Cái thứ sáu chuyện xưa

969 18 1
                                    

Chương 128 Chương 01 Ân Như Hứa: Nhân bản chất là thật hương

Ân Như Hứa lại một lần nghênh đón tử vong.
Nàng là ở Triệu Quốc đô thành nội cung trung chết đi , khi chết ba mươi hai tuổi, mà nàng biết, bản thân chẳng mấy chốc sẽ lại tỉnh lại, tại kia cái Ân Quốc cố đô cung thành bên trong, ở của nàng công chúa đài điện tỉnh lại, một lần nữa biến trở về cái kia mười sáu tuổi thiếu nữ, sau đó lại một lần nữa tuần hoàn đồng dạng vận mệnh.
Ân Quốc cung thành, ân đều
Đúng là đầu hạ thời tiết, ân đều trung phồn hoa rực rỡ, cả tòa cung thành đều đắm chìm ở một cỗ ngọt lành mùi hoa lí. Nơi này là cẩm tú hương đều, là một quốc gia tối phồn hoa nơi, hoàng thành liền bị vây thành trì tối trung tâm, một tòa xa xa nhìn lại kim bích huy hoàng, câu cung ngay cả hành lang trong thành thành.
Ân vương có tứ tử tam nữ, Ân Như Hứa là ít nhất một cái, cũng là hiện thời duy nhất một cái còn chưa xuất giá công chúa. Nàng tuy rằng không là vương hậu sở ra, nhưng mẹ đẻ cũng thân phận cao quý, rất được ân vương sủng ái. Của nàng cung điện địa thế khá cao, cho nên được xưng là đài điện.
Một ngày này là dục hoa chương, là sở hữu Ân Quốc thiếu nữ khẩn cầu tìm như ý lang quân ngày, mười sáu tuổi tam công chúa Ân Như Hứa, cũng chờ đợi một ngày này. Các cung nữ sớm đi đến đài điện, chờ đài điện chủ nhân tỉnh lại, các nàng nâng nam vận đến hoa phục, nhỏ giọng thảo luận này hoa mỹ vải dệt kết quả là như thế nào dệt thành, trên mặt đều mang theo cực kỳ hâm mộ cùng kinh thán sắc.
Lúc này đài trong điện, theo hoa trướng trung ngồi dậy Ân Như Hứa, lẳng lặng ngồi ở bên giường, tuổi trẻ tú nhã khuôn mặt không còn sinh khí.
Quả nhiên, nàng lại đã trở lại. Nàng vô số lần chưa bao giờ đến tử vong hồi đến bây giờ, chuyện như vậy có lẽ hẳn là kêu nó 'Trùng sinh', nhưng này cái trùng sinh đối nàng mà nói là tra tấn, bởi vì nàng chẳng sợ biết sẽ phát sinh cái gì, cũng vô pháp thay đổi gì sự, liền phảng phất hết thảy cũng đã đặt ra hảo, sở có chuyện phát triển đều chỉ biết dựa theo nàng thứ nhất thế làm ra sở hữu quyết định tiến hành đi xuống, mà nàng cũng chỉ có thể bị bắt xem bản thân lần lượt phạm sai lầm, lại một lần nữa thứ tử vong.
Đến cùng đã trải qua bao nhiêu lần, nàng đã nhớ không rõ , nàng chỉ biết là bản thân giống cái tù phạm giống nhau, bị vĩnh viễn nhốt ở một đoạn này thời không lí.
Nàng ngẩn người lâu lắm, chờ đợi các cung nữ phát hiện không đúng, một người trước đi đến, quỳ gối nàng bên chân hỏi: "Công chúa, ngài yến phục sớm đưa đến , ngài không rửa mặt sao? Lập tức dục hoa thần tượng liền muốn trải qua cung thành hạ, mau không còn kịp rồi."
Ân Như Hứa khẽ ừ, đứng lên, cung nữ hiểu ý, nhường khác cung nữ cũng tiến vào, đồng loạt giúp đỡ nàng rửa mặt thay quần áo.
Các nàng xem cúi mục lặng im công chúa, cảm thấy đều cảm thấy kỳ quái, công chúa đây là như thế nào? Tuy rằng bình thường cũng là cái văn tĩnh tính tình, nhưng giống hiện tại như vậy u buồn không nói gì bộ dáng cũng ít gặp, thật đúng gọi người lo lắng.
"Công chúa nhưng là mất hứng?" Cung nữ hỏi.
Ân Như Hứa lắc đầu, vẫn là không nói chuyện, cả người trên người tràn ngập một cỗ uể oải cảm.
"Tốt lắm, công chúa hôm nay như thế xinh đẹp, đãi đi ra ngoài, có năng lực xem ngốc một đám người."
"Đúng vậy đúng vậy, công chúa nhất định có thể tìm được như ý lang quân !"
Chúng cung nữ vây quanh nàng líu ríu, lại vây quanh nàng rời đi đài điện, chuẩn bị đi cửa thành nghênh hoa thần. Nhưng mà đi đến nửa đường, một cái nội thị vội vàng đuổi theo, lại mang theo nàng quay lại Vương phu nhân hạ điện. Vương phu nhân là Ân Như Hứa thân sinh mẫu thân, nàng vừa đi vào hạ điện chỉ thấy đến Vương phu nhân vẻ mặt lệ đã chạy tới, một tay lấy nàng ôm vào trong ngực, khóc nói: "Ta đáng thương con, hoa giống nhau đứa nhỏ, vương thượng, ngài thế nào nhẫn tâm đem nàng đưa đến loại địa phương đó đi!"
Ân vương cũng ngồi ở hạ trong điện, xem các nàng mẹ con, trên mặt thần sắc có áy náy không tha, cũng có bị người bác bỏ không vui.
"Hiện thời Ô Đồ bộ tộc ngày càng lớn mạnh, bọn họ cùng chúng ta biên cảnh liền nhau, quan hệ càng ngày càng khẩn trương, đem a hứa đưa đến Ô Đồ đám hỏi, cũng là trong triều công khanh nhóm thương nghị xuất ra kết quả. A hứa thân là ta Ân Quốc công chúa, tự nhiên vì ta Ân Quốc kính dâng, ngươi nhất giới phụ nhân biết được cái gì!" Ân vương trầm giọng nói.
Vương phu nhân vẫn là nước mắt không ngừng rơi xuống, "Nhưng là Ô Đồ bộ tộc nhân ăn tươi nuốt sống, chính là một đám không biết lễ nghi dã nhân, nghe nói bọn họ nam nhi người người bộ dạng hung thần ác sát, chúng ta a có thể là ở cẩm tú đôi trung lớn lên , làm cho nàng đi chỗ đó sao xa địa phương, không có gì cả, vạn nhất chọc kia Ô Đồ tộc trưởng bất khoái, đem nàng đánh giết , chúng ta đều không biết được..."
Ân vương bị nàng khóc đau đầu, nhưng chung quy là sủng ái nàng, ngồi ở kia không nói chuyện rồi.
Vương phu nhân thấy hắn hình như có dao động, vội nói: "Còn nữa, liền tính đám hỏi, cũng không nhất định phải cùng Ô Đồ bộ tộc đám hỏi, bọn họ chung quy cũng chỉ là trên thảo nguyên một bộ tộc thôi, như muốn đám hỏi, cùng Tấn Quốc lỗ quốc hoặc là Triệu Quốc đám hỏi, không là rất tốt!"
Luôn luôn trầm mặc Ân Như Hứa nghe được 'Triệu Quốc' hai chữ, cả người đều nhịn không được co rúm lại một chút. Triệu Quốc, nàng vô cùng vô tận ác mộng nơi.
Triệu vương Triệu Tư, là nàng thứ nhất thế yêu nam nhân, nàng còn nhớ rõ bản thân khi đó phảng phất mê muội, chỉ vì gặp qua hắn một mặt, liền tâm tâm niệm niệm đều là hắn, vì thế không tiếc lấy chết uy hiếp, làm cho ân vương buông tha cho đem nàng đưa đến Ô Đồ bộ tộc đám hỏi tính toán, sửa cùng Triệu Quốc đám hỏi. Nàng ở mẫu thân trợ giúp duy trì hạ như nguyện đi Triệu vương bên người, thầm nghĩ làm bạn cái kia tuấn mỹ uy nghiêm nam nhân cả đời, nhưng là nàng không nghĩ tới ác mộng như vậy bắt đầu.
Nàng ở Triệu Quốc hoàng cung trung chìm nổi, nhận hết khổ sở, cố hương Ân Quốc, đã ở vài năm sau bị Triệu vương công phá diệt quốc, Triệu Tư này dã tâm bừng bừng nam nhân diệt của nàng cố quốc, bức tử của nàng phụ vương mẫu thân, nhẫn tâm giết của nàng đứa nhỏ, miệng lại nói yêu nàng —— nàng rốt cục thấy rõ Triệu Tư bộ mặt thật, nhưng là đã là chậm quá.
Làm nàng lần đầu tiên phát hiện sau khi có thể làm lại khi, nàng mừng rỡ như điên, muốn thay đổi mọi người kết cục, nhưng là nàng rất nhanh sẽ phát hiện bản thân vô pháp khống chế, nàng vô pháp tiết lộ gì về tương lai tin tức, làm nàng muốn làm ra cùng một đời trước bất đồng lựa chọn thời điểm, thật giống như bị cái gì đã khống chế, thân bất do kỷ. Nàng càng không có biện pháp tự sát, bởi vì tử vong không là của nàng kết cục, nàng túi chữ nhật ở một cái tuần hoàn khuông lí.
Vương phu nhân nhận thấy được Ân Như Hứa run run, đem nàng kéo đến ân vương trước mặt, "Vương thượng, ngài xem xem, a hứa đều sợ hãi thành như vậy , cùng Ô Đồ bộ tộc đám hỏi việc liền coi như hết."
Ân Như Hứa thống khổ nhắm mắt lại, nếu có thể thoát khai chất cốc, nàng thật sự tưởng nói cho phụ vương, nàng muốn đi Ô Đồ bộ tộc, tưởng cách Triệu Quốc cùng Triệu Tư rất xa. Nàng đã từng tưởng nói như vậy, nhưng là không có biện pháp khống chế thân thể của chính mình, nếm thử quá nhiều lắm thứ, này thất bại mau đưa nàng phá hủy.
"Không, ta không nghĩ đi Triệu Quốc..." Nàng cơ hồ là hư thoát một loại thì thào nói.
Ân vương sửng sốt, "Ngươi nói cái gì?"
Ân Như Hứa cũng ngây ngẩn cả người, nàng vuốt bản thân môi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Nàng nói ra ? Vì sao, nàng hẳn là không thể ở vào thời điểm này khống chế bản thân thân thể . Này ngoài ý muốn làm cho nàng bỗng nhiên kích động đứng lên, nàng đột nhiên một phát bắt được ân vương tay áo, lại một lần nữa thử nói: "Ta không nghĩ đi Triệu Quốc, ta nguyện ý đi Ô Đồ bộ tộc!"
Thật sự có thể nói ra ! Ân Như Hứa mừng rỡ như điên, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm ân vương, không ngừng lặp lại những lời này.
"Nhi a, ngươi làm sao vậy!" Vương phu nhân không biết nàng làm sao có thể đột nhiên nói như vậy, cũng là quá sợ hãi, "Có phải không phải bị bệnh, thế nào như thế hồ đồ lời nói cũng nói được xuất khẩu! Kia Ô Đồ bộ tộc là chỗ nào ngươi cũng không biết, thế nào so được với Triệu Quốc, nghe lời, không cần lại náo loạn!"
Ân Như Hứa rốt cục đợi đến có thể điều khiển tự động cơ hội, nỗi lòng vô pháp bình phục, chỉ một lòng nghĩ thay đổi, đối Vương phu nhân khuyên bảo có tai như điếc, nỗ lực hướng ân vương tinh tường biểu đạt nguyện vọng của chính mình.
Ân vương mặc dù không biết nữ nhi vì sao kích động như thế, nhưng nàng chủ động tỏ vẻ nguyện ý, hắn này làm phụ vương vẫn là thập phần vui mừng, trách cứ Vương phu nhân nói: "Tốt lắm, đã a cho bản thân nguyện ý, ngươi cũng đừng nói nữa, như thế không làm, còn so ra kém chúng ta a hứa!"
Bị các cung nữ phù hồi đài điện, Ân Như Hứa mới hoàn toàn phục hồi tinh thần lại. Nàng thật sự có thể cải biến?
Vương phu nhân vội vàng đi đến đài điện, vào cửa liền cho Ân Như Hứa một cái tát, mắng: "Sao lại thế này? Mẫu thân lời nói ngươi cũng không nghe ?"
Ân Như Hứa xem nàng, ánh mắt yên lặng. Có lẽ thứ nhất thế nàng còn không rõ ràng, nhưng là nhiều như vậy thế, nàng dĩ nhiên minh bạch, mẫu thân sở dĩ trăm phương nghìn kế dẫn đường nàng đi Triệu vương bên người, vì của nàng huynh trưởng, vì huynh trưởng có thể kế thừa Ân Quốc quốc quân vị, nàng cần Triệu Quốc duy trì.
Nhưng là mẫu thân làm sao có thể biết, chính là của nàng thực hiện, đưa tới diệt quốc họa. Bảo hổ lột da, khởi có thiện quả?
"Mẫu thân, Triệu Quốc quốc quân Triệu Tư tuy rằng tuổi trẻ, nhưng hắn lòng muông dạ thú, thủ đoạn tàn nhẫn, không thể tin chi, vương huynh cùng hắn giao hảo thực là không khôn ngoan." Ân Như Hứa nói.
"Ngươi mới là thật không khôn ngoan, Triệu Quốc ngày sau nhất định cường thịnh, cùng chi giao hảo có gì không đúng, ngươi có biết chút gì đó, huống chi, ta cũng vậy vì tốt cho ngươi, Ô Đồ bộ tộc, một cái thảo nguyên bộ lạc, muốn cái gì không có gì, ngươi tới đó đi, một ngày đều chịu không nổi!" Vương phu nhân cả giận.
