Phần 4

638 15 0
                                    

"Trẫm tâm hỉ kia một quả cao nhất chỗ trái cây —— "
Cỡ nào ác liệt lời nói, chúng cung nhân không dám nâng lên còng lưng lưng, trên cây thái giám đang cố gắng hướng lên trên đi. Tô Diệu nhìn thoáng qua, hắn nhàn nhạt nói: "Liền như vậy thích không?"
Tô Khâm theo lý thường phải làm đáp: "Tự nhiên, trẫm là cửu ngũ chí tôn, vốn là nên lấy đến cao nhất chỗ gì đó."
Hay không là ý có điều chỉ? Khủng sợ không phải, bởi vì của nàng thần thái quá mức thong dong, Tô Diệu biết, hơn mười năm quân chủ kiếp sống, nàng tất nhiên là thói quen rất cao đến tốt nhất.
Đối với tương lai, nàng sắp mất đi này một ít. Nàng chuẩn bị sẵn sàng sao?
Này nghi hoặc ở trong đầu hắn lóe ra một khắc, rất nhanh sẽ biến mất không thấy.
Tô Diệu tới gần nàng, hắn ngồi ở của nàng nhuyễn sạp một bên —— nhuyễn sạp là Lâm Tiến Bảo nghe nàng nói muốn đến Ngự hoa viên xem hoa ngắm cảnh, cố ý sai sử cung nhân bố trí . Không lâu không ngắn tháp, tọa đủ một vị trưởng thành nam tử cùng thiếu niên hoàng đế, giữa bọn họ khoảng cách cũng rất gần rất gần .
Tô Diệu khứu trên người nàng rất nhạt rất nhạt trầm hương mùi.
Là từ nàng nâng tay phất tay áo gian, hắn mắt sắc phát hiện  —— hai cái tuyết trắng trên cổ tay, vốn là treo đầy lâu năm cũ sẹo địa phương, đều nhiều hơn một chuỗi no đủ đỏ tươi trầm hương mộc châu.
Bề ngoài bóng loáng, mùi nhàn nhạt.
Tô Diệu cầm cổ tay nàng, nóng ý theo ngón tay hắn gian truyền lại đến của nàng da thịt thượng.
Hắn hỏi nàng: "Đây là cái gì?"
Tô Khâm ý đồ lùi về chính mình tay, nàng trừng mắt nhìn hắn một hồi, phát giác hắn cũng không có ý thức được bản thân động tác có bao nhiêu quá đáng, liền lạnh lùng nói: "Là phương y giả nhường trẫm quải ở trên người ."
"Là trầm hương."
Hoa viên nội, anh tuấn nhiếp chính vương nắm giữ tuổi trẻ trắng nõn quân vương thủ đoạn, hắn bộ dạng phục tùng xem nàng tinh tế non mềm da thịt, trầm hương mộc châu bóng loáng xinh đẹp, lại thế nào cũng so không được hắn từng gặp qua mĩ.
Là đỏ tươi mộc châu. Ở nàng tuyết trắng cổ tay thượng, lẫn nhau làm nổi bật.
Hồng bạch.
Rung động lòng người.
Đẹp không sao tả xiết.
Tô Diệu trong mắt trầm sắc tiệm thâm, hắn hơi hơi nở nụ cười, khen: "Thật sự rất đẹp."
Tô Khâm nhất thời không thể lý giải ý tứ của hắn, nàng thấy hắn buông lỏng tay ra, vội vàng rút về đến, ở hắn không thấy được địa phương, vuốt phẳng hai xuống tay cổ tay, nghiêm mặt nói: "Là dùng đến tĩnh tâm an thần ."
Nàng nói xong, vừa muốn ngửa đầu nhìn kia cao trên cây thái giám.
Nhiếp chính vương nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, của hắn thanh âm cư nhiên trở nên ôn hòa rất nhiều, hắn nói: "Bệ hạ, như ngài làm việc quá mức quá, chỉ sợ hội chọc thần tử bất mãn." Cư nhiên ân cần dạy bảo đứng lên.
Có thể là nhìn xem trên người nàng mĩ, biết được của nàng giới tính, đối nàng lòng sinh dục * niệm, mặc dù trong lòng lại thế nào cảm thấy nàng đức hạnh không chịu nổi, nam nhân thói hư tật xấu đều làm cho hắn vô pháp nói ra càng ác liệt lời nói đến.
Từ trước nhiếp chính vương trách cứ nàng khi, dùng từ nhạt nhẽo, như không có gì; hiện thời hắn khuyên bảo nàng khi, ngữ khí ôn hòa, mâu sắc phức tạp.
"Tùy ý, " Tô Khâm hỗn vô tình nhún vai đầu, nàng đáp: "Trẫm quán đến như thế."
Mặt bên động lòng người, mâu quang lưu chuyển. Vị này tuổi trẻ quân vương có được kinh thành đẹp nhất dung nhan, đã có một viên vô cùng tàn nhẫn độc tâm địa. Nàng vui lòng cho giãn ra bản thân ác độc, cũng không úy kỵ người khác nói như thế nào nàng.
Bởi vì giờ này khắc này, nàng là này vương triều hoàng đế, nàng hội sợ hãi nhân không nhiều lắm, chỉ có hắn một người mà thôi.
Nhưng ít ra bên ngoài, Tô Diệu còn không hội bởi vì của nàng ác liệt hành vi liền dễ dàng đối nàng làm ra cái gì khiển trách.
Điểm này, hai người trong lòng biết rõ ràng. Ở ước định khỏi hẳn về sau, thoái vị cho hắn khi, Tô Diệu ở kế tiếp thời gian bên trong, kỳ thực đã sẽ không lại ước thúc nàng .
Nàng muốn làm thế nào, cũng chỉ là chuyện của nàng. Thậm chí còn, nàng làm được tệ hơn, ác hơn, đối Tô Diệu kế vị càng có lợi.
Vì thế Tô Diệu không hơn nữa.
Kia thái giám ở nhất thời thải bất ổn, chảy xuống nửa thanh thân cây khi, mặt bị thô ráp vỏ cây cắt qua, hắn ăn đau hô lên thanh đến.
Tô Khâm trơ mắt xem hắn rơi xuống sợ xanh mặt lại lệ, bất an kinh hoảng khóc thút thít đứng lên.
Nàng đóng chặt mắt, đè nén xuống sở hữu cảm xúc, bên môi ý cười vẫn chưa hạ thấp, nàng giả bộ hưng trí ngẩng cao vỗ tay cười ha hả.
"Đi, tiếp tục đi!"
"Trẫm muốn kia khỏa trái cây, ngay tại mặt trên , ai có thể vì trẫm hái đến, ban cho hoàng kim ngàn lượng!"
Nàng dũ phát lớn tiếng, ánh mắt bén nhọn mà tối tăm, thanh âm như gió thổi qua, hàn ý đau thương. Cố chấp, ngoan cố, trong ánh mắt nàng, hai loại cảm xúc đan vào, Tô Diệu trong khoảng thời gian ngắn nhận không ra, nàng kết quả vì sao sẽ có như vậy ngôn hành.
Là tính cách quấy phá, là tối tăm cho phép.
Nhiếp chính vương trầm mặc xem của nàng nhất cử nhất động, hắn liền cách nàng chỉ có ngắn ngủn một trượng khoảng cách, hắn có thể rất dễ dàng ngăn lại trụ nàng không nói thêm gì đi nữa lời nói, giống như là hắn từ trước không quen nhìn nàng thảo gian nhân mạng khi bộ dáng.
Nhưng lớn hơn nữa lợi ích sử dụng hắn, hắn im miệng.
Ở thái giám gian nan leo lên đến chỗ cao trên thân cây, sắp hái đến kia một quả Tô Khâm thèm nhỏ dãi đã lâu trái cây khi, xa xa , Phương Ải Thần thanh âm truyền đến.
Hắn xoay người khúc lưng, gặp qua bọn họ, cung kính làm lễ.
Y giả ánh mắt dừng ở nàng yên lặng tối tăm trên mặt, hắn theo ánh mắt nàng nhìn lại, hắn trông thấy bị có được một viên ác độc tâm địa hoàng đế làm khó dễ nhất chúng cung nhân.
Còn có trên cây vị kia gian nan hái quả thực thái giám.
Tô Diệu không có khuyên nữa đi xuống, cho nên cung nhân nhóm như cũ chịu đến từ này vương triều trung tôn quý nhất nhân làm khó dễ.
Ra ngoài mọi người dự kiến, là vị này mặc nguyệt sắc áo dài y giả hình như có ý giống như vô tình đã mở miệng.
"Bệ hạ, thần tân nhịn một bộ dược, mời ngài tùy thần đi thái y viện dùng bãi."
"Dược hiệu rất ngắn, ở hầm sau mấy khắc sẽ gặp mất đi hiệu lực."
Nguyên bản Tô Khâm còn tại do dự, giờ khắc này nàng liền không do dự , trực tiếp kết thúc đứng dậy, hướng thái y viện bước vào.
Kia ở trên cây thái giám, như vậy tránh cho ở yếu ớt chạc cây thượng ngã xuống phiêu lưu.
Cung nhân nhóm cũng tránh được một kiếp.
Tô Diệu ở Tô Khâm nhất hướng thái y viện bước vào khi, liền hướng bọn họ ý bảo, không cần lại quỳ .
Chúng cung nhân nhất tề nhẹ nhàng thở ra.
Bọn họ cảm kích ánh mắt đầu hướng về phía Phương Ải Thần cùng Tô Diệu.
Bởi vì vội vàng, Tô Khâm bên người chỉ theo Lâm Tiến Bảo, nàng đi lại vội vàng, khó tránh khỏi sẽ không đụng vào này Ngự hoa viên nội bày biện hoa cỏ, trên đường thạch tử.
Nàng một cái lảo đảo, liền muốn nhân trên đất thạch tử ngã ngã xuống đất.
Phương Ải Thần vững vàng đỡ nàng, lấy cùng Lâm Tiến Bảo tầm thường phù của nàng tư thế, hoãn thanh nói: "Bệ hạ không cần quá mức sốt ruột, kia dược hiện thời còn tại lô thượng hầm , đợi đến chỗ kia, cũng liền vừa khéo có thể dùng."
Nam tử đỡ lấy của nàng một khắc, Tô Khâm rõ ràng nhận thấy được phía sau thuộc loại Tô Diệu ánh mắt ở nàng cùng Phương Ải Thần trong lúc đó dao nhỏ bàn cút quá một vòng.
Tô Khâm giả bộ không hề phát hiện trạng, miệng nàng thượng âm hiểm trách cứ: "Vì sao không sớm cùng trẫm nói? Biết rõ trẫm tối chú ý này đó?"
Phương Ải Thần hiển nhiên cũng đã nhận ra. Hắn trở lại nhìn về phía Tô Diệu, bắt giữ đến Tô Diệu không có kịp thời thu liễm một khắc cảm xúc.
Tô Diệu xem Tô Khâm bị hắn nâng trụ cánh tay, ánh mắt rất nặng rất lạnh.
Phương Ải Thần cảm thấy máy động, hắn cùng với nhiếp chính vương quen biết đã lâu, gặp hắn lộ ra như vậy cảm xúc thời khắc thiếu chi lại thiếu. Mà mỗi khi khi đó, đều là Tô Diệu cực độ không vui thời điểm.
Vì sao không vui?
Tô Diệu thanh âm chậm rãi chậm rãi theo phía sau truyền đến: "Bệ hạ, trên người ngươi quải châu là..."
"Trầm hương." Tô Khâm không lo lắng nhiều lắm, lại lần nữa đáp lại hắn.
Nguyên bản nhân sa vào sắc đẹp mà xem nhẹ tin tức, ở giờ khắc này toàn bộ cút nhập Tô Diệu trong đầu, hắn đột ngột nhớ tới, trước mặt vị này nhã nhặn y giả là rất nhiều người số tiền lớn đều cầu không được danh y.
Hắn lại làm sao có thể nhìn không ra bệ hạ giới tính? Liền tính lúc này không thể, cũng chỉ là thời gian dài ngắn vấn đề.
Mà trầm hương...
Tô Diệu nhìn về phía Phương Ải Thần, không thể xác định, kết quả là trầm hương đối nàng thân thể hữu ích, vẫn là Phương Ải Thần có càng sâu hàm nghĩa.
"Nhai hương..." Hắn hoán Phương Ải Thần tự.
Rất nhẹ, cũng không bị Phương Ải Thần nghe được. Giờ khắc này cũng chỉ là hoang mang càng nhiều, cùng với không ở nắm trong lòng bàn tay cảm giác, làm cho hắn nhíu mày, sắc lạnh tiệm trọng.
Nhai hương, lại danh trầm hương.
Chương 60 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (11)
Tân tịch châu thủy tai, nhân thống đốc bang lừa trên gạt dưới, giúp nạn thiên tai tiền tài toàn rơi vào rồi nhất chúng tham quan ô lại trong tay. Triều đình được đến tin tức này khi, đã là tân tịch châu thủy tai nạn dân nhóm chết vô số, nhất tề hướng nam chạy nạn về sau.
Tô Diệu ở trong cung không có thể đãi bao lâu, liền không thể không mang thân tín tiền đi xử lý tân tịch châu chuyện.
Thu sơ thủy tai tới mãnh liệt, nạn dân nhóm cư vô định sở, không thể không ven đường ăn xin. Này tin tức cũng là Tô Diệu thủ hạ theo càng hạ tầng huyện quan huyện dân nghe tới .
Có thần tử thuận thế đệ sổ con, hoàng đế tự nhiên không có khả năng làm như không thấy. Nàng ở trên triều đình nhìn chung quanh một chu, chỉ nhìn Tô Diệu nhăn nhanh mày, hắn sắc mặt trầm trọng, nàng cảm thấy vừa động, nâng má chậm thanh hỏi Tô Diệu thấy thế nào.
"Hoàng thúc, ngài cảm thấy nên như thế nào? Phái ai đi tương đối thỏa đáng?"
Nàng hoàn toàn chắp tay cho hắn đi đến xử lý việc này.
Điện thượng hoàng đế, ngày thường một đôi mắt phượng, tà tà bay tới khi, lãnh đạm mà diễm lệ, Tô Diệu lúc này suy nghĩ phức tạp, hắn khẽ động khóe môi, cũng không có gì cười bộ dáng, nói: "Đã bệ hạ như vậy hỏi, thần..."
Hắn có thể biết đến tin tức so với điện thượng chúng thần cụ thể. Kia một đám nạn dân gặp cực khổ so với bọn hắn tưởng tượng càng nhiều, ven đường ăn xin mang đến càng là đối này vương triều có không thể bỏ qua ảnh hưởng... Tô Diệu tưởng điểm, mâu sắc thâm trầm, thở dài thanh nói: "Thần nguyện thân đi."
Nhiếp chính vương đưa ra bản thân thân đi, Tô Khâm làm sao có thể phủ quyết. Nàng nhàn nhạt điểm đầu, sẽ theo hắn đi .
Hạ triều, của nàng quan trọng hơn sự vẫn là đi tìm Phương Ải Thần, uống dược chữa bệnh dưỡng thân.
Phương Ải Thần trụ ở trong cung, đã có bán nguyệt. Hắn mỗi ngày đều đến tự mình vì nàng bắt mạch, tiên dược, cũng thường dặn nàng khi nào có thể làm chuyện gì không thể.
Thí dụ như, trời giá rét liền nhiều hơn một tầng hậu khâm; long cũng khả dấy lên... Mọi việc như thế quan tâm, nhiều đếm không xuể.
Phương Ải Thần người này, ở trong cung thời gian, không thể nghi ngờ nhường chúng cung nhân ngày tốt hơn rất nhiều.
Bởi vì hắn không quen nhìn hoàng đế tàn bạo vô tình, thường tại Tô Khâm đều không có phát hiện dưới tình huống, vì rất nhiều cung nhân giải vây giải vây. Tô Khâm lúc ban đầu cho rằng này đó đều chỉ là trùng hợp mà thôi, sau này đã nhận ra, liền tựa tiếu phi tiếu hỏi hắn .
Trong điện không có nhiên hương, trong không khí lại như trước tràn ngập nhàn nhạt thơm tho, là cỏ cây tươi mát hương vị. Cũng là Phương Ải Thần trên người thường có mùi.
Mang theo một chút hờ hững lãnh, thanh, đạm, mùi này nói nhập mũi một khắc, tổng làm cho người ta nhớ tới cái gì vân quang di động ảnh, hoặc là lặng im hồ nước.
"Phương Ải Thần, ngươi vì bọn họ giải vây?"
Nàng đọc nhấn rõ từng chữ là mềm nhẹ , dùng từ cũng thật bình tĩnh, nhưng là kia tựa tiếu phi tiếu ánh mắt, làm cho người ta luôn lòng nghi ngờ nàng tiếp theo giây có phải không phải muốn tê đi bình tĩnh bề ngoài, cùng hắn lực bác một phen.
Nhưng mà, Tô Khâm ở Phương Ải Thần trong mắt, lại chỉ là một cái thật nhỏ thật nhu nhược ấu thú.
Hắn nghĩ như thế, lại sẽ không như thế nói ra miệng. Bởi vì trên đời này, không có người nào hoàng đế sẽ nguyện ý người khác đem nàng xem làm là cái tay trói gà không chặt ấu thú.
Chẳng sợ, người hoàng đế này không hề thực quyền, là cái hoàn toàn xứng đáng con rối.
Phương Ải Thần đáp: "Bệ hạ cảm thấy đâu?" Hắn đem vấn đề này phao trả lại cho nàng . Trên tay động tác không giảm, hắn ở nhận thức nghiêm cẩn thực sự vì nàng viết phương thuốc.
Của hắn mặt mày trong sáng, không cười thời điểm, đuôi mắt là thoáng xuống phía dưới , mang theo thuần nhiên hiền lành khí chất. Tô Khâm luôn cảm thấy hắn đời trước là cái tăng nhân, cũng hoặc là cái đạo trưởng. Bằng không hắn làm sao có thể nhàn vân dã hạc thành như vậy tình thế (ruộng đất)?
Nàng ý đồ hỏi qua hắn, rốt cuộc có từng muốn gì đó —— nàng không che giấu bản thân lung lạc của hắn ý đồ, ở Tô Diệu rời đi kinh thành về sau, nàng liền càng xích * lỏa lỏa đem tâm tư của bản thân chiêu cáo cho hắn nhìn.
Nhưng Phương Ải Thần đáp lại luôn nhàn nhạt , hắn tận tâm tẫn trách vì nàng xem bệnh, thậm chí cho dạy nàng Trương Uyển không có dạy qua của nàng nữ tử tri thức.
Ở có kinh lần đầu tiến đến về sau, nàng liên quan đến cho thiếu nữ phát dục, tất cả đều là Phương Ải Thần nói cho của nàng.
Tô Khâm lúc ban đầu cũng cảm thấy quái dị, nàng thật không thể nhận ở cung đình trong lúc đó, một cái trưởng thành nam tử đối với nàng dạy nên như thế nào giữ ấm, như thế nào hoãn đau, như thế nào...
Nhưng là Phương Ải Thần thản nhiên tự nhiên, làm cho nàng kinh ngạc giống như đánh vào một đoàn bông vải phía trên.
Tựa như như bây giờ.
Tô Khâm ăn mặc rất chắc chắn, nàng tuyết trắng đầy cằm giấu ở hồ da đại cừu bên trong, một đôi đen kịt mắt nhi xem hắn khi, đuôi mắt kiều nhếch lên, nàng nói: "Trẫm đoán không được ngươi kết quả suy nghĩ cái gì."
Rất kỳ quái , trên thế giới này làm sao có thể có Phương Ải Thần người như vậy đâu?
Tô Khâm có chút bị tức giận tưởng, nàng khắp toàn thân từ trên xuống dưới bén nhọn, ở của hắn bình tĩnh ngôn ngữ hạ, đều thành không gây thương tổn nhân nhuyễn mao, hắn một điểm còn không sợ nàng —— như vậy không tốt, nàng hẳn là rất nhiều người đều phải sợ quân vương mới đúng.
Này "Rất nhiều người" bên trong, Tô Khâm hi vọng có Phương Ải Thần tồn tại.
Chỉ có như vậy, nàng tài năng bắt giữ đến của hắn dục * vọng, sợ hãi, nàng tài năng đúng bệnh hốt thuốc, đạt được của hắn tùy tùng.
Nếu là... Tô Diệu có thể bắt hắn cho nàng thì tốt rồi.
Nhưng đây là không có khả năng . Tô Khâm tưởng đều không cần nghĩ, chỉ biết nhiếp chính vương sẽ không đồng ý này lòng tham thỉnh cầu, nàng cũng biết, tới một mức độ nào đó, Phương Ải Thần tự do ngay cả Tô Diệu đều không thể khống chế. Nàng biết điểm này, liền dũ phát ở sắp lành bệnh khi cảm thấy gấp gáp, cảm thấy kích động.
—— bệnh là nhanh tốt lắm.
Khả Phương Ải Thần nói cho nàng, nàng tương lai trong năm tháng, trên người còn có thể lưu có kia liệt độc mang đến tác dụng phụ, nữ tử quý thủy tiến đến khi đau nhức chỉ là thứ nhất, nàng sẽ ở gió lạnh thiên cảm thấy cốt khâu sinh đau, sẽ ở khô nóng thiên cảm thấy cả người rét run... Hắn nói lên khi, hơi thương hại, vẫn còn là nói cho nàng .
Vì thế, Tô Khâm liền càng muốn muốn Phương Ải Thần.
Nàng bức thiết muốn đưa hắn giữ ở bên người, nhưng là hiện thời, nàng không hề thực quyền, cũng không hề mị lực, lại dựa vào cái gì có thể nhường Phương Ải Thần lưu lại?
Tô Khâm uể oải mà bất lực nghĩ tới rất nhiều, cuối cùng này ý tưởng đều bị một đám phủ quyết, nàng cuối cùng vô kế khả thi, chỉ có thể mong vọng cho tại đây cái mùa đông kết thúc trước kia, biết Phương Ải Thần kết quả nghĩ muốn cái gì.
——
Tô Diệu xử lý thủy tai việc, cận tiêu phí hơn tháng, liền xử trí tốt lắm nạn dân cùng với kia nhất chúng tham quan ô lại, hắn ở hết thảy sau khi kết thúc, quyết định về kinh. Lúc đó đã là cuối thu, theo tân tịch châu trở lại kinh thành cần thời gian không nhiều không ít, đúng là mười ngày, thời kì cần tọa thuyền thông qua kênh đào, lại chuyển quan đạo, bôn ba trở về.
Nhưng là, theo nhiếp chính vương Tô Diệu kia truyền đến tin tức, nghe nói đường sá trung lại bởi vì rất nhiều sự tình trì hoãn, có lẽ chỉ có thể đợi đến tới gần tân niên khi, hắn mới có thể trở lại kinh thành.
