061
Từ Oates tùy thân vỏ đao trung, rút ra kia đem "Vạn người hắc", Joshua đúng rồi song tinh hệ hồng chơi gian chiếu sáng nhìn nhìn: "Thực hảo, thật sự là đem phấn khích hảo chủy thủ!" Nhìn bị chính mình khảo đến thực lao Oates, Joshua liếm liếm môi, "Lần trước ngươi dùng nó cắt ta hầu, lần này ta liền dùng nó tới thử thử ngươi như thế nào..."
Oates cũng không sợ hãi, chính mình dù sao liền như vậy điểm sinh mệnh, tử vong sớm đã bị thiết tưởng quá vô số lần, nhưng ở chính mình tưởng tượng trong chưa từng có nghĩ quá, chính mình tử thời điểm sẽ có hắn làm bạn tại một bên... Loại này chết đi phương thức, so với mặt khác, tựa hồ có thể càng làm cho chính mình vừa lòng...
"Ha! Ngươi sẽ không đã cho ta muốn dùng nó tới giết ngươi đi?" Joshua âm âm nở nụ cười, "Không! Ta muốn dùng nó, tới giết rụng mặt khác sở hữu ngươi để ý người!"
Rốt cục vẫn là nhịn không được, bị kia âm hiểm tươi cười một kích, Oates thân thể run lên một chút.
"Thật là một kỳ quái sự, biết được chính mình cũng bị ta sát khi, cư nhiên một chút phản ánh đều không có, nói đến muốn giết những người khác, mà bắt đầu phát run... Bảo bối... Ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì?"
Mang tới Oates đầu, đúng rồi Oates thân thể, Joshua rất nhanh vũ động chủy thủ, Oates có thể cảm thấy trên da thịt nhè nhẹ âm hàn lạnh ý...
—— lăng trì sao? Rõ ràng không là, ngực chợt lạnh, tựa hồ có vải dệt chảy xuống...
Chế phục chất lượng thực hảo, quân trang quy cách, trong sấn cũng là mềm mại bóng loáng từ xưa quý trọng tơ lụa, này rõ ràng là Oates đặc biệt có phối trí, giờ phút này lại thành chủy thủ hạ toái bố.
Chế phục đã kinh bị cắt vỡ, ngực hai cái đại động, vụn vặt , lộ ra hai khối đứng thẳng đầu vú...
Kia màu đen chủy thủ chính để tại kia hồng kiều đầu vú phía trên qua lại hoạt động...
"Oates, nhiều hồng thật đẹp vật nhỏ a!"
Thấm lạnh kim chúc, từ kia đầu nhọn dẫn theo mãnh liệt lạnh ý, thấu nhập Oates trong cơ thể, tùy kia ma xát, có chút không thể phát hiện vi đau, này vi đau cơ hồ nhượng Oates rên rỉ ra tiếng, cũng may miệng vẫn là bị phong , không đến mức tiết lộ rất nhiều.
Oates không dám động, chỉ có mặc cho kia chủy thủ một đao cắt quá chính mình kia mềm mại hồng đầu nhọn, một đao lại một đao, cơ hồ cũng bị cắt vỡ!
Lại còn không có, là như thế nào khống chế ? Tiếp theo đao có thể hay không cùng chính mình lúc ấy cắt vỡ hắn yết hầu nhất dạng không khống chế được? !
Không thể lại nhìn, Oates đóng mắt chịu đựng đứng lên, nói là chịu đựng, kỳ thật lại dẫn theo một chút lại một chút không hiểu khiêu khích...
Oates không biết mình là như thế nào đọc xuất kia tin tức , dù sao, chưa từng có nghĩ quá chuyện như vậy, lại càng không đàm kinh trải qua , nhưng chỉ có bỗng đột nhiên cảm thấy có cái gì vậy tại khố hạ mãnh liệt đốt đứng lên! Ách, Joshua, hỗn đản...
YOU ARE READING
CƯỜNG CHIẾM DỰNG PHU
FantasyVăn án: Omega thiếu niên ngộ nhập tinh tế Thủ tướng chiến hạm? Tổng thống, ta cúc hoa ngươi chơi không nổi! Linh hồn đầy đủ sau, tính tình sớm đã không là thời niên thiếu, thân hoạn bệnh nan y, tùy thời khả năng chết, ngươi thật có thể tiếp thu như...