Mẹ con hai người chung quy tan rã trong không vui.
Ân Như Hứa xem mẫu thân nổi giận đùng đùng rời đi bóng lưng, kinh ngạc rơi lệ.
"Nhưng là ta thật sự rất sợ hãi a, ta thật sự muốn điên rồi, mẫu thân." Nhưng là trên thế giới này, không ai có thể minh bạch của nàng sợ hãi.
Nhập hạ, Ân Như Hứa thừa xe ngựa, mang theo mấy trăm tôi tớ hộ vệ, còn có vô số trân bảo vàng bạc, khí cụ mầm móng cùng với thợ thủ công nhóm, đi trước Ô Đồ bộ tộc.
Ô Đồ bộ tộc nhiều thế hệ ở thanh hà thảo nguyên, cùng Ân Quốc biên cảnh giáp giới, tấm tựa một cái hoành đoạn sơn mạch, tựa như một đạo tuyết Sơn trưởng thành, đợi đến có thể nhìn đến kia bình chướng thông thường cao ngất tuyết phong, chỉ biết Ô Đồ bộ tộc gần trong gang tấc .
...
"Ốc Đột, ngươi nên đi nghênh đón ngươi thê tử thôi." Lưng tên túi tông phát nam nhân hướng xa xa một đạo bay nhanh thân ảnh hô to.
Người nọ cưỡi một thất hắc mã, giương cung cài tên, chính nhìn chằm chằm thiên thượng một cái ưng điểu, nghe thế tiếng la, hắn đột nhiên nhất buông tay, mũi tên nhọn rời cung, chỉ nghe một tiếng ưng lệ, hắc ưng bị bắn rơi xuống.
Tông phát nam nhân chạy lên tiến đến, cười to nói: "Không hổ là chúng ta tộc trưởng, trong tộc cũng chỉ có ngươi, có thể đem cao như vậy hắc ưng đều bắn xuống dưới . Bất quá chúng ta dũng cảm lại vĩ đại tộc trưởng, ngươi thật sự hẳn là đi tiếp ngươi thê tử , tốt xấu cũng là Ân Quốc công chúa, đã có tâm giao hảo Ân Quốc, cũng không thể để nàng mặc kệ, ít nhất đến thảo nguyên bên cạnh đi nghênh nhất nghênh."
Cầm lấy hắc ưng Ốc Đột lau khô rảnh tay bên trong vết máu, có chút không vui, "Ta khả chướng mắt Ân Quốc này nũng nịu nữ nhân, động một chút là khóc cái không ngừng, phiền đều phiền chết ." Hắn đem hắc ưng quăng cấp tông phát nam nhân, giục ngựa đi phía trước chạy đi, thô cuồng thanh âm phiêu tán ở thảo nguyên hạ phong lí.
"Nếu cái phiền toái , ta liền phái nàng đi chăn cừu!"
Nghe được tộc trưởng lời này, tông phát nam nhân lắc đầu bật cười, dẫn theo ưng đuổi theo.
...
"Công chúa, chúng ta đều tiến thảo nguyên một ngày , này một người đều không gặp đến, Ô Đồ bộ tộc như vậy hoang vắng sao? Bọn họ đến cùng trụ ở địa phương nào?" Của hồi môn cung nữ ngồi ở Ân Như Hứa bên người, biểu cảm không yên.
Mà Ân Như Hứa, nàng bởi vì trong lòng sinh ra hi vọng, so ban đầu nhìn qua tốt hơn nhiều. Ngày ngày ngồi ở xe ngựa thượng, nàng xem đến bên ngoài cảnh sắc biến ảo, cũng nhìn đến người kia trong miệng vô ngần thảo nguyên cùng rộng rãi trời xanh.
Nàng chưa bao giờ đã tới Ô Đồ bộ tộc, nhưng nàng nhận thức Ốc Đột. Này nam nhân, đại khái là nàng kia vô số đen tối tuần hoàn trung, duy nhất lượng sắc. Hắn từng nói, nhất định phải mang nàng rời đi cái kia nhà giam, đi xem tự do bầu trời, chỉ là chung quy nhân không thể phản kháng thiên, hắn cuối cùng đều là chết ở trước mặt nàng, cũng không có thể mang nàng nhìn của hắn cố hương.
"A! Công chúa, người tới !" Một cái hiên mành nhìn ra phía ngoài cung nữ bỗng nhiên chỉ vào tiền phương nói.
Đưa gả đội ngũ tiền phương, có mười mấy con ngựa trên đường (Benz) mà đến, bọn họ giống như một đạo gió xoáy, trong chớp mắt liền tiếp cận . Hộ vệ nhóm cảnh giác dừng lại, nghe được đối phương hô: "Ô Đồ bộ tộc tộc trưởng, tiến đến nghênh đón Ân Quốc công chúa!"
Ân Như Hứa ngồi vào đại bên cửa xe, kéo ra mành.
Ốc Đột cưỡi ngựa một đường chạy tới, tuy rằng là nghênh đón thê tử, lại nhìn không ra cái gì cao hứng bộ dáng, nhường cấp dưới đi cùng Ân Quốc đưa gả quan viên giao thiệp, hắn ngồi trên ngựa tùy tay lấy xuống túi rượu uống một ngụm.
Đúng lúc này, hắn vừa nhấc mắt, nhìn đến vén rèm lên nhìn ra phía ngoài Ân Như Hứa.
Ốc Đột cách mười mấy người, lăng lăng xem Ân Như Hứa, trong tay vừa uống một ngụm túi rượu rơi trên mặt đất cũng không phát giác.
Chương 129 Chương 02
Ngày ấy tùng là Ô Đồ bộ tộc lí dũng sĩ, là tộc trưởng Ốc Đột tín nhiệm nhất cấp dưới chi nhất, mẫu thân của bọn họ đến từ đồng nhất cái tiểu bộ tộc, hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cảm tình tốt lắm.
Đối với Ốc Đột này tộc trưởng kiêm hảo huynh đệ, ngày ấy tùng là phi thường hiểu biết , hắn quả thật sẽ không thích cái loại này nhu nhược phảng phất gió thổi qua sẽ bẻ gẫy nữ nhân, hắn thưởng thức hướng đến đều là bọn hắn trên thảo nguyên có thể cưỡi ngựa có thể huy đao nữ nhân, cho nên trong khoảng thời gian này hắn đều không làm gì cao hứng, nếu không phải không vui, hắn cũng không đến mức chỉ mang theo vài người liền như vậy vội vàng tới đón nhân, ngay cả trên mặt râu cũng chưa quát, một bộ chẳng hề để ý hỗn vui lòng bộ dáng.
Ngày ấy tùng một lần lo lắng chính mình tộc trưởng hội bởi vì bất mãn thê tử, không chịu cùng nàng sinh đứa nhỏ, làm cho đại trướng không có con nối dòng sinh ra. Nhưng là ngày ấy tùng không nghĩ tới, chỉ là thấy nhân gia một mặt mà thôi, tộc trưởng hội biểu hiện như vậy... Dọa người.
Bầu rượu điệu ở trên cỏ, rượu dịch sái xuất ra tẩm ẩm mặt cỏ. Ngày ấy tùng hô thanh tộc trưởng, gặp người không phản ứng, rõ ràng bản thân đem của hắn bầu rượu nhặt lên đến, lại hô hắn một tiếng, mới rốt cuộc đem nhân kêu hoàn hồn.
Ốc Đột: "..."
Ân Như Hứa đã đem mành thả xuống dưới, hắn thấy không rõ người phía sau, chỉ thấy được kia xe ngựa mành mặt sau mơ hồ một cái yểu điệu thân ảnh.
Ốc Đột: "Đây là của ta... Thê tử?" Hắn lần đầu tiên dùng thê tử này từ.
Ngày ấy tùng: " Đúng,  hẳn là chính là Ân Quốc công chúa ."
Ốc Đột ho khan một tiếng, nhỏ giọng cùng huynh đệ nói thầm: "Ta cảm thấy cũng không tệ."
Ngày ấy tùng: "..." Ngươi tới phía trước cũng không phải là nói như vậy, là ai vừa rồi ở trên đường thối nghiêm mặt túm không được, còn tuyên bố muốn đem nhân đưa đi chăn cừu ?
Nội tâm tràn ngập đối huynh đệ không nói gì, ngày ấy tùng miễn cưỡng ở trước mặt mọi người cho hắn một điểm mặt mũi, "Ân, tộc trưởng nói là."
Hai cái đội ngũ hội họp, Ốc Đột đoàn người ở tiền phương dẫn đường, quanh thân chỉ còn lại có bản thân huynh đệ vài cái thời điểm, ngày ấy tùng rốt cục bật cười, nói với Ốc Đột: "Tộc trưởng, ngươi bây giờ còn bỏ được làm cho người ta đi chăn cừu sao?"
Ốc Đột thường thường quay đầu xem liếc mắt một cái phía sau trong đội ngũ kia giá xe ngựa, trên nét mặt có chút nóng lòng muốn thử, nghe nói như thế, hắn kinh ngạc nói: "Ta khi nào thì nói qua loại này nói!"
Ngày ấy tùng nhịn không được hướng hắn trợn trừng mắt. Một cái khác dũng sĩ hắc hắc cười, "Tộc trưởng, ngươi không phải nói không thích loại này trung nguyên quý nữ sao, thế nào vừa rồi xem nhân gia đều xem ngây người."
Ốc Đột một cước đá đi, người nọ chạy nhanh ghìm ngựa chuyển hướng, tránh đi không giảng đạo lý tộc trưởng, như cũ ngồi trên ngựa chê cười hắn.
"Ta vừa mới nhìn đến nàng, cảm thấy trong lòng có loại..." Ốc Đột lại nhìn nhìn xe ngựa, đè thấp thanh âm đối bên người ngày ấy tùng nói: "Có loại rất kỳ quái cảm giác, ta cảm thấy ta giống như nhận thức nàng, giống như ở trong mộng gặp qua nàng rất nhiều lần , trong lòng mạc danh kỳ diệu thật cao hứng."
Ngày ấy tùng: Được, tự gia tộc trưởng liếc mắt một cái đã bị nhân câu đi rồi hồn, này còn lo lắng cái gì, hiện tại nên lo lắng chính là nhân gia nũng nịu công chúa, có thể hay không coi trọng này lôi thôi lếch thếch tháo tộc trưởng .
Hắn đang nghĩ tới, nghe được tộc trưởng thét to: "Nhanh hơn tốc độ!"
Ốc Đột là mảnh này trên thảo nguyên lớn nhất bộ tộc tộc trưởng, cũng là Ô Đồ từ trước tới nay trẻ tuổi nhất dũng mãnh tộc trưởng, hắn sinh ra khi thiên khác thường tượng, tuyết sơn thượng đàn sói tề sủa, cho nên mọi người đều xưng hắn vì lang thần con. Hắn có thể cùng cấp dưới nhóm đùa, nhưng đồng thời trên người có cổ làm người ta tin phục khí thế, ra lệnh một tiếng, này đưa gả đội ngũ không cảm thấy chợt nghe theo của hắn chỉ huy, tất cả đều nhanh hơn bộ pháp, khẩn trương theo hắn cùng nhau cấp tốc đi tới.
"Công chúa, thế nào đội ngũ đột nhiên tiến lên nhanh như vậy?"
"Hình như là cái kia tộc trưởng nhường nhanh hơn tốc độ ." Một cái cung nữ đỡ Ân Như Hứa.
Ân Như Hứa không nói chuyện, nàng nhăn mày mi, dùng ti quyên khăn ôm bản thân môi. Xe ngựa nhanh hơn tốc độ sau thật xóc nảy, này trên thảo nguyên không thể so trong thành rải ra bằng phẳng tảng đá gạch , nàng đến cùng là cái mảnh mai quý nữ, có chút chịu không nổi.
Thấy nàng thật sự khó chịu, cung nữ liền hỏi nàng: "Công chúa, có phải không phải làm cho người ta đi nói một chút, thả chậm chút tốc độ?"
Ân Như Hứa lắc đầu, "Cho ta lấy cái nâng cao tinh thần thanh não hương túi." Nàng đem hương túi áp ở chóp mũi, yên lặng nhẫn nại .
Đội ngũ trước nhất phương ngày ấy tùng gặp tộc trưởng thoát cương con ngựa hoang giống nhau đi phía trước bay nhanh, không thể không đuổi theo hắn hỏi: "Tộc trưởng, chúng ta nhanh như vậy làm gì, tuần này vây đều là lãnh địa của chúng ta, liền tính hôm nay đuổi không đến, ngay tại chỗ nghỉ ngơi một đêm cũng không quan hệ a, không cần đuổi vội vã như vậy đi!"
Ốc Đột nói: "Sớm một chút đem nàng dâu mang về, ta yên tâm!"
Ngày ấy tùng không nghĩ tới hắn là này lý do, "Đều đến chúng ta địa bàn , phi không xong, ta xem vẫn là tốc độ chậm một chút, bọn họ đều phải theo không kịp ."
Ốc Đột kỳ quái: "Này tốc độ cũng không tính là mau, làm sao có thể theo không kịp."
Ngày ấy tùng: "Tộc trưởng, thật sự, đối bọn họ mà nói này tốc độ rất nhanh."
Phía sau đội ngũ bỗng nhiên ngừng lại, lại theo trong hàng ngũ chạy tới một con ngựa, một cái người hầu vượt qua mà nói: "Ô Đồ tộc trưởng, chúng ta công chúa thân thể không thoải mái, ngài xem có phải không phải nhường tốc độ chậm một chút..."
Hắn còn chưa nói hoàn, Ốc Đột liền quay đầu ngựa lại về tới đội ngũ trung gian xe ngựa phụ cận. Ân Như Hứa bị cung nữ phù hạ xe ngựa, cả người sắc mặt tái nhợt, đứng ở một bên cố nén ghê tởm, các cung nữ nhỏ giọng hỏi nàng thế nào, có phải không phải cần thủy. Lúc này một cái bóng ma bao phủ đi lại, Ân Như Hứa cùng hai cái cung nữ ngẩng đầu, chỉ thấy đến cái kia nhìn qua hung dữ Ốc Đột tộc trưởng cưỡi ngựa đi đến bên người các nàng.
