nga english month eh may magaganap na english ball. Nag decide kami ng junel kung sasama ba kami.

*rondalla room

"Dea sali ka? Tara english ball tayo bili na tayong ticket dali."

Pinilit ako ni ella pero tumanggi ako kase duh ampanget ko and ang taba ko tas wala din akong self confidence noh.

And it turns out na di kami sumamang lahat HAHAHA.

*english ball na!

Parang mas excited pa kami kesa sa sasali HAHA nagprank kami sa sari sarili nameng kaklase na kasali kami sa english ball kase nga nung bago mag english ball nasa school kami nagpra practice. And yes andami naming nakita 1st year and 3rd year. May sinali na ding 4th year dahil ata sa baguio.

Ako naman todo hanap mga teh. May isa akong guy na nakita sa puno and ang pogi jusq. Nagpi pic sya. And sabi ko "hoy una na ako sainyo hinahanap na ako ng prince charming ko." Charot HAHAHA gusto nyo makita na patago ko syang kinuhanan ng pic? HAHAHA

" Charot HAHAHA gusto nyo makita na patago ko syang kinuhanan ng pic? HAHAHA

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Takte sinearch ko talaga sya online. Wala akong katulong. Bet na bet ko syang i search then i found him sa pageeee. Ansaya ko teh. Tapos i started na i stalk sya through social media. Kaso di nangaaccept sa fb hmp. Kaya ginawa ko finollow ko sya sa twitter and ig hehe. Dami kong pagpapapansing ginawa sakanya pero ni isa walang tumalab HAHAHA.

Btw. Napanaginipan ko na din sya omg. Shaks talaga tapos nung malaman ko na science namin is mapeh nila so bago maglipatan punta muna akong room bago pumasok HAHAHAH napapagalitan pa nga ako ni sir eh.

NENENG B SO MARUPOKWhere stories live. Discover now