Tô Khâm không hề để ý liên quan đến cho Tô Diệu chuyện, giờ này khắc này, ở nàng cái trán cao treo cao quải lưỡi dao là bệnh của nàng đau —— Phương Ải Thần cùng nàng nói, bệnh của nàng sẽ ở này mùa đông sau khi kết thúc là tốt rồi đứng lên. Nhưng tương lai lành bệnh về sau, này linh linh tán tán tật xấu cũng là khó có thể chữa khỏi .
Cho nên, Tô Khâm như là muốn lưu lại Phương Ải Thần, cũng chỉ có thể ở này mùa đông kết thúc trước kia, tìm được nàng có thể chế hành, mê hoặc hắn lưu lại gì đó.
Nhiếp chính vương không ở hướng nội, các đại thần đưa lên sổ con, Tô Khâm liền xem cũng chưa xem, để ở một bên. Như có cái gì sốt ruột sổ con cần phải có nhân xem qua , nàng khiến cho Tô Diệu thân tín ra roi thúc ngựa đưa đến Tô Diệu trong tay. Dù sao, nàng tại đây cái trên triều đình, cũng chỉ là một cái con rối hoàng đế mà thôi.
Trên thực tế, như thực nhường Tô Khâm học quản lý này vương triều, nàng cũng không phải sẽ không, chỉ là nguyên chủ chưa bao giờ học quá trị quốc chi đạo, nàng cũng vô nhu nhường chính mình người thiết băng phôi, khiến người hoài nghi.
Hết thảy không cần thiết hành vi, Tô Khâm đều sẽ không đi làm, mà hết thảy có lợi cho nàng sống sót hành vi —— mới là nàng kiệt đem hết toàn lực đều phải đi làm đến .
Mùa đông tiến đến. Tô Khâm trong cung điện, đã sớm thiêu long. Nàng ôm lò sưởi tay, chờ trước mặt dược mát xuống dưới.
Phương thuốc là theo thân thể của nàng khôi phục tình huống, một chút tinh giản .
Phương Ải Thần trên cơ bản hai ba thiên sẽ cố ý cho nàng mở lại cái phương thuốc, có đôi khi hội nhiều một phần dược liệu, có đôi khi hội thiếu một điểm dược liệu, đều là vì làm cho nàng có thể ở tối thời gian ngắn vậy nội khỏi hẳn.
Hôm nay, Phương Ải Thần đến thời gian rất khéo, đúng là nàng muốn uống dược khi.
Dược đoan ở trong tay, nóng hầm hập sương mù lôi cuốn nhiễu nhân chua sót, nàng mặt không đổi sắc tim không đập mạnh uống một hơi cạn sạch, ngay cả bên cạnh mứt hoa quả nhi cũng chưa ăn, im lặng ăn xong về sau, dùng sức nhéo nhéo mũi cốt.
Mới xem như áp chế kia một cỗ làm cho nàng buồn nôn vị thuốc.
Phương Ải Thần đi vào trong điện, Lâm Tiến Bảo sớm báo quá của hắn đã đến, vì thế Tô Khâm cũng không biết là ngoài ý muốn. Nàng miễn cưỡng ngước mắt, nhân hầu gian sặc khụ, đuôi mắt nhiễm lên đỏ ửng, là phá lệ động lòng người nhan sắc, vị này thiếu niên hoàng đế, liền tính ngôn hành lại thế nào ác độc thô bạo, cũng không thể che giấu nàng thật sự là cái mỹ nhân chuyện thực.
Tú bạch đầu ngón tay lộ ra cổ tay áo, nàng điểm điểm hắn, ý bảo đi vào, tự giác vươn tay cổ tay đến: "Đến đây đi."
Phương Ải Thần không nói một lời, thở dài hành lễ sau, cung kính xem cổ tay nàng, liếc quá bên tay nàng lò sưởi, ôn mát hai ngón tay dừng ở cổ tay nàng cốt thượng.
Mạch đập vững vàng, hãy nhìn ra thân thể của nàng tử cốt càng ngày càng tốt .
Chỉ một điểm, hắn ánh mắt dừng ở nàng phiếm hồng đầu ngón tay, nhíu nhíu mày.
"Bệ hạ, ngài là sinh nứt da sao?"
Xác thực quả thật thực là sinh nứt da.
Tô Khâm kỳ thực vốn không có chú ý tới, nàng trong tay thường nắm lò sưởi, kia nhiệt độ đè nén xuống nàng phát hiện trên tay miệng vết thương khả năng. Nứt da dễ dàng khiến người cảm thấy ngứa ma, nhân lò sưởi nắm cho trong tay, nàng lại không biết là có cái gì khó chịu, liền không đem này ửng đỏ da thịt cho rằng là cái gì tật xấu.
Huống chi, chỉ là đầu mùa đông mà thôi, nàng nào có yếu ớt như vậy, bỗng chốc phải nứt da đâu?
Tô Khâm không ngờ tới, nàng quả nhiên vẫn là sinh nứt da.
Phương Ải Thần ngón tay nắm giữ tay nàng, hắn cẩn thận đánh giá, vi ngứa xúc giác nhường Tô Khâm ngẩn người, nàng không cảm thấy vuốt phẳng một chút bàn tay, miệng câu kia "Lớn mật" còn chưa nói ra, Phương Ải Thần liền lấy ra nhất hộp thuốc cao đến.
Hắn mở cái, đem kia như tuyết bàn bạch cao thể đào một ít, đặt ở Tô Khâm lòng bàn tay  lí.
Nam nhân đầu ngón tay sát quá của nàng non mềm lòng bàn tay khi, mang đến một trận tê dại. Phương Ải Thần ý cười không giảm, ôn nhu nói: "Bệ hạ, này thuốc cao đồ quá về sau, nứt da rất nhanh liền có thể hảo."
Của hắn ngay sau đó động tác giải thích vì sao hắn muốn đích thân cho nàng lấy thủ cao thể —— hắn thi thi nhiên đem thuốc cao thu đi lên.
Cũng không có cấp Tô Khâm ý tứ.
Tô Khâm xoa trong tay tuyết trắng, nàng thấy thế mở to hai mắt nhìn, bị hắn nghề này vì sau lưng động cơ cấp khí nở nụ cười. Nàng lớn tiếng nói: "Vì sao không đem này thuốc cao cho trẫm?"
Hắn là luyến tiếc sao? Vẫn là này ngoạn ý kết quả có bao nhiêu trân quý, làm cho hắn cũng không muốn cho nàng, chỉ bỏ được chụp chụp tác tác lấy một chút?
Thiếu nữ trợn tròn mắt xem hắn. Phương Ải Thần rồi đột nhiên sửng sốt, hắn cũng cảm thấy bản thân hành vi mạc danh kỳ diệu, hắn trên mặt ý cười chậm rãi thu liễm đứng lên, muốn lại tìm cái gì lấy cớ giải thích, lại tổng cũng tìm không ra.
Hôm nay rất kỳ quái, hắn theo đi vào trong điện, vì nàng bắt mạch khởi, biết được nàng sắp khỏi hẳn, trong lòng nhẹ nhàng cùng sung sướng cũng không phải giả . Phương Ải Thần thừa nhận bản thân có vài phần vui vẻ, mà kia vui vẻ nguyên tự cái gì, hắn tạm thời không thể nhận.
Hắn nhìn Tô Khâm mặt, nghĩ hắn ở trong cung đoạn này không lâu không ngắn thời gian lí. Nàng nhân của hắn ngăn trở, không biết miễn bao nhiêu cung nhân đắc tội trách.
Trong khoảng thời gian này, hoàng đế thủ hạ nghiêm trọng nhất trách phạt, cũng chỉ có một hoạn quan bị trượng trách mười lăm —— so với đi qua, thật là muốn thiếu rất nhiều.
Phương Ải Thần mâu sắc tiệm thâm.
Cung nhân nhóm đều ước gì Phương Ải Thần không phải rời khỏi hoàng cung, như vậy thật dài thật lâu trụ hạ đến mới tốt, nhưng ai đều biết đây là không có khả năng . Tưởng điểm, Tô Khâm trên mặt phiền chán liền càng sâu .
Nàng không biết Phương Ải Thần kết quả tưởng muốn cái gì, nàng làm sao có thể đủ lưu lại hắn?
Hiện thời còn là hoàng đế nàng, cũng không có thể lưu lại lời nói của hắn. Tương lai nàng thoái vị nhường hiền cấp Tô Diệu, ngay cả này ngôi vị hoàng đế đều không có, nàng lại làm sao có thể xuất ra tỷ như nay cũng có mê hoặc lực gì đó, nhường Phương Ải Thần lưu lại?
Nôn nóng, bất an. Giấu kín lại tàn khốc ở trái tim nàng quanh quẩn.
Tô Khâm lại ngước mắt, cặp kia con mắt trở nên càng thêm đen sẫm .
Nàng thì thào tự nói, tiếp tục chất vấn lúc trước hỏi hắn : "Thế nào, luyến tiếc?"
Phương Ải Thần mi phong giãn ra, sóng mắt của hắn như thu thủy, là ôn ôn nhu nhu tuyền, hắn đáp: "Là."
Tốt. Cư nhiên còn đúng lý hợp tình trả lời nàng những lời này!
Này đáp án nhường Tô Khâm tức giận đến ngạnh một chút.
Nghĩ đến phía trước nàng mặc kệ là bên ngoài ngầm hỏi hắn thế nào tài năng ở lại bên người nàng, của hắn trả lời luôn ái muội không rõ, quanh co lãnh đạm, nàng liền càng khí.
Kia một cỗ thật lâu không có bốc lên lên táo hỏa làm cho nàng ác ý tràn đầy nở nụ cười.
Phương Ải Thần cách nàng rất gần. Nàng dễ dàng có thể túm trụ của hắn cổ áo, đưa hắn xả đến trước mặt. Chỉ cần nàng tưởng, nàng cái gì đều có thể đối hắn làm.
Nàng chưởng gian thuốc cao đã ở độ ấm hạ hóa ở da thịt thượng, có thể cảm nhận được thanh lương cùng an nhàn.
Tô Khâm ở trong điện cũng thường thường là mặc một thân thật dày cừu phục, nàng sợ hãi rét lạnh, đây là trong cung cao thấp đều biết đến chuyện. May trời lạnh, nàng dần dần đẫy đà lên dáng người không ai xem tới được.
Dù vậy, hoàng đế vẫn là rất đẹp , nàng không cười thời điểm, đôi mắt thâm trầm, giống như nhất đám ngọn lửa, ẩn ẩn minh minh. Cười thời điểm, kia ngọn lửa lại chợt tắt, hóa thành tro tàn, có làm người ta sợ lạnh như băng.
Giờ này khắc này, Phương Ải Thần nghe được của nàng tiếng cười, nàng oai đầu, dắt môi, thẳng liền đưa tay muốn đi dắt hắn cổ áo.
Hắn không có trốn. Liền như vậy nhường hoàng đế kéo lấy của hắn cổ, hắn hô hấp một chút hít thở không thông, lại rất thuận theo, không có làm ra càng nhiều làm cho nàng phát hỏa chuyện.
Phương Ải Thần tưởng, hắn mới vừa rồi lời nói vẫn là chọc mao nàng.
Liền tính như thế, hắn còn là không có gì sợ hãi loại tình cảm.
Đối với này tiểu hắn rất nhiều tuổi, tuổi nhỏ thế nhược hoàng đế, hắn thật sự không biết là có cái gì hảo sợ hãi .
Phương Ải Thần không chút để ý nghĩ tới thời điểm, hoàn toàn không có ý thức đến, ngay sau đó hắn đem vứt bỏ phía trước sở hữu tâm tư ——
Nam nhân nhìn đến nàng trong mắt thiêu đốt hỏa, là lửa giận, minh diễm lại hoảng sợ. Nàng vì hắn mạn lơ đãng, vì hắn ngôn hành cử chỉ mà tức giận, ấu thú toàn thân bộ lông đều nổ tung .
Nàng hung tợn đưa hắn chế trụ, tay kia thì thẳng duỗi đến hắn thu hồi thuốc cao địa phương.
Bị lò sưởi nóng quá thủ, so với hắn nhỏ hơn một vòng. Thuận lợi mà nhẹ nhàng hoạt nhập của hắn y bào trung.
Phương Ải Thần mở to mắt.
Hắn nghe được hoàng đế bình tĩnh lại lạnh lùng thanh âm, mang theo thiếu nữ bị chọc tới bén nhọn, nàng nói: "Ngươi không cho trẫm, trẫm liền bản thân tới bắt."
Vô lại đến cực điểm.
Phương Ải Thần tưởng động, cũng không dám động, hắn lăng lăng xem thiếu nữ nắm đến kia thuốc cao, vì thế lộ ra đắc ý tươi cười.
Hắn nuốt hầu kết, hắn nói không ra lời.
Chương 61 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (12)
Nguyệt hắc phong cao, đông vũ triền miên.
Tô Khâm lãnh nhìn trước mặt cung nhân, nàng trên mặt không có bất kỳ biểu cảm, ánh mắt tối đen, không nói một lời dẫm lên kia nhất quán vết máu.
Của nàng hài để ở nghiền quá kia vết máu sau, có một loại quỷ dị dinh dính cảm. Huyết vị đánh sâu vào của nàng xoang mũi, kia một cái gần chết cung nhân ở kéo dài hơi tàn, trong miệng thì thào khẩn cầu lời nói.
Nàng cười lạnh hai tiếng, nâng tay ý bảo Lâm Tiến Bảo đem nhân thu thập đi ra ngoài.
Tô Khâm nghe được Lâm Tiến Bảo cúi đầu lúng ta lúng túng đáp hảo. Nàng nghiêng đầu nhìn về phía cung điện ngoại mây đen, khó gặp đông vũ, sương mù bay , kia khắp nơi đều có mờ mịt. Ở ban đêm hạ, thấy không rõ này vạn vật, giống như thấy không rõ thế gian này mọi người tâm.
Này tiểu thuyết thế giới kịch tình tiến hành tới nơi nào, Tô Khâm không rõ lắm. Khoảng cách này mùa đông kết thúc, cũng chỉ có một hơn tháng.
Nàng có khả năng đủ điều tra đến tin tức, cũng gần chỉ là lí thác cùng lâm hựu ngọt hiện thời vợ chồng cuộc sống thêm mỡ trong mật, khoái hoạt tự tại, là ngôn tình tiểu thuyết trong nội dung tác phẩm tối ngọt tốt nhất thời khắc.
Này tiểu thuyết thế giới này đây ngôn tình tuyến làm chủ tuyến, nam nữ chủ gặp được suy sụp đau khổ cũng chỉ có nàng này hữu danh vô thực hoàng đế đã cho hai lần —— lần đầu tiên nàng cứ theo lẽ thường làm, để cho mình tội ác chồng chất vang vọng kinh thành, không biết bao nhiêu mệnh phụ nói lâm hựu ngọt cùng nàng từng có tư tình, nàng tất nhiên là thành nam chính nữ chính trong lòng ác nhân, điều này cũng chính hợp Tô Khâm ý. Lần thứ hai khoảng cách hiện thời còn có vài năm, nàng cũng không tính toán ở vài năm sau đi lễ Phật, đem bản thân lâm vào sinh tử nguy cơ trung, thật sự là nàng này mệnh theo tật bệnh trung đoạt lại gian nan, nàng không thể để cho này phía trước vất vả uổng phí.
Trong cung năm tháng ngắn ngủi, Tô Diệu không ở này đó thời gian, Phương Ải Thần thái độ theo ái muội không rõ chậm rãi biến vị. Mới đầu, Tô Khâm không cảm thấy có cái gì không đúng, ngày ấy nàng theo trong tay hắn đoạt quá kia phân thuốc cao, đắc ý dào dạt nhét vào bản thân trong tay, không tính toán lại cho hắn khi, chỉ thấy đến hắn ngốc sững sờ biểu cảm, cặp kia trong ngày thường thật ôn nhu thật trong suốt con mắt, cũng nhiễm lên khó lường sắc màu.
Nàng ở cực độ kinh ngạc cùng hoang đường trung ý thức được hắn nghĩ đến cái gì.
Có lẽ là vì của nàng mĩ, cũng có lẽ là khác —— nói ngắn lại, Phương Ải Thần đối nàng ôm có cảm tình.
Tốt lắm cảm không là một cái thần hạ đối thánh thượng , mà là nam nhân đối nữ nhân trong lúc đó .
Ở đoán được lúc này, Tô Khâm trong lòng du nhiên nhi sinh cảm xúc, là kích động, là bình tĩnh, là hờ hững, trái tim nàng cấp khiêu, màng tai chấn động, nói cho nàng như vậy một chuyện thực: Tốt lắm, nàng bắt lấy của hắn nhược điểm .
Nàng xem nhẹ khuôn mặt này có thể có được mị lực, nàng dựa vào khuôn mặt này thắng được Phương Ải Thần cảm xúc thượng biến hóa.
Tô Khâm không có kia một khắc so biết này chân tướng muốn càng kích động vui vẻ, nàng ở đoạt được kia thuốc cao sau, rũ mắt xuống tiệp, chậm rãi dương môi cười rộ lên.
"Trẫm muốn nó."
Ba chữ phun ra, quả quyết mà lưu loát. Phương Ải Thần hoàn toàn nói không nên lời những lời khác đến, hắn chỉ có thể vội vàng gật gật đầu, kích động thu nạp bản thân bị xả tùng cổ áo, vạt áo. Hắn bị nàng vuốt ve quá ngực, phảng phất còn lưu có nàng đầu ngón tay dư ôn, hắn bình tĩnh xem trước mặt hoàng đế khuôn mặt, nàng cúi đầu, thưởng thức kia thuốc cao, không lại nhìn hắn .
Cũng đang bởi vậy, hắn tài năng đủ quang minh chính đại xem nàng.
—— tuyết trắng da thịt, tối đen ánh mắt, nàng ngày thường rất đẹp, là ai đều không thể trái lương tâm nói không tốt mĩ. Ở nàng đầy trên mặt, kia trương môi giơ lên khi, độ cong tổng làm cho người ta cảm thấy là ở trào phúng châm biếm, hoặc là lãnh đạm khắc nghiệt.
Nhưng giờ này khắc này, ở trước mặt hắn, môi nàng giác mỉm cười độ cong lại mang theo mềm mại cùng thích ý. Nàng ở ấm áp dễ chịu trong phòng, đầu ngón tay thanh lương làm cho nàng lộ ra rõ ràng mỉm cười.
Phương Ải Thần trong lòng phỏng đoán nàng lộ ra như vậy cảm xúc nguyên nhân —— nghĩ tới càng sâu, kia vọng niệm đã đem hắn đánh cho càng đầm đìa, hắn liền giống như đứng thẳng ở trong mưa động vật, tầm tả mưa to, điện thiểm lôi minh, hắn chỉ có thể bất an không yên chấn động rớt xuống trên người bọt nước, không biết nên đi về nơi đâu.
Đợi đến Phương Ải Thần rời đi, Tô Khâm lộ ra một tia lãnh đạm cười. Nàng nhìn hắn rời đi bóng lưng, tâm nói, nàng minh bạch bản thân có thể làm cái gì .
Nàng muốn nhường Phương Ải Thần cho rằng, hắn trong lòng nàng địa vị là không đồng dạng như vậy.
Tựa như hiện thời rất nhiều cung nhân cho rằng như vậy, Phương Ải Thần ở trong cung nói, hoàng đế là có thể nghe .
Cận giống như này, nàng mới có khả năng làm cho hắn lưu lại.
Làm cho hắn cho rằng, nàng đưa hắn so sánh bất đồng, hắn độc nhất vô nhị, của hắn hảo cảm có thể hồi quỹ, hắn tài cán vì nàng lưu lại.
...
Vì thế, tại đây ngày, Tô Khâm áp không được trong lòng táo hỏa, bị một cái thủ bổn cung nhân đánh nghiêng nhịn hồi lâu dược. Nàng không hề nghĩ ngợi, khiến cho nhân trượng trách nàng hai mươi.
Kia trong nháy mắt cảm xúc đi lên khi, Tô Khâm đều không thể nhịn xuống trong lòng âm u, nàng thành bị chó mực cắn cổ ác nhân, hung hăng nhìn chằm chằm kia cung nhân, miệng lời nói lạnh bạc, không có chút ôn nhu quyết định nàng kế tiếp vận mệnh.
Hoàng đế, là cao quý ngôi cửu ngũ. Nàng có quyền đối gì làm cho nàng không vui nhân làm ra xử phạt, không người dám can đảm chỉ trích của nàng ngôn hành cử chỉ —— kia duy nhất một cái có thể chỉ trích của nàng, thân không ở kinh thành, cái này, càng không ai có thể ngăn lại nàng.
Cung nhân bị đánh nửa chết nửa sống. Tô Khâm trong lòng không hề áy náy, nàng nhận rõ bản thân không là nhất người tốt, mặc dù nàng hơi khởi thiện tâm, ở cung nhân sắp chết ngất đi qua tiền, ý bảo hành hình nhân dừng tay, ngoài miệng nói xong "Mất hứng" hai chữ, xua tay nhường Lâm Tiến Bảo đem nhân kéo xuống.
Lâm Tiến Bảo luôn luôn thiện tâm, sở hữu bị nàng quở trách xử phạt quá cung nhân đều sẽ ở hắn xử trí khi, có thể cứu trị liền cứu trị, nếu là đã chết , cũng sẽ hỗ trợ an táng, đưa điều khỏa thi bố.
Tô Khâm cận có lòng thương hại, làm cho nàng kêu Lâm Tiến Bảo xử lý việc này, mà không là nhường hành hình cung nhân.
Đông vũ tí tách, nước mưa ở ngõa diêm tạp lạc tiếng vang làm cho người ta tâm cảm phiền chán.
Dược phiên . Chỉ có thể lại nhường Phương Ải Thần vì nàng hầm một phần.
Kỳ thực kia dược bản có thể kêu người khác đi hầm, nhưng Phương Ải Thần không đề cập tới việc này, Tô Khâm cũng vui vẻ cho hắn tự mình đi làm, điều này có thể làm cho nàng tiếp xúc của hắn cơ hội càng nhiều.
Nàng đoán rằng, hắn cũng đang là vì đối nàng có cảm tình, mới nghĩ tự tay vì nàng hầm dược bãi.
Từ trước không chú ý tới chi tiết, ở Tô Khâm trong đầu lần lượt hiện lên, nàng đã biết Phương Ải Thần đối nàng có ý tưởng, cũng liền đoán được này hằng ngày bên trong mỗi tiếng nói cử động, đều là bao hàm thâm ý. Nàng nghĩ tới không nhiều lắm, chỉ liên hệ đến Phương Ải Thần trên người, vẫn chưa đem lực chú ý đặt ở Tô Diệu, cho nên cũng liền bỏ lỡ trước tiên biết được Tô Diệu đối nàng đang có dục * niệm chuyện.