Hai cái cung nữ trong lòng thẳng đánh đột, cho rằng hắn là ghét bỏ các nàng chậm trễ thời gian, vội cùng cẩn thận giải thích: "Chúng ta công chúa thân thể không tốt lắm, một đường đường dài bôn ba, không có thể hảo hảo nghỉ ngơi, quá mức mệt nhọc, cho nên thân thể có chút không khoẻ, xe ngựa lại xóc nảy, xuống dưới hít thở không khí, nghỉ ngơi một lát."
Ốc Đột xuống ngựa, đến gần Ân Như Hứa, hắn dáng người cường tráng mà cao lớn, bộ pháp rất nhanh, đặc biệt có cảm giác áp bách, sợ tới mức hai cái cung nữ theo bản năng lui ra phía sau một bước, nhưng là nhìn qua nhu nhược nhất Ân Như Hứa, đứng ở kia nhìn ánh mắt hắn không có nhúc nhích. Ốc Đột ánh mắt là u lục sắc , nghe nói đó là lang thần ánh mắt nhan sắc, nhìn thấy kia ánh mắt lí lo lắng sắc, Ân Như Hứa theo bản năng hướng hắn cười cười.
Ốc Đột: "..." Cười thật là đẹp mắt! Hắn muốn nói cái gì, bỗng chốc tất cả đều quên , hoàn hảo râu không quát, mặt đỏ cũng nhìn không thấy, bằng không này nên nhiều dọa người.
"Chờ ta nghỉ ngơi một lát, là có thể tiếp tục đi rồi." Ân Như Hứa nói với hắn.
Của nàng thanh âm nhu hòa, là Ốc Đột chưa bao giờ nghe qua mềm mại thanh âm, bởi vì thân thể không thoải mái, còn có chút suy yếu, Ốc Đột quả thực thương tiếc không được, nếu không là hai người bây giờ còn không quen, hắn còn có điểm không hiểu ngượng ngùng, hiện tại liền bắt đầu đi phù nhân gia .
"A... Ân, ngươi không thoải mái?" Ốc Đột nói câu vô nghĩa, rốt cục tìm về bản thân đầu lưỡi, hắn ghét bỏ liếc mắt kia có hoa không quả xe ngựa, "Xe này ngồi khẳng định không thoải mái, ngươi rõ ràng theo ta cùng nhau cưỡi ngựa tốt lắm, thổi phong phơi phơi nắng, so buồn ở nơi đó mặt thoải mái hơn!"
Ân Như Hứa không có lập tức đáp ứng, nàng chần chờ , không biết nên thế nào trả lời. Các nàng đời này, mới là lần đầu tiên gặp mặt, là cùng từ trước cũng không đồng gặp nhau, trong lòng nàng cũng có chút không yên, không biết hắn đối bản thân là cái dạng gì cảm giác, cũng không biết bản thân nên làm như thế nào mới rất tốt.
Ốc Đột không đợi đến nàng dâu trả lời, có chút buồn bực, tâm nói, quả nhiên là trung nguyên nữ tử tương đối hàm súc ngượng ngùng, đại khái là cùng hắn hiện tại không quen, cho nên ngượng ngùng cùng hắn một chỗ cưỡi ngựa.
Ngày ấy tùng đau đầu cọ đi lại, đem hắn kéo đến một bên, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Tộc trưởng, ngươi trước thu liễm một điểm, ngươi xem chính ngươi hiện tại cái dạng này, ngươi mấy ngày nay cũng chưa tắm rửa, râu cũng lười quát, này lôi thôi bộ dáng, nhìn nhìn lại nhân gia công chúa, làm cho người ta với ngươi kỵ một con ngựa, nhân gia không ghét bỏ ngươi sao!"
Ốc Đột thế này mới nhớ tới bản thân hiện nay là cái gì mặt mày, hắn hiện ở hối hận đến phía trước không có đem bản thân hảo hảo dọn dẹp hạ, nhưng là đến phía trước hắn cũng không biết bản thân sẽ đột nhiên coi trọng nhân gia a.
Hắn quay đầu đi trở về Ân Như Hứa trước mặt, có chút phẫn nộ sờ sờ cái mũi, "Vậy ngươi vẫn là phát triển an toàn xe đi."
Ân Như Hứa nghe được bọn họ nói thầm , trong lòng cảm thấy có chút buồn cười, nhìn hắn này ngầm hối hận bộ dáng, nàng vươn chính mình tay, nhỏ giọng nói: "Hảo, ta cưỡi ngựa... Chỉ là, ta sẽ không cưỡi ngựa."
Ốc Đột sửng sốt, hưng phấn mà cười ha ha đứng lên, "Hảo, chúng ta cưỡi ngựa, không quan hệ, cưỡi ngựa thật dễ dàng , kỵ một con sẽ , ta dạy cho ngươi!"
Ân Như Hứa còn chưa có chuẩn bị tốt, nhưng Ốc Đột động tác rất nhanh, hắn tiến lên từng bước một nắm chắc Ân Như Hứa thắt lưng, dễ dàng liền đem nàng cả người cấp cử lên, phóng tới bản thân trên lưng ngựa. Này đột nhiên động tác dọa đến không hề chuẩn bị Ân Như Hứa, nàng nhịn không được hô nhỏ ra tiếng, nghe được nàng này chấn kinh giống như nho nhỏ tiếng kêu, Ốc Đột chợt cảm giác bản thân tâm bị cái gì lông xù tiểu động vật đụng phải hạ, ngứa .
Hắn nhạc ra tiếng, bản thân cũng sải bước lưng ngựa, cánh tay đi phía trước đem nhân vòng trụ hộ ở thân tiền."Không có việc gì , ta từ nhỏ ở trên lưng ngựa lớn lên, có ta che chở ngươi, tuyệt đối suất không đi xuống."
"Ta mang ngươi đi trúng gió!"
Ốc Đột cưỡi ngựa mang theo nhân công chúa bỏ chạy đi rồi, lưu lại một đàn ngu si cung nữ cùng người hầu, "? ? ?" Không là, công chúa? Liền như vậy trực tiếp đem chúng ta công chúa mang đi ?
Ân Như Hứa tựa vào Ốc Đột trong lòng, có vẻ bé bỏng mà mềm mại, Ốc Đột cảm giác nàng tựa như một đoàn đám mây, nhẹ nhàng , mang theo một cỗ mùi, hắn cũng không dám dùng sức ôm, sợ đem nhân cấp ôm hỏng rồi.
Cưỡi ngựa cũng không phải cái gì thật thoải mái chuyện, tuy rằng phong nghênh diện thổi quả thật so ở xe ngựa lí thông khí, nhưng quá nhanh vẫn là làm cho người ta không tiếp thụ được.
"Chậm... Chậm một điểm." Ân Như Hứa lôi kéo Ốc Đột vạt áo.
Ốc Đột người này cưỡi ngựa cho tới bây giờ cũng không biết cái gì kêu chậm, mỗi lần cùng tộc nhân đi ra ngoài, đều là một con khi trước, một đám người đuổi theo hắn mệt đến phải chết muốn sống, ai bảo hắn chậm một chút hắn cũng không nghe, lúc này được không, bị công chúa mềm yếu lôi kéo, lập tức hàng tốc, hoàn toàn quên bản thân đã từng nói qua "Cưỡi ngựa không cưỡi mau, còn không bằng đi" loại này nói.
Tốc độ chậm lại sau, Ân Như Hứa rốt cục cảm thấy thả lỏng chút, cũng có thể chậm rãi xem chung quanh phong cảnh .
Nàng đời đời kiếp kiếp bị nhốt ở tinh xảo trong cung điện, chứng kiến đều là hoa lệ liên miên cung xá ban công, ngọc thụ nhiều loại hoa, nhân ở trong cung điện, giống như là ở một cái khuông bên trong, đi không ra. Nhưng là ở trong này, chung quanh là mênh mông vô bờ nguyên dã, hướng lên trên xem còn lại là hào không trở ngại thiên, thế giới phảng phất trở nên vô cùng rộng rãi, có vẻ nhân như vậy nhỏ bé.
Đây là từ trước nhiều như vậy thế bên trong, Ốc Đột nói qua, muốn mang nàng đến xem cảnh sắc, nàng rốt cục có thể cùng hắn một chỗ nhìn.
Ân Như Hứa bất tri bất giác, cả người đều oa ở tại Ốc Đột trong lòng. Nàng nghe được phía sau cái kia ấm áp ngực lí tim đập thanh âm, giống nhịp trống, lại giống vó ngựa bôn chạy khi không ngừng đánh mặt đất.
Nàng nghe được Ốc Đột há mồm hát lên, của hắn tiếng ca hùng hậu, quanh quẩn ở nàng bên tai, cũng quanh quẩn ở khắp thảo nguyên, tuy rằng nàng nghe không hiểu ý tứ, nhưng giờ khắc này, nàng chiếm được đã lâu yên tĩnh.
Chương 130 Chương 03
Ân Như Hứa liền như vậy ở trên ngựa đang ngủ, Ốc Đột tộc trưởng lúc này trong lòng ôm nàng dâu, cũng là không vội mà chạy đi, liền chậm rì rì nhường mã đi phía trước. Chung quanh là hắn xem quán phong cảnh, đã không có cái gì tươi mới cảm, nhưng trong lòng công chúa nàng dâu, có thể làm cho hắn xem cái đủ.
Càng xem hắn lại càng cảm thấy, trong lòng kia cổ cảm giác là lạ , vừa chua xót lại chát, tổng muốn mang nàng nhìn đẹp mắt nhất gì đó, làm cho nàng vui vẻ đứng lên, tốt nhất có thể giống bộ tộc lí này các thiếu nữ giống nhau, cười đến tươi đẹp.
Vừa rồi thấy nàng đoan chính ngồi ở xe ngựa bên trong, hắn còn có loại cảm giác, cảm thấy cái cô gái này như là nhất con chim trong lồng, cả người đều có loại tinh xảo yếu ớt. Hắn khi đó đệ một cái ý niệm trong đầu, dĩ nhiên là tưởng nâng nàng, làm cho nàng bay lên đến, bản thân phục hồi tinh thần lại, cũng cảm thấy buồn cười.
Trên thảo nguyên vừa vào đêm liền lạnh, khả Ân Như Hứa oa ở Ốc Đột trong lòng, ngủ say sưa, hoàn toàn không có tỉnh lại dấu hiệu, Ốc Đột nghĩ nàng cùng trên thảo nguyên này nại đập hán tử nhóm bất đồng, ngay cả vừa sinh ra tiểu dương tể nhìn qua đều so nàng cường tráng, lo lắng nàng tại đây thụ hàn sinh bệnh, vì thế vẫy tay nhường này ở phía sau tham đầu tham não cung nữ cầm quần áo đi lại khỏa nhất khỏa.
Các cung nữ vội vàng cầm phi bạch áo choàng đã chạy tới, Ốc Đột vừa thấy, ghét bỏ không được. Hoa văn tốt như vậy xem có ích lợi gì, vừa thấy sẽ không có thể giữ ấm, khỏa này còn không bằng không khỏa đâu.
"Có hay không da cừu? Đi lấy da cừu đến."
Các cung nữ lại đi xe ngựa thượng khai thùng, lục ra đến da cừu. Ốc Đột một tay ôm nhân, một tay run lẩy bẩy da cừu, đem nhân bao lấy lại ôm vào trong ngực. Ngày ấy tùng ở bên cạnh, chứng kiến hắn chuỗi này động tác, nhịn không được líu lưỡi.
Bọn họ vị này tộc trưởng, chưa bao giờ hội chiếu cố nhân, hắn ngay cả chính hắn đều sẽ không chiếu cố, ngày trải qua tựa như tuyết sơn thượng sói hoang giống nhau tùy tiện, trong đầu căn bản là không có kia căn cân, ngày ấy tùng cảm thấy hắn là trời sinh , dù sao ở địa phương khác vĩ đại, một khác chút phương diện khó tránh khỏi tất nhiên không thể linh quang. Kết quả hôm nay khả dài quá kiến thức , cảm tình không là tộc trưởng không có cái kia cẩn thận tâm tư, mà là không gặp được có thể làm cho hắn nguyện ý tốn tâm tư nhân.
Nhìn một cái này nhiều săn sóc, hắn đều không nghĩ tới này nhất tra.
Ốc Đột ý tưởng là tốt, đáng tiếc hắn thô thủ thô chân, đem Ân Như Hứa nhất khỏa, dám cho nàng đánh thức , Ân Như Hứa nghẹn ở hậu da cừu bên trong, vừa mở to mắt, còn chưa có biết rõ ràng bản thân thân ở phương nào, theo bản năng tiếng lòng buộc chặt, trong mắt đều là kinh hoàng. Nàng ngẩng đầu nhìn, nhìn thấy Ốc Đột không cạo râu cằm, còn có đỉnh đầu thảo nguyên lạc nhật.
Chanh náo nhiệt hồng còn có màu tím mây tía, oanh oanh liệt liệt thiêu thấu hơn một nửa cái bầu trời, bên kia tắc vẫn là lam lục thiên, xa xôi trên đường chân trời một vòng lạc nhật còn chưa có biến mất, giống thế giới trung tâm hỏa diễm.
Nàng kinh ngạc xem, trong lòng nháy mắt an tâm xuống dưới.
Ốc Đột chú ý tới nàng tỉnh, cũng thấy được của nàng vẻ mặt biến ảo, giật mình, mặt liền cọ đi xuống. Hắn thầm nghĩ, đây là bản thân nàng dâu, thân một chút cũng không phải đùa giỡn lưu manh đi. Đáng tiếc hắn kia đem râu rất trát nhân, vừa thấu đi lên đã bị Ân Như Hứa theo bản năng cấp đẩy đẩy. Tay nàng không có gì khí lực, Ốc Đột bị nàng đẩy một chút, bình tĩnh điểm, sẽ không không biết xấu hổ lại chiếm nhân tiện nghi.
