Phần 2

1.3K 18 0
                                    

Chương 23 hào môn thế gia ác độc kế mẫu

Hôm sau.

Lục trạch nghênh đón tự Lục Dương Tranh sau khi lần đầu tiên yến hội.
Khách nhân theo lục trạch đại môn vào thời điểm, Tô Khâm ở lầu ba ban công nhìn đến bọn họ.

Khoảng cách xa xôi, nàng thấy không rõ khách nhân diện mạo, lại có thể nhận ra khách nhân mở ra xe là cái gì bài tử .

Thị trường ít nhất thượng trăm vạn hào xe, tùy tùy tiện tiện đứng ở ven đường, khách nhân chưa đi vào đại trạch, Lục Kỳ An liền tiến lên nghênh đón, cho hắn một cái ôm ấp.

Hai nam nhân nói chút nói, rất nhanh, hào trong xe lại chui ra đến một cái tiểu bằng hữu, đại khái là năm sáu tuổi bộ dáng, đi xiêu xiêu vẹo vẹo , hắn ăn mặc rất có anh luân phạm, tiểu giày da quần yếm, lại lại thêm một đỉnh bối lôi mạo, nhìn thập phần đáng yêu.

Tiểu bằng hữu thanh âm rất lớn thật tiêm, mặc dù là ở lầu ba, Tô Khâm cũng có thể nghe được.

Là hồn nhiên lại tươi ngọt tiếng nói, bởi vì là nhi đồng, này thanh tuyến có vẻ sống mái đừng biện, Tô Khâm nghe được tiểu bằng hữu hô ba ba: "Ba ba, ôm!"

Kia vị khách nhân tựa hồ nở nụ cười, xoay người đem tiểu bằng hữu ôm lấy đến, ba người đi vào lục trạch.

Đã là đến cơm điểm thời điểm.

Tô Khâm bị tôi tớ kêu đi ăn cơm, nàng xuống lầu thời điểm, trùng hợp ở lầu hai chỗ rẽ thấy được cái kia tiểu bằng hữu, quyệt mông ở nhặt mũ.

Tiểu bằng hữu trên đầu, tóc là lông xù kim màu lá cọ, cuốn cuốn phát, hắn nghe được của nàng tiếng bước chân, quay đầu nhìn về phía nàng, cặp kia mắt đen liền chống lại của nàng mắt.

Tiểu bằng hữu ngây dại. Hắn nhặt lên mũ động tác ngừng một nửa, sau đó hắn chớp mắt, nhỏ giọng hỏi nàng: "... Tỷ tỷ, ngươi là ai a?"

Tô Khâm bị hắn nãi thanh nãi khí câu hỏi biến thành sửng sốt, toàn sau không cảm thấy nở nụ cười, nàng thấp giọng trả lời: "Ta là ba ngươi bằng hữu ..."

Câu kia "Kế mẫu" còn không nói ra miệng.

Thang lầu gian liền truyền đến một đạo xa lạ nam âm, thành thục trầm thấp, "Tiểu Nguyên, ngươi đang làm cái gì?" Tiếng bước chân đến gần, Tô Khâm còn chưa nói hoàn câu nói kia, liền lại ở giờ khắc này chống lại lai khách mắt.

Cao lớn anh tuấn nam nhân, châu Á diện mạo, duy nhất cùng tiểu bằng hữu chỗ tương tự chỉ có cặp kia mắt đen.

Hắn nhận ra nàng là ai, đem khoảng cách hắn hai bước xa tiểu bằng hữu bế dậy, khách khí lễ phép nói với nàng: "Phu nhân nhĩ hảo, ta là bạn của Kỳ An Hạ Tri Bắc, này là nhà ta tiểu hài tử Hạ Giai Nguyên."

Tiểu hài tử đem thân mình lắc lắc, liên tiếp xem nàng, Hạ Tri Bắc làm cho hắn kêu "Phu nhân", nhưng tiểu hài tử lại rất cố chấp, ở hắn đưa hắn ôm xuống lầu thời điểm, liên tiếp nói: "Tỷ tỷ trẻ tuổi như thế xinh đẹp, vì sao muốn giống kêu nãi nãi kia bối nhân giống nhau kêu phu nhân nha?"

Hạ Tri Bắc cũng không biết thế nào giải thích thân phận của Tô Khâm bất thường, hắn bất đắc dĩ xoa nhẹ một phen Hạ Giai xa không có chụp mũ mao đầu, "Như vậy có vẻ tôn trọng."

(Khoái Xuyên) Vĩnh Không Hoàn Lương (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