Phương Ải Thần đối nàng hảo cảm, là nước chảy đá mòn, chậm rãi giãn ra .
Hắn lúc ban đầu kinh diễm cho của nàng diện mạo, của nàng giới tính, thương hại cho nàng tuổi nhỏ khi gặp được, lại hoảng sợ cho nàng ở trong cung tàn bạo —— y giả nhân tâm, hắn có thể minh bạch còn nhỏ trí nhớ đối tính cách ảnh hưởng, càng là có thể biết kia liệt độc đối nàng tính cách có bao nhiêu ảnh hưởng.
Tính cách đã định hình, không giống thân thể có thể khỏi hẳn. Phương Ải Thần vô pháp ở trên tính cách trông cậy vào hoàng đế trở nên cùng từ trước bất đồng, nói đến cùng, nàng vẫn là một cái chuyên * hoành ương ngạnh, thô bạo lãnh khốc quân chủ. Mười mấy năm qua, nàng luôn như vậy sống, nàng căn bản vô pháp thay đổi tất cả những thứ này .
Nhưng hắn phát hiện, hắn có thể đối nàng ngôn hành cử chỉ sinh ra nhất định ảnh hưởng.
Ở hắn như có như không ngăn trở hạ, hoàng đế giết người số lần thiếu, đả thương người trình độ cũng nhẹ, ở may mắn rất nhiều, Phương Ải Thần trong đầu tối rõ ràng một cái ý tưởng, đó là —— nguyên lai hắn đối nàng mỗi tiếng nói cử động là có thể sinh ra tác dụng .
Hắn đoán, hắn ở trong mắt nàng là không quá giống nhau .
Loại này không quá giống nhau, là Tô Khâm có cầu cho hắn khi không thể không nề hà, là nàng trong lòng biết bản thân chỉ có thể như thế thỏa hiệp... Cũng có lẽ, có vị này tuổi trẻ quân chủ phóng túng cùng trầm mặc.
Phương Ải Thần là cái người thông minh. Hắn rất nhanh sẽ có thể nghĩ rõ ràng bản thân nghĩ muốn cái gì. Hắn tính cách trưởng thành sớm, theo còn nhỏ đi theo Trần lão bên người, ở Trần lão xuất ra y độc song thuật hỏi hắn muốn học lúc nào, hắn liền minh bạch tự bản thân cả đời nghĩ muốn cái gì, muốn học cái gì.
Hắn lựa chọn trở thành y giả. Y nhân thân, trị nhân bệnh.
Phương Ải Thần ở trong cung thời gian bên trong, hắn đột nhiên muốn dựa vào chính mình, thử xem có không y nhân tâm.
Hắn chỉ là có như vậy một cái ý niệm trong đầu, muốn trở thành trẻ tuổi quân chủ trong mắt không quá giống nhau y giả, trở thành có thể trị liệu nàng có thể có được cùng thường nhân bất đồng tính cách y giả.
...
Phương Ải Thần hội như nguyện sao?
Tô Khâm sẽ làm hắn cho rằng, hắn hội làm được .
Bóng đêm thúc giục càng. Phương Ải Thần theo Lâm Tiến Bảo trong miệng biết được dược phiên đổ, hoàng đế lại giận tím mặt phát cuồng trượng trách cung nhân sau, đầu tiên là ngẩn người, sau đó liền trầm mặc hướng thái y viện đi.
Hắn vội vội vàng vàng nhịn dược.
Đêm khuya sương mù theo trước mắt hắn tràn ngập, hoạn quan đốt đèn lồng, trầm mặc lạc hậu nửa bước, đi theo bên người hắn đi tới.
Cho đến khi đi đến hoàng đế tẩm cung trước cửa. Phương Ải Thần mới nghe được hoạn quan một câu mỏng manh khẩn cầu.
"Phương thái y, mời ngài khuyên nhiều khuyên bệ hạ đi... Đừng làm cho hắn..."
Hắn không dám nói đi xuống. Chỉ có thể thật sâu cúi đầu, run run bả vai, thuyết minh hắn có bao nhiêu sao sợ hãi kia trong điện hoàng đế.
Phương Ải Thần trong tay dẫn theo dược, lung lay thoáng động. Hắn lấy lại bình tĩnh, không trả lời ngay, chỉ là chậm rãi gật gật đầu.
Hắn đi vào trong điện, nhìn đến là hoàng đế lạnh lùng ở dưới ánh nến phiên thư, nàng tế bạch non mềm đầu ngón tay, móng tay sửa ngay ngắn chỉnh tề, dừng ở trang sách thượng, cổ tay áo chảy xuống, kia hai xuyến trầm hương châu liền lộ ra đến đây.
Là cực kì tương xứng bộ dáng.
Phương Ải Thần thấp giọng cáo lâm.
Hoàng đế mới vừa rồi ngẩng đầu lên. Trong không khí còn có mùi máu tươi, nàng phảng phất mới vừa rồi sự tình gì đều không có phát sinh như vậy, nguội nuốt ở Phương Ải Thần trước mặt nở nụ cười.
Nàng khách khách khí khí: "Đến đây, phiền toái ngươi lại nhịn một phần dược."
Hạ một câu nói, toàn là lãnh khốc cùng sát ý.
"Cái kia tay chân bất lợi tác cung nữ, nên đoá rảnh tay chân."
Hắn đem dược đoan đến của nàng trước mặt, giao cho nàng.
Nghe nói câu này, ánh mắt trầm ngưng, cặp kia luôn phiếm ánh sáng nhu hòa con mắt, trở nên thâm thúy. Phương Ải Thần mặc nguyệt sắc trường bào, tay nâng phất động khi, luôn có nhàn nhạt cỏ cây hương.
Hắn là cá tính tình cực độ ôn nhu nhân, luôn như thế, dùng ôn hòa trấn định ánh mắt xem nhân, liền ngay cả tính cách kém cỏi nhất kính hoàng đế đều vô pháp nói ra cái gì tàn khốc lời nói.
Nàng nghe được hắn nói một câu.
"Bệ hạ, không cần dễ dàng tức giận. Bằng không, không dễ dàng hảo đứng lên."
"Lại là ở hù trẫm? Vì bọn họ giải vây?"
Tô Khâm bán tín bán nghi, nàng uống một ngụm dược, trầm hương hương khí theo nàng nâng tay trong lúc đó, tiến dần lên của hắn mũi thở.
Nàng khẩu khí lãnh đạm, lại chẳng phải cái loại này sát ý nghiêm nghị .
Cung điện trung khác cung nhân vụng trộm liếc nhau, không biết trong lòng đều suy nghĩ cái gì —— dù sao cũng là, Phương Ải Thần quả nhiên ở bệ hạ trong lòng địa vị bất đồng.
Bệ hạ tổng có thể nghe tiến Phương Ải Thần lời nói. So nghe nhiếp chính vương Tô Diệu lời nói còn nhiều hơn.
Phương Ải Thần: "... Như thần xác thực vì thay bọn họ giải vây đâu?"
Hắn nói ra những lời này, kìm lòng không đậu xem nàng.
Hoàng đế uống hoàn dược, trên môi nhiễm thủy tí, nàng không chút để ý thê hắn liếc mắt một cái, đem nàng đối của hắn độc đáo đãi ngộ thẳng thắn vô tư nói ra miệng, nàng cười cười: "Có thể làm sao bây giờ? Trẫm bắt ngươi không có biện pháp."
"Ai bảo ngươi là Phương Ải Thần đâu? Trẫm rất vui mừng ngươi ở trong cung , nhẫn liền nhẫn bãi."
Lời này rõ ràng có hai loại ý tứ, Phương Ải Thần lại nhịn không được đưa hắn thích cái kia phương hướng liên tưởng.
Giờ khắc này, nhìn trước mặt tuyệt sắc giai nhân nhàn nhạt ý cười, ai có thể không vì thế rung động? Không ai có thể siêu thoát cho phàm thế gian xinh đẹp —— huống chi, này mĩ vẫn là như thế sắc bén mà thứ nhân .
Hiện thời, này mĩ chỉ vì hắn thu liễm mũi nhọn.
Tái nhợt màu da, tối đen ánh mắt. Nàng thật sâu nhìn hắn một cái, bên môi có mơ hồ ý cười. Nàng nhẹ nhàng giữ chặt tay áo của hắn, nhu hạ thanh tuyến, lông mi vỗ, nàng như có như không mê hoặc hắn nói: "Phương nhai hương, ngươi có cái gì không ngọt ."
Phương Ải Thần cánh tay cứng ngắc, hắn động thật.
Tô Khâm ngửa đầu, đối với hắn kia trương trắng nõn tuấn tú dung nhan, cười đến bất cần đời, nàng lười biếng, nắm bắt của hắn vạt áo, gắn bó như môi với răng gian, lộ ra nửa thanh phấn lưỡi.
Nàng chỉ là một câu: "Hôm nay dược có chút khổ."
Thế giới này bắt đầu sụp đổ, rồi sau đó trùng kiến. Sương mù ở giờ khắc này bị đánh bóng, tầm nhìn rõ ràng, Phương Ải Thần nhìn đến nàng đuôi mắt giơ lên độ cong, nghe thấy tâm mạch của hắn dũ phát rõ ràng, hắn lăn lộn cổ họng, hắn cúi đầu lấy ra một khối đường.
Hắn nắm tay đưa cho nàng.
Tuổi trẻ xinh đẹp hoàng đế, đưa tay tiếp trôi qua.
Chương 62 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (13)
Đông, sương mù tán quá về sau, giữa ban ngày đều trở nên phá lệ rộng thoáng trong sáng.
Phương Ải Thần bị Tô Khâm gọi, nàng uống nóng canh, tay cầm lò sưởi, nghiêng mặt hỏi hắn: "Ngươi cảm thấy trẫm khi nào thì có thể triệt để khang phục?"
Thân thể của nàng tài bị che giấu ở thật dày cừu ăn vào, cho nên Phương Ải Thần không biết nàng kết quả biến hóa bao nhiêu. Hắn dừng một chút, cười nói: "Ước chừng là tiếp qua một tháng."
Thời gian là không đợi nhân . Nếu là Tô Khâm muốn Phương Ải Thần, phải nhanh hơn bước chân, đạt thành của nàng mục đích.
Nàng ý vị sâu xa cười, ánh mắt lâu dài chăm chú nhìn hắn tú nhã khuôn mặt, thấp giọng nói: "Nếu là trẫm đến lúc đó sẽ không khang phục đâu?"
Hỏi cái này nói, chỉ là thử mà thôi.
Phương Ải Thần đáp: "Sẽ không." Vội vàng phun ra hai chữ, hắn ngồi nghiêm chỉnh, ánh mắt trầm tĩnh, thập phần chắc chắn: "Thần chắc chắn nhường bệ hạ —— "
Nàng nâng má, tựa tiếu phi tiếu , ánh mắt tối đen, có rất nhiều cảm xúc ở trong mắt nàng chìm nổi, hắn nhìn một cái không xót gì. Phương Ải Thần run rẩy đầu vai, cũng không làm cho nàng phát hiện, hắn rõ ràng rõ ràng lời này là ý gì, cũng minh bạch nàng không có hảo ý —— đúng rồi, hắn dài nàng mười tuổi có thừa, có thể nào nhìn không ra nàng ý cười hạ vụng về ngụy trang? Nàng mang theo mục đích tính tiếp cận, trong ánh mắt luôn nặng trịch , nhưng này ủ dột bên trong vẫn còn là mang theo không cách nào che giấu , đối của hắn bức thiết cần.
Nàng không cần quá mức tận tình, chỉ cần dùng này đôi câu nhân mắt thấy nhân mấy thuấn, ai có thể không vì nàng động dung mềm mại?
Hoàng đế a, là này vương triều nhất tôn quý nhân. Chẳng sợ nàng không hề thực quyền, cũng là trong cung mọi người nhất e ngại bệ hạ.
Nàng cố tình ngày thường như vậy xinh đẹp, nhân bệnh sắp khỏi hẳn, kia đầy cằm hơn thiếu nữ nên có xinh đẹp độ cong, nàng cong cong môi, trên mắt chọn, lông mi dài nhẹ nhàng, hơi phiền muộn chăm chú nhìn Trường Không. Quân vương vươn tay, nàng xa xa chỉ chỉ cung tường bên ngoài, một cách không ngờ nói lên lành bệnh về sau.
Chỉ là nhợt nhạt nhấc lên một câu.
"Rất nhanh, này cung tường liền khóa không được trẫm ."
Phương Ải Thần hoảng sợ, hắn nhìn về phía nàng, môi hắn mở ra lại khép lại, cuối cùng là thật sâu trầm mặc.
Nàng đang cố ý nói cho hắn biết, liên quan đến cho của nàng tương lai.
Mùa đông, phong là lãnh , dao nhỏ giống nhau quát ở Tô Khâm trên mặt. Nàng bình tĩnh uống hoàn cuối cùng một ngụm nóng canh, ở Phương Ải Thần yên lặng chăm chú nhìn dưới ánh mắt, vươn tay, nghiêng đầu, lộ ra hôm nay tối thật tình mỉm cười.
"Đến, vì trẫm bắt mạch."
Muốn sống, là nàng trong mắt tham lam dục * vọng. Tối đen, điếu quỷ, lại khắc chế, lễ phép, nàng giương mắt, mắt phượng nhất tà, Phương Ải Thần cũng chỉ có thể ngừng thở, không dám nói ngữ. Nàng bạch nha nhất lộ, ngay sau đó có thể phun ra quyết định nhân sinh tử lời nói, này trong hoàng cung huyết vũ tinh phong, toàn bộ là vì từ nàng.
Mà nàng không nói cho người khác biết, chỉ nói cho hắn một người, nàng tương lai quy túc là ở nơi nào.
Phương Ải Thần vì thế minh bạch, trong lòng hắn rồi đột nhiên dâng lên nho nhỏ dục * vọng, kia dục * vọng nguyên tự cho y giả bản thân, nguyên tự nam nhân bản thân. Hắn từng tưởng trị nhân thân, hiện thời, hắn vọng tiến đáy mắt nàng, hắn tự nói với mình, hắn muốn trị lòng của nàng.
Tàn khốc thô bạo bệ hạ, hội bởi vì hắn thu liễm tính nết sao?
Hắn ý đồ theo trong mắt nàng được đến đáp án, nhưng hắn chỉ có thấy nàng trong mắt tràn đầy mà ra ý cười.
Cuối cùng, nam nhân đem hai ngón tay dừng ở của nàng trên cổ tay, xúc chỉ ấm áp.
Của nàng mạch đập ở hắn đầu ngón tay, cút nhập trái tim hắn, Phương Ải Thần thật lâu mới nói: "Bệ hạ, như..."
Hoàng đế hướng hắn xem ra, khóe môi mỉm cười không thay đổi: "Phương nhai hương, ngươi muốn nói gì?"
Câu nói kia nói rốt cục nói ra miệng, hắn hàm hồ này từ, chỉ nói như vậy: "Thần hi vọng bệ hạ, thiếu đả thương người thiếu giết người."
Bệ đã hạ thủ rời đi của hắn đầu ngón tay, nàng khi thân, theo từ xuống đất chăm chú nhìn mặt hắn, nàng trên cao nhìn xuống nói: "Phương Ải Thần, ngươi lấy loại nào thân phận cùng trẫm nói lời này?"
Là vào đông, bọn họ ở trong hoàng cung thân mật ở chung nhiều ngày, đã chứng kiến cuối thu diệp lạc, cũng sắp nhìn thấy kinh thành tuyết lạc.
Nàng gầy bạch xương quai xanh, theo đứng thẳng khi lộ một chút, Tô Khâm bình tĩnh dò xét hắn, nàng trong mắt có Phương Ải Thần nhìn không thấu cảm xúc, ngón tay nàng theo trán của hắn giác xẹt qua, cho đến khi của hắn bên môi, của hắn cằm.
Nàng nhếch lên khóe môi, lộ ra tính trẻ con , bất hảo ý cười, nàng nhu quá của hắn môi, ra sức thập phần đại. Phương Ải Thần cư nhiên không có tránh thoát, có lẽ hắn căn bản không muốn tránh tránh.
Bọn họ trong lòng biết rõ ràng, bọn họ trầm mặc không nói.
Thanh nhã dung nhan, lạc ở trong mắt Tô Khâm, là cực kì thành khẩn cực kì ôn nhu cực kì động lòng người bộ dáng, vị này y giả, thoáng loã lồ một chút tâm tư.
"Lấy phương nhai hương thân phận."
Thân cận người kêu hắn làm "Nhai hương", Trần lão như vậy kêu hắn, Tô Diệu như vậy kêu hắn, Tô Khâm vì thân cận hắn, cũng từng như vậy hô qua hắn.
Hiện thời, hắn thi thi nhiên, nguội nuốt nhoẻn miệng cười. Hắn bất động, chỉ nghe nghe thấy Tô Khâm lồng ngực nhất tiếng kêu đau đớn, nàng cười ha hả, cười đến nước mắt đều mau ra đây , cũng là cực kì vui vẻ .
Tô Khâm nói: "Là, nhai hương."
"Ngươi đã muốn nhìn trẫm làm như vậy, kia trẫm nhận lời. Ở ngươi như cũ ở trong cung thời gian, trẫm đáp ứng ngươi..."
"Cho ngươi, không đả thương người, không giết người."
Phương Ải Thần trong mắt bắt đầu khởi động cảm xúc, tại đây khắc tràn ngập thành vào đông bốc lên sương mù, sương mù bên trong, ánh sáng mặt trời đông chiếu, sáng rọi vạn trượng.
Hắn thong dong cười, thanh nhã trên mặt, có vui vẻ mà thản nhiên sáng rọi.
*
Tô Diệu về kinh về sau, làm chuyện thứ nhất chính là đi hoàng cung.
Hắn theo Phương Ải Thần truyền đến tin tức biết được, hoàng đế Tô Khanh thân thể đã cực tốt, chỉ cần bán nguyệt có thể hảo đứng lên.
Này mùa đông cũng còn kém bán nguyệt kết thúc.
Tường đỏ tuyết trắng, kim bích huy hoàng.
Hôm nay, hoàng đế như trước không có vào triều.
Tô Diệu biết khi, chỉ là cười cười, không có nhiều lời, hắn hướng Tô Khâm tẩm cung đi đến, liền nghe được cung nhân nói nhỏ, rất nhẹ vi rất nhỏ giọng: "Từ phương thái y vào cung, bệ hạ tì khí thì tốt rồi rất nhiều..."
"Đúng vậy, trong cung cũng không có chết người, lần trước chọc não bệ hạ cung nữ giống như chỉ là ở trên giường nằm một tháng."
"Ai ——" thở dài một tiếng sau, cung nhân thấp thỏm lo âu nói, "Không biết chờ bệ hạ khỏi hẳn, phương thái y rời đi hoàng cung, bệ hạ tì khí có phải hay không lại..."
"Hư, tai vách mạch rừng."
Cung nhân cuối cùng dừng lại thanh, ở chỗ rẽ nhìn đến Tô Diệu dứt khoát hẳn hoi đi tới khi, cả người chấn động, không dám nhìn thẳng ánh mắt của hắn, còng lưng lưng, run run.
Tô Diệu không nói một lời, không nói thêm gì, nhường này hai vị cung nhân rời đi.
Hắn hướng kia tẩm cung phương hướng nhìn lại, chỉ có thể nghe thấy tiếng gió từng trận, nhìn đến không trung bông tuyết bay xuống.
Nam nhân mặc huyền y, phong trần mệt mỏi, hắn hướng cung điện đi đến, ánh mắt đạm mạc.
Trong cung điện, thuộc loại hoàng đế đã từng yêu nhất dùng là đàn hương đã sớm đổi thành trầm hương, minh hoàng trong màn, tuổi trẻ bệ hạ nằm ở trong đầu, nương nắng đọc sách.
Tuyết là bạch , thiếu nữ chỉ là bạch .
Song cửa sổ mở ra, có bông tuyết rải rác nho nhỏ lọt vào, hồng mai sớm đã mở, lúc này bị bông tuyết ép tới tàn phá, cánh hoa cuốn tuyết, tạp dừng ở trong cung điện.
Nàng coi như không lại như vậy úy rét lạnh. Liền như vậy thản nhiên nhường cửa sổ mở ra, bản thân ăn mặc thật dày, thập phần thích ý ở trên giường, cuốn bị khâm đọc sách.
Thư là tiền nhân du lịch. Thị lực tuyệt hảo Tô Diệu nhìn đến bìa sách, đó là tiền triều du khách hiểu biết hợp tập. Hắn tuổi nhỏ thời điểm đã từng từng đọc, cảm thấy thật là thú vị, còn cùng mẫu hậu nói qua muốn ở trưởng thành về sau du lịch núi sông.
Nhưng này trĩ nguyện cuối cùng mắc cạn, hắn sau này vào trong quân, tay cầm đao thương, nhiễm mãn máu tươi, quyền lực dục * vọng, khiến cho hắn không có cầm lấy này dũng khí.
Nàng chưa từng nghe được của hắn tiếng bước chân, kia tuyết trắng ngón tay tinh tế mềm yếu, xẹt qua trang sách khi, trên cổ tay trầm hương hạt châu liền lộ ra đến đây.
Rất đẹp góc phong cảnh. Sườn mặt đẹp đẽ, thiếu lúc ban đầu non nớt cảm, ngắn ngủn mấy tháng không thấy, nàng toàn thân khí chất đều trở nên càng thêm nhẵn nhụi tỉ mỉ, mi phong nhíu lại, khóe môi nhếch, nhìn không ra là vui vẻ vẫn là không vui. Nhưng này xinh đẹp, xinh đẹp, theo của nàng phượng ánh mắt lộ ra, theo kia nhu bạch đầu ngón tay chảy ra, của nàng khuôn mặt ở nắng dưới, oánh nhuận mà sinh động, như vậy mỹ nhân, làm sao có thể nhìn ra nàng là cái kia vô số người e ngại sinh ra tàn bạo hoàng đế?
Hồng hoa mai cánh hoa bị gió cuốn , cuốn , dừng ở hoàng đế minh hoàng màn thượng, bông tuyết đã sớm bị long độ ấm hòa tan, kia cánh hoa nhi may mắn, không tại đây trong điện hóa , mà là dừng ở này vương triều tôn quý nhất nhân khâm thượng.
Vội vàng liếc mắt một cái, Tô Khâm bốc lên đến kia hoa mai cánh hoa. Tinh tế đánh giá, rất nhanh lại sống không ý nghĩa nhu làm một đoàn, để ở một bên.