"Ta đây râu, mấy ngày gần đây tương đối vội, sẽ không quát, chờ trở về liền quát , cam đoan không trát nhân." Hắn còn giải thích hạ. Lấy tay sờ sờ bản thân râu, tuy rằng hắn cảm thấy không quá đâm tay, nhưng không chịu nổi nàng dâu nộn, khả năng hay là chê khí hắn râu.
Ngày ấy tùng vài người ở một bên cười trộm, cái gì gần nhất tương đối vội, hắn đều không có chuyện gì, mỗi ngày một người không là chạy tới trên thảo nguyên bộ con ngựa hoang, chính là đi bắn ưng, không thế râu thuần túy là lười .
"Không là..." Ân Như Hứa nói. Nàng không là ghét bỏ Ốc Đột râu, chính là đột nhiên như vậy, nàng có chút chịu không nổi.
"Các ngươi nơi này, rất đẹp mắt." Nàng dời đi đề tài, xem phương xa bầu trời.
"Còn có càng đẹp mắt , thảo nguyên bốn mùa đều đẹp mắt, ngươi mới nhìn một tí tẹo như thế, về sau còn nhiều mà cơ hội, ta dẫn ngươi đi xem càng đẹp mắt ." Ốc Đột thật cao hứng, bởi vì hắn nghe ra đến, nàng thích nơi này.
Hắn vừa rồi còn lo lắng đâu, sợ này cẩm tú hương nữ tử đến nơi này hội không thói quen. Chính hắn biết, trung nguyên mọi người cảm thấy bọn họ thảo nguyên bộ tộc là ăn tươi nuốt sống dã nhân, tuy rằng khinh thường bọn họ, nhưng lại hại sợ bọn họ. Hắn phía trước đối với Ân Quốc công chúa kháng cự liền ở trong này, hắn không muốn một cái không thích chính mình gia viên nữ nhân làm thê tử. Nơi này tuy rằng so không được trung nguyên phồn hoa, nhưng nơi này cũng có trung nguyên không có gì đó, không thể so bất kỳ địa phương nào kém.
"Ngươi xem nơi đó, đó là lang thần tuyết sơn, liền là các ngươi nói hoành đoạn sơn mạch, kia mặt trên quanh năm tuyết đọng, trong núi đã có nóng hồ, thủy là nóng , cho dù là mùa đông cũng sẽ không thể lãnh, địa phương khác đôi đầy tuyết trắng, kia nóng hồ chung quanh nhiệt khí bốc hơi, dài lục thảo, còn có thể nở hoa, ngươi muốn nhìn sao, đợi đến năm nay mùa đông ta dẫn ngươi đi xem." Ốc Đột chỉ vào xa xa liên miên tuyết sơn nói với Ân Như Hứa.
Ân Như Hứa yên tĩnh nghe, trong lòng chờ mong đứng lên, ảm đạm hai mắt theo Ốc Đột thanh âm, trở nên càng ngày càng sáng ngời.
"Thật tốt." Ân Như Hứa vươn tay, khoát lên Ốc Đột cánh tay thượng, nói: "Cám ơn ngươi." Nàng thật sự làm không ra càng chủ động chuyện, giống như vậy, đã là nàng khó được cảm xúc lộ ra ngoài.
Ốc Đột ở trong thiên địa cuối cùng một luồng quang huy bên trong, hướng tới nàng cười ra một ngụm đại bạch nha, nhìn qua cao hơn nàng hưng.
Bọn họ đoàn người buổi tối cũng không ngừng, tiếp tục chạy đi, ngày ấy tùng nhường đại gia giơ lên cây đuốc, để mà bị xua tan bầy sói. Trên thảo nguyên nhiều nhất chính là sói hoang, bọn họ nghe đến nhân vị, sẽ tụ tập đi lại, đi theo đám người mặt sau thời cơ mà động. Nếu đói thảm súc sinh, nhân ở chúng nó trong mắt cùng khác động vật cũng không có gì không giống với, chúng nó như thường dám phác đi lên kéo theo nhân cắn xé.
Ốc Đột không có đem Ân Như Hứa buông lưng ngựa, liền như vậy một đường ôm nàng ngồi trên ngựa, Ân Như Hứa không muốn cầu xuống dưới, an tâm cùng hắn đãi ở cùng nhau.
Chỉ là cưỡi ngựa lâu cũng muốn nghỉ ngơi, bọn họ sau nửa đêm dừng lại nghỉ ngơi, Ốc Đột trực tiếp ôm Ân Như Hứa nhảy xuống ngựa, làm cho nàng đi ăn một chút gì.
Ân Như Hứa trở lại xe ngựa thượng thay quần áo, các cung nữ cho nàng đưa lên cái ăn, một cái cung nữ nói: "Công chúa, thoạt nhìn khí sắc so với trước kia tốt lắm."
"Công chúa này đó thời gian cũng chưa hảo hảo nghỉ ngơi, buổi tối tổng cũng ngủ không được, còn thường phát ác mộng, hôm nay nhưng là ngủ lâu." Một cái khác cung nữ có chút vui mừng.
Ân Như Hứa vừa ăn vài thứ, uống lên nhất chén trà nhỏ, bỗng nhiên nghe được bên ngoài vài tiếng sói tru. Các nàng những người này đều là sinh hoạt tại thâm cung bên trong thiếu nữ tử, nhìn thấy sói đều là đã bị chế thành quần áo da sói, nơi nào gặp qua sống sờ sờ sói, bị này thanh âm nhất hù, vài cái cung nữ lập tức ngậm miệng, đụng đến Ân Như Hứa bên người, chiến thanh âm nói: "Công, công chúa, có, thật sự có sói a!"
Ốc Đột thanh âm ở xe ngựa bên ngoài vang lên, hắn gõ gõ xe ngựa khung cửa sổ, ngữ khí thoải mái mà lớn tiếng hỏi: "Công chúa, ngươi muốn hay không nhìn sói?"
Hắn lúc này mới phát giác bản thân còn không biết bế ban ngày nữ nhân tên gọi là gì, đành phải kêu công chúa.
Ân Như Hứa vén rèm lên xuất ra, đứng ở xe ngựa càng xe thượng, bởi vì xe ngựa khá cao, nàng lập tức liền phát hiện đám người ở ngoài trong bóng tối, có mấy điểm oánh lượng lục quang, đó là sói ánh mắt. Mà đứng ở nàng phía trước Ốc Đột, ánh mắt cũng là lục sắc , ở cây đuốc chiếu rọi xuống, so ban ngày khi nhìn qua vậy mà còn muốn có vẻ thông thấu chút. Như vậy càng giống sói , khó trách nói hắn là lang thần con.
"Đến." Ốc Đột hướng nàng đưa tay. Ân Như Hứa theo bản năng bắt tay đáp đi lên, chỉ cảm thấy thân mình nhất khinh, bị hắn dẫn theo đến lập tức.
Đến đưa gả vệ binh người hầu nhóm đều có chút sợ hãi, nghe nói này trên thảo nguyên sói cũng so phổ thông trên núi càng hung, nhiều người như vậy giơ cây đuốc tụ tại đây, này sói vậy mà còn bồi hồi không đi, lá gan thật sự là đại.
Ốc Đột mang đến này hán tử cũng không sợ, đối bọn họ mà nói, trên thảo nguyên này đó sói hoang liền cùng xem quen rồi cẩu giống như, không có gì hay sợ .
Ốc Đột liền càng không sợ , hắn mang theo Ân Như Hứa đi ra đội ngũ. Ân Như Hứa nghe sói kêu, thủ có chút khẩn trương cầm lấy Ốc Đột vạt áo. Ốc Đột phát giác nàng sợ hãi, không có đi gần, trực tiếp lấy xuống lập tức lộ vẻ cung tiễn, trương cung cài tên nhắm ngay xa xa lục điểm.
"Không nghĩ tới nhìn, ta đánh một cái làm cho người ta tha trở về cho ngươi xem." Trong miệng hắn nói xong, dây cung nhất banh, phát ra ông một thanh âm vang lên, thê lương sói tru rồi đột nhiên cất cao, có mấy con lục điểm tựa hồ là sợ hãi, lui về sau lui, đều phát ra ô ô thanh âm.
Thiên rất hắc, chỉ có thể nhìn rõ ràng cây đuốc trong phạm vi, Ân Như Hứa không thấy rõ, không biết Ốc Đột có phải không phải bắn trúng , trên thực tế nàng cũng chưa phản ứng đi lại Ốc Đột bắn tên, bởi vì hắn động tác thật sự quá nhanh, tia chớp thông thường. Miệng còn nói lắm, trên tay cũng đã làm xong .
"Ngươi... Thấy được sao? Như vậy hắc, lại xa như vậy, nhưng lại cũng bắn trúng ?" Ân Như Hứa kinh ngạc nói.
Nàng biết Ốc Đột rất lợi hại, nhưng là từ trước nhiều như vậy thế, kỳ thực bọn họ ở chung cũng không nhiều, hắn đã cứu nàng, dùng là đều là phổ thông đao cùng đoản chủy thủ, mà không là cung tiễn.
"Công chúa, chúng ta tộc trưởng là bộ tộc lí thứ nhất dũng sĩ, ánh mắt hắn cùng của chúng ta cũng không đồng, liền tính ở ban đêm cũng có thể thấy rõ ràng phương xa gì đó, này khoảng cách đối người thường mà nói thật khó khăn, nhưng hắn không giống với, hắn kia đem cung là đặc chế , rất nặng, chỉ có hắn kéo khai, mấy ngày liền thượng ưng đều có thể bắn trúng, cái khác càng không thành vấn đề." Ngày ấy tùng ở Ân Như Hứa trước mặt thổi nhất ba tộc trưởng, tự giác bản thân ca ngợi không sai biệt lắm , giục ngựa quá qua bên kia đem cái chết sói tha trở về.
Ngày ấy tùng đem sói để ở cây đuốc hạ, Ân Như Hứa phát hiện sói bị bắn thủng một con mắt. Này muốn lớn cỡ nào khí lực cùng cỡ nào tốt thị lực a, nàng từng gặp qua Triệu Quốc cung thành lí vị kia thống lĩnh bắn tên, tất cả mọi người khen hắn rất giỏi, Triệu Tư cũng thật thưởng thức hắn, nhưng là cùng Ốc Đột so sánh với, phảng phất lại kém rất nhiều.
Ốc Đột, hắn là lợi hại như vậy, nhưng là ở Triệu Quốc gót sắt hạ, hắn vẫn cứ là mất đi rồi bản thân bộ tộc, tựa như nàng mất đi rồi bản thân cố quốc giống nhau.
"Đáng tiếc là chỉ tạp mao sói, mao sắc khó coi, chờ thời tiết lạnh, ta đi cho ngươi đánh mấy con da lông đẹp mắt trở về." Ốc Đột xem không trúng, liền đem sói ném ở một bên, tùy ý trong đội ngũ những người khác nhìn, tránh ở xe ngựa thượng vài cái cung nữ cũng vụng trộm xuống dưới nhìn, lại sợ lại tò mò bán ô ánh mắt.
Đại khái là bị hắn kinh sợ , đám người lại náo nhiệt lên, vô hình bên trong khí thế càng tăng lên, này sói hoang không dám lại ở chung quanh bồi hồi, mang theo đuôi chạy. Mọi người náo nhiệt qua đi, một lần nữa ra đi.
Ân Như Hứa là bị Ốc Đột ôm vào trong ngực ngủ một đêm, Ốc Đột tuổi trẻ cường tráng thân thể luôn luôn tản ra nhiệt khí, hồng cho nàng một trương lược hiển tái nhợt mặt đều mang theo say sưa hồng, nửa điểm không biết là lãnh. Nàng còn thấy được trên thảo nguyên mặt trời mọc, là Ốc Đột riêng đem nàng đánh thức làm cho nàng xem , một vòng mặt trời đỏ mới lên, huy hoàng chao liệng, khắp thảo nguyên cũng đi theo tỉnh táo lại.
Liền như vậy đi một chút ngừng ngừng, bọn họ rốt cục ở ngày thứ hai buổi sáng tới Ô Đồ bộ tộc này mùa đóng quân .
Chương 131 Chương 04
Ô Đồ bộ tộc là du mục bộ tộc, trục bèo mà cư, bất đồng thời tiết bọn họ sở trụ địa phương cũng không giống với, hiện thời là mùa hạ, đúng là trên thảo nguyên tốt nhất thời tiết, tuyết sơn thượng tuyết thủy hòa tan chảy xuôi xuống, dễ chịu đại địa, nhường con sông hai bên cùng ngàn dặm nguyên dã dài đầy lục thảo.
Phổ thông tiểu bộ tộc cũng sẽ cần thường xuyên di chuyển, càng không cần nói Ô Đồ này lớn nhất bộ tộc, bởi vì dân cư nhiều, ngưu dương nhiều, nếu ở một chỗ đóng quân lâu lắm, thật dễ dàng liền ăn sạch chung quanh sở có thảo nguyên, cho nên bọn họ quá một đoạn thời gian sẽ đổi chỗ ở, nếu không là trên thảo nguyên nhân, ngoại tộc rất khó tại đây mờ mịt thảo nguyên tìm được bọn họ đóng quân .
Ân Như Hứa là ngồi ở xe ngựa tiến tới bộ tộc, nàng cách thật sự xa liền nhìn đến liên miên lều trại, vôi sắc lều trại đỉnh, cơ hồ vọng không đến một bên, cùng nàng trong tưởng tượng bộ tộc không quá giống nhau, nhân cũng rất nhiều.
"Tộc trưởng!" Một đám chờ ở kia thiếu niên đánh hô lên đã chạy tới, tất cả đều vây đến Ốc Đột mấy người bên người, "Tộc trưởng, ngươi thê tử tiếp đã trở lại?"
Bọn họ này tuổi, nhất tò mò hiếu động, luôn có nháo không xong tinh lực, từ lúc Ốc Đột cùng ngày ấy tùng mang theo người đi Nghênh công chúa thời điểm, bọn họ liền âm thầm đánh đố, đổ cái kia công chúa được không được xem, còn đổ tộc trưởng hội sẽ không thích cái kia công chúa, cho nên lúc này đều tụ ở cùng nhau chờ xem kết quả.
