shin yuna // narration
"alam mo, iaccept mo yung friend request tas istalk mo." sabi sakin ni Lia na katabi ko.
"sa tingin mo ba, malalaman ko yung mga nangyari sa kanya dati kung yun lang gagawin ko?" depensang sagot ko naman.
nanlumo ang mga mata niya at nagsimulang kainin ang pagkain. nagulat ako nang bigla siyang tumili, dahilan para makuha namin ang atensyon ng mga estudyante sa paligid, "ano ka ba! ang lakas ng tili mo! para kang narape!" pagsasaway ko at ngumiti naman siya
inirapan ko naman siya at bigla siyang nagsalita, "edi kaibiganin mo! diba gusto ka naman nun? edi kapag medyo comfortable na kayo sa isa't isa, dun' mo tanungin! kapag ayaw mo, edi back out ka. wala namang problema dun' eh. atsaka isa pa, gusto mo ba siya? hindi naman diba." aniya at nagpatuloy sa pagkain.
napabuntong hininga naman ako at kumagat sa sandwich na binili ko. bigla namang nabalik ang wisyo ko nang' tapikin ako ni Lia, "omg! si beomgyu at kai!" pabulong pero pasigaw niyang sambit.
agad ko namang sinundan kung san siya nakatingin. lumakhi ang mata ko nang magtama ang mata namin ni Kai. kaya dali- dali kong iniwas ang tingin ko at hindi nagdalawang isip na umalis kung nasaan ako.
"uy, yuna! teka lang! uy!" yan na lamang ang narinig ko bago tuluyang umalis sa canteen
ugh, i don't know what to do! should i do what lia told me? or should i do what i think is right? gulong- gulo na ako! i've never been this curious with a guy. sayo lang, Huening Kai!
BINABASA MO ANG
heart | h.kai ; s.yn
Fanfictionin which Huening Kai attempts to take Shin Yuna's heart - T A G A L O G C H A T / N A R R A T I O N S E R I E S