Tô Diệu nhịn không được nhíu mày, hắn tựa vào cửa cung cách đó không xa, không nhường Lâm Tiến Bảo vì hoàng đế báo của hắn tiến đến. Hắn song chưởng long , nhìn thẳng nàng ở minh hoàng trong màn nhất cử nhất động.
Lâm Tiến Bảo nhạ, cúi đầu không dám lại nhìn.
Hoàng đế chậm chậm rì rì phiên thư, nàng trong miệng niệm cái gì, Tô Diệu chậm rãi đi đến tiến vào, này tiếng bước chân lúc này mới bị nàng nghe được.
Nhưng nàng cũng không ngẩng đầu lên, tùy tùy tiện tiện liền hô: "Nhai hương, ngươi đã đến rồi."
Ngũ tự xuất khẩu, không có thể được đến Phương Ải Thần đáp lại.
Tô Khâm thế này mới kinh thấy có cái gì không quá giống nhau, nàng vội vàng ngẩng đầu, chỉ thấy Tô Diệu âm tình bất định xem nàng.
"Hoàng thúc? Ngươi đã đến rồi thế nào không nhường Lâm Tiến Bảo báo một tiếng?"
Nàng trầm hạ thanh âm, thật không vui nhìn về phía Lâm Tiến Bảo, Tô Diệu vì hắn giải vây: "Thần làm cho hắn không tất báo."
Cánh tay bài bất quá đùi. Tô Khâm bĩu môi, không hơn nữa.
Nàng ngày gần đây tâm tình không sai, nhất là ở Phương Ải Thần thái độ dần dần rõ ràng sáng tỏ, của nàng sở tác sở vi đều được đến hồi báo về sau, này vui vẻ thật tự nhiên toát ra.
Phóng ở trong mắt Tô Diệu, thì phải là, nàng vừa nghe đến "Phương Ải Thần" tính danh liền nhịn không được mỉm cười, trong mắt vui mừng đều không phải làm bộ.
Tô Diệu cảm thấy lạnh như băng, hắn đến gần, liền nhìn đến nàng đem thư cấp khép lại , thoạt nhìn không quá muốn cùng hắn nói cái gì về sách này trọng tâm đề tài.
Nàng trước tiên là nói: "Hoàng thúc, trẫm sắp sửa khỏi hẳn, ngươi đãi khi nào hà ngày, muốn trẫm thoái vị?"
Tô Diệu: "Khi nào có thể khỏi hẳn?" Của hắn chú ý điểm tại đây.
Thiếu nữ ngạc nhiên nhìn hắn liếc mắt một cái, không nghĩ tới hắn cư nhiên hội quan tâm nàng, ngoài miệng như trước lãnh đạm đạm: "Bán nguyệt sau, mùa đông đi qua, mùa xuân tiến đến thời điểm."
"Nghe nói bệ hạ gần nhất tĩnh tâm dưỡng tính, không từng tùy ý giết người?"
" Đúng,  " nàng đáp nhưng là sảng khoái lưu loát, "Phương y giả nói như vậy tùy ý giết người không tốt, trẫm ngẫm lại cũng là, liền động tâm nhẫn tính, không lại tùy ý hạ chỉ sát sinh."
Tô Diệu theo vai nàng xương bả vai nhìn đến đầu ngón tay, lại nhìn đến bị hạ che giấu mũi chân.
Nàng như trước là gầy , bạch chói lọi, so này tuyết quang còn muốn thấu, mềm mại đầu ngón tay dừng ở bìa sách phía trên, có một loại yếu ớt, yên tĩnh cảm giác. Này nhiều ngày đến chưa từng giết người đả thương người, trong mắt nàng, kia huyết quang đầm đìa thiếu rất nhiều, nhưng cũng không có biến mất.
Tô Diệu ra sao đám người, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra, nàng là sửa không xong . Nàng chỉ là đem này cảm xúc áp chế, tàng nghiêm nghiêm thực thực, không cho nhân xem —— sai lầm rồi, chỉ là chỉ cần không cho Phương Ải Thần xem mà thôi.
Nàng là vì cái gì? Vì Phương Ải Thần, cho nên không muốn giết nhân?
Tô Diệu nghĩ như vậy, hắn cảm thấy buồn cười, khi nào một cái chảy Yến Hoạch Đế huyết mạch hậu nhân —— một cái tàn khốc, lạnh lùng đế vương, sẽ vì một cái phổ thông nam nhân...
Hắn dừng lại , bỗng nhiên xem nàng, chỉ có thể theo nàng trong mắt nhìn ra ẩn nhẫn cùng cải trang, nàng nhắc tới Phương Ải Thần thời gian thanh thoát nhạc, đối ngoại nhân tàn khốc sát ý bị thành thành thật thật bao vây ở sở hữu ôn nhu hạ.
Một người nam nhân a.
Ở trong cung trong năm tháng, bệ hạ bên người khi nào xuất hiện quá giống Phương Ải Thần như vậy ôn nhu dễ thân nam nhân?
Sợ là chưa bao giờ quá, dù sao nàng này tiền nửa đời, bên người xuất hiện nhiều nhất chỉ có hoạn quan, cung nữ, đối nàng tốt quá một chút ít chỉ sợ chỉ có Trương Uyển —— nhưng mà nàng cũng là đối nàng tối người xấu. Phương Ải Thần loại này, đó là hắn làm của hắn bạn bè, đều sẽ cảm thấy hắn là cái vô cùng tốt cực người tốt.
Phương Ải Thần nhàn vân dã hạc, không mộ danh lợi, chưa từng đưa hắn cấp ra quyền lực, tiền tài để vào mắt, lúc ban đầu hắn ở lại bên người hắn, mục đích rất đơn giản, chỉ vì báo ân mà thôi. Năm năm thời gian, đã đủ báo năm đó ân cứu mạng, Phương Ải Thần không hề rời đi kinh thành, ở lại Tô Diệu bên người lấy ra hạ, chỉ là vì hắn hiện thời lẻ loi một mình, không hề nơi đi, dứt khoát liền lưu lại.
Cho nên, như là bọn hắn hai người lẫn nhau cố ý, hắn có thể làm cái gì đâu?
Tô Diệu cười lạnh một tiếng, đến cùng chưa có nói ra cái gì, hắn bình tĩnh xem nàng, hòa khí nói: "Bệ hạ, liên quan đến thoái vị việc, đãi ngài lành bệnh nhắc lại."
Tô Khâm lười biếng gật đầu, không có nói cái gì nữa.
Nàng không xốc lên chăn, cũng không đánh tính ra. Liền như vậy tư thái không hợp chính ở trước mặt hắn, đối với của hắn mắt, hỏi hắn còn có chuyện gì không có.
Tô Diệu kỳ thực không có nói có thể lại tán gẫu . Nhưng hắn nghĩ nghĩ, nói: "Bệ hạ cùng Phương Ải Thần... Là nhất kiến như cố gặp nhau hận trễ?"
"Hoàng thúc, ngươi đang nói cái gì chê cười?"
Nàng bật cười, "Trẫm cùng một người nam nhân nhất kiến như cố gặp nhau hận trễ?"
Thanh tuyến vững vàng đương đương. Nàng bình tĩnh, thư bị nàng cầm, ánh mắt nhìn phía ngoài cửa sổ tuyết bay, phong đại lên, tết âm lịch ngay tại bán nguyệt sau, nàng chờ mong khang phục sắp xảy ra, kia làm cho nàng cảm thấy vui vẻ.
"Chẳng, nói là... Nhất kiến chung tình."
Như là vui đùa, như là tự nói. Tô Khâm nói ra miệng khi, còn hơi hơi kiều môi, trong mắt nàng sáng rọi vạn trượng, mang theo thật sâu dã vọng.
Kia dã vọng, là đoạt lấy, là xâm chiếm. Tô Khâm muốn Phương Ải Thần, ra sức hết thảy thủ đoạn, nàng đều phải đem điều này nhân giữ ở bên người.
Tô Diệu hoàn toàn sửng sốt, hắn không ngờ rằng sẽ theo nàng trong miệng được đến này trả lời. Hắn nuốt hầu kết, mặt mang sắc lạnh, oa oa nói, "Bệ hạ, ngài cùng hắn kém mười bốn tuổi."
Mười bốn tuổi, là vấn đề sao?
Đương nhiên không là.
Huống chi, Tô Khâm không phải ôm chân tình thực lòng nhìn đãi nam nhân . Thế giới này, nàng căn bản sẽ không yêu bất luận kẻ nào, thân phận của nàng, của nàng tính cách, đều nói cho nàng, hết thảy chỉ là vì tự bảo vệ mình, chỉ là vì sống sót mà thôi.
Nàng nghiêng nghiêng đầu, ra vẻ thiên chân hồn nhiên, cười ra hai trăng lưỡi liềm nha.
Tuổi trẻ xinh đẹp quân chủ, diễm sắc hiển lộ, nàng sắc bén mà tái nhợt, đạm quang xẹt qua đồng tử mắt, nói năng có khí phách nói: "Thì tính sao đâu?"
Lời này, nói cho đối tượng, không chỉ có là trước mặt Tô Diệu.
Vẫn là... Dựa theo thời gian, hẳn là này điểm cho nàng đưa thuốc Phương Ải Thần.
Nắm chắc thời cơ, làm ra mỗi một cái có khả năng nhường Phương Ải Thần thiên hướng cho của nàng quyết định.
Tô Khâm không chút để ý tưởng, nàng phải làm làm được một nửa.
Thừa lại một nửa... Thế tất yếu tại đây bán nguyệt bên trong, đạt thành .
Chỉ là, rất kỳ quái.
Tô Khâm hoang mang nhìn một chút trước mặt Tô Diệu, nàng vì sao cảm thấy hắn thoạt nhìn âm tình bất định, mắt lộ ra trầm sắc, kia ánh mắt quả ở trên người nàng, giống như là muốn đem cái gì cắn nát cắn nuốt nhập phúc.
Nàng chọc não hắn ?
Tô Khâm không nghĩ ra cái nguyên cớ đến, nàng tùy tùy tiện tiện đem cảm xúc thu thập xong, tâm nói làm gì lại nghĩ, hắn chỉ là một cái tương lai sắp sửa kế thừa ngôi vị hoàng đế hoàng thúc. Nàng cùng hắn trong lúc đó kết giao, ở ngôi vị hoàng đế nhường ra sau liền phai nhạt thiển , nàng không cần lại suy nghĩ.
...
Cung điện ngoại. Lâm Tiến Bảo dài kêu "Phương thái y đến" .
Phương Ải Thần hơi hơi cúi mâu, hướng trong điện đi đến.
Hắn ngửi được trầm hương lượn lờ, nghe được hoàng đế ôn mát thanh ngữ, thấy được bông tuyết phiêu linh.
Đông, tuyết hạ càng lớn.
Phương Ải Thần đối với Tô Diệu, Tô Khâm đi lễ nạp thái, ở Tô Diệu trầm mặc dưới, nghe được Tô Khâm mềm yếu gọi hắn một chữ "Nhai", lại kích động im miệng, đứng đắn đứng lên, ra vẻ khách khí nói, "Phương y giả, tọa bãi."
Nàng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm uống thuốc, dược mát vừa vặn, ôn ôn , nhập hầu một chút cũng không nóng. Hắn mỗi hồi đều như vậy vừa đúng, chén thuốc bên cạnh còn có một quả đường, đúng là nàng phía trước thảo muốn quá .
Nàng đưa tay đem nó hàm nhập khẩu trung.
Ngọt kinh không được vi cười rộ lên.
Kia cười, rốt cục thì tính trẻ con mười phần . Thiên chân vô tà, có mềm mại, an tâm, nàng một mặt căng phồng hàm chứa đường, một mặt vươn tế tay không cổ tay, ý bảo hắn vì nàng bắt mạch.
Hắn vững vàng nắm giữ tay nàng. Hai ngón tay ấm áp, hắn nói nhỏ cái gì, Tô Khâm nghe nghe liền cười rộ lên.
Tô Diệu sắc mặt, dũ phát âm trầm.
Chương 63 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (14)
Trời giá rét đông lạnh, tuyết se lạnh.
Trong Ngự hoa viên nhánh cây treo đầy tuyết, trong cung thê lương yên tĩnh, này một cước trên tường, một cái hắc miêu mễ ô du duệ xẹt qua, lưu lại một điều dài nhỏ thân ảnh.
Hoa mai chấn động rớt xuống, hắc miêu meo meo, này một góc lạnh lẽo cũng không ảnh hưởng duy thuộc cho hai vị công chúa trong lúc đó vui mừng.
Hai vị công chúa ở tuyết trung pha trà, trong đình ấm áp thích ý.
Chiêu Noãn đối với Chiêu Nhu ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ: "Đến, đến ta chỗ này tọa, trên người ngươi đều treo đầy bông tuyết, đẩu run lên uống trà nữa."
Chiêu Nhu cười hì hì đem áo choàng mang giải khai, nàng nóng hầm hập, ngọt như mật vươn tay đến chấn động rớt xuống một thân bông tuyết, sau đó đi đến hoàng tỷ bên người, vô cùng thân thiết ủng trụ cánh tay của nàng, "Hoàng tỷ, vội tới ôn nhu thường một ngụm điểm tâm."
Chiêu Noãn điểm một chút nàng sớm đã lại gần đầu, đem điểm tâm uy tiến của nàng trong miệng.
Chiêu Nhu một ngụm miệng ăn hết thơm ngọt ngon miệng điểm tâm, thừa dịp Chiêu Noãn không chú ý, lại cầm nóng khẩu nước trà sắp sửa uống một hơi cạn sạch. Chiêu Noãn kinh ngạc kinh, đoạt xuống dưới, cười mắng một câu: "Muốn nóng hư đầu lưỡi !"
Chiêu Noãn công chúa ngày thường xinh đẹp, một đôi mắt phượng cùng trong cung còn sót lại hai chi Yến Hoạch Đế huyết mạch không có sai biệt. Chỉ là, nàng trong mắt quang mang luôn mềm mại ấm áp, đối với Chiêu Nhu khi cực kì ấm áp, miệng cười động lòng người, liền ngay cả quở trách nàng khi, đều có vẻ như vậy dễ thân đáng yêu.
"Ngươi này ——" Chiêu Noãn sợ nàng nóng , nắm bắt của nàng chóp mũi, mang cười mang mắng: "Tên vô lại, nóng ?"
Chiêu Nhu bị nàng ngăn đón kịp thời, môi chỉ là thiêu một chút, nàng thè lưỡi, phảng phất nhất con chó nhỏ, tội nghiệp nhìn về phía hoàng tỷ, làm nũng nói: "Đối ngô trụ, tỷ tỷ cấp ôn nhu thổi thổi đi."
Chiêu Noãn kháp của nàng cằm, ôn nhu cho nàng thổi khí, các nàng trong lúc đó tuổi tác kỳ thực kém không lớn, nhưng là trong cung sống nương tựa lẫn nhau ngày lâu, nàng không cảm thấy đã đem bản thân hướng trưởng tỷ vị trí phóng. Trong cung này đã sớm lập gia đình các công chúa, đối hoàng đế tránh không kịp, cũng không sẽ tưởng phải về đến hoàng cung, các nàng này hai vị chưa xuất giá công chúa lại là trong cung tuổi ít nhất hai cái, mẫu phi đều đã qua đời, cả đời này tiền bán bộ phận đều là lẫn nhau dựa vào .
Thiếu nữ cúi đầu, đối với lộ ra phấn lưỡi thiếu nữ thổi khí, nàng sóng mắt ôn nhu, tư thái thong dong.
Tô Diệu theo cách đó không xa thoáng nhìn tình cảnh này khi, nghe được bên người Tô Khâm thình lình từ từ nói: "Hoàng thúc, ngươi xem, các nàng trong lúc đó cảm tình có bao nhiêu thân hậu."
Nói khi ngữ điệu bình tĩnh, nàng không có nhiều lắm cảm xúc, chỉ là kiều môi, cười tủm tỉm . Ánh mắt sát quá kia một cái ở trong cung chung quanh du đãng hắc miêu, hắc miêu cảnh giác ngưỡng thân, phát ra kinh hách sau cúi đầu tiếng gầm gừ, nó trên người bộ lông tất cả đều dựng thẳng lên đến, nhìn có vài phần khí vũ hiên ngang.
Tô Khâm lười biếng, ý bảo Lâm Tiến Bảo cho nàng đem kia miêu bắt lấy: "Trẫm muốn cẩn thận nhìn một cái này con miêu, sao sinh như vậy hắc?"
Tô Diệu cùng nàng đến nơi đây, nguyên bản chỉ là muốn nói chuyện hắn cách kinh lấy sau phát sinh chuyện, cũng không ngờ theo ngay từ đầu Tô Khâm tâm tư đã bị kia chỉ hắc miêu câu đi, theo tẩm cung đi đến này trong cung góc, nàng đi lại vội vàng, không chút nào lưu lại. Kia miêu cũng có linh tính, ở trong cung này một góc lạc, phảng phất cũng vì kia hai vị công chúa trong lúc đó ấm áp động dung, rất là kiêu căng để lại sau một lúc lâu.
Lâm Tiến Bảo nhạ nhạ, ứng . Tô Diệu không nói gì xem Tô Khâm một mặt hưng phấn mà nhìn kia hắc miêu tránh né nhân loại, này động tĩnh đại, kia hai vị công chúa nhận thấy được, đều là cả kinh, vội đứng dậy bái hai vị đã đến.
"Hoàng huynh, hoàng thúc."
"Các ngươi thế nào đến nơi này..."
Chiêu Nhu tránh ở Chiêu Noãn bên người, dè dặt cẩn trọng xem bọn hắn, Chiêu Noãn ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ hỏi, cũng rất là ôn nhu ngữ điệu, nàng nắm bên người muội muội thủ, trong mắt phượng chảy ra bất an cảm xúc đến.
Tô Khâm tươi cười không thay đổi, này tươi cười kỳ thực là rất xinh đẹp , nhưng là đặt ở trên người nàng, mạc danh kỳ diệu khiến cho nhân cảm thấy có vài phần lạnh lùng vô tình.
Hai vị công chúa co rúm lại một chút bả vai.
Nàng đáp: "Không có gì, đi theo miêu đến."
Tô Diệu lại đáp: "Gặp cảnh tuyết hảo, cùng bệ hạ đồng du."
Tô Khâm quái dị liếc nhìn hắn, khách khách khí khí đối hai vị công chúa nói: "Các ngươi tiếp tục uống trà, trẫm chính là tùy tiện nhìn xem."
Miêu cuối cùng vẫn là bị Lâm Tiến Bảo trảo tiến trong lòng, hắn bị này mèo hoang cong nhe răng nhếch miệng, Tô Khâm cười đưa tay muốn đi sờ kia miêu da lông, Tô Diệu ngăn lại nàng: "Cong nhân, đừng chạm vào."
Cổ tay nàng bị hắn nắm ở lòng bàn tay, nóng rực nhiệt độ cơ thể, Tô Khâm không dễ phát hiện mà nhíu nhíu mày, đến cùng không nói cái gì, nàng tùng rảnh tay không đi huých.
Hắc miêu thật tinh thần ở Lâm Tiến Bảo trong lòng, chi lăng hai cái thông minh nhĩ, nổi giận đùng đùng lộ ra răng nanh, muốn phác đi lên cắn người. Lâm Tiến Bảo không có bắt lấy nó, liền nhường nó có cơ hội, nó nhảy lên một chút, liền muốn bổ nhào vào Tô Khâm trên người.
Chiêu Noãn, Chiêu Nhu đều sợ tới mức hô lên thanh đến.
Tô Diệu ngay tại bên người nàng, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có phản ứng đi lại, hắn trơ mắt xem nàng bị kia miêu phác một chút, nhưng là đứng ổn, chỉ là gò má xẹt qua một đạo, tuyết sắc hòa hợp, của nàng tái nhợt trên mặt rơi xuống một đạo róc rách huyết tuyến.
Thình lình bất ngờ, nàng vững vàng đem kia chỉ làm nghiệt miêu túm ở. Tô Khâm túm ở nó đuôi, trong mắt trầm sắc tối tăm, nàng liếm một chút môi, cái kia huyết tuyến ngã nhào, hạt châu giống nhau, đỏ sẫm ở tuyết phía trên, lại có vài phần như là hoa mai.
Hắc miêu bị nàng nhất túm vĩ, cư nhiên chiến lên. Tô Diệu rõ ràng nhìn ra nàng không sử xuất bao lớn sức lực, kia miêu khí thế sớm đã nhược xuống dưới. Miêu ai ai kêu, trước mặt hắn mỉm cười hoàng đế đem miêu thu nạp, nàng không nhớ tiền cừu đem nó kéo vào trong lòng.
"Bệ hạ..." Lâm Tiến Bảo sắc mặt tái nhợt, trong lòng run sợ. Lúc này cho dù là Tô Diệu muốn bảo hạ hắn đều khó khăn.
Đem miêu rời tay, bổ nhào vào hoàng đế trên mặt, thật sự là không thể tha thứ đắc tội.
Tô Khâm chỉ nhẹ bổng liếc hắn một cái, "Bản thân lĩnh Trượng Tử đi." Chưa nói vài cái, của nàng lực chú ý tất cả trên tay trong lòng miêu mễ.
Miêu là mèo hoang, đen sẫm tỏa sáng da lông, ánh mắt là vàng óng , nhe răng nhếch miệng thời điểm rất là dọa người. Nó ở Tô Khâm trong lòng chiến chiến , chòm râu run lên run lên.
Tô Diệu gắt gao nhíu mày, tiếng quát nhường Lâm Tiến Bảo đi thỉnh thái y vì hoàng đế xử lý miệng vết thương. Bị thương hoàng đế lại tuyệt không để ý, nàng dùng ngón tay lau lau hai gò má, vọng kia vết máu liếc mắt một cái, thật sâu nở nụ cười.
Ý cười đậm liệt, nàng khuôn mặt tinh xảo tái nhợt, mắt phượng tà tà, lười biếng nói: "Nhường Phương Ải Thần đến, này có phải không phải hắn luôn luôn muốn tìm kia con mèo?"
Tô Diệu lưng mạnh cứng ngắc, hắn nghe được Tô Khâm mềm yếu hô trong lòng miêu: "Này dã tên, thế nào cố tình làm cho hắn thích ?"
Nghe tới là nàng vì thỏa mãn Phương Ải Thần nào đó kỳ vọng mới muốn miêu, thậm chí không tiếc bị cắt qua miệng vết thương, cũng hồn nhiên không sợ.
Không nháo không giận, nàng bình tĩnh sắc mặt ở Phương Ải Thần vội vàng tới rồi thời điểm, mới trở nên kỳ lạ đứng lên.
"Đây là ngươi lần trước nhìn đến miêu? Trẫm nghe ngươi luôn luôn nói muốn tìm..."