"Tộc trưởng, công chúa đẹp mắt sao?" Mười một hai tuổi tiểu thiếu niên cũng ở phía sau nhảy chân hỏi, hắn là đổ khó coi , cho nên vội vã biết đáp án, ánh mắt thẳng hướng phía sau xe ngựa xem.
Ốc Đột hướng bọn họ vẫy vẫy tay: "Tản ra tản ra, ngăn ở này làm gì, nhân tài vừa tới, trước tiên cần phải đi nghỉ ngơi, buổi tối lại nhìn." Hắn lại đối trong đó một thiếu niên nói: "Cát đạt, đi theo ngươi mẹ nói, đêm nay nhiều tể một trăm con dê."
Kêu cát đạt thiếu niên lớn tiếng ứng câu, hoan hô một tiếng chạy đi , bay nhanh biến mất ở lều trại trong lúc đó.
Chúng thiếu niên xem tộc trưởng kia cao hứng bộ dáng, lại nghe hắn một đám làm cho người ta đi xuống chuẩn bị mỹ thực cùng rượu, trong lòng đều thẳng nói thầm, tộc trưởng cao hứng như thế, là vì cái kia công chúa nàng dâu, vẫn là gặp khác cái gì chuyện tốt? Thật sự là khó được nhìn đến hắn vui vẻ như vậy.
Đem một đám cãi nhau thiếu niên đuổi đi , Ốc Đột tự mình dẫn Ân Như Hứa ngồi xe ngựa đi đại trướng, những người khác an trí đương nhiên không cần thiết hắn quản, hắn chỉ để ý chiếu cố bản thân nàng dâu là được. Hắn tuy rằng muốn đem nhân trực tiếp đưa bản thân đại trướng, nhưng là tính toán thất bại , vừa đến hắn đại trướng cửa, Ô Nhật Châu liền đã chạy tới nói, công chúa đại trướng chuẩn bị tốt .
Ô Nhật Châu là ngày ấy tùng thê tử mẫu thân, cũng là bình thường phụ trách chiếu cố Ốc Đột a mỗ. Ô Đồ bộ tộc cùng Ân Quốc không giống với, liền tính Ốc Đột là tộc trưởng, cũng không có nhiều như vậy hầu hạ nhân, hắn cùng trước một vị lão vương cũng không giống với, hắn tuổi trẻ cường tráng, không thương hưởng thụ, giống một thất tự do sói, Ô Nhật Châu a mỗ trừ bỏ cho hắn tẩy giặt quần áo, ngẫu nhiên còn thay hắn thu thập hạ vương trướng, khác liền không có gì , bằng không Ốc Đột cũng sẽ không thể khiến cho như vậy tùy ý lôi thôi.
Ốc Đột tính toán thất bại, còn không có thể cùng Ô Nhật Châu a mỗ tức giận , bởi vì này là hắn đi tiếp nhân phía trước bản thân phân phó , hắn khi đó nghĩ, bản thân sẽ không muốn cho một cái xa lạ nữ nhân đến bản thân tư nhân trong lãnh địa nghênh ngang trụ hạ, cho nên nhường Ô Nhật Châu đi thu thập công chúa trướng, dù sao từ trước cũng có công chúa gả tới được tiền lệ, các nàng phần lớn đều là bản thân có cái một mình lều trại, đã kêu công chúa trướng.
Bản thân làm tử, chẳng sợ hiện tại lại hối hận cũng vô dụng, Ốc Đột chỉ có thể trơ mắt xem Ô Nhật Châu a mỗ đem công chúa nàng dâu đưa xa xa một mình một cái trong đại trướng đi.
Hắn đứng ở kia trừng mắt mới tinh công chúa trướng, nửa ngày không nhúc nhích đạn, ngày ấy tùng trong lòng muốn cười lại không dám cười xuất ra, chỉ có thể trấn an hắn, "Ốc Đột, ngươi xem, đi công chúa trướng cũng tốt, của ngươi vương trướng lại thật lâu không thu thập , bẩn hề hề , nhân gia công chúa khẳng định ghét bỏ, nếu đi vào, nhìn đến loạn thất bát tao một mảnh, nàng đối với ngươi ấn tượng khẳng định đều phải không tốt ."
Ốc Đột thế này mới nhớ tới này nhất tra, cầm cung đi nhanh cuốn vào bản thân vương trướng. Ngày ấy tùng đứng ở bên ngoài, chỉ nghe đến bên trong rầm rầm rào rào loạn hưởng một trận, tiếp theo có tro bụi theo buông xuống đại liêm trong khe hở tràn ra đến.
Ngày ấy tùng: "..." Thật sự bẩn, Ốc Đột cũng là thời điểm nên có người quản quản hắn .
Ốc Đột thân sinh mẫu thân chết sớm, hắn hồi nhỏ cũng không phải rất được coi trọng, bởi vì có cái lang thần con danh vọng, chán ghét sói lão tộc trưởng cũng không thích hắn, đối hắn xa cách lãnh đạm, cũng không chăm sóc, cho nên hắn từ nhỏ chính là cái không ai quản dã đứa nhỏ. Ngày ấy tùng mẫu thân cùng mẫu thân của Ốc Đột nhận thức, liền đem Ốc Đột mang về nhà ăn cơm, ngày ấy tùng mới dần dần cùng hắn ngoạn đến cùng nhau.
Chẳng sợ hiện tại Ốc Đột đã là bộ tộc tộc trưởng, toàn bộ bộ tộc lí địa vị cao nhất người lãnh đạo, ngày ấy tùng vẫn là cảm thấy, bản thân tiểu đồng bọn giống cái 'Dã đứa nhỏ' . Này ai cũng quản không được, không có việc gì liền đến chỗ chạy, lại không thương đánh để ý chính mình sức lực, cùng bộ tộc lí này mấy đứa nhóc khác nhau ở chỗ nào.
"Loảng xoảng lang —— "
Ngày ấy tùng hoàn hồn, nhìn đến Ốc Đột đem một đống lớn này nọ quăng đến trước mặt, "Ngày ấy tùng, giúp ta đem này đó ném."
Kia một đống lớn này nọ bên trong còn có một tảng lớn ngưu xương cốt, không biết là Ốc Đột vài năm trước theo cái nào góc lí tìm được , khiêng trở về nói hình dạng đẹp mắt, kết quả luôn luôn phóng tới hiện tại. Đúng, người này còn thích đem một ít thất linh bát toái gì đó hướng vương trong lều phóng, khiến cho lúc trước hoa lệ vương trướng bị hắn ép buộc bên trong thành cái cũ kho hàng.
"Rốt cục bỏ được ném?" Ngày ấy tùng chê cười hắn, một khi hé miệng ăn nhất miệng bụi, "Phi phi —— "
...
Ân Như Hứa ở công chúa trong lều an trí xuống dưới, cung nữ người hầu nhóm vì nàng sửa sang lại này nọ, Ô Nhật Châu a mỗ liền cho nàng bưng tới nước ấm cùng cái ăn, nàng hiển nhiên cũng không quá thói quen đối mặt như vậy cái mảnh mai công chúa, hiển dè dặt cẩn trọng , hoàn toàn không có bình thường đại nắm tay bạo chùy nhà mình hùng con trai khí thế.
Nàng sẽ nói trung nguyên lời nói, nhưng nói không là tốt lắm, mang theo điểm khẩu âm, kỳ thực Ốc Đột nói chuyện cũng là như thế này, Ân Như Hứa cảm thấy, còn rất đáng yêu .
Ban ngày đại trướng mành là hiên lên, bên cạnh có xốc lên vải mành, cho nên trong đại trướng mặt cũng không hôn ám, trên thảo nguyên ánh mặt trời mãnh liệt, giữa trưa liền bắt đầu nóng . Ân Như Hứa cảm thấy bản thân ra không ít hãn, tưởng muốn hảo hảo lau, vì thế hỏi Ô Nhật Châu a mỗ.
Các nàng mới đến, cái gì đều không biết, Ô Nhật Châu a mỗ nhiệt tình cho nàng nhóm giảng giải bộ tộc lí phải chú ý chuyện, bình thường cái ăn nước ấm đến kia làm linh tinh . Nghe Ân Như Hứa nói muốn tắm rửa, nàng lên đường: "Phụ cận có cái hồ thôi, các nam nhân tắm rửa đều ở bên kia, nữ nhân tắm rửa ở bên kia, công chủ yếu là không thói quen, có thể lấy nước trở về tẩy."
Bọn họ nơi này là như vậy, mọi người đều thói quen , đại nhân đứa nhỏ cũng không thường tắm rửa, muốn tắm rửa, liền rõ ràng đến trong hồ tẩy, không có nhiều lắm phiền toái chuyện.
Ân Như Hứa không quá thói quen, nhưng nàng nghĩ bản thân có lẽ muốn ở trong này trụ thật lâu, do dự hạ vẫn là nói: "Ta đi xem đi."
Nàng ăn này nọ, nghỉ đủ, khiến cho nhân dẫn đi chỗ đó phiến hồ. Trên đường cơ hồ tất cả mọi người ở lén nhìn nàng, đối với Ô Đồ bộ tộc người đến nói, này xa gả mà đến công chúa, nhưng là cái hiếm lạ nhân vật, từ đầu đến chân đều cùng bọn họ không giống với, ngay cả tối nghịch ngợm tiểu hài tử, cũng ngượng ngùng động gào to hô, này khả kỳ quái , này đó mấy đứa nhóc bình thường đều dám quấn quít lấy tộc trưởng muốn điếu ở hắn trên cánh tay ngoạn, lại sợ hãi xem Ân Như Hứa không dám rất tới gần.
Ân Như Hứa không quá tự tại, bán cúi mắt tinh ở mọi người nhìn chăm chú đi xuống kia phiến hồ.
Lúc này bên hồ cũng không có nhân, hồ nước ảnh ngược trời xanh mây trắng, hết sức đẹp mắt. Ân Như Hứa cảm thấy nơi này cũng không tệ, tâm tình bình tĩnh ở bên hồ đi một chút, nàng đi đến nhất tảng đá bên cạnh, bỗng nhiên phát hiện kia mặt trên đáp hai kiện quần áo.
"Nơi này làm sao có thể có quần áo, là ai rơi xuống ..." Lời còn chưa dứt, trong hồ bỗng nhiên toát ra cái đầu, là cái nam nhân, nửa người trơn , lộ ra ngực cánh tay, bọt nước liền theo hắn rõ ràng vân da đi xuống.
Ân Như Hứa nháy mắt chuyển qua đầu, đi theo của nàng cung nữ cũng phát ra a một tiếng kêu sợ hãi. Ân Như Hứa không thấy rõ, mang theo nhân muốn đi, trong hồ toát ra đến nam nhân lại cười kêu nàng, "Liên miên!"
Ân Như Hứa có cái nhũ danh, kêu liên miên. Trên đường Ốc Đột hỏi tên của nàng, nàng liền đem nhũ danh cũng nói cho hắn biết . Có thể ở trong này kêu ra của nàng nhũ danh, đương nhiên chính là Ốc Đột.
Phát hiện là Ốc Đột, Ân Như Hứa có chút tưởng sau này xem, nhưng nhớ tới vừa mới nhìn đến ngực, nàng lại nhịn không được mặt đỏ, chỉ nhìn bản thân dưới chân cỏ xanh.
Phía sau truyền đến rào rào tiếng nước chảy, Ốc Đột theo trong hồ xuất ra, xoa xoa trên người thủy, khoác lên quần áo.
"Làm sao ngươi đi lại , là tới tìm ta sao?"
Ân Như Hứa tính hắn hẳn là mặc xong quần áo , xoay đầu đi, kết quả liền phát hiện hắn tuy rằng chụp vào kiện quần áo, nhưng còn ẩm lắm, tóc không sát, tóc đen nhỏ nước, trước ngực quần áo đều dán sát thịt , nàng ánh mắt không biết nên đi kia xem, chỉ có thể đặt ở trên mặt hắn. Này vừa thấy, nàng sửng sốt hạ, hỏi: "Ốc Đột?"
Ốc Đột: "Đúng vậy, ta vừa rồi quát râu." Hắn sờ sờ bản thân trụi lủi cằm, còn có điểm không thói quen.
Quát râu Ốc Đột, thình lình bất ngờ , là cái có vẻ rất trẻ trung nam nhân, ánh mắt hắn thâm thúy, mũi cao thẳng, cùng người trung nguyên không quá giống nhau. Nói đến buồn cười, Ân Như Hứa kỳ thực chưa bao giờ gặp qua Ốc Đột cạo râu bộ dáng, nhận thức hắn cũng có rất nhiều thế , nhưng mỗi một thế, hắn đều lưu trữ kia đem râu, nàng không yêu cầu quá hắn cạo râu, dù sao khi đó hai người quan hệ không giống như bây giờ.
"Thế nào, khó coi sao?" Ốc Đột đem bản thân cúi đến ánh mắt phía trước tóc câu đến đầu mặt sau đi, nhanh nhìn chằm chằm Ân Như Hứa ánh mắt, không quá tự tin mặt mình có phải không phải có thể vào nàng dâu mắt.
Nghe nói trung nguyên nữ nhân không là thật thích cường tráng có thể đánh nam nhân, càng yêu thích mặt bộ dạng đẹp mắt .
Ánh mắt hắn rất trực tiếp nhiệt liệt, Ân Như Hứa bị hắn nhìn xem không hiểu ngượng ngùng, vi hơi cúi đầu. Cúi đầu, liền nhìn đến của hắn quần.
Ân Như Hứa: "..." Nàng quay đầu, gò má đỏ bừng, ánh mắt mơ hồ.
Có chút... Đáng sợ.
Ốc Đột xem nàng như vậy quẫn bách, hậu tri hậu giác hướng trên người bản thân xem, phát hiện tự bản thân bộ dáng, giống như không tốt lắm, đành phải lại đi thay đổi điều sạch sẽ quần.
