Quyển nhị
046
Ngân hà kỷ niên 1056 năm, khoảng cách láng giềng đổi chủ đã qua tứ năm.
M tinh nội thành trại an dưỡng buổi sáng tám giờ ──
"Julian, ta có thể xuất viện đi?" Thiếu niên ngồi ở trên giường bệnh, trên người còn phủ lam chơi gian bệnh nhân phục.
Thiếu niên khóe miệng cầu một tia mỉm cười, cấp người một loại thập phần ôn hòa cảm giác, thiếu niên có một đôi linh động mắt xếch, khóe mắt thượng kiều, thoạt nhìn có một cỗ tử mị kính, nhưng xứng thượng này quá vu ôn hòa ngũ quan, kia cỗ tử mị kính lại cũng bị sinh sôi áp chế đi không ít.
Cổ tay hắn kia lộ ra một tiểu tiệt làn da quá vu tái nhợt chút, một số gần như trong suốt, có thể rõ ràng nhìn đến nơi đó mặt một cái điều xanh tím mạch lạc.
Hắn đối diện đứng một vị dáng người đẹp hảo nữ sĩ, từ nàng kia toàn thân khí thế đến xem, đây là một vị Alpha nữ tính!
"Tướng quân, từ ngài các hạng chỉ tiêu đến xem, ngài khôi phục đích xác thực rất nhanh, ta đây liền giúp ngài đi làm lý xuất viện thủ tục."
Tứ năm trước cơn sốc Oates thượng tướng đột nhiên thức tỉnh, này đáng kinh ngạc nhạ liên minh không ít người, Oates thượng tướng làm công nhận chiến thần, lúc này đây thức tỉnh nghiễm nhiên khiến cho sóng to gió lớn.
M tinh lệ thuộc liên minh, liên minh cao tầng một biết được tin tức này nhưng cao hứng phá hủy, nhưng mà thượng tướng tuy rằng thức tỉnh, nhưng kia nguyên bản thân thể cơ năng suy kiệt bệnh bộc phát nặng lại cùng với đã đến, thức tỉnh ngày thứ hai đã bị đưa đi trại an dưỡng tĩnh dưỡng.
Này đã qua tứ năm, Oates bệnh bộc phát nặng tuy rằng chữa khỏi vô vọng, nhưng cũng chậm rãi chiếm được khống chế, dùng đại lượng dược vật sử kia bệnh bộc phát nặng có thể ngăn chặn.
Julian nói xong nói, liền thải kia mười hai ly mễ giày cao gót đát đát đát đi ra ngoài.
Oates nhìn Julian, nghĩ thầm rằng nếu đây là một vị Omega, kia thật đúng là đương hắn bạn lữ như một chọn người, nhưng chỉ có cái như thế xuất sắc nhân nhi, đúng là cái Alpha.
Oates nhìn chính mình nhuyễn miên vô lực thủ đoạn, cuối cùng hít một hơi, phủ dép lê đi ra phòng bệnh. Trại an dưỡng chia làm tầng năm, hắn ở tại tối thượng tầng, đương hắn xuống lầu đi đến một tầng khi, đã kinh thở hồng hộc .
Hắn phù tường nghỉ ngơi trong chốc lát.
"Hắc, Oates tướng quân, buổi sáng tốt lành." Xinh đẹp hộ sĩ tiểu thư hướng hắn đánh tiếp đón.
Hắn treo lên kia nhất quán ôn hòa mỉm cười, "Buổi sáng tốt lành tiểu thư, ngươi vẫn là như thế xinh đẹp."
Kia tiểu hộ sĩ nghe lại đỏ bừng mặt, "Tướng quân, hôm nay vừa muốn đi ra ngoài tản bộ nha, sao vậy không có nhìn đến Julian đại nhân."
Oates cười cười, tiến lên hôn môi một chút kia tiểu hộ sĩ hai má, thập phần hữu lễ, "Ngày mai ngươi khả năng liền nhìn không tới ta , nàng tại giúp ta công việc xuất viện thủ tục."
YOU ARE READING
CƯỜNG CHIẾM DỰNG PHU
FantasiVăn án: Omega thiếu niên ngộ nhập tinh tế Thủ tướng chiến hạm? Tổng thống, ta cúc hoa ngươi chơi không nổi! Linh hồn đầy đủ sau, tính tình sớm đã không là thời niên thiếu, thân hoạn bệnh nan y, tùy thời khả năng chết, ngươi thật có thể tiếp thu như...