Phương Ải Thần ánh mắt đang nhìn đến kia miêu khi, đầu tiên là kinh hỉ, lại nhìn đến bệ hạ hai gò má khi, kia kinh hỉ biến thành kinh hách: "Bệ hạ, mặt của ngươi?"
"Miêu thằng nhãi con phủi đi , cho trẫm đồ điểm dược là tốt rồi."
Tô Khâm cảm giác được Phương Ải Thần trong lòng chấn động, nàng không dễ phát hiện mà hít vào một hơi, trên mặt huyết tuyến trở nên lạnh như băng, nổi bật lên nàng dũ phát môi hồng răng trắng, nàng tâm nói, hoàn hảo nhớ được lần trước nói chuyện phiếm khi, Phương Ải Thần nhắc tới trong cung mèo hoang.
Nói là trong cung có một cái mèo hoang, cùng hắn tuổi nhỏ thời điểm Trần lão cho hắn đưa tới ngoạn bạn bộ dạng cực giống. Nàng hỏi kia miêu hình thái, biết là một cái cả người đen sẫm, không hề tạp sắc miêu, mắt nhi là hoàng .
Hôm nay này nhất gặp được thượng , cũng liền chính khéo nắm lấy.
Hắn chỉ sợ không nghĩ tới muốn đem này miêu cấp nắm lấy, nói đến cũng chỉ là thuận miệng nhàn thoại, nhưng là Phương Ải Thần không lường trước, nàng cư nhiên thật sự đặt ở trong lòng.
Này nhất để trong lòng, còn gặp một trương xinh đẹp khuôn mặt.
Phương Ải Thần miệng nói đều mát lạnh: "Bệ hạ, ngài không là đứa nhỏ, thế nào còn như vậy —— "
Nàng im lặng nhìn hắn, đem mèo con giơ lên, nhét vào trong lòng hắn, kia mèo con bị nàng nhất hù dọa, dã kính sớm không có, nó run run, Phương Ải Thần trong lúc nhất thời không ôm ổn, kia mèo con lại giống du dường như muốn hoạt đi ra ngoài.
May Lâm Tiến Bảo cơ trí, lại cấp bắt được.
Mèo con ô ô đáng thương phải gọi. Phương Ải Thần dở khóc dở cười xem nàng, miệng nói chuyện, cho nàng đồ dược. Hai vị công chúa trầm mặc đứng ở cách đó không xa xem hắn vì nàng đồ dược động tác, ánh mắt kia ôn nhu, tư thái thong dong —— giống như là Chiêu Noãn xem Chiêu Nhu ánh mắt.
Không, không. Vẫn là không đồng dạng như vậy.
Chiêu Noãn đối Chiêu Nhu, là trưởng tỷ thương tiếc trìu mến cùng lẫn nhau dựa vào nhiều năm ôn nhu ăn ý, mà vị này y giả, đối này vương triều cửu ngũ chí tôn, thái độ cũng là không nên có ái muội tình cảm.
Chiêu Noãn tâm kế tiếp lộp bộp, vội che lại Chiêu Nhu mắt, không cho nàng lại nhìn . Chiêu Nhu miệng thì thào: "Hoàng tỷ —— ấm áp ngươi đang làm cái gì?"
Nàng đem môi để ở nàng bên tai: "Không nên nhìn bệ hạ bọn họ ..."
"Kia xem ai a? !" Chiêu Nhu nhỏ giọng thở phì phì nói, "Lại có cái gì không thể nhìn ? Không phải là đồ cái dược sao?"
Nàng cảm thấy cười khổ: Muội muội ngốc a, kia là cái gì đồ dược a...
Chiêu Noãn trong mắt thanh minh, nàng đem thân thể của nàng tử xả quá, không cho nàng lại nhìn , miệng nhuyễn mềm nhũn nói: "Đừng xem bọn hắn, xem tỷ tỷ đi."
"Ngoan ôn nhu, xem tỷ tỷ."
Chiêu Nhu: "..."
"Hoàng tỷ quả nhiên tệ nhất !" Nàng đỏ mặt, tức giận tà nàng liếc mắt một cái, không có sai biệt tô thị hoàng tộc mắt phượng, kiều kiều Tiếu Tiếu trừng nàng. Chiêu Noãn liền nhịn không được cảm thấy xốp, nàng nhéo nhéo mặt nàng, mềm nhẹ nói: "Chúng ta cẩn thận tránh ra... Không đi sảm hợp bệ hạ, điện hạ trong lúc đó chuyện..."
Trong đình, trà lạnh, không ai lại nóng.
Miêu meo meo ô ô hô oan, Tô Diệu kinh ngạc xem Tô Khâm trên mặt khó gặp chân tình ý cười, hắn không khỏi nghi hoặc, kia cảm xúc mãn để bụng gian, làm hắn tâm phiền ý loạn.
Phương Ải Thần ngón tay dài ở vì nàng vẽ loạn quá dược sau, đã bị nắm ở tại lòng bàn tay nàng. Hắn lạnh lùng xem nàng triển lộ lúm đồng tiền, nhìn hắn nhanh cau mày lo lắng miệng vết thương tiếp tục đổ máu.
Mà như là, hắn này hàng thật giá thật tô thị hoàng tộc —— Tô Khanh hoàng thúc, là cái ngoại nhân giống nhau.
Chương 64 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (15)
Vì thế, Tô Diệu rốt cục tin tưởng, Phương Ải Thần biết được Tô Khâm giới tính.
Bằng không, hắn làm sao có thể như vậy thản nhiên đáp lại Tô Khâm lời nói, như vậy tự nhiên thuận theo đưa ngón tay cho nàng nắm —— hắn biết Tô Khâm luôn luôn không thèm để ý người khác cái nhìn, cho nên loại này thoạt nhìn là "Đoạn tụ" hành vi cử chỉ, ở nàng xem đến chẳng là cái thá gì, ai có thể quản được nàng đâu?
Kia một cỗ sắp sửa sôi trào, nhân dục mà bốc lên độc chiếm cảm —— hắn vốn cho là trên cái này thế giới chỉ có hắn một ngoại nhân biết của nàng giới tính sở mang đến thỏa mãn tại giờ phút này lên men biến vị.
Hoàng đế tuổi trẻ dung nhan ở trắng như tuyết tuyết trắng tương xứng dưới, giống như nhất đám minh hỏa, nàng mỉm cười, ngắn ngủn trong nháy mắt, khiến cho người khác trầm mặc xuống dưới.
Đến cùng là làm cho người ta sợ hãi, kia huyết tuyến dừng lại, dược đồ ở da thịt thượng, Tô Khâm trát động mắt, rét lạnh dưới, nàng a ra một hơi, lông mi thượng rơi xuống bị gió thổi hạ bông tuyết.
Phương Ải Thần trầm tĩnh xem nàng, vị này tuổi trẻ hoàng đế, ở trước mặt hắn giãn ra động lòng người mỉm cười.
"Phương y giả, dược nấu tốt lắm sao?" Đến vừa muốn uống dược lúc. Tô Khâm như vậy hỏi, nàng chú ý tới Tô Diệu sắc mặt, rất là khó coi, nàng cho rằng hắn là để ý nàng cùng Phương Ải Thần thân cận —— thân phận của Phương Ải Thần bất đồng, hắn là diệu thủ hồi xuân, có thể đoạn sinh tử thần y, nàng cùng với hắn, đối với Tô Diệu mà nói, chỉ có tệ vô lợi.
...
Tô Khâm là thật thật không ngờ, Tô Diệu hội đối nàng ôm có cái gì kỳ quái tình tố.
Nàng uống dược, Phương Ải Thần rời đi có một đoạn thời gian, Tô Diệu không có thể đạt tới hôm nay cùng nàng tế đàm mục đích, chỉ đi theo bên người nàng, lẳng lặng chăm chú nhìn nàng, sắc mặt trầm ngưng. Chính hắn đều không có phát hiện, trong mắt hắn có bao nhiêu tối tăm cùng ảm đạm, cái loại này cảm xúc cảm nhiễm Tô Khâm.
Nàng uống hoàn cuối cùng một ngụm dược, ngồi nghiêm chỉnh hỏi hắn: "Hoàng thúc, ngươi làm sao vậy?"
Tô Diệu nhìn ra nàng tâm tình không sai, nhất là ở Phương Ải Thần thân thiết hỏi qua nàng, cũng vì nàng vẽ loạn dược sau, nàng trên mặt ý cười liền không có thu liễm. Ở trên người nàng, loại này cảm xúc là cực kì đáng quý khó được .
Ai chẳng biết nói trong cung hoàng đế là một cái tàn khốc thô bạo nhân? Nàng thiếu có tâm tình vui vẻ thời điểm, rất nhiều thời điểm đều là lạnh lùng nhàn nhạt xem nhân xem vật, cảm xúc nhất vui vẻ khi, là nàng chính mắt chứng kiến huyết sắc loạn bắn tung tóe, cốt nhục bay tứ tung.
Nhiếp chính vương có một đôi rất đen rất nặng mắt, hắn chậm rãi há mồm, kia thanh âm theo hầu khang phát ra, có loại kỳ lạ, không hiểu khắc chế, hắn nói: "Bệ hạ thích Phương Ải Thần?"
"Ngươi cảm thấy đâu?"
Tô Khâm hỏi lại hắn: "Trẫm này tuổi, này thân phận, có phải không phải không phải hẳn là nói chuyện yêu đương?" Nàng đem vấn đề phao trở về cho hắn.
Nam nhân trầm mặc, vì thế Tô Khâm tự hỏi tự đáp: "Đúng vậy, trẫm vốn không nên... Lòng sinh vọng niệm." Nàng nói lên nói dối đến, vô cùng chân thành cũng không so mềm mại, ai cũng sẽ cho rằng nàng là nói thật ra.
"Trẫm..."
"Phương Ải Thần biết bệ hạ giới tính ?" Nam nhân lại hỏi.
Bệ hạ trầm mặc. Hắn biết đáp án . Hết thảy không cần nói.
Tô Diệu không biết vì sao có một loại cảm giác mất mát, hắn gắt gao nhìn chằm chằm nàng, thật sâu, thật sâu thở dài, nam nhân vươn một bàn tay, chưởng văn so với của nàng muốn nhìn thật tốt rất nhiều. Khắc sâu, rõ ràng, của hắn lòng bàn tay độ ấm nóng rực, dừng ở đầu nàng đỉnh.
"Ngươi không nên cho hắn biết ..." Kia khí lực dần dần lớn, vuốt ve động tác cũng trở nên cứng ngắc, Tô Khâm nghe ra hắn trong miệng có rất nhỏ nghiến răng nghiến lợi, kia cảm xúc tăng trưởng, nàng rồi đột nhiên trong lòng một cái lộp bộp.
Hắn vì sao cảm xúc dao động như vậy đại?
Tô Khâm không hiểu. Nàng ở hắn vuốt ve động tác hạ, cảm thấy lưng hơi hơi phát run, coi như một cái ấu thú ở vĩ đại uy hiếp hạ run run. Nàng liếc thấy hắn khóe mắt độ cong, cùng nàng vài phần tương tự khuôn mặt, kia cảm xúc tối tăm lãnh đạm, khắc chế tối nghĩa, nàng có thể nhìn đến hắn trong mắt bốc lên dục.
Là ở trông ngóng đi lên ngôi vị hoàng đế ngày đó sao? Tô Khâm cho rằng hắn là vì sắp trở thành cái vương triều đế vương mà có như vậy cảm xúc, nàng hấp khí nói: "Hoàng thúc, trẫm rất nhanh sẽ tốt , đến lúc đó ngươi tưởng khi nào thì làm hoàng đế coi như hoàng đế..." Muốn sống dục ở nàng trong lời nói triển lộ, kia lòng bàn tay lực đạo khẽ buông lỏng, làm cho nàng cảm thấy sợ hãi độ ấm rốt cục thoáng ly khai chút.
"A."
Tô Diệu như vậy rõ ràng nở nụ cười, hắn ngồi xổm xuống, cùng nàng nhìn thẳng , đồng tử mắt của hắn tối đen, khóe môi độ cong giơ lên, làm cho nàng ngẩn ngơ.
Ngay sau đó, hắn đã nói: "Lành bệnh về sau, bệ hạ có tính toán gì không?" Mặc dù đem ngôi vị hoàng đế coi là vật trong bàn tay, hắn vẫn là cung kính hô nàng làm "Bệ hạ", một điểm không thay đổi ở mặt ngoài thái độ. Điều này cũng là Tô Diệu để cho nhân sợ hãi một điểm.
Hắn tâm cơ thâm trầm, có rất ít nhân có thể nhìn thấu hắn. Tô Khâm cũng không ngoại lệ, nàng chỉ có thể bằng vào bản thân thức nhân năng lực, ý đồ nhìn phá hắn cảm xúc dưới lỗ hổng.
Hắn nhìn thẳng nàng, ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, nàng thong thả trát động lông mi, phong duệ cùng tái nhợt nhất tề phát ra, tình cảnh này, nàng không sửa đổi mê hoặc hờ hững cùng bình tĩnh, thuận miệng nói: "Hoàng thúc muốn cho... Ta, làm cái gì đâu?" Nàng lần đầu tiên thay đổi xưng hô, ở trước mặt hắn yếu thế, là vì hắn ái muội không rõ, khó có thể lý giải thái độ.
Tô Khâm vươn một chút thử, ý đồ ở điểm này động tác hạ, nhìn ra hắn kết quả nghĩ muốn cái gì.
Sau đó, Tô Diệu nói: "Bệ hạ, thần... Muốn cho ngươi giống hai vị công chúa như vậy còn sống. Ngươi cảm thấy đâu?"
Nàng ngạc nhiên, vội vàng vung tay lên, vậy mà bị hắn những lời này biến thành có vài phần dở khóc dở cười: "Hoàng thúc, ngươi kết quả đang nói cái gì?" Thủ còn không thiếu xuống, đã bị hắn dễ dàng cầm.
Tô Diệu là cái dung nhan tuấn mỹ nam nhân, của hắn mi phong rất đẹp mắt, cười rộ lên thời điểm cũng rất đẹp mắt.
"Bệ hạ không hâm mộ Chiêu Noãn, Chiêu Nhu trong lúc đó cảm tình sao? Các nàng trải qua thật tốt, thân mật như nhất, lẫn nhau nâng đỡ, đời này đều là hảo tỷ muội..." Tô Diệu thì thào, ngón tay hắn cùng của nàng giao triền, Tô Khâm tránh thoát không ra, của hắn cùng nàng mười ngón giao triền, lạnh như băng lãnh bông tuyết dừng ở mặt trên. Tô Khâm rốt cục, rốt cục cảm thấy kia một loại sợ hãi cùng hoang đường nguyên tự cái gì .
Nàng trong lòng trung rống giận, hoàn toàn không ngờ tới —— trước mặt này nam nhân là người điên. Hắn muốn...
Nàng tránh không thoát hắn, nàng đến mức chóp mũi là hãn, nàng trong mắt mang theo thủy quang.
Kia thủy quang lạc ở trong mắt hắn, là bông tuyết, là hoa mai, hồng bạch giao triền, nắng vân ảnh, hồ nước con sông, hắn phảng phất đều ở trong mắt nàng thấy được.
Tuổi nhỏ thời điểm, Tô Diệu muốn xem đi khắp lịch này vương triều, kia dục * vọng thuần túy đơn giản. Lúc này, hắn ở trong mắt nàng thấy được cùng đi qua muốn , sở tương tự này nọ.
Hắn nhẹ nhàng than thở một tiếng, hắn nói: "Không tốt sao?"
"Ở lại trong hoàng cung."
Hắn quả thực đoán được nàng nghĩ tới rời đi hoàng cung ý niệm —— nàng từng nghĩ tới dụ dỗ Phương Ải Thần cùng nàng cùng rời đi, này hoàng cung chưa bao giờ là hảo địa phương, ở nàng tương lai mất đi rồi hoàng đế thân phận sau, nàng có thể làm việc cũng chỉ có bảo vệ bản thân mệnh. Nàng không thể cam đoan Tô Diệu có phải hay không ở mỗ ngày cho nàng uy rượu độc, hoặc là dung túng ai đối nàng trả thù, cho nên rời đi Tô Diệu bên người, là nàng nghĩ tới phải làm chuyện.
Tô Khâm miệng không đắn đo: "Hoàng thúc, ngươi buông tay! Ngươi làm cái gì vậy?" Của nàng khí lực chưa bao giờ tính đại, nhất là ở Tô Diệu trước mặt, nàng chậm chạp mới nhìn ra hắn đối nàng đang có dục vọng, mà hiện tại không còn kịp rồi, hắn đem nàng chặt chẽ chất cốc , hắn nói nhỏ , thần thái thong dong trấn định.
Cuối cùng, là Tô Khâm một tiếng cười lạnh, rốt cục nhường Tô Diệu có suy xét khoảng cách."Ở lại trong hoàng cung, hoàng thúc, ngươi là ở đùa giỡn cái gì? Thế gian này duy nhất một cái của ta huynh đệ đã sớm đã chết, Chiêu Noãn Chiêu Nhu cũng sẽ không thể là của ta tỷ muội —— "
Đạo lý này, Tô Diệu hội không hiểu sao? Hắn rõ ràng hiểu được, khả hắn cũng không nói.
Nam nhân bên môi độ cong không thay đổi, hắn sâu sắc nhìn nàng, nghe được nàng nói hắn là "Đồ điên", nói hắn "Ngươi kết quả suy nghĩ cái gì" ...
Hắn đưa tay lau quá khóe mắt nàng, nhu nàng khó thở dưới chảy ra lệ, cặp kia mắt phượng cùng Yến Hoạch Đế như thế tương tự. Đi qua hắn thống hận Yến Hoạch Đế, cũng bởi vậy thống hận cùng hắn tính nết tương tự, diện mạo tương tự Tô Khanh, hiện thời hắn như trước khó sửa đổi đối Yến Hoạch Đế chán ghét, đối nàng tình cảm lại bởi vì nhiễm lên dục vọng mà trở nên kỳ quái.
Trắng như tuyết tuyết trắng, hồng mai điêu linh.
Tô Khâm nghe được Tô Diệu nói như vậy một câu: "Ta suy nghĩ bệ hạ."
"Bệ hạ hết thảy, đều mĩ thật sự." Hắn tươi cười càng thịnh, hắn đem ngón tay nàng nhu ở lòng bàn tay, dùng lời nói đến kiềm chế nàng, hắn nói cho nàng: "Bệ hạ thích Phương Ải Thần a..."
"Thật sự là không khéo, hoàng thúc không quá tưởng ở bệ hạ trong mắt nhìn đến hắn đâu."
Chương 65 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (16)
Đông đêm.
Hàn tinh nhiều điểm, nội trướng thông minh.
Tô Khâm nhìn cách đó không xa lư hương, yên lặng nâng lên cánh tay, nàng đem nhất tôn chén rượu trịch rơi xuống , rượu dịch vẩy ra, của nàng mi mày có âm trầm cùng tức giận.
Lâm Tiến Bảo cúi đầu cúi đầu, không dám nhìn nàng.
Toàn bộ trong điện, chỉ có hắn như vậy một cái hoạn quan bị dễ dàng tha thứ cho phép lưu lại, Tô Khâm tà hắn liếc mắt một cái, lãnh thanh hỏi: "Tần vương tối nay vừa muốn đến trong cung?"
Nàng đã đem Tô Diệu theo "Hoàng thúc" gọi đến "Tần vương", ngay cả một chút thân cận cũng không chịu lại có.
Đã là đêm khuya thời gian. Lâm Tiến Bảo ăn nói khép nép nói: "Bệ hạ, nô tì chưa từng nghe... Điện hạ muốn tiến đến."
"Nga? Ngươi không là của hắn cẩu nô tài sao? Thế nào ngươi cũng không biết?" Tô Khâm nhíu mày, cười lạnh liên tục, nàng ánh mắt hờ hững, theo trong điện quát đến ngoài điện. Tuyết đã không xuống lần nữa , hôm nay buồn bực nhân thật. Cố tình tuyết không đủ đại, ngăn không được Tô Diệu tiến cung bước chân.
Nàng tức giận ảo não nghĩ, miệng âm hiểm mắng đến: "Tần vương này người điên..."
Lâm Tiến Bảo không dám nghe, không dám nói. Hắn đem đầu thật sâu chôn ở trước ngực, làm cái đầu gỗ nhân, làm bản thân lỗ tai là cắt . Hắn hai cổ chiến chiến, chỉ nghĩ đến ngày gần đây đến nhiếp chính vương Tô Diệu thường thường tiến cung, không biết ý gì, ở hoàng đế tẩm cung ngốc thật lâu —— hắn nhưng là thường bạn tả hữu, cũng không từng gặp giữa bọn họ có gì cử chỉ bất đồng.
Nhưng là hoàng đế ngày càng táo bạo cũng là sự thật.
Tân một năm sắp đến, tháng 11 thời gian, hồng mai bị bông tuyết tạp dừng ở , cành cây thượng có thật dày bạch, xuyên thấu qua về điểm này bạch, hồng ý liền có vẻ đáng quý xinh đẹp . Tô Khâm nâng cằm, khứu trong không khí mùi rượu, rũ xuống rèm mắt.
Nàng hôm nay đã uống qua dược, Phương Ải Thần không có thể nhận thấy được nàng cùng Tô Diệu trong lúc đó ba đào mãnh liệt, hắn tựa như thường ngày vì nàng tiên dược, vì nàng mang đến kẹo. Tô Khâm ăn, Tô Diệu tại hạ hướng khi thấy, bên môi liền hiện lên làm nàng trong lòng run sợ cười.
Phương Ải Thần chỉ sợ sẽ không nghĩ đến Tô Diệu trong lòng suy nghĩ cái gì, hắn đầy cõi lòng nhu tình xem nàng khi, tuyệt đối không biết của hắn bạn bè, này vương triều nhiếp chính vương đang nhìn ngày ấy càng khoẻ mạnh hoàng đế, trong mắt thiêu đốt thế nào hỏa.
Tô Khâm đóng chặt mắt, nàng theo trong màn xuất ra, thải trên đất vải mềm, tái nhợt mắt cá chân một chưởng khả nắm, gân xanh nhợt nhạt. Rượu dịch quán tát nhất , nàng nhẹ nhàng a ra một hơi, nhớ lại ngày ấy Tô Diệu nói với nàng lời nói.
Nàng biết được Tô Diệu đối nàng mang trong lòng dục niệm về sau, làm chuyện thứ nhất chính là mắng hắn là "Đồ điên" . Toàn sau ý đồ tránh thoát, mà Tô Diệu...
Hắn không né tránh của nàng thôi đẩy, cũng không có phản bác của nàng gầm lên, chỉ là nói một câu: "Bệ hạ cảm thấy ngạc nhiên?"
Ai có thể không sợ hãi đâu? Một cái thúc thúc, cư nhiên đối hắn thân sinh chất nữ mang trong lòng vọng niệm!