"Ta vừa rồi đem vương trướng thanh lý hạ, ngươi nếu không thích công chúa trướng, có thể đi ta nơi đó!" Ốc Đột bay nhanh thay xong quần áo, lại đây quải nàng dâu.
Ân Như Hứa không nhìn hắn, chỉ nói: "Ta cảm thấy công chúa trướng rất tốt ." Nàng quả thật cảm thấy cái kia đại trướng rất tốt, hoàn toàn không có thể cảm nhận được Ốc Đột trong lời nói tâm tư.
Ốc Đột hối hận cắn răng, còn chưa có buông tha cho, chân trước cùng sau lưng đi theo bên cạnh nàng, "Bằng không, ngươi đi xem của ta vương trướng? Của ta vương trướng rất lớn, bên trong còn có ta săn bạch da sói cùng bạch hùng da, đại có thể đem ngươi cả người cái đứng lên."
Hắn dựa vào tuy rằng không gần, nhưng cả người hơi thở nhắm thẳng nàng bên này chen, Ân Như Hứa cũng chưa rất nghe rõ ràng hắn nói cái gì, chỉ cảm thấy hắn tồn tại cảm quá mạnh mẽ, đều không thể để cho nhân hảo hảo hô hấp.
"Ta là tưởng tắm rửa, như thế này lại đi xem đi." Nàng nhỏ giọng nói.
Ốc Đột: "Tắm rửa? Vậy ngươi khẳng định không thói quen theo chúng ta giống nhau như vậy tẩy, chờ ta đi cho ngươi lấy nước trở về tẩy." Hắn nói xong liền đi nhanh đi về phía trước .
Ân Như Hứa bên người cung nữ trợn mắt há hốc mồm, "Công chúa, hắn, hắn không là tộc trưởng sao, thế nào còn thân hơn tự làm loại sự tình này?"
Đi ra ngoài một đoạn khoảng cách Ốc Đột quay đầu nói: "Ta vui, có cái gì không thể làm ."
Cung nữ không nghĩ tới hắn nhĩ lực tốt như vậy, cách xa như vậy còn có thể nghe được, sợ tới mức hướng Ân Như Hứa phía sau rụt lui.
Ô Nhật Châu a mỗ đi lại tìm Ân Như Hứa, cũng gặp được tình cảnh này, sang sảng vỗ tay cười to. Bọn họ tộc trưởng, quả thực giống cái mối tình đầu sững sờ đầu thanh, điều này cũng rất buồn cười .
Chương 132 Chương 05
Ân Như Hứa ở Ân Quốc cùng Triệu Quốc thời điểm, thường thường tham gia cung đình yến hội, mỗi một năm, trong cung luôn có rất nhiều ngày hội cần chúc mừng, vương công các quý tộc không có việc gì, mỗi ngày hưởng thụ, cũng phần lớn yêu khai yến hội, trường hợp này nàng đi nhiều lắm , nhưng nàng vẫn là lần đầu tiên tham gia trên thảo nguyên dạ yến.
Không có cao thấp ghế chi phân, không có quỳ gối phụng đũa thị nhân, không có nâng cốc chúc mừng làm thi văn nhân, cũng không có ti trúc diễn tấu nhạc khí làn gió thơm nhuyễn vũ. Ốc Đột này tộc trưởng, liền cùng đại gia tọa ở cùng nhau, mạc thiên ngồi xuống đất. Hắn thậm chí kéo tay áo, đại còi còi ngồi ở kia tự mình chích nướng thịt dê, chín thịt dê bị hắn dùng chủy thủ phiến xuống dưới, tất cả đều đưa cho bên người Ân Như Hứa.
Nơi này nam nữ già trẻ đều thích uống rượu, nhưng bọn hắn nơi này rượu cùng Ân Quốc không giống với, dùng mã nãi còn có khác này nọ làm rượu, có cổ kỳ quái toan vị, Ân Như Hứa không quá thói quen uống.
"Công chúa, uống này." Ô Nhật Châu a mỗ bưng tới lọc nấu quá trà sữa. Trên thảo nguyên không sản lá trà, cho nên lá trà đều là cùng này đi lại Ô Đồ bộ tộc thương đội đổi , là tương đối trân quý gì đó."Ngoại lai nhân thông thường bắt đầu cũng không thói quen uống này, công chúa nếm thử loại này bỏ thêm lá trà nấu dương nãi, giải ngấy đâu."
Như vậy kiểu uống, Ân Quốc là không có , Ân Như Hứa thường thường, cảm thấy hương vị cũng không tệ.
Chung quanh đều là nàng không biết Ô Đồ bộ tộc nhân, nhưng mọi người đều không có gì câu thúc, tự do ngồi ăn thịt uống rượu, còn có người ca hát khiêu vũ. Ân Như Hứa phát hiện, Ô Đồ bộ tộc nhân, mặc kệ là nam vẫn là nữ, đều yêu ca hát, thường xuyên là không có chuyện gì, có người đột nhiên mở cổ họng hát khởi ca, bên cạnh sẽ có nhân hòa, cuối cùng thường thường mọi người đều cùng nhau hát đứng lên.
Các nam nhân nhất là như vậy, bọn họ thanh âm vang dội, một phen cổ họng giống như đại cổ, rất nhiều người hợp ở cùng nhau, so quốc yến thượng tấu vang tiếng trống còn muốn hùng hồn.
Các nam nhân hát ca, các nữ nhân tiện tay xắn tay ở một bên nhảy lên vũ. Các nàng cười thúy thanh hòa cùng đứng lên, vòng eo thượng hệ màu sắc rực rỡ trù mang bởi vì xoay tròn tung bay, chọc này tọa ở bên cạnh các nam nhân đưa tay đi lao, bị ghét bỏ đá thượng một cước.
Ốc Đột cũng đi theo hát đứng lên, của hắn thanh âm cùng nhau, liền cái qua người khác thanh âm. Này đó nam nhân tựa như trên thảo nguyên thú, mặc kệ là cường tráng thân hình vẫn là vang dội tiếng ca, đều là bọn hắn dùng để hấp dẫn khác phái ưu ái một loại phương thức. Ốc Đột một bên hát một bên xem Ân Như Hứa, hắn không hát hai câu, tất cả mọi người cười vang. Ân Như Hứa nghe không hiểu của hắn ca là có ý tứ gì, nhưng xem những người khác phản ứng, cũng đại khái đoán được hắn hát là cái gì .
Ốc Đột hôm nay thế râu, thường xuyên có người đi lại tò mò nhìn hắn, còn có tiểu hài tử tới hỏi: "Tộc trưởng, của ngươi râu đâu?"
Vài cái lớn tuổi phụ nhân cũng cười nói, "Tộc trưởng quát râu, đều nhận thức không quá xuất ra hắn ."
Xem ra, hắn là thật sự thật lâu không cạo râu , bị người chọc thủng việc này, Ốc Đột cảm giác thật mất mặt, hổ nghiêm mặt đem quấy rối tiểu hài tử nhóm cưỡng chế di dời , lại ưỡn nghiêm mặt nói với Ân Như Hứa: "Có râu nhìn qua tương đối hung, như vậy càng thuận tiện." Dù sao không là hắn lười nguyên nhân.
Đại gia ăn xong rồi, còn có hứng thú còn lại tiết mục, các nam nhân té ngã. Như vậy 'Dã man' hoạt động, ở ân triệu nơi đều là nhìn không thấy , nơi đó mọi người đều vô cùng cao quý, mỗi tiếng nói cử động muốn vào lui có độ, muốn chú trọng thân phận, không ai hội làm loại sự tình này, nhưng ở trong này không giống với, tất cả mọi người rất tình nguyện bày ra tự thân lực lượng.
Có lá gan đại dũng sĩ ngay cả thắng mấy tràng, đã chạy tới muốn khiêu chiến tộc trưởng. Ốc Đột cũng là tốt chiến , bàn tay nhất chống đỡ lướt qua trước mặt chướng ngại đã hạ xuống tràng.
"Đã cho ta quát râu nhìn qua tất nhiên không thể đáng sợ ?" Ốc Đột ha ha cười, bài bài ngón tay, hai hạ đem nhân chùy đến trên đất. Kia khiêu chiến dũng sĩ phi thường cường tráng, bị té ngã trên đất khi, Ân Như Hứa cảm giác mặt đất đều chấn hạ, nhìn xem nàng hết hồn.
Nhưng là người nọ không có việc gì nhân giống như, từ dưới đất bò dậy  giật giật cánh tay liền nhận thua , Ốc Đột càng là một bộ còn chưa có nóng thân bộ dáng, ở một đống dũng sĩ lí chọn nhân đi lên tiếp tục đánh.
Ốc Đột còn có điểm nhường thê tử xem xem bản thân năng lực ý tứ, kết quả càng đánh càng hưng phấn, đánh ngã một đội nhân, thời gian đã không còn sớm , hắn hướng Ân Như Hứa trên vị trí vừa thấy, phát hiện nàng dâu không có.
Ốc Đột: "... ?"
"Nhân đâu? Công chúa đâu?" Hắn bước đi trở về.
Ngày ấy tùng bưng rượu ở một bên cười, "Công chúa mệt mỏi, a mỗ đưa nàng đi trong lều trước nghỉ ngơi, nhìn ngươi đánh vui vẻ như vậy, sẽ không quản ngươi."
Ốc Đột nắm lấy trảo bản thân tùy ý cột vào sau đầu tóc, có chút ảo não, hướng công chúa trướng phương hướng nhìn nhìn, bên kia quả thật lượng lên. Hắn ở tại chỗ đi thong thả hai bước, vẫn là nhịn không được bước đi đi qua.
"Tộc trưởng làm chi đâu, ở bên ngoài đổi tới đổi lui, bản thân nàng dâu đại trướng cũng không dám đi vào sao, điều này cũng rất túng , kia giống chúng ta tộc trưởng!" Vừa bị Ốc Đột quăng ngã cái ngã gục dũng sĩ ôm suất đau cánh tay, vui sướng khi người gặp họa nói.
Khác bị ai cái quăng ngã một vòng các dũng sĩ cũng đều phụ họa đứng lên, tràn đầy phấn khởi nhìn bên kia, chờ xem phát triển.
"Ôi ôi, đi vào đi vào!"
Bên này Ốc Đột ở công chúa trướng ngoại mặt chà xát đốn thủ, không biết bản thân có nên hay không đi vào, vẫn là bên trong Ân Như Hứa phát hiện hắn, ra tiếng hỏi, mới đem hắn hô đi vào.
"Ngươi mệt mỏi?" Ốc Đột vừa vào công chúa trướng, Ân Như Hứa liền cảm giác nguyên bản rộng mở đại trướng giống như chật chội lên.
Ân Như Hứa nhàn tĩnh ngồi ở cẩm tú trên đệm mềm, hơi hơi cúi đầu, "Có một chút." Nàng buổi chiều hơi chút nghỉ ngơi hạ, nhưng một đường theo Ân Quốc đi lại, tàu xe mệt nhọc, không có khả năng đơn giản như vậy liền khôi phục tinh thần.
Ốc Đột: "Kia ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Hắn nói lại không ra, liền như vậy xem nàng.
Hắn mặc áo choàng cùng da ủng, trát đai lưng, bán dài hơi xoăn tóc đen trát ở sau đầu, bởi vì vừa rồi kịch liệt vận động tan tác chút, hơn nữa một đôi lục ánh mắt, đặc biệt giống trong đêm tối dã thú, ngồi ở kia không nói chuyện, có loại nói không nên lời như hổ rình mồi.
Ân Như Hứa: "Hôm nay ta còn là ở công chúa trướng nghỉ ngơi, đêm mai lại đi vương trướng tốt sao?" Nàng biết bản thân là tại sao tới , cũng biết trên người bản thân trách nhiệm, nếu thay đổi cá nhân, nàng đại khái sẽ không nói loại này nói, nhưng Ốc Đột làm nàng cảm thấy tự tại lại thư thái, lời như vậy tự nhiên mà vậy liền nói ra miệng .
Ốc Đột vừa nghe nàng chủ động thuyết minh thiên đi bản thân vương trướng cùng nhau ngủ, giống lấy đến bảo giống nhau vui rạo rực đi rồi, mọi người đi ra ngoài, nửa đường còn lộn trở lại đến, hiên mành tham tiến một cái đầu nói với nàng: "Ngày mai ta mang ngươi đi mã cách kéo sơn hạ xem hoa nguyên? Bên kia thảo bộ dạng hảo, hoa dại phá lệ nhiều, ruộng dốc thượng còn thả rất nhiều dương."
Ân Như Hứa ở dưới đèn hướng hắn cười, "Tốt."
Nàng dừng một chút bỗng nhiên còn nói: "Là muốn đưa ta đi chăn cừu?" Ốc Đột phía trước lời nói bị ngày ấy tùng nói cho thê tử nghe, thê tử còn nói cho Ô Nhật Châu a mỗ nghe, vừa rồi Ô Nhật Châu a mỗ làm chê cười lại giảng cho nàng nghe xong. Ân Như Hứa như vậy một bộ nghiêm trang đùa, Ốc Đột còn chưa có phản ứng đi lại, theo bản năng đem đầu nhanh chóng rụt đi ra ngoài.
Hắn ở bên ngoài phản ứng một chút, lại đem đầu chui trở về, "Ngươi là ở cùng ta đùa?"
Ân Như Hứa: "... Thật có lỗi, ta không quá thói quen nói này đó, là không phải là không tốt cười?"
Đâu chỉ không buồn cười, Ốc Đột đều bị nàng dọa đến, còn tưởng rằng nàng muốn hòa bản thân tính sổ. Là như vậy, bọn họ Ô Đồ bộ tộc lí nữ nhân cùng nam nhân giống nhau, có thể đỉnh nửa bầu trời, nếu trong nhà nam nhân đáng đánh đòn, nữ nhân nhưng cho tới bây giờ không chùn tay. Hắn còn nhớ rõ bản thân mẫu thân còn tại thời điểm, bản thân không thiếu bị đánh . Hắn này thể trạng, cũng không phải sợ Ân Như Hứa đánh, liền lo lắng nàng tức giận .
