Phần 5 (Full)

681 10 2
                                    

Nguyên lai, Hạc Lệ gần nhất bởi vì cùng nhau truy tra buôn lậu thuốc phiện án kiện bị thương, mà lão cục trưởng vốn đã chuẩn bị an bày hắn sang năm một tháng đi cả nước có tiếng hình sự cảnh sát học viện tiến tu đào tạo sâu, chờ đã trở lại tự nhiên có thể càng tốt mà hoàn thành bản thân nhiệm vụ.

Nhất là hiện thời, hình cảnh này ngành nghề cần chuyên nghiệp tính rất mạnh, liền càng cần nữa tiến hành chuyên nghiệp hệ thống học tập, rất nhiều quốc tế thượng tán thành tiên tiến tham án phương pháp cùng ngành học, cũng cần hình cảnh nhóm cùng khi câu tiến đào tạo sâu học tập. Lần này cơ hội thật sự khó được, lão cục trưởng đều không phải buồn lo vô cớ, hắn ở Hạc Lệ tiến bệnh viện sau, sầu tóc đều nhanh rớt.

Tiến tu cơ hội là rất khó , nhất là cơ sở cảnh sát, có thể lấy đến loại này cơ hội, cần lãnh đạo thưởng thức cùng thời cơ chuẩn xác. Hạc Lệ không khéo bị thương, cục trưởng sợ việc này lại bị ngăn trở, hắn nghĩ tới nghĩ lui, đem ngựa chết chữa cho ngựa sống tìm tới Tô Khâm.

Về phần vì sao chỉ cần là Tô Khâm? Lão cục trưởng một đôi tuệ nhãn, đã sớm nhìn ra Tô Khâm đối Hạc Lệ chú ý, bất quá hắn trước đây cũng không có tưởng nhiều lắm, chỉ cảm thấy đây là đối hắn cấp dưới năng lực thưởng thức. Sau này nghe nói Tô Khâm người này thanh danh, mới rồi đột nhiên phát hiện nàng khả năng không chỉ có là vì năng lực mà thưởng thức hắn -- rất có khả năng, còn là vì tướng mạo.

Lão cục trưởng không muốn Hạc Lệ ở hôn mê thời điểm, còn phải chịu nhân khi dễ. Hắn cuối cùng đành phải tìm tới Tô Khâm.

Quan gia cùng thương nhân vòng luẩn quẩn luôn có trọng điệp, Tô Khâm tự nhiên nhận thức vị kia cục trưởng con trai, nàng ánh mắt nặng nề, hỏi cục trưởng: "Hạc Lệ bị thương?"

Lão cục trưởng than thở: "Vốn hắn có thể không bị thương , cái kia cá lớn đều bắt đến , kết quả... Trong đội một người tuổi còn trẻ tiểu hỏa, nhất thời chưa chuẩn bị bị bắt uy hiếp, hắn vì cứu hắn, tiến lên cùng người chiến đấu, bị thống hai đao."

Bỏ mạng đồ đệ ở chống lại cảnh sát khi, không chút nào chùn tay, Hạc Lệ theo phòng ICU xuất ra, hiện nay còn tại mê man.

Cha mẹ hắn đều là phổ thông giáo sư, gia ở lân tỉnh, lão cục trưởng thông tri bọn họ, nhị lão vội vàng tới rồi, ở trước phòng bệnh khóc chết đi sống lại.

Lão cục trưởng thế mới biết, nguyên lai phía trước Hạc Lệ xuất nhậm vụ bị thương, luôn luôn cũng chưa cùng cha mẹ nói qua. Bọn họ đều còn tưởng rằng con trai của tự mình ở trên công tác không chịu quá cái gì thương, lại không nghĩ rằng, trên người hắn sớm đã là vết thương luy luy.

Tô Khâm đến xem bệnh khi, Tiêu Vân cũng một khối đến. Hai người linh quả cái giỏ, cùng với một ít bảo vệ sức khoẻ phẩm.

Nhị lão thu này nọ, cảm kích liên tục, trên mặt tình cảnh bi thảm, lão cục trưởng thấy thế, đem hai người bọn họ gọi đi. Tiêu Vân cũng thức thời, đi bên ngoài hút thuốc, trong phòng bệnh chỉ còn lại có nàng cùng Hạc Lệ.

Tô Khâm xem trên giường bệnh nam nhân, nhàn nhạt ngồi xuống, cho hắn dịch dịch góc chăn.

Đây là Hạc Lệ hôn mê ngày thứ hai. Tô Khâm đã cùng nhân chào hỏi qua, hắn tiến tu tư cách không sẽ bị người trộn lẫn lấy đi.

(Khoái Xuyên) Vĩnh Không Hoàn Lương (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