Hắn là có bao nhiêu tổn hại nhân luân, mới sẽ cảm thấy loại sự tình này chẳng có gì lạ? Tô Khâm cắn răng, oán hận nghĩ, nàng trả lời: "Hoàng thúc nghĩ như thế nào? Trẫm, ta... Không nên kinh sao?" Nàng ngay cả tự xưng đều hỗn loạn không chịu nổi, trừng mắt ánh mắt của hắn như đuốc, nàng quán đến thảo gian nhân mạng, không đương nhân là nhân, lại ở người như thế luân trên đạo đức khó có thể mở miệng, xấu hổ đến bên tai di động hồng.
Tô Diệu liền kinh không được nở nụ cười. Hắn chỉ chỉ nàng, thâm tình hỏi nàng: "Bệ hạ biết bản thân ngày thường đẹp mắt sao?"
Tô Khâm ngây người.
Hắn vì thế gật đầu: "Đoán được, bệ hạ nhất định không biết bản thân có bao nhiêu đẹp mắt đi?"
"Đời này lấy nam tử thân phận còn sống, Trương Uyển cũng nhất định hận ngươi hơn người bộ dạng, sợ ngươi trưởng thành nhân bộ dạng bị người hoài nghi... Cho nên không nói cho ngươi ngươi kết quả có bao nhiêu đẹp mắt..." Hắn thương hại xem nàng, vươn ra ngón tay vuốt phẳng của nàng cằm, kia ánh mắt nặng nề, dục * vọng, ái muội, còn có giỏi hơn này đó tình cảm phía trên ôn nhu.
Nam nhân dùng trầm thấp dễ nghe thanh âm, một chữ một chút đem hắn trong mắt nhìn đến nàng, nói cho nàng: "Bệ hạ phi thường mĩ, hoàng thúc đời này chưa từng thấy so ngươi còn muốn mĩ nhân."
Mắt phượng đông lạnh, sắc môi xanh trắng. Nàng lung lay sắp đổ thân mình bị hắn phù ổn , nam nhân nghe được nàng theo trong lồng ngực nghẹn xuất ra tức giận: "Hoàng thúc!"
Của hắn hình dung quá mức vô cùng thân thiết, giống như người yêu trong lúc đó mật ngữ, nàng khó có thể chịu được nhíu mày, tâm nói nàng làm sao có thể nghe được đi xuống —— đó là đồng nhất huyết mạch mà ra thúc cháu, hắn có thể nổi điên, mà nàng không thể.
Tô Diệu bỏ mặc, hắn tiếp tục nói tiếp .
"Phương Ải Thần cũng là yêu thích của ngươi... Ta dám tin tưởng, hắn tất nhiên là vì bệ hạ bộ dạng mĩ, mới có thể đối với ngươi dung túng."
"Hắn cho tới bây giờ cũng không phải cái loại này hội dễ dàng yên tâm phòng, đối nhân ôn nhu săn sóc nhân... Ta một vị cấp dưới muội muội ái mộ hắn, vì hắn rửa tay canh thang, vì hắn... Nhưng hắn bất vi sở động."
"Chỉ có bệ hạ a."
Tô Diệu mệt mỏi mệt mỏi nở nụ cười, ánh mắt hắn đen sẫm mà trầm tĩnh, xẹt qua nàng mềm mại mi phong, thổi qua nàng quyến rũ đuôi mắt, lưu tại nàng tái nhợt cánh môi phía trên.
Hắn nói: "Hoàng thúc lại thế nào lại không thích bệ hạ đâu?"
Nói được linh hoạt thích ý. Hắn một điểm không chú ý đến của nàng cảm thụ, giang hai tay chưởng vỗ vỗ của nàng đầu gối, hắn ngồi xổm xuống khi, đủ để nhìn thẳng tư thái lười nhác không hề xương cốt nàng.
"Thần tin tưởng, nếu là bệ hạ vừa sinh ra liền lấy nữ tử thân phận còn sống, mà bệ hạ phụ thân nhất định sẽ đem ngươi cho rằng trân bảo sủng ái..."
Này nửa câu đầu nói ôn nhu đến mức tận cùng, nửa câu sau nói lại lạnh lẽo hờ hững.
"Thần kia huynh trưởng nhất định sẽ đem ngươi cho rằng tốt nhất quân cờ, mặc kệ là đưa cho nước láng giềng đám hỏi vẫn là gả cho tin cậy đại thần..."
Hắn nói xong, ý cười không giảm, cứ như vậy thoải mái mà ở ngắn ngủn nói mấy câu lí đem nàng kinh đến ánh mắt lưu viên.
"Cho nên bệ hạ nghĩ tới rời đi hoàng cung về sau cuộc sống sao?"
"Bệ hạ muốn khôi phục nữ tử thân phận sao?" Ánh mắt của hắn thử dừng ở thân thể của nàng thượng, ở nàng hung tợn trừng đến về sau, bật cười hai phân, bình tĩnh đáp: "Vào đông còn có thể che giấu trụ, mùa xuân đâu? Mùa hè đâu? Bệ hạ so với ta rõ ràng, nữ tử mạn diệu dáng người ở ngoài cung hội mang đến nhiều đại phiền toái, không phải sao?"
"..."
"Cho nên, ngoan ngoãn ở lại hoàng cung, cho dù là ở thần lên làm hoàng đế về sau... Ngoan chất nữ, ngươi không có rất tốt nơi đi ." Hắn phân biết rõ nàng là mong muốn không thể thỏa , chẳng sợ hắn lại thế nào nổi điên, hắn cũng sẽ không thể làm ra cái gì thực chất tính hành vi đến thỏa mãn bản thân. Khả Tô Diệu biết, hắn tuy rằng có thể nhịn xuống sở hữu dục niệm, lại không thể nhẫn nhịn chịu nàng rời đi hoàng cung.
Nhiếp chính vương mạn lơ đãng, hắn cảm thấy tự nói —— như vậy xinh đẹp tiểu mĩ nhân, nên dưỡng ở trong cung, không phải sao?
Tựa như Chiêu Noãn, Chiêu Nhu giống nhau. Chẳng qua này hai vị công chúa là tự nguyện lưu lại , mà nàng... Sẽ là bị hắn bắt buộc lưu lại .
Tô Khâm đã nhớ không rõ sau này đã xảy ra cái gì. Vài ngày nay, Tô Diệu thường thường hướng trong cung đến, kỹ càng hỏi Phương Ải Thần nàng bệnh tình như thế nào, thậm chí so nàng còn muốn chiếu cố chính nàng, biến thành Phương Ải Thần đều có đôi khi ngây dại.
Phương Ải Thần cũng không thể tin được lúc này là hướng đến đối nàng chán ghét đến cực điểm nhiếp chính vương hội làm chuyện ——
Cái gì xem phương thuốc tử, hỏi nàng nhìn cái gì thư, muốn làm cái gì muốn ăn cái gì... Mọi việc như thế ngôn hành cử chỉ, nhiều đếm không xuể.
Tô Diệu làm khởi việc này đến, có lẽ là bản thân có chứa lãnh ngạnh khí chất, hắn tự chiến trường mà ra, một thân thiết huyết, Tô Khâm tổng lòng nghi ngờ hắn sẽ ở ngay sau đó trảm lạc ai đầu. Nàng sợ hãi của hắn thân cận, Tô Diệu tự nhiên cũng phát hiện đến, hắn lại tuyệt không thu liễm, thậm chí ngày một nghiêm trọng, ở của nàng tẩm cung lưu luyến, cầm sổ con ở nàng trong cung phê duyệt.
Ngày hôm qua đêm khuya, Tô Diệu đầy đủ phê mấy chục bản sổ con mới rời đi. Tô Khâm ở trong điện đành phải cũng đi theo không ngủ được, dám nhịn thật lâu, mới ở hắn rời đi sau an tâm ngủ đi xuống .
Cũng không biết là Tô Diệu cảm thấy không nói chuyện khả tán gẫu vẫn là sao, gần nhất hắn cư nhiên chuẩn bị tự tay dạy nàng như thế nào xem sổ con —— cái gọi là dạy trị quốc chi đạo, thành giữa bọn họ ở chung duy nhất phương thức. Chỉ tiếc hiện thời quá muộn, Tô Khâm sớm liền không có muốn làm hoàng đế ý niệm, nàng hận không thể lập tức đem này vương triều sạp trả lại cho hắn, sau đó bỏ trốn mất dạng.
Này trong hoàng cung, có thể cảm nhận được giữa bọn họ bất đồng không khí , chỉ sợ cũng chỉ có rất là trì độn Phương Ải Thần. Khả Phương Ải Thần lại sao có thể nghĩ đến Tô Diệu trong lòng nghĩ tới là cái gì, hắn tưởng hắn rốt cục cảm thấy có thể bất kể tiền ngại chiếu cố hoàng đế, còn rất là vui mừng, tự cấp nàng đoan bát đoan dược khi, ôn ôn nhu nhu nói nàng muốn hảo hảo dưỡng thân thể, không cần cô phụ đại gia chờ đợi.
Tô Khâm trong lòng táo hỏa mỗi một ngày thiêu cháy.
Nàng ở trong điện qua lại đi lại, đi rồi sau một lúc lâu. Tối nay Tô Diệu không có tới, gõ mõ cầm canh tiếng vang , Lâm Tiến Bảo châm chước ngôn ngữ, thân thiết nói với nàng: "Bệ hạ, đi ngủ đi, điện hạ tối nay khả năng sẽ không lại đến phê sổ con ..."
Lâm Tiến Bảo trong lòng cho rằng, Tô Diệu là cố ý ở Tô Khâm trong tẩm cung phê sổ con . Mặc kệ là cố ý làm cho nàng không dễ chịu, còn là muốn dạy nàng cái gì trị quốc chi đạo, nói ngắn lại, đều là có chứa mục đích tính . Hắn nói xong, lại thử tính nhìn nhìn Tô Khâm, gặp trên mặt nàng biểu cảm rốt cục thoải mái xuống dưới, không lại loạn đi lại , "Đi, đêm nay rốt cục không đến quấy rầy người."
Nàng đi tiến trong chăn, nhường Lâm Tiến Bảo cút đi, lôi cuốn buồn ngủ cùng bất an, ngủ đi xuống .
Nhưng không ngờ đến, ngủ đi xuống về sau, cung điện ngoại vẫn là nghênh đón khách không mời mà đến.
Tô Diệu hôm nay không nhường Lâm Tiến Bảo đi ngự thư phòng lấy sổ con, hắn côi cút một người tiến đến, đến gần Lâm Tiến Bảo bên người khi, hoạn quan ngửi được mùi rượu. Lâm Tiến Bảo mạnh nghĩ đến, tối nay nhiếp chính vương điện hạ hình như là cùng theo biên cương mà đến vài vị tướng sĩ uống rượu ...
Hắn uống đại khái có chút hơn, thần trí lại còn rõ ràng, nhớ được muốn tới trong cung.
Lâm Tiến Bảo cảm thấy phức tạp, không biết nên nói cái gì đó, hắn nói nhỏ: "Điện hạ... Bệ hạ đã ngủ..."
Bệ hạ mong chờ Tô Diệu đừng đến, từ thời gian nhất quá, liền thượng long giường bay nhanh đi vào giấc ngủ. Hắn tối nay đến, gặp cũng chỉ có thể nhìn thấy bệ hạ ngủ nhan .
Tô Diệu nhẹ bổng hỏi Lâm Tiến Bảo: "Bệ hạ gần nhất giết người đả thương người thiếu?"
Lâm Tiến Bảo: "Là... Bệ hạ ở phương thái y khuyên bảo hạ, đã chẳng như vậy sát thương người."
Lời này hỏi qua không thôi một lần, nhưng say rượu Tô Diệu lại hỏi.
Hắn lông mi nồng đậm, bước chân vững vàng, rơi trên mặt đất, phát ra rất nhỏ tiếng vang. Long trên giường thiếu nữ phiên cái thân mình, miệng lẩm bẩm hai tiếng.
Tô Diệu cả cười. Hắn đi ra phía trước, chưa từng mở ra màn, chỉ xuyên thấu qua một chút quang, một chút khe hở, chăm chú nhìn Tô Khâm chôn ở trong chăn sườn mặt.
Là thiếu nữ nên có bộ dáng. Nàng tiên thiên cảnh giác, đem bản thân bao nghiêm nghiêm thực thực, cổ áo nút thắt cũng không từng giải hết mấy mai, kia đẹp mi, tái nhợt môi, còn có cặp kia mở khi lạnh lùng khắc nghiệt, nhắm lại khi phảng phất hài đồng hồn nhiên con ngươi, đều ở ánh sáng nhạt dưới, làm Tô Diệu cảm thấy hầu gian nhiệt liệt cuồn cuộn.
Hắn nuốt hầu kết, phát ra rất nhỏ tiếng cười đến.
Ngay sau đó, vươn ra ngón tay, huých chạm vào nàng non mềm gò má, thình lình xảy ra, Tô Diệu tại đây cái say rượu đông đêm, nhớ tới kia ít khả năng khả năng chi nhất.
... Nếu là, năm đó chân chính Tô Khanh không chết, nàng sẽ là thế nào đâu?
Chỉ sợ sẽ là cái bị sủng ái ở trong lòng bàn tay công chúa, bị của nàng đệ đệ cho rằng là trên cái này thế giới thân cận nhất nhân. Có lẽ này hai cái hài tử còn có thể cùng chung mối thù chán ghét thượng hắn này hoàng thúc —— tại kia tà tâm không chết Trương Uyển bị hắn chặt bỏ đầu người sau, hắn định là hội không quan tâm này hai cái hài tử , nhất là chân chính thái tử Tô Khanh. Hắn tưởng, như vậy này tiểu cô nương sẽ thế nào đâu?
Nàng có phải hay không cùng Chiêu Noãn Chiêu Nhu như vậy thân mật làm tỷ muội, vẫn là chỉ cùng bản thân đồng bào đệ đệ sống nương tựa lẫn nhau?
Tô Diệu đoán là người sau, bởi vì của nàng tính tình quái gở, lại chưa bao giờ thích nhiều gây cái gì tình cảm cấp ngoại nhân, nàng có thể nhận thân nhân, chỉ sợ cũng chỉ có cái kia đồng bào đệ đệ .
Ánh mắt của nam nhân trở nên hoảng hốt đứng lên, hắn cúi xuống thắt lưng, trên trán nàng huých chạm vào, dụng chưởng tâm. Là ấm áp , mang theo trầm hương mùi .
Ánh mắt của hắn đảo qua kia hai xuyến nơi cổ tay thượng trầm hương, lại bất kỳ nghĩ đến: Nếu là nàng là chân chân chính chính công chúa, nàng sẽ thích thượng thế nào nam nhân đâu?
Nàng nếu nguyện ý gả đi ra ngoài, cũng nhất định sẽ tìm một đối nàng ôn nhu đối nàng tốt nam nhân. Tô Diệu nghĩ nghĩ, đột nhiên trong lúc đó, ngây dại.
Hắn đã ở này đoản trong thời gian ngắn bên trong, nghĩ tới nếu là nàng vì công chúa, nàng kia cả đời sẽ gặp được cái gì hỉ nhạc ai đỗng, chỉ là tưởng a tưởng, lại xem nhẹ một cái nhất trọng yếu điểm.
—— mặc dù là say rượu ảo tưởng, Tô Diệu cũng như trước không biết, trên giường người này chân chính nên có tên là cái gì.
Nàng chỉ là một cái mượn đồng bào đệ đệ tính danh sống sót ... Giả hoàng đế a.
Chương 66 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (17)
Phương Ải Thần cấp Tô Khâm mở cuối cùng một bộ dược, cũng nói, nàng rất nhanh sẽ có thể nghênh đón cùng thường nhân không khác cuộc sống.
Nói lời này thời điểm, hắn đôi mắt mỉm cười, rất là trấn an huých chạm vào mu bàn tay nàng, trưởng thành nam tử bàn tay ôn mát, dừng ở của nàng da thịt thượng, mang đến là cùng Tô Diệu bất đồng cảm giác. Tô Khâm không có né tránh hắn, nàng nói: "Cùng thường nhân không khác cuộc sống?"
Hắn thật tốt là, không gì ngoài đến quý thủy, trời giá rét đông lạnh, hè nóng bức khó nhịn thời điểm, thân thể của nàng sẽ có trùng trùng phản ứng. Chỉ là hiện thời còn nhìn không ra mà thôi.
Nhưng bọn hắn trong lòng biết rõ ràng những lời này sau lưng còn có cái gì. Tô Khâm bật cười, nàng thong dong cúi đầu nhu nhu bị lò sưởi nướng nóng nóng ngón tay, ở Phương Ải Thần lỗi kinh ngạc dưới, thân tay nắm giữ của hắn, nàng thâm tình chân thành nói: "Nhai hội dâng hương giúp trẫm đi?"
Tái nhợt hai gò má, tối đen ánh mắt. Nàng có động lòng người mĩ mạo, cứ như vậy đại còi còi triển lãm hậu thế nhân diện tiền, bình tĩnh nhìn ai, kia ánh mắt có thể đem nhân ăn đi.
"Trời lạnh thời điểm, trẫm lo lắng bản thân chân hàn run lên, trời nóng thời điểm, trẫm lo lắng mình thân mồ hôi lạnh chảy ròng ròng... Chỉ có nhai hương tài năng giúp ta..." Vì muốn sống, nàng ngay cả ở trước mặt hắn tôn quý tự xưng đều không cần , ngoài miệng nói xong khẩn cầu lời nói, trong mắt quang mang cũng là cái loại này hào không lùi bước, không chút nào đáng thương , nàng như một cái tự biết có bao nhiêu mê người ấu thú, ỷ vào sủng ái dung túng, lộ ra giảo hoạt bộ dáng, khát cầu người khác vô tư trợ giúp.
Phương Ải Thần không làm gì được nàng, hắn nói: "Bệ hạ, thần sẽ giúp ngươi."
Lục tự vừa ra, Tô Khâm triệt để trầm tĩnh lại. Nàng nhìn hắn tuấn tú dung nhan, kia ánh mắt lí hàm chứa ba quang trong vắt ý cười, hắn trắng nõn tú nhã đầu ngón tay dừng ở cái trán của nàng, hắn thay nàng mơn trớn một tia toái phát. Nàng biết hắn yêu thích nàng, theo nam nhân góc độ đến yêu nàng, mà nàng chỉ vì muốn sống, liền không hề lòng áy náy về phía hắn tác cầu.
Nhưng kỳ thực, Tô Khâm cũng cho Phương Ải Thần hắn muốn gì đó.
Hai người ở trong cung ở chung thời gian nhiều hơn mấy tháng, này thời kì Tô Khâm nhân nhất thời quật khởi cùng hắn đồng túy quá. Của nàng khối này thân mình tửu lượng không lớn không nhỏ, không coi là có cái gì lợi hại, nhưng Phương Ải Thần tửu lượng cũng không sai, chỉ là hắn uống rượu về sau liền có một chút tật xấu —— thì phải là hắn tổng hội thật dễ dàng túi chữ nhật ra nói đến.
Tô Khâm ở uống được yêu thích gò má ửng đỏ thời điểm, cười tủm tỉm hỏi hắn: "Nhai hương nghĩ muốn cái gì? Trẫm có thể cho ngươi cái gì làm hồi báo?"
Nàng biết có lẽ đối hắn mà nói, nàng đối của hắn "Yêu thích" "Đặc thù" đủ để đảm đương hồi báo, nhưng nàng trong lòng biết này đó cũng không phải chân thật , đều chỉ là nàng giả vờ —— liền tính nàng xác thực quả thật thực cho rằng Phương Ải Thần là người tốt, đối hắn có người khác không có hảo cảm. Khả kia xa xa không đủ, hắn cho nàng so với nàng cho hắn nhiều. Vì thế Tô Khâm tưởng, nếu là hắn có cái gì muốn , nàng nhất định đem hết toàn lực thay hắn muốn tới, thảo đến, coi như là toàn bản thân "Ngang hàng giao dịch" tâm tư.
Nhưng Phương Ải Thần trả lời lại phá lệ thú vị, lúc đó, hắn nguội nuốt cười nói: "Đã đủ vừa lòng ."
"Bệ hạ nghe thần lời nói, không đả thương người không giết người, liền cũng đủ thần thập phần vui sướng."
...
Tô Khâm liền tưởng, ở Phương Ải Thần trước mặt, nàng nhất định phải nỗ lực che giấu bản tính, kia thuộc loại hoàng đế Tô Khanh bệnh trầm kha, kia thuộc loại hoàng đế Tô Khanh vĩnh không thể chữa khỏi tàn bạo bất nhân, nàng muốn thử che giấu.
Ít nhất, ở nàng có tin tưởng làm cho hắn vĩnh viễn ở lại bên người nàng trước kia, nàng đều phải làm như vậy.
Cửa ải cuối năm gần. Hoàng cung cao thấp đều bắt đầu chuẩn bị nghênh đón tân một năm, Ngự thiện phòng cũng hừng hực khí thế bố trí đêm giao thừa sắp sửa món ngon. Hoàng đế mỗi một năm cũng không quản việc này, nàng đối ăn uống chi dục không như vậy coi trọng, cũng không thèm để ý cơm tất niên kết quả như thế nào.
Chỉ là năm nay có chút không giống.
Phương Ải Thần không rời đi hoàng cung, hắn cũng giống như Tô Khâm, cả đời này thân hữu linh đinh, chẳng qua hắn còn cường điểm, ít nhất còn có mấy cái bạn bè là thắc thỏm của hắn. Hoàng đế không có, nàng thật sự đáng thương lại thật giận, cha mẹ qua đời, không quen gần tỷ muội, qua nhiều năm như vậy tàn bạo bất nhân hình tượng xâm nhập nhân tâm, của nàng hai cái tỷ muội đều chỉ dám ở trước mặt nàng cúi đầu gọi "Hoàng huynh", sau đó rất nhanh bỏ trốn mất dạng.
Đại niên ba mươi. Kinh thành hạ năm nay cuối cùng một hồi đại tuyết.
Tô Khâm mặc thật dày cừu y, tố nghiêm mặt, nhìn tịch hạ mọi người.
Hai vị công chúa ở cúi đầu, không nói gì. Tô Diệu ở nàng bên cạnh người, này một bàn cũng chỉ có bốn tô thị hoàng tộc, này gả đi ra ngoài các công chúa, không là mượn cớ ốm không có tới trong cung bái phỏng, chính là cùng phu gia cùng tết âm lịch.
Tô Khâm không cái kia thời gian rỗi làm cho nàng nhóm lại đến hoàng cung, nàng không nghĩ khó xử nhân, nhìn tịch hạ Chiêu Noãn Chiêu Nhu dè dặt cẩn trọng bộ dáng, nàng bĩu môi, tán gẫu không thú vị vị ý bảo có thể ăn.
