31 - 45

186 0 0
                                    

031

Sở Diên chính là có như vậy đại tự tin, Joshua nói qua muốn sủng hắn, sẽ không bỏ lại hắn mặc kệ, nhưng mà sự thật cũng quả thật như thế, Joshua không có khả năng bỏ lại Sở Diên một người.

Số 1 nhìn Sở Diên, lộ ra một cái thập phần dữ tợn tươi cười, số 1 diện mạo coi như có thể, nhưng này tươi cười lại làm cho Sở Diên nhút nhát, hắc ám lao ngục trung, Sở Diên rõ ràng thấy được số 1 trong mắt tham lam cùng dục vọng, không chút nào che lấp.

Số 1 nói: "Chúng ta làm giao dịch như thế nào."

Số 1 là một cái thực người thông minh, tại bất luận cái gì dưới tình huống, hắn đều sẽ thực sáng suốt lựa chọn xuất đối với mình có lợi điều kiện.

"Nói nghe một chút." Sở Diên trấn định tự nhiên, tại đây ăn tươi nuốt sống ngục giam trung, hắn không có nửa phần kích động cùng khiếp đảm, mặc dù hắn chính là cái gầy yếu Omega, bực này phong độ phi thường chi hiếm thấy.

Tại hiện giờ thời đại này, Omega cơ hồ đã hoàn toàn đánh mất một mình sinh tồn năng lực, bọn họ phi thường yếu, thân thể tố chất cũng thập phần thấp, đối người không có quá lớn lực công kích, bọn họ yêu cầu bàng một vị cường giả tài năng sinh tồn đi xuống, bọn họ đã hoàn toàn luân vi tiết dục cùng sinh sôi nẩy nở công cụ, nhưng mà Sở Diên không giống, Sở Diên là vậy trong đó dị sổ, cho nên mới sẽ bị Joshua người như vậy cấp nhìn trúng.

Giống Sở Diên người như vậy, hiểu biết hắn người thực dễ dàng liền sẽ bị hắn hấp dẫn.

Số 1 đem Sở Diên biểu tình xem ở trong mắt, cái này Omega cũng làm hắn khác mắt cùng đãi, "Ta bảo ngươi tại đây an toàn, trong vòng 3 ngày, ngươi đã nói người nếu là sẽ đến cứu ngươi, gọi hắn liên ta đồng thời cứu ra đi, như thế nào?"

Sở Diên cúi đầu chơi ngón tay của mình, trước bị Joshua tính khí cấp hung hăng chà đạp nguyên nhân, bờ môi của hắn hơi hơi sưng đỏ, nhượng người càng thêm có loại lộng khóc hắn xúc động.

Sở Diên hỏi hắn: "Ngươi lấy cái gì đến đảm bảo người của ta thân an toàn?"

Không là Sở Diên không tin số 1, nếu số 1 thật sự như thế có bản lĩnh nói, lại như thế nào bị bắt đến loại địa phương này đến.

Số 1 nở nụ cười, "Bằng ta có thể dễ dàng lược đảo ba người này, cái này đủ."

Không sai, cái này đủ, số 2 số 3 tứ hào đối Sở Diên như hổ rình mồi, tùy thời khả năng phát động tiến công, cho dù vi Joshua, hắn cũng không có thể bị mấy người kia cấp khi dễ đi.

"Ta còn có một yêu cầu." Sở Diên nhìn số 1, ánh mắt trấn tĩnh, "Nếu đem ngươi cứu ra đi nói, ngươi phải ở trên tay hắn làm việc."

Hướng số 1 người như vậy, nguy hiểm thì nguy hiểm, tác dụng cũng là cực đại , loại này thường xuyên chạy vu sinh mệnh bên cạnh người là không sợ chết , rất nhiều chuyện cũng có thể giao cho bọn họ đi làm.

"Ai? Mới có lợi đi?" Số 1 đến đây hưng trí, hắn không biết thiếu niên này phía sau có cái gì người, cũng không biết thiếu niên sở nói là sự thật vẫn là giả dối hư ảo , bất quá cũng liền ba ngày, nếu thiếu niên sở nói là sự thật đến lúc đó hắn cũng tự do , nếu thiếu niên đã nói chính là giả như vậy sau này có thiếu niên này xinh đẹp .

CƯỜNG CHIẾM DỰNG PHUWhere stories live. Discover now