"Kỳ thực chăn cừu rất hảo ngoạn ." Ốc Đột nói: "Ta hồi nhỏ thường thường chạy tới chăn cừu, liền ngủ ở dương đôi bên trong, nhường chúng nó mang ta đi, chúng nó còn có thể tìm được rất ngọt thảo căn."
Ân Như Hứa loan loan môi. Nàng vừa rồi ngồi ở kia ăn thịt dê, Ô Nhật Châu a mỗ cùng nàng nói không ít Ốc Đột hồi nhỏ sự tình, nói hắn hồi nhỏ cầm tự chế tiểu mộc cung đi bắn da dê cổ, bị dương đàn hướng trên mặt đất loạn cút; còn nói hắn ở trên thảo nguyên lấy động đi bắt bên trong thổ thử, bị cắn ngón tay; hội học sói kêu, thừa dịp đại nhân không chú ý đi bắt sói hoang, thực đã bị hắn trảo trở về một cái đợi chút.
Nàng nghe, trong đầu liền hiện ra một cái chắc nịch bẩn hề hề bé trai, màu đen cuốn tóc, lục sắc ánh mắt, giống như gió ở trên đại địa du đãng, tự do lại vui vẻ.
Trong tưởng tượng cái kia lục ánh mắt bé trai biến thành cái vóc dáng cao to, lục trong ánh mắt tràn đầy chờ mong xem nàng. Ân Như Hứa hướng hắn lắc lắc thủ, "Ngày mai, ta chờ ngươi."
Nàng cho rằng, ở dị quốc tha hương, tại đây cái cùng cố quốc hoàn toàn bất đồng địa phương, bản thân hội ngủ không được, nhưng là thình lình bất ngờ , nàng ngủ rất khá, một giấc ngủ đến đại hừng đông, còn làm cái rất thú vị mộng.
Nàng mộng bản thân khi còn bé, ở trong cung điện cùng tiểu các cung nữ ngoạn chơi trốn tìm, những người khác đều không thấy , nàng liền một người ở lớn như vậy trong cung điện chung quanh bồi hồi, nghe không được khác thanh âm, chỉ có thể nghe được trên người chuông ngọc bội va chạm leng keng thanh. Chính cảm thấy sợ hãi, còn có cái lục ánh mắt bé trai xuất hiện , nói muốn mang nàng đi chăn cừu, hai người đi phía trước đi mấy bước, nàng xem đến chung quanh cung điện bỗng nhiên biến thành xanh thẳm thiên cùng mở rộng đồng cỏ, còn có màu trắng dương đàn.
Bé trai cao hơn nàng, xích chân, nhất kiện áo choàng hệ loạn thất bát tao . Nàng rõ ràng không biết hắn, hắn lại giống như rất quen thuộc giống như, hỏi nàng muốn hay không đi kỵ dương, không đợi nàng trả lời nắm nàng liền chạy tới một cái ăn cỏ dương bên cạnh. Của hắn khí lực còn không phải rất lớn, ôm đùi nàng, dùng bả vai đem nàng đỉnh đến dương trên lưng, dương chạy đứng lên, sợ tới mức nàng thét chói tai, bé trai liền ở phía sau truy.
Ân Như Hứa nhạc tỉnh.
Trong mộng tên ngay tại của nàng trong đại trướng, đưa lưng về phía nàng đang ngồi ở vừa ăn bánh.
Ốc Đột cắn bánh quay đầu, "Ngươi tỉnh , có muốn ăn hay không bánh, này bánh gắp rất nhiều thịt, ăn ngon."
Ân Như Hứa nghe thấy được bánh tiêu hương, cảm thấy có chút đói bụng, nhưng là hắn vì sao sáng sớm chạy đến của nàng trong đại trướng ăn bánh?
Thấy nàng trầm mặc, Ốc Đột kinh ngạc, "Ngươi không thích ăn bánh?"
Ân Như Hứa: "... Ta chưa ăn quá loại này bánh, thoạt nhìn cũng không tệ, ta thử xem."
...
Lúc này, cách xa ở Triệu Quốc, Triệu vương Triệu Tư đang ở mở tiệc chiêu đãi Tấn Quốc sứ giả.
"Triệu vương? Triệu vương?" Sứ giả nói xong nói xong, phát hiện Triệu vương bỗng nhiên nhắm mắt lại tựa vào kia không hé răng , trong lòng cũng có chút bất mãn, nghĩ rằng, nói xong rồi hai liên minh quốc tế nhân, hảo hảo mà vừa muốn ra sức khước từ, đến cùng là cái gì tính toán cũng không chịu nói cái chương trình, đơn giản chính là xem bọn hắn Tấn Quốc hiện tại nhược thế, tưởng nhân cơ hội nhiều đến ưu việt.
Trong lòng hắn bất mãn, nào biết đâu rằng liền tại đây một lát công phu bên trong, thượng thủ Triệu vương đã đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, không trước đây cái kia Triệu vương .
Thức tỉnh rồi lí nhân cách Triệu vương mở to mắt, biểu cảm không rất dễ nhìn. Hắn có được biểu nhân cách trí nhớ, vừa rồi kia nháy mắt, hắn đã phát hiện kịch tình bất đồng địa phương, nguyên bản nên đến Triệu Quốc đám hỏi vai nữ chính Ân Như Hứa, hiện tại đã đi Ô Đồ bộ tộc.
Vốn nên thuộc loại của hắn vai nữ chính, nhất định lại thay đổi người . Không biết vì sao, hắn giờ phút này còn có nhất định hội thất bại dự cảm chẳng lành.
Chương 133 Chương 06
Triệu Tư là cái tuổi trẻ tuấn mỹ lại tác phong nhanh nhẹn quân vương, của hắn Triệu Quốc ở lục quốc trung thuộc loại cường thịnh quốc gia, chung quanh hai cái tiểu quốc đều phải dựa vào Triệu Quốc sinh tồn. Thân là loạn thế chi vương, Triệu Tư tự nhiên cũng có dã tâm, thì phải là thống nhất lục quốc, dọn sạch này thảo nguyên bộ tộc.
Nguyên bản, hắn vốn định cùng Ân Quốc đám hỏi, Ân Quốc binh lực mặc dù không mạnh thịnh, thương nhân phong lại thịnh hành, lục quốc nơi khắp nơi đều có thể nhìn thấy Ân Quốc thương đội, nếu có thể cùng Ân Quốc đám hỏi, Triệu Quốc có thể được đến một cái cường lực liên minh, lương thảo binh khí đều có thể được đến sung túc duy trì, khả hắn không nghĩ tới, Ân Quốc cuối cùng vậy mà lựa chọn Ô Đồ bộ tộc này dần dần quật khởi thảo nguyên bộ tộc, điều này làm cho tuổi trẻ Triệu vương thập phần căm tức.
Hắn buông tha cho Ân Quốc đồng thời, lại nhanh chóng lựa chọn mục tiêu kế tiếp —— Tấn Quốc.
Tấn Quốc từ trước cũng là cái cường thịnh đại quốc, nhưng nhiều lần mưa gió, hiện thời đại không bằng tiền, gần nhất còn cùng lỗ quốc hữu ma sát, đánh hai tràng đánh bại. Nếu là Triệu Quốc có thể lúc này thừa cơ cùng Tấn Quốc đám hỏi, liền có thể hai liên minh quốc tế hợp, trước hạ lỗ quốc, Triệu vương có này tự tin, cho nên hắn đã đem Ân Quốc tạm thời để qua sau đầu, một lòng mưu hoa bản thân kế hoạch lớn bá nghiệp —— ít nhất ở trong nhân cách thức tỉnh phía trước, hắn là nghĩ như vậy.
Nhưng hiện tại Triệu Tư trong lòng trọng yếu nhất, đã không là này vạn lý non sông cùng gần ngay trước mắt Tấn Quốc sứ giả, mà là cái kia không biết cái gì tình huống Ân Quốc công chúa Ân Như Hứa.
Không có Ân Như Hứa, không có vai nữ chính, thế giới này số mệnh không lại đứng sau lưng hắn, đàm hà nhất thống lục quốc, hắn ngay cả này Triệu Quốc đều không bảo đảm! Chỉ cần có Ân Như Hứa, còn sợ không chiếm được muốn ?
"Triệu vương ý hạ như thế nào?" Tấn Quốc sứ giả chịu đựng bất mãn, đem tấn vương lời nói đưa, trong lòng lại nghĩ, Triệu vương này không mặn không nhạt thái độ, chỉ sợ là không muốn cấp Tấn Quốc nhiều lắm giúp ích, đám hỏi việc, còn phải trở về cùng quốc chủ thương lượng một phen mới là.
Triệu Tư tuy rằng tưởng lập tức đi làm rõ ràng Ân Như Hứa là tình huống gì, nhưng trước mắt chuyện cũng muốn xử lý tốt, vì thế hắn cùng Tấn Quốc sứ giả nói chuyện vài câu, thương định hai liên minh quốc tế nhân việc. Dù sao hắn hậu cung nhiều nữ nhân phải là, cũng không kém một cái Tấn Quốc công chúa vị trí, trước cùng Tấn Quốc tạo mối quan hệ, cũng cấp bản thân tăng thêm lực lượng, như vậy mới tốt diệt kia thảo nguyên bộ lạc, đem nhân cướp về.
Tấn Quốc sứ giả cách Triệu Quốc cung thành, cảm thấy Triệu vương ở cung yến thượng biểu hiện ý vị sâu xa, bắt đầu còn nhiệt tình, mặt sau lại đột nhiên lãnh đạm không ít, hắn tinh tế một hồi tưởng, nhớ tới Triệu vương là ở hắn nói qua cộng đồng đối phó lỗ quốc sau, mới bắt đầu thay đổi , trong lòng cả kinh, thầm nghĩ, hay là này Triệu vương là không nghĩ đánh lỗ quốc?
Hắn như vậy lăn qua lộn lại, đã nghĩ có chút nhiều, ra roi thúc ngựa gọi người về nước truyền tin, đem một dãy chuyện báo cho biết quốc chủ.
Tấn vương vừa thấy, đối phương như thế không thành ý, không thể tẫn tín, đến lúc đó không công gả cái nữ nhi đi qua, không thể giúp nửa điểm vội. Trong lòng hắn hoài nghi đứng lên, cuối cùng vẫn cứ là không dám đắc tội Triệu vương, đám hỏi như cũ, nhưng nhân tuyển thay đổi cá nhân, dù sao hắn nữ nhi nhiều, đổi cái chẳng như vậy được sủng ái quá khứ, cũng là giống nhau, quy cách cũng phải giảm bớt.
Tấn Quốc bên này nhất thao tác, Triệu Tư liền phát hiện . Ở trong trí nhớ của hắn, này kịch tình trung, Tấn Quốc cũng gả quá đến một cái công chúa, cũng chính là nữ nhị, kết quả hiện tại thay đổi người , hắn làm sao có thể không tra cái kết quả.
"Khả não!" Triệu Tư ở trong cung điện phát ra vừa thông suốt hỏa. Chính là một cái Tấn Quốc, tính cái gì vậy, cũng dám như vậy chậm trễ hắn, hắn không đối phó được thế giới này số mệnh, chẳng lẽ còn không đối phó được một cái Tấn Quốc?
Khả hắn ngồi xuống cẩn thận ngẫm lại, phát hiện bản thân hiện thời thật đúng là không đối phó được Tấn Quốc. Triệu Quốc bất hòa thảo nguyên giáp giới, hắn nếu muốn cử binh xuất phát Ô Đồ bộ tộc, chỉ có thể thông qua Tấn Quốc, tạm thời còn không có thể cùng bọn họ trở mặt.
Thật sự là nghẹn khuất. Từ số mệnh xói mòn, hắn đã vô số lần cảm thấy loại này nghẹn khuất .
Biết rõ Tấn Quốc riêng về dưới động tác nhỏ, đối mặt bọn họ đưa tới được công chúa, hắn còn phải bày ra vừa lòng tư thái, nhường đối phương yên tâm.
Triệu Tư 'Chịu nhục', mưu tính đánh Ô Đồ bộ tộc thời điểm, Ân Như Hứa ở Ô Đồ, trải qua thập phần an nhàn yên tĩnh.
Ốc Đột này tộc trưởng, ở đại bộ phận thời gian đều không có chuyện gì, bởi vì hiện tại này mùa là trên thảo nguyên tốt nhất mùa, lớn lớn nhỏ nhỏ bộ tộc đều trải qua không sai, vội vàng dưỡng súc vật uy đứa nhỏ, không ai đến tìm phiền toái, huống chi năm trước vào đông kia một hồi chiến sự, Ốc Đột mang theo Ô Đồ bộ tộc một lần thôn tính ba cái lớn nhỏ bộ tộc, lúc này cũng không ai dám đến chọc bọn hắn.
Cho nên, tộc trưởng ở công chúa nàng dâu không có tới phía trước, liền mỗi ngày chung quanh cưỡi ngựa hạt lắc lư, hiện tại công chúa nàng dâu đến đây, hắn liền mang theo nàng dâu cùng nhau hạt lắc lư.
Ân Như Hứa làm Ân Quốc công chúa, nàng muốn xuất hành đương nhiên là có phô trương, đầu tiên cung nữ người hầu nhóm đi theo, còn có xe ngựa chở nàng, quý nữ nhưng là rất ít bản thân đi , còn có hộ vệ mang theo, một loạt lẻ loi toái toái, xem Ốc Đột đầu đại, không chờ bọn hắn chuẩn bị tốt, Ốc Đột trực tiếp đem công chúa nàng dâu nhắc tới lập tức, hai người một con, bỗng chốc bỏ chạy không thấy bóng dáng.
Nhất chúng Ân Quốc đến cung nhân thị nữ, truy không kịp thở, cũng không có thể đuổi theo Ốc Đột, một đám người hai mặt nhìn nhau, chỉ có thể lại không yên trở lại bộ tộc lí chờ, càng là vài cái bên người hầu hạ Ân Như Hứa cung nữ, càng là lo lắng, Ô Nhật Châu a mỗ còn an ủi các nàng nói: "Tộc trưởng ngoạn một ngày, buổi tối sẽ trở lại , lo lắng cái gì, này trên thảo nguyên còn không có gì có thể so với chúng ta tộc trưởng lợi hại , công chúa khẳng định không có việc gì."
Các cung nữ: "Cái gì? Còn muốn đi chơi một ngày mới trở về!"
Ô Nhật Châu a mỗ xem các nàng khoa trương bộ dáng, cười to: "Đúng vậy, nếu chạy đến xa, tộc trưởng buổi tối khả năng cũng không về đến đây, ở bên ngoài tìm một chỗ trụ hai ngày."
Các cung nữ càng là kinh hãi, "Cái gì, bên ngoài không có gì cả, thế nào trụ, hơn nữa bọn họ cũng không mang cái gì cái ăn..."
Ô Nhật Châu a mỗ bàn tay to huy gạt, "Trên thảo nguyên có thể ăn gì đó hơn, tộc trưởng sẽ không bị đói công chúa ."
Các cung nữ nơi nào gặp qua như vậy không chú ý , cảm giác thiên đều phải sụp.
Ô Nhật Châu a mỗ nhìn các nàng thẳng lắc đầu, "Các ngươi a, vẫn là sớm một chút thói quen đi, chúng ta tộc trưởng dã quen rồi, quản không được ."
Bị một lời không hợp lược đi Ân Như Hứa, ở ngắn ngủi kinh ngạc qua đi, cảm thấy một loại đã lâu vui mừng. Nàng từ nhỏ thành thói quen, mặc kệ đi nơi nào, bên người đều có nhân đi theo, đột nhiên không có một đám người trước mặt cùng sau, chỉ có nàng cùng Ốc Đột hai người, thiên quảng rộng, giống như nơi nào đều có thể đi.
... Đây là 'Tự do' sao?
Nàng ở trên ngựa cười rộ lên, vươn tay đi cảm thụ nghênh diện đánh tới phong.
Ốc Đột cũng cười, lớn tiếng hỏi nàng: "Cao hứng sao? Chúng ta đây lại mau một chút!" Hắn một tiếng nói xong, khố hạ hắc mã hí dài một tiếng, phảng phất hòa cùng thông thường. Tiếng gió liệt liệt, chẳng sợ ngồi ở Ốc Đột trong lòng, bởi vì con ngựa cấp tốc bôn chạy cũng có vẻ xóc nảy, Ân Như Hứa ngay từ đầu còn có điểm sợ, nhưng rất nhanh thành thói quen, nàng phảng phất bị mở ra cái gì thế giới mới, hưng phấn mà gò má đỏ bừng.
"Ta... Ta cũng tưởng học cưỡi ngựa." Nàng ngửa đầu nói với Ốc Đột. Nếu một người cưỡi ngựa, tại như vậy nguyên dã thượng bôn chạy, lãng đãng, chỉ là đón thái dương, cái loại cảm giác này có phải không phải rất tuyệt vời?
Ốc Đột: "Hảo, ta dạy cho ngươi cưỡi ngựa, ta trả lại cho ngươi tuyển một thất hảo mã... Không, ta mang ngươi đi trên thảo nguyên bộ con ngựa hoang, con ngựa hoang đàn mã vương chạy đến mau!" Hắn là không biết là nhường nũng nịu công chúa điện hạ đi kỵ một thất con ngựa hoang vương có cái gì không đúng, đã bắt đầu nghĩ nơi nào có con ngựa hoang đàn.
Hắn nói muốn giáo Ân Như Hứa cưỡi ngựa, cũng không chờ khác thời điểm, mang theo Ân Như Hứa chạy một lúc sau liền dừng lại, bản thân xuống dưới, nắm mã nhường Ân Như Hứa bắt đầu học.
"Đến, chân dẫm nát này... Ngươi này giày không tốt, chờ trở về nhường a mỗ làm cho ngươi song tiểu da ủng, hảo thải bàn đạp." Bàn tay hắn đại, cầm lấy Ân Như Hứa chân nhét vào chân đặng, lại làm cho nàng ngồi ổn, cầm lấy cương ngựa, giáo nàng thế nào nhường mã chậm rãi đi.
Bọn họ như vậy đi thong thả một trận chạy một trận, đi tới Ốc Đột nói mã cách kéo sơn. Ngọn núi này không cao, ít nhất so ra kém kia liên miên tuyết sơn, trên núi lục nhân như cái, nhìn về nơi xa giống một khối lục sắc thảm nhung, tà tà ruộng dốc thượng có một mảnh di động màu trắng.
"Ngươi xem, đó là dương đàn." Ốc Đột nói xong, thuận miệng hát hai câu thảo nguyên dân ca.
Ân Như Hứa nghe cảm thấy thú vị, hỏi hắn: "Đây là cái gì ý tứ?"
Ốc Đột liền cho nàng khoa tay múa chân thiên thượng mây trắng, nói: "Này hát là trên đất dương đàn, giống thiên thượng mây trắng, phong đem mây trắng thổi chạy, trên đất chăn cừu nhân đuổi theo vân chạy."
Hắn lại hát một lần, nắm mã, đi tới chân núi. Kia có một cái dòng suối nhỏ, dòng chảy róc rách, leng keng rung động, trong suốt trong nước có nhiều màu hòn đá nhỏ.
Mã trực tiếp thảng quá dòng suối nhỏ, hắn ở chân núi đem mã thả.
Ân Như Hứa xem hắc mã bản thân chạy tới ăn cỏ, hỏi hắn: "Mã không khiên hảo nó có phải hay không chạy?"
"Sẽ không, ta đánh cái tiếu, nó nghe được sẽ đã trở lại." Ốc Đột cho nàng làm mẫu một chút, dùng hai ngón tay đặt ở bên miệng thổi một tiếng to rõ tiếu tử. Còn chưa đi xa mã ngửa đầu hướng bọn họ văng lên khẩu khí.
"Ngươi muốn học sao, ta dạy cho ngươi." Ốc Đột làm cho nàng học bản thân bộ dáng.
Ân Như Hứa nhìn tay hắn, nắm bắt hai căn mảnh khảnh ngón tay, thử thăm dò đặt ở bên miệng thổi, cái gì thanh âm cũng chưa thổi lên, Ốc Đột ôm thắt lưng cười ha ha, hơn nữa xem Ân Như Hứa, càng cười càng lợi hại, ánh mắt đều nhanh cười không có.
Ân Như Hứa rốt cục cảm thấy không đúng, hướng trên đầu nhất sờ, phát hiện bản thân buổi sáng bị bọn thị nữ quản lý tốt búi tóc, bởi vì này sao điên chạy một trận mã, tán lợi hại, hiện tại bộ dáng đại khái rất buồn cười.
Xem Ốc Đột nhạc thành như vậy, nàng đưa tay chải vuốt một phen bản thân tóc, ngồi ở bên dòng suối, đối với thủy hủy đi kia vướng bận búi tóc, tản ra tóc.
Ốc Đột ngồi xổm bên người nàng, chống cằm xem nàng, nàng kia đầu mềm mại tóc dài rối tung xuống dưới thời điểm, hắn ngửi được một cỗ mùi. Nhịn không được thấu đi qua nghe nghe. Ân Như Hứa không quản hắn, đem tóc dài biên điều dài mái tóc. Nàng đem mái tóc biên tốt lắm, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện nhất hoa cô dâu, là chung quanh trưởng cái loại này màu lam màu vàng hoa dại, tuy rằng phổ thông, nhưng nhất đám đám đôi ở cùng nhau còn rất đẹp mắt .
"Này, cho ngươi trát ở trên đầu." Ốc Đột đem hao đến hoa hướng trong lòng nàng phóng, Ân Như Hứa tuyển hai đóa cắm ở mái tóc thượng, dùng dây cột tóc cột chắc .
"Thật là đẹp mắt!" Ốc Đột khen nàng, lôi kéo tay nàng đem nàng mang lên đến, hướng trên sườn núi chạy."Mang ngươi nhìn hoa, bên kia trong sơn cốc rất nhiều!"
Ân Như Hứa chạy lập tức thở hổn hển, nàng thật sự là không đi qua nhiều lắm lộ. Ốc Đột phát giác nàng chạy bất động, nâng tay liền đem nàng bế dậy, giống ôm đứa nhỏ như vậy ôm, mang theo nàng một mạch chạy lên núi pha. Ân Như Hứa nắm chặt vai hắn, nghĩ rằng, Ốc Đột không giống lang thần con, hắn giống kia con ngựa, chạy đứng lên nhanh như vậy.
"Ngươi xem." Ốc Đột đứng ở triền núi cao nhất chỗ, điên điên trong lòng công chúa nàng dâu, làm cho nàng xem phía dưới sơn cốc. Nơi đó có đầy khắp núi đồi màu lam màu vàng hoa dại, giống như gấm đồ án, là Ân Như Hứa chưa bao giờ gặp qua .
Nàng xem ngây ngốc, bỗng nhiên nhớ tới một câu không biết là ai nói quá lời nói —— "Chân chính hoa, khai ở sơn dã rực rỡ chỗ." [ chú ]
Chương 134 Chương 07
Trên thảo nguyên ánh mặt trời mãnh liệt, thiên lam thuần túy sáng ngời, Ân Như Hứa chẳng sợ chỉ là bị Ốc Đột ôm chạy tới chạy lui, cũng ra một thân mồ hôi, khả nàng chưa bao giờ sung sướng như vậy quá, cũng là lần đầu tiên biết, nguyên lai vui vẻ là nhất kiện như thế sự tình đơn giản.
"Ngươi đói bụng sao, ta đi cho ngươi tìm điểm ăn ." Ốc Đột trước kia xuất môn chưa bao giờ mang ăn lương khô, đều là đãi đến cái gì ăn cái gì, nhưng lần này hắn mang theo vài cái Ô Nhật Châu a mỗ làm thịt bánh, còn có một bình trà sữa, là chuyên môn mang đến cấp Ân Như Hứa điếm bụng ."Ngươi trước ăn cái này, ta lại đi đánh mấy con thỏ."
Trên thảo nguyên này đó tiểu động vật rất nhiều, đều là thói quen ở lí đào thành động , chúng nó phi thường sâu sắc, trên mặt một điểm chấn động có thể nhận thấy được nguy hiểm, bay nhanh chui hồi trong động, kia mặt đất hạ động lại thâm sâu lại khúc chiết, thông thường chui vào trong động, đã bắt không được chúng nó .
Nhưng Ốc Đột không phải người bình thường, hắn ánh mắt hảo, tài bắn cung siêu quần, cách thật sự xa, nhìn thấy trên mặt có cái gì nhất lược, hắn lập tức có thể nhất tên bắn xuyên qua, đem kia vật nhỏ đinh trên mặt đất, so thiên thượng ưng còn muốn mau lẹ, cảnh giác.
Hắn quen thuộc đánh mấy con thỏ, đến bên dòng suối đi tẩy trừ lột da, "Ngươi xem, này kêu thử thỏ, bộ dạng khó coi, hắc này con phì a."
Ân Như Hứa không quá muốn nhìn loại này hình ảnh, lại có điểm tò mò, trộm ngắm một cái, lại quay đầu. Xem thời điểm mặc dù có điểm không đành lòng, nhưng ăn thời điểm liền rất vui vẻ , dù sao cũng là thật sự ăn ngon. Ốc Đột không hổ là từ nhỏ đến lớn 'Dã' nam nhân, chiêu thức ấy thảo nguyên thịt nướng phi thường nói, Ân Như Hứa không chỉ có bị hắn uy no rồi, thậm chí chống , tọa dưới ánh mặt trời thẳng mệt rã rời, nhịn không được ngủ gật.
Ốc Đột đem bản thân áo choàng phô trên mặt đất, làm cho nàng nằm ở mặt trên chợp mắt một chút.
"Ngủ này mặt trên." Thảo tuy rằng thải nhuyễn, nhưng nằm trên đó khả trát nhân đâu, Ốc Đột không sợ này, khả công chúa liền không giống với .
Ân Như Hứa bị hắn ấn ngồi ở áo choàng thượng, vốn đang tưởng theo bản năng chối từ một chút, kết quả nằm xuống đi cảm thấy thật thoải mái, liền nằm . Chóp mũi đều là cỏ xanh cùng ánh mặt trời mùi, Ốc Đột áo choàng cũng có cổ nhẹ nhàng khoan khoái , trên người hắn hơi thở. Ân Như Hứa nhắm mắt lại tưởng, hắn khẳng định là có hảo hảo tắm rửa thay quần áo .
Nàng nằm ở kia, chỉ chốc lát nữa ngủ mơ hồ, liền không cảm thấy cuộn tròn đứng dậy, cả người đều lui ở Ốc Đột áo choàng mặt trên. Ốc Đột ngồi xổm một bên xem nàng ngủ, trong lòng cảm thấy thật sự là đáng yêu, đưa tay đi sờ nàng thật dài lông mi. Nhìn thấy Ân Như Hứa mí mắt run lên, hắn chạy nhanh thu tay, Ân Như Hứa là cảm thấy thái dương rất phơi , có chút trốn tránh đem mặt mai đứng lên, Ốc Đột cho nàng chống đỡ thái dương, bỗng nhiên nghĩ, nếu nhiều mang nàng xuất ra phơi vài lần thái dương, phỏng chừng sẽ đem nàng dâu phơi hắc.
Nghĩ như vậy còn rất có thú, hắn muốn nhìn phơi hắc công chúa nàng dâu là bộ dáng gì .
Ân Như Hứa ngủ lập tức tỉnh, ăn uống no đủ nghỉ ngơi tốt, lại khôi phục tinh thần.
Từ trước nàng ở trong vương cung, mỗi ngày cơ hồ đều ngồi bất động ở một chỗ không động đậy, trong lòng buồn bực không vui, thân thể hướng đến không tốt, ăn không vô cũng không tinh thần, đã tới Ô Đồ bộ