Hoạn quan hưởng qua mỗi một món ăn, này đó đồ ăn mới có thể vào hoàng đế khẩu. Tô Khâm không làm cho người ta hầu hạ nàng, chính nàng cầm ngọc đũa gắp mấy khẩu đồ ăn, nuốt vào trong bụng.
Nàng ăn cái lửng dạ, này hoàng tộc gia yến cuối cùng, nàng lại cầm lấy bình rượu, vẻ mặt ôn hoà cùng Chiêu Noãn Chiêu Nhu đám người đối ẩm một ly.
Các nàng không dám cãi kháng, nhạ nhạ nâng lên chén rượu, miệng hô "Hoàng huynh", liền uống một hơi cạn sạch.
Chiêu Nhu uống nóng nảy, uống hơn nửa ngày, Chiêu Noãn một cái vẻ cho nàng chụp lưng, tràn đầy lo lắng trùng trùng. Cũng may nàng khụ một hồi liền ngừng, chỉ là trên mặt vẫn là hiện lên đỏ ửng. Hai cái công chúa bình thường uống nhiều nhất rượu cũng chính là rượu gạo mà thôi. Này liệt rượu nhập hầu, các nàng liền mê hoặc, không biết đông tây nam bắc.
Nàng gặp hai cái công chúa đều phải hốt hoảng, túy không giống dạng, thở dài nhường cung nữ đem các nàng đưa trở về.
Tô Diệu cùng nàng luôn luôn không nói chuyện. Tô Khâm là tận lực xem nhẹ hắn, chỉ khách khách khí khí ở hai cái công chúa trước mặt kêu hắn "Hoàng thúc", sau đó liền một chữ không phát, bình tĩnh trái lại tự ăn cơm.
Cơm tất niên là muốn người một nhà tụ ở cùng nhau ăn . Bọn họ tô thị hoàng tộc bất đồng, bởi vì hoàng đế cha mẹ dĩ nhiên qua đời, lại vô hậu cung, này đại yến cũng sẽ làm không đứng dậy, nàng chỉ có thể cùng đều là người cô đơn công chúa, nhiếp chính vương cùng nhau.
Này thói quen cũng là cho tới nay còn có .
Theo Trương Uyển bị Tô Diệu trảm lạc đầu sau, nàng đi theo bên người hắn thời gian, của nàng năm cũ tổng là như thế này quá .
Hai cái công chúa đi rồi. Bóng đêm dần dần chìm xuống, trong hoàng cung ngoại đều là đèn đuốc sáng trưng, Tô Diệu uống rượu, cười tủm tỉm nhìn về phía Tô Khâm.
Của hắn khuôn mặt ở ánh nến dưới, mang theo yên tĩnh mà ái muội sắc màu.
"Bệ hạ, sang năm tân xuân hai tháng, thoái vị đi."
Này đại ngày lành, Tô Diệu linh hoạt nói ra lời này, Tô Khâm hé miệng, bình tĩnh nhìn hắn, rất mau trả lời hảo.
Của nàng phản ứng ở của hắn dự kiến trong vòng.
Thiếu nữ rũ xuống rèm mắt, lông mi nùng dài đen sẫm, đồng tử ở hắn sở không biết địa phương hơi hơi co rụt lại. Hắn cho rằng nàng từ lúc của hắn tha thiết khuyên bảo hạ, chặt đứt rời cung ý niệm, cho nên hôm nay không có nhắc lại.
Đem yến hội triệt hạ về phía sau, Tô Diệu không có giống nhau đi qua như vậy, ở lại của nàng trong tẩm cung phê duyệt sổ con. Hắn cư nhiên nói chuyện phiếm đứng lên, "Bệ hạ cho rằng, làm một cái hoàng đế nhu muốn cái gì?"
"Tổng sẽ không là giống trẫm như vậy. Trẫm có tự mình hiểu lấy." Nàng thuận miệng đáp, nhìn sắc trời, phải là Phương Ải Thần đưa thuốc lúc. Nàng nhớ được Phương Ải Thần là lẻ loi một mình ở trong cung, cố ý ở ban ngày dặn hắn mang dược về sau cùng nàng trò chuyện.
Nàng dự đoán được Tô Diệu hội lưu lại, này đang ở của nàng thiết tưởng bên trong sắp sửa chuyện đã xảy ra.
"Trẫm không là tốt hoàng đế, trương Thái hậu nói qua, ngươi cũng nhất định nghĩ như vậy, " nàng cực độ thản nhiên, quán buông tay, tươi cười một chút nở rộ, ẩn ẩn minh sắc dưới, phảng phất là ở đùa cợt bản thân, lại ở đùa cợt hắn hỏi ra như vậy vấn đề, "Tần vương mới thích hợp làm hoàng đế."
"Không phải sao?"
Nàng vòng vo nói tra, thừa dịp hắn còn ở lại "Tần vương" hai chữ xa lạ khi, chỉ chỉ kia rượu, hỏi hắn: "Rượu này là chỗ nào đến?"
"Hương vị không sai, không biết về sau không đương hoàng đế , còn có thể hay không uống đến."
Tô Diệu: "Chỉ cần ngươi ở lại trong cung, cái gì không thể uống đến?"
Tô Khâm sắc mặt nhàn nhạt, chỉ "Nga" thanh, nâng tay đem kia chén rượu đoạt khởi, một ngụm ẩm nhập hầu trung.
Nàng uống thuốc không cần cố kị hay không uống rượu, điều này cũng liền khiến cho nàng luôn ở gặp được rượu dịch khi không kiêng nể gì. Tô Diệu trương há mồm, đến cùng không nói cái gì, hắn xem nàng ở ánh nến dưới xinh đẹp cằm độ cong, bén nhọn lạnh như băng đuôi mắt, giơ lên khi dị thường hờ hững khóe môi, hắn cảm thấy vi nóng.
Cỡ nào xinh đẹp ... Quân vương a.
Chặt đứt của nàng cánh chim, đem nàng khóa ở trong thâm cung, là Tô Diệu giờ này khắc này nguyện cảnh.
Hắn kìm lòng không đậu vươn tay đến, ở Tô Khâm tránh né động tác hạ, xoa khóe mắt nàng. Mắt phượng mê người, lông mi nùng lệ, nàng rũ xuống rèm mắt, như có như không thủy quang tiết lộ, nàng chiến thân mình, còn nhỏ bất lực thả mờ mịt nhìn phía ngoài điện.
Trong cung điện sở hữu cung nhân đều bị sai sử rời đi, Lâm Tiến Bảo cũng bị Tô Diệu kêu đi lấy tân rượu. Phương Ải Thần hào không trở ngại đi đến cung điện ngoại, nhìn đến chính là như vậy một màn.
Hắn nguyên bản thoải mái thần thái nháy mắt buộc chặt. Hắn nhìn đến Tô Khâm đồng tử mắt co rút nhanh, lông mi vỗ, ở đưa lưng về phía của hắn Tô Diệu nhìn không tới địa phương, nàng gần như bi thương thở dài.
Tô Khâm vươn tay đến, nhẫn nại, thuận theo bị Tô Diệu cầm. Nàng cùng hắn, mười ngón tướng chụp, kia không nên là một đôi thúc cháu nên có khoảng cách.
"Đi đi."
Tô Khâm ánh mắt thật sâu, nàng bên tai di động hồng, tư thái hờ hững, kiều môi độ cong cùng hắn bình thường nhìn thấy hoàn toàn bất đồng.
Đó là nhẫn nại cùng khắc chế dưới khó coi ý cười.
Phương Ải Thần kinh thấy hắn cho tới nay xem nhẹ cái gì, hắn cảm thấy cảm xúc nặng nề đưa hắn áp đảo, giống như sóng biển đập vào mặt mà đến, trốn tránh không kịp. Hắn nghe được Tô Diệu sung sướng nói: "Bệ hạ nếu là yêu thích rượu này, thần làm cho người ta nhiều hơn tiến cống đến..."
Thanh nhã y giả cổ họng lăn lộn, hắn chết tử xem Tô Khâm, nàng cười nói hảo, khách khách khí khí gọi "Hoàng thúc" . Kia hoàng thúc lại không hề tự giác, lấy tiết nật tư thái, vi phạm luân lý cương thường, nương cảm giác say, cúi đầu vuốt ve nàng nhẵn nhụi bóng loáng đầu ngón tay.
"Bệ hạ thật đẹp." Than thở thanh thật dài thật lâu.
Phương Ải Thần tái mặt, không đành lòng lại nhìn Tô Khâm phản ứng.
Nhưng hắn vẫn là nhìn.
Rõ ràng đã dưỡng thật sự khỏe mạnh thiếu nữ, ở đêm khuya dưới, bệnh trạng tái hiện, nàng mỏi mệt lại bất lực đóng chặt mắt, bên môi ý cười dần dần thu liễm, "Hoàng thúc... Tần vương, ngươi uống say ."
Tái nhợt khuôn mặt, nước sơn tròng mắt mang theo thủy quang.
Nàng nan kham chống lại xa ở ngoài điện Phương Ải Thần ánh mắt.
"..."
Kỳ thực cũng không khó quá. Phương Ải Thần đã đến cũng đang là ở Tô Khâm đoán trước bên trong , nàng quả thực từ trên mặt hắn thấy được càng thêm khắc sâu đau lòng cùng thương tiếc.
Tô Khâm vẫn duy trì trên mặt ngụy trang biểu cảm, đau thương chợt lóe lên.
Trì độn Phương Ải Thần rốt cục phát hiện nàng cùng Tô Diệu trong lúc đó quái dị quan hệ.
Tô Khâm tưởng, kế tiếp hắn hội làm như thế nào đâu?
Nàng có thể tin cậy hắn, mượn hắn lực lượng rời đi này hoàng cung, rời đi mục đích không thuần Tô Diệu sao?
Nàng xem đến Phương Ải Thần tuấn tú trên khuôn mặt khổ sở cùng đau thương. Ngay sau đó, hắn mím môi, chưa từng có từ trước đến nay đi vào trong điện, hắn hướng nàng đi tới, mang theo một thân tuyết trần cùng gió lạnh.
Bọc trầm hương, trong điện truyền đến Phương Ải Thần trong sáng mà lạnh như băng thanh âm, hắn nói: "Bệ hạ, uống dược ."
Tô Diệu ngây ngẩn cả người.
Hắn chậm rãi, chậm rãi xoay người lại, mà hắn, như trước nắm Tô Khâm thủ.
Chương 67 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (18)
Tô Diệu nghe được một trận thê sai mê ly tiếng động.
Hắn hành tẩu cho từ từ đường dài phía trên, hoa, diệp, nguyệt, tam vật mĩ cực, hoảng hốt ánh trăng theo hoa lá gian rơi xuống, hắn cúi đầu có thể nghe được ngọc thạch thưa thớt tiếng vang. Quái đản cảnh trong mơ, thình lình xảy ra lôi cuốn hắn, đưa hắn kéo vào phiền muộn, lạnh như băng thế giới.
Đường dài dần dần đi tới, đám sương dần dần tán đi, hết thảy phong cảnh càng ngày càng quen thuộc. Thương vàng ngựa sắt, phật tiền khói nhẹ, hoàng cung cường thịnh, tam cảnh theo hắn trước mắt xẹt qua. Tô Diệu thấy rất rất nhiều quen thuộc nhân, mặc kệ là hắn thủ hạ tử quá địch nhân, vẫn là thanh đăng hoàng cuốn trước kia đồng bạn tiểu hòa thượng, mẫu hậu, cũng hoặc là... Lay động nội tâm , trong hoàng cung người kia.
Khoác hoàng bào, khuôn mặt tái nhợt. Cảnh trong mơ bên trong thiếu niên hoàng đế, vẫn là lúc ban đầu thấy nàng khi bộ dáng. Lạnh như băng mi phong, tàn khốc ý cười, nàng nhìn hắn, coi như trước mắt không như không có gì, chọn môi lười biếng hạ lệnh xử tử cung nhân.
Hồng huyết vẩy ra, hắn trước mắt mông màu hồng phấn sương mù. Thiếu niên hoàng đế bỗng nhiên gian lại xuất hiện tại hoa lá trung, nàng mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm rất xa hai cái bóng người, bóng người lắc lư, kia hai cái công chúa ở vô cùng thân thiết nói nhỏ, mà nàng là trên đời này chân chính người cô đơn.
Tinh tế, lành lạnh thanh tuyến, theo nàng mềm mại hầu khang trung phun ra. Nàng từng bước một đi về phía trước, xiêm y chảy xuống, tái nhợt gầy yếu đến bệnh trạng tốt đẹp dáng người lộ ra, kia nhất tiệt gầy yếu xương sống lưng ở ánh trăng dưới sáng lên, nàng nới ra thúc bản thân tóc đen ngọc quan, tóc dài phân tán, tuyết lưng bị che, hết thảy đều trở nên kiều diễm giấu kín.
Nam nhân cảm thấy hạ phúc nóng lên, trong lòng hắn có hỏa ở thiêu.
Là hoang đường đến mức tận cùng cảnh trong mơ.
Hắn nghe, thong thả nghe hiểu nàng sớm đã nói ra lời nói —— tiền một khắc hắn còn sa vào cho nữ tử mạn diệu dáng người vô pháp tự kềm chế, bởi vậy chậm chạp không được lọt vào tai, hắn nghe được nàng nói:
"Hoàng thúc, ngươi ở vọng nghĩ cái gì?"
"Vọng tưởng" hai chữ rồi đột nhiên lạnh như băng Tô Diệu mắt, hắn mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, mạnh theo cảnh trong mơ lí bừng tỉnh.
□□ để trung, Tô Diệu mở ra bị khâm, hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm bản thân tẩm khố, triều ý còn sót lại, nam nhân rốt cục nhịn không được mắng nhỏ một câu.
Đợi cho hắn một mặt lệ khí đi đến thư phòng, môn khách thử thăm dò xem nhiếp chính vương sắc mặt, đề nghị đến: "... Điện hạ, nghe nói ngài ở cương ngoại cố người tới kinh thành, tên là lưu nguyệt, điện hạ muốn đi trông thấy sao?"
Lưu nguyệt? Tần vương ngẩn người, toàn sau nhớ tới người này là ai.
Là hắn ở biên cương nhiều năm trung, một vị xuất sinh nhập tử chiến hữu muội muội. Vị kia chiến hữu từng bị thương chân, ở hắn dẫn quân hồi kinh tiền đã hồi hương, hiện thời bọn họ cũng có nhiều năm không thấy.
Lệ khí thu liễm, Tô Diệu hỏi môn khách: "Nàng có nói cái gì sao? Vì sao tiến đến kinh thành?"
Môn khách cung kính: "Nghe điện hạ cố nhân nói, là của nàng huynh trưởng qua đời, tẩu tử ác liệt, cướp đi trong nhà tài sản tái giá, nàng chỉ có thể mang theo cháu đến trong kinh tìm thân... Lại không ngờ tới, vị kia thân thích cũng đã sớm đã qua đời."
"Không thể không nề hà dưới, nàng ở một lúc trước ngày tìm thượng Vương phủ, nói là, vọng điện hạ niệm ở cũ tình trên mặt, giúp phù các nàng một phen."
Tô Diệu sắc mặt hòa dịu: "Kia lưu nguyệt..." Hắn do nhớ được, hắn dẫn quân vào kinh thành thời điểm, kia chiến hữu muội muội cũng mới sáu bảy tuổi, hiện thời xem ra, lưu nguyệt mấy tuổi chỉ sợ không thể so Tô Khâm phần lớn thiếu, hai người cho là cùng tuổi.
Hắn tưởng điểm, thản nhiên nói: "Cho nàng nhóm tìm cái tòa nhà, làm cho nàng nhóm trọ xuống đi."
"Về phần gặp mặt, đãi cô có giờ rỗi , bàn lại việc này."
Môn khách ngậm miệng, không hơn nữa, chỉ là trong lòng cũng không từ nghĩ đến: Kế vị sửa hướng thời điểm sắp tiến đến, điện hạ lại có cái gì quan trọng hơn sự phải làm?
Bọn họ này đó môn khách thủ hạ đã sớm chuẩn bị tốt hết thảy vạn toàn chi sách, điện hạ chỉ cần ra cá nhân, có thể thuận thuận lợi lợi đăng cơ làm hoàng đế, nếu là hắn muốn hào không cần lo trước lo sau, chỉ cần hạ lệnh một tiếng, còn có vô số sát thủ nguyện ý đem kia trong hoàng cung thiếu niên hoàng đế lặng yên không một tiếng động giết chết.
Nhưng hiện thời xem ra, điện hạ cũng là không đồng ý động ngôi vị hoàng đế thượng cái kia hoàng đế.
Môn khách âm thầm nói: Khá vậy nguyên nhân này, điện hạ sở tác sở vi tài năng đủ thắng được bọn họ này đó môn khách theo, nếu không phải trong lòng hắn có mang một viên nhân từ chi tâm, cùng kia ngôi vị hoàng đế thượng đối lập rõ ràng, bọn họ lại làm sao có thể hạ quyết tâm tùy tùng điện hạ đâu?
Cũng không tưởng, Tô Diệu không đồng ý động Tô Khâm nguyên nhân rất nhiều, trừ bỏ tuổi nhỏ thời điểm đi theo của hắn mẫu hậu lễ Phật, không muốn giống hắn cái kia huynh trưởng Yến Hoạch Đế tàn bạo vô tình giết chết chí thân ngoại, còn có một chút, là trên đời này ít có người biết đến.
Vị này vương triều trung quyền lực ngập trời nhiếp chính vương, nội tâm hiểm ác xấu xí, hắn đối kia ngôi vị hoàng đế thượng thiếu niên hoàng đế... Mang trong lòng vọng niệm, mang trong lòng ái dục.
Vọng niệm cùng ái dục thiêu đốt, ở nam nhân trong mắt biến thành đen sẫm hỏa diễm, hắn bất động thanh sắc che giấu xuống dưới, ngụy trang thành tối chính phái tối quân tử bộ dáng.
Người này thế gian, chỉ có Tô Khâm hiểu được, hắn có bao nhiêu sao giỏi về ngụy trang, cỡ nào...
*
Trong hoàng cung, đèn đuốc sáng trưng. Tân một năm sớm đã đến, tân xuân ngày hội, Chiêu Noãn, Chiêu Nhu đám người ở khí thế ngất trời ở bản thân trong cung điện chuẩn bị phải làm điểm tâm, các nàng ở trong cung cuộc sống không coi là tự do, vô pháp tự tiện rời cung.
Nhưng đối với chuyện này đối với tỷ muội mà nói, có lẽ đãi ở đối phương bên người mới là các nàng muốn , tự do thật sự không là các nàng sở chú ý .
Hàng năm đến tân xuân ngày hội, Chiêu Noãn Chiêu Nhu đều sẽ làm một ít điểm tâm, mặc kệ là đưa đến hoàng đế trên tay, vẫn là ngoài cung nhiếp chính vương trong tay, đều xem như các nàng "Lung lạc nhân tâm" "Thi triển thiện ý" thủ đoạn chi nhất. Lúc này năm, các nàng đưa đối tượng hơn một vị —— kia nhiều một vị, tự nhiên chính là cứu vớt toàn bộ hoàng cung địa phương thái y .
Chiêu Nhu Điềm Điềm nói: "Hoàng tỷ, ta cảm thấy phương thái y nhân thật tốt nha, hoàng đế ca ca đều thật nghe lời nói của hắn, gần nhất thật sự một điểm tin tức xấu đều không có ."
Chiêu Noãn: "... Quả thật như thế."
Nàng như có đăm chiêu, không nghĩ Chiêu Nhu tiếp tục nói: "Năm nay chúng ta đi đưa thời điểm, hỏi một chút phương thái y khi nào thì đi thôi?"
"Hi vọng phương thái y nhiều lưu lại, lâu một chút, tốt nhất có thể chữa khỏi bệ hạ tì khí..." Chiêu Nhu hai tay tạo thành chữ thập, chỉ thiên niệm niệm. Của nàng động tác chọc cười Chiêu Noãn, Chiêu Noãn mặt có ưu sắc, nàng bán cười bán bất đắc dĩ nhắc nhở nàng: "Đừng báo quá lớn kỳ vọng, phương thái y là hoàng thúc nhân, cũng không phải là trong hoàng cung , lưu được lưu không được, toàn dựa vào hoàng thúc một câu nói."
Các nàng nghe tới tin tức cùng tuyệt đại đa số cung nhân biết đến vô kém. Phương Ải Thần tiến cung khởi, đại gia liền đều biết đến hắn là nhiếp chính vương đưa tới cấp hoàng đế xem bệnh . Tuy rằng không biết hoàng đế kết quả là cái gì bệnh, nhưng nàng ngày càng khang phục, sắc mặt hồng nhuận xác thực vì sự thật, không hổ là giang hồ thần y "Phương thánh thủ" .
Đại niên sơ nhị, các nàng thu thập xong làm xong điểm tâm, bị kích động hướng Tô Khâm tẩm cung chạy.
Đại tuyết còn dày hơn hậu trên mặt đất, hai cái công chúa thải bông tuyết đi đến cung cửa đại điện, liền nhìn xem Lâm Tiến Bảo cho nàng nhóm làm thủ thế, nhỏ giọng xin tha: "Bệ hạ ở uống thuốc, hôm nay tâm tình không tốt, các công chúa vẫn là trước đừng đi vào."
"Này nọ lưu trữ nô tì cấp bệ hạ đưa vào đi thôi."
Hai vị công chúa bị dọa đến sửng sốt, vội gật đầu nói tốt. Đưa cho hoàng đế điểm tâm bị Lâm Tiến Bảo cầm, mà cấp Phương Ải Thần điểm tâm còn không có.
Vẫn là Chiêu Noãn thông minh, hỏi: "Lâm công công, phương thái y có ở trong cung sao? Phần này là chúng ta cấp thái y đưa , nếu là ở, thỉnh cầu công công giúp ta chờ đưa đến..." Các nàng không có gì công chúa ý tứ, liền ngay cả tự xưng đều bình dị gần gũi. Cung nhân nhóm đều thật thích chuyện này đối với trong cung tính nết tốt nhất chủ tử, Lâm Tiến Bảo cũng không ngoại lệ, hắn gật đầu đáp: "Phương thái y đúng là trong cung, đãi nô tì đưa đi qua cho hắn, cùng đưa."
Hai vị công chúa muốn đi . Đi trước kia, Chiêu Nhu tính tình hơi chút nhảy ra điểm, nàng tham đầu tham não chăm chú nhìn trong điện cảnh tượng, nói không nhiều lời vài câu, liền trắng mặt vội vàng dắt tỷ tỷ phải đi.
Cho đến khi rời xa cung điện, thở hổn hển Chiêu Noãn mới trách nói: "Ngươi nhìn thấy gì? Như vậy vội vàng chạy? Tỷ tỷ sắp bị ngươi xả đứt tay ."
Chiêu Nhu lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười.
Nàng phát ra đẩu, vì bản thân đánh vỡ một bí mật mà cảm thấy sợ hãi tuyệt vọng.
"Tỷ tỷ, ta nhìn thấy... Bệ hạ ôm lấy phương thái y." Nàng không dám nói thêm gì đi nữa, Chiêu Noãn vội đưa tay che của nàng miệng, lớn tiếng nói: "Nói cái gì mê sảng, không được nhiều lời , cùng tỷ tỷ trở về."
Trong cung, loại này liên quan đến cho hoàng đế tình yêu chuyện, là tối không thể nói . Chớ nói chi là người hoàng đế này vẫn là trong lịch sử duy nhất một cái qua tuổi mười tám đều không có hậu phi , tất cả mọi người ở đoán Tô Khanh có phải không phải có cái gì khó lấy mở miệng ngoan tật, hay hoặc là... Cũng chỉ là đơn thuần long dương chi hảo.
Nhưng người sau luôn luôn cũng không có cái chứng cớ, nhưng là người trước, rất nhiều người ngôn chi chuẩn xác, nhận định bệ hạ kia dung nhan tái nhợt xinh đẹp tuyệt trần, đúng là lỗ lã dạng.
Hiện thời, Chiêu Nhu thấy được hoàng đế cùng phương thái y thân cận, cái kia truyền đến truyền đi cũng không có chứng cớ lời đồn nhất thời trở nên có thể tin đứng lên.
Chiêu Noãn đầu váng mắt hoa, nàng bước chân vội vàng, mang theo Chiêu Nhu liền hướng hai người tẩm cung đi, cũng quyết định trong khoảng thời gian này đóng cửa không ra.
Nhất định phải tránh đi chuyện này, các nàng tài năng an an ổn ổn sống sót. Am hiểu sâu trong cung sống sót chi đạo Chiêu Noãn kiên định tưởng, nàng nắm Chiêu Nhu tuyết trắng bàn tay, nhìn nàng liếc mắt một cái, trong lòng lại bất kỳ nghĩ đến nàng nói "Bệ hạ ôm lấy phương thái y" ...
Na hội là thế nào một bộ bộ dáng? Các nàng hoàng huynh, cư nhiên cũng có như vậy tư thái sao?
Chiêu Noãn không dám lại nghĩ đi xuống, nàng mân nhanh khóe miệng, trách cứ mắng hai câu Chiêu Nhu. Chiêu Nhu ủy ủy khuất khuất, rầm rì đứng lên, miệng nói: "Ai có thể nghĩ đến a, bệ hạ cư nhiên liền như vậy minh mục trương đảm ..."
Đợi chút, minh mục trương đảm.
Chiêu Noãn chần chờ xuống dưới, nàng không biết vì sao, luôn cảm thấy này trong cung mưa gió dục đến —— nghiêm cẩn tưởng đi xuống, càng cảm thấy sợ, đó là tối sơ ý sơ ý không câu nệ tiểu tiết Chiêu Nhu đều có cơ hội nhìn đến hoàng đế cùng phương thái y ôm ở cùng nhau, như vậy Lâm Tiến Bảo đâu?
Chỉ sợ, hoàng đế trong tẩm cung cung nhân đều sớm nhìn thấu hai người quan hệ, lại ngại cho tánh mạng chi ưu, cũng không dám dễ dàng loạn truyền.
Bệ hạ lại là vì sao phải làm như vậy đâu? Chiêu Noãn không nghĩ ra, nàng thở dài, tâm nói, vẫn là chăm sóc tốt nàng cùng ôn nhu đi, còn lại sự tình, liền nhường chính bọn họ giải quyết đi.
"Đáng tiếc , ta còn tưởng tự mình hỏi một chút phương thái y có phải hay không lưu ở trong cung ..."
Chiêu Nhu tâm đại, không một hồi liền lại cao hứng phấn chấn, quên tiền mấy khắc còn bị tỷ tỷ mắng quá, miệng sa sút, trong mắt sáng ngời: "Bất quá không quan hệ, chúng ta trở về ăn điểm tâm!"
"Ân, trở về ăn điểm tâm."
Chiêu Noãn không cảm thấy cười rộ lên .
Kia đầu hoàng cung, hoàng đế Tô Khâm ôm ấp cũng không chỉ như thế.
Minh hoàng màn ngoại, tuổi trẻ tái nhợt đế vương cúi mâu ôm lên trước mặt nam nhân cổ, nàng đem gò má tựa vào vai hắn oa, mỏi mệt thanh dần dần, nghe không ra là đã khóc vẫn là đang ở khóc.
"Nhai hương, dược rất khổ ."
Từ trước tuyệt không ghét bỏ dược, từ trước có thể uống một hơi cạn sạch dược, giờ này khắc này bị hoàng đế xem nhẹ ở một bên. Nàng nói lời này khi, Phương Ải Thần thủ chần chờ đứng ở giữa không trung, cho đến khi nàng phát ra tiếng thở dài sau, hắn mới buông lỏng mặt mày, đưa tay vuốt ve của nàng tóc dài.
Thân thể của nàng thượng có tên của hắn.
Trầm hương, mềm mại mùi thơm ngào ngạt, cái loại này hương khí là say lòng người . Nàng tuyết trắng trên cổ tay hai cái trầm hương châu xuyến, cọ ở Phương Ải Thần vạt áo thượng.
Nam nhân nói: "Bệ hạ, có đường có thể ăn." Hắn lấy ra kia một phen đường.
"Vẫn là rất khổ ."
Tô Khâm thần chí thanh minh, ngôn ngữ mệt mỏi, nàng nhớ lại ngày ấy xấu hổ cục diện, liền dũ phát tâm ngạnh.
Phương Ải Thần trước tiên giải cứu nàng, lại không có thể hòa dịu bọn họ ba người trong lúc đó xấu hổ không khí. Đến cuối cùng, đã xảy ra cái gì đâu?
... Là nàng trảm đinh tiệt thiết làm bộ như té xỉu, đem hết thảy sự tình giao từ cấp hai nam nhân đến giải quyết, mới tính tránh được cái kia cục diện.
Chương 68 giết người như ma nhân vật phản diện nữ hoàng (19)
Tô Diệu cùng Phương Ải Thần là nhận thức nhiều năm bạn bè. Nhưng mà nay khi nay khắc, bọn họ lại trừng mắt lãnh đúng, không khí nghiêm nghị.
Khuôn mặt anh tuấn nhiếp chính vương đối với hắn tương giao nhiều năm y giả, thong thả mà lạnh nhạt giật nhẹ khóe môi, nói: "Ngươi đều thấy được."
Tuổi trẻ hoàng đế hôn mê ngã xuống, Phương Ải Thần vội vàng đem nàng bảo vệ, lại chẩn mạch đập, xác nhận thân thể không việc gì, chỉ là cảm xúc dao động quá đại tài mê man bất tỉnh sau, hai người liền ăn ý đi ra cung điện.
Bên ngoài thiên trầm, thảm bại bông tuyết lâm vào bùn lầy. Khắp cả lạnh như băng, rõ ràng là cơm tất niên qua đi, ở đây hai người nhưng không có nghênh đón tân xuân vui vẻ tâm tư.
Nhiếp chính vương sắc mặt trầm ngưng, hắn nghe được Phương Ải Thần cơ hồ là từ trong cổ họng nghẹn xuất ra câu nói kia nói, nghiến răng nghiến lợi, mãn nén giận ý: "Ngươi có biết hay không ngươi đang làm cái gì?"
"Ta đương nhiên biết."
"Nàng là ngươi ... Chất nữ." Phương Ải Thần đau lòng nói, hắn mặt mày ủ dột, mục lửa giận thiêu, hắn cực độ khó có thể tin, hắn nghĩ tiền mấy khắc phát sinh chuyện, liền cảm thấy lồng ngực hiện lên một trận làm người ta ngất đau đớn.
Vì cái kia bất lực, mặc dù tính tình lại tàn khốc vô tình, lại như trước cản tay cho nhiếp chính vương, đối của hắn ngôn hành không thể làm ra phản kháng đế vương.
Tô Diệu khó được lộ ra vài phần áy náy, lại chỉ là trong nháy mắt mà thôi. Hắn như trước là cái kia kiêu ngạo lạnh lùng nhiếp chính vương, đối với dục * vọng theo đuổi thản nhiên mà bình tĩnh, hắn nói: "Cho nên ta sẽ không chạm vào nàng..." Hắn chỉ là khó kìm lòng nổi mà thôi.
"Kia lúc trước ta nhìn thấy là cái gì? Mười ngón tướng chụp, nàng trên mặt thống khổ cùng khó xử —— huyền tâm, ngươi đừng nói cho ta ngươi không biết."
Phương Ải Thần lạnh lùng đùa cợt cười, hắn gọi của hắn tự, nhiều năm bạn bè, hắn chưa bao giờ như vậy cùng Tô Diệu nói chuyện nhiều. Giữa bọn họ kết giao như quân tử, nhân ân cứu mạng mà liên hệ khởi hai người, từ lúc vài năm nay nội thành thân mật bạn bè.
Phương Ải Thần mặc dù nhàn vân dã hạc, vẫn còn là ở giờ khắc này vì Tô Khâm cùng hắn đối chọi gay gắt.
Tô Diệu lãnh hạ mặt, hắn nhíu nhíu mày nói: "... Phương Ải Thần, ngươi đi quá giới hạn ."
"Đi quá giới hạn?"
Phương Ải Thần thì thào vài câu, ánh mắt của hắn trở nên băng hàn: "Chỉ có ngươi không có tư cách cùng ta nói này từ."
"Bệ hạ tuyệt không đồng ý cùng ngươi có như vậy thân cận, nàng làm ngươi là hoàng thúc, ngươi lại coi nàng là làm cái gì? Tô huyền tâm, ngươi còn nhỏ lễ Phật, theo thanh đăng hoàng cuốn lên học được chính là này đó?" Phao đi bạn bè tình nghĩa, Phương Ải Thần thoát đi sở hữu ôn hòa, lớn tiếng chỉ trích. Bọn họ tuổi tác gần, vài năm ở chung, vốn là cực kì thân cận bạn bè, khả hôm nay, lại bởi vì một vị hôn mê thiếu nữ mà tranh cãi không nghỉ.
Tô Diệu cảm thấy bị mạo phạm, hắn lạnh như băng nói: "Ta làm gì hướng ngươi giải thích?"
Hắn buồn cười nói, nói hôm nay cùng hắn cuối cùng nói mấy câu.
"Nàng cả đời nghiêng ngửa, không người trìu mến, mà ta có thể cho của nàng có rất nhiều... Ta muốn không nhiều lắm, cũng không làm cái gì vi phạm luân lý chuyện, thầm nghĩ đem nàng lưu ở trong cung, nhiều xem xem nàng liền bãi."
"Ta là của nàng hoàng thúc. Ta có thể đối nàng làm cái gì?"
Hắn muốn xoay người liền đi, lại ngạnh sinh sinh vì Phương Ải Thần tiếp theo đoạn mở miệng dừng bước. Khả đến cùng, hắn còn là không có đáp lại Phương Ải Thần bình dị lời nói ——
"Ngươi có thể đối nàng làm cái gì? Ở không biết được nàng giới tính trước kia, ngươi đối nàng làm chuyện là tự tay trảm lạc nàng mẫu thân đầu, đem nàng đưa bên người nuôi nấng, lại nhiều năm không muốn thân cận nàng, giáo dưỡng nàng..."
"Tô Diệu, ngươi cùng nàng đều không có sai, hoàng gia là ăn thịt người địa phương, vì quyền vì thế làm ra cái gì, ai có thể xen vào một hai?"
"Nàng giết người phóng hỏa, thảo gian nhân mạng, ai có thể nói nàng không là, bởi vì nàng là hoàng đế, trừ ra ngươi, nàng lại sợ quá ai? Nàng ai cũng không sợ."
"Nhưng hiện thời, ngươi tâm tình thay đổi, lại đem trở thành cái vương triều tôn quý nhất nhân... Ngươi có thể tự nói với mình, nói cho nàng, ngươi tuyệt sẽ không chạm vào nàng sao?"
"Ngươi sẽ là hoàng đế, sẽ là này vương triều quân vương... Đến lúc đó, vi phạm nhân luân, làm bẩn đạo đức, tô huyền tâm, ngươi có thể làm đến vĩnh không vi phạm ngươi tình cảnh này nói rằng lời nói sao?"
Phương Ải Thần trầm mặc xem Tô Diệu đột nhiên căng thẳng lưng, hắn theo dõi hắn rời đi, rời đi này hoàng cung. Đầy bụng phiền muộn cùng bi ai nhất thời bốc lên trái tim.
Hắn tự nói với mình, Tô Khâm còn tại trong cung điện, hắn mau chân đến xem nàng, làm cho nàng tỉnh lại, uống xong dược, hảo hảo điều dưỡng thân thể.
Nhưng mà cảm xúc căng vọt, Phương Ải Thần bi ai tưởng, hắn cả đời một đời cũng chưa từng nghĩ tới, bản thân hội rơi vào như vậy tình thế (ruộng đất).
Bạn bè vi phạm nhân luân luyến mộ thân chất nữ, mà hắn cố tình như vậy để ý bạn bè luyến mộ nhân.
Vì nàng, hắn thậm chí một điểm không để ý bạn tốt tình nghĩa, lớn tiếng chỉ trích của hắn điên cuồng, chỉ để lại nàng lưu ra một tia sinh cơ.
Hắn biết rõ —— cái kia tính tình hay thay đổi, lãnh khốc vô tình thiếu niên hoàng đế quán hội cải trang, mặc kệ là ở trước mặt hắn nhu thuận ngây thơ, vẫn là ở bọn họ trước mặt nghĩa vô phản cố hôn mê bất tỉnh.
Hắn biết rõ như thế, vẫn còn là thay nàng lo lắng rất nhiều.
Phương Ải Thần nặng nề thán ra một hơi, hắn nhìn mắt sắc trời, thiên nặng nề, gõ mõ cầm canh tiếng vang lên, nàng lại còn không có uống dược. Hắn nên đi kêu nàng đã tỉnh.
Cũng muốn nói cho nàng, nàng sợ hãi nam nhân đã đi .
Thanh nhã nam nhân xoa xoa mi tâm, hắn nâng bước hướng cung điện nội đi đến.
*
Đại niên sơ nhị. Chiêu Noãn Chiêu Nhu rời đi về sau, Tô Khâm nhìn ngoài cửa sổ, nàng chú ý tới Lâm Tiến Bảo liếc tiến cung trong điện động tác. Thiếu nữ thần thái văn ti không thay đổi, như trước là trầm mặc ít lời , ôm lấy Phương Ải Thần cổ.
Thân thể của nàng lượng cao gầy, so với hắn đến chỉ kém một nửa nhiều điểm, là phổ thông nam tử nên có thân cao. Điều này cũng là vì sao nàng ở mùa đông ngày càng khôi phục khỏe mạnh, lại ít có cung nhân kỳ quái nàng mi mày gian thêm tú lệ. Bởi vì này thế gian thật sự ít có nữ tử giống nàng ngày thường như vậy cao, nàng được lợi như thế, không ai hội hoài nghi nàng là nữ tử.
Lại thêm thiếu niên thời kì liền định ra thanh sắc, sống mái đừng biện, tú lệ khuôn mặt cùng cao gầy dáng người, sẽ chỉ làm nàng thoạt nhìn giống cái tái nhợt gầy yếu, dung nhan hảo nữ hoàng đế.
Nàng nới tay. Phương Ải Thần sóng mắt ôn nhu, hắn vì nàng bắt mạch, nâng tay gian dược hương chìm nổi, trên người hắn có một loại cố định độ ấm cùng mùi, làm người ta thư thái, không cảm thấy triển lộ mỉm cười.
Tô Khâm cũng không khỏi nở nụ cười, nàng thoát ngoại bào, lộ ra tuyết trắng nội sấn, chỉ vào thắt lưng đoạn, chính đáng hợp tình nói: "Nhai hương, không ăn đường , thắt lưng vô cùng đau đớn, ngươi vì trẫm nhìn xem."
Lúc trước uể oải đảo qua mà qua, tâm ngạnh cảm xúc cũng chậm chậm biến mất. Tô Khâm hướng hắn cười, Phương Ải Thần lại cảm thấy trong lòng càng ngày càng cảm giác khó chịu. Hắn không mấy vui vẻ nhìn đến nàng như vậy cười.
Ở chung cũng có mấy tháng, Phương Ải Thần như thế nào nhận không ra nàng vui vẻ thời điểm khóe môi độ cong? Hắn sát ngôn quan sắc đều là nhất lưu, vọng, văn, vấn, thiết khi đối với bệnh nhân tỏ thái độ càng là rất quen cho tâm, hiện thời thấy nàng kiều môi, trong mắt lại gợn sóng không sợ hãi, liền minh bạch nàng thật sự khó chịu.
Giữa bọn họ về Tô Diệu trọng tâm đề tài, rất ít rất cạn. Đêm hôm đó sau, hắn luôn trầm mặc, mà nàng cũng thế.
Chỉ là hai người trong lúc đó, về khoảng cách lại thân cận rất nhiều. Nàng lần đầu tiên đưa tay ôm lấy hắn, là ở nàng té xỉu tỉnh lại về sau.
Minh hoàng màn, thiếu nữ theo hôn trầm trung tỉnh lại chuyện thứ nhất, chính là vội vội vàng vàng nắm giữ hắn ấm áp đầu ngón tay, vội vàng nhìn chung quanh chung quanh, cho đến khi không phát hiện cái kia làm nàng sợ hãi không thôi nam nhân khi, mới thực sự nhẹ nhàng thở ra. Toàn sau, nàng đè thấp lông mi, ngồi thẳng lên liền ôm lấy hắn.
Phương Ải Thần cũng không thụ sủng nhược kinh cảm giác. Hắn chỉ cảm thấy thật đáng buồn, nhìn nàng hơi hơi phát run thân thể, hắn chậm chạp mới dám ra tiếng an ủi nàng: "Bệ hạ, hắn đã đi ."
Vì thế nàng mới dám can đảm phát ra một tiếng rất nhỏ nghẹn ngào. Lông mi ướt sũng, khiếp nhược lại chán nản loã lồ bản thân yếu ớt không chịu nổi: "Trẫm..."
"Hoàng thúc hắn... Kết quả muốn làm cái gì?"
Nàng mờ mịt vô thố, hỏi hắn cũng hỏi bản thân. Nàng từ từ nhắm hai mắt, thay đổi thất thường nhắc tới, đêm đó nàng ngủ hạ sau, còn phát ra nóng, Phương Ải Thần tự mình chiếu cố nàng bán túc, cho đến khi nàng triệt để không lại thì thào, mới dám nhường cung nhân tiến vào.
Bởi vì chăm sóc hảo, đầu năm mồng một hôm nay tỉnh lại, Tô Khâm liền lui thiêu. Nàng trợn mắt không thấy được Phương Ải Thần, lại bởi vì vài cái bản thủ bản cước cung nhân chọc cho nàng tức giận, cơ hồ muốn hạ lệnh tha đi trượng trách.
Ở Phương Ải Thần tiến điện trước kia, Tô Khâm thật vất vả áp chế tì khí, nhẫn nại đối Lâm Tiến Bảo nói: "Đừng làm cho trẫm lại nhìn thấy này mấy người —— cút đi!"
Lâm Tiến Bảo nháy mắt nhường kia vài cái cung nhân vội vàng rời đi. Trong lòng hắn cũng âm thầm kêu khổ: Ở trong cung bệ hạ cao áp hạ, sở hữu cung nhân làm việc đều là rón ra rón rén, trong lòng run sợ. Mà ngày gần đây đến phương thái y ở, bệ hạ tính nết thu liễm không ít, thế cho nên này đó cung nhân đều không có gấp gáp cảm, lại chọc hôm nay đột nhiên tâm tình không tốt bệ hạ tức giận...
Nếu là phương thái y không lại ở trong cung, bọn họ này đàn cung nhân lại phải như thế nào tự chỗ?
Lâm Tiến Bảo có cùng hai vị công chúa giống nhau sầu tư. Cũng may hắn so tầm thường cung nhân biết đến nhiều, minh Bạch Tô khâm ngồi không vững này ngôi vị hoàng đế, không chừng không lâu liền muốn thoái vị. Nhưng hắn vẫn là lo lắng sợ hãi Tô Khâm tính tình không chừng, hắn chỉ dám trong lòng trung thở dài trong lòng, trên mặt lãnh đạm nhường này chạm được bệ hạ nghịch lân cung nhân cút đi.
Sau này phương thái y đã đến, triệt để giải cứu Lâm Tiến Bảo. Giây lát trong lúc đó, bệ hạ sắc mặt liền trở nên hảo thoạt nhìn. Nàng ở Lâm Tiến Bảo khiếp sợ dưới, ba bước làm hai bước đi, chưa từng có từ trước đến nay ôm lấy hắn.
...
Lâm Tiến Bảo cứng ngắc nghiêm mặt, xem bệ hạ cùng phương thái y khe khẽ nói nhỏ, làm cho hắn bắt mạch, làm cho hắn tiếp xúc... So với từ trước xa lạ khoảng cách, càng khiến người ta cảm thấy khó có thể nhận cử chỉ.
Hắn quyết định, đời này cũng không đem nhìn đến này đó nói cho người khác —— trừ bỏ chủ tử nhiếp chính vương.
Báo cấp nhiếp chính vương tin tức này sau, Lâm Tiến Bảo đương nhiên sẽ không biết hắn làm cái gì phản ứng, hắn chỉ là ở trong lòng thỉnh cầu bệ hạ đừng nữa ở làm ra bực này làm người ta mơ màng động tác.
Nhưng hết thảy đều là vô pháp như hắn mong muốn .
Đầu năm mồng một nhìn thấy bệ hạ cùng phương thái y ôm ấp.
Đại niên sơ nhị nhìn thấy bệ hạ cùng phương thái y ôm ấp.
Vẫn là ôm lấy cổ cái loại này.
...
Đại niên sơ lục vẫn là nhìn thấy bệ hạ cùng phương thái y...
Đợi chút, lúc này, làm sao lại thân thượng ? ? ?
Lâm Tiến Bảo cứng ngắc nghiêm mặt, sinh sôi cắn một ngụm nha, nhịn xuống hầu trung muốn phun ra huyết, thở phì phò đem ánh mắt chuyển đến bên ngoài bông tuyết cùng hồng mai thượng.
Bạch cùng hồng, đẹp không sao tả xiết cảnh sắc.

(Khoái Xuyên) Vĩnh Không Hoàn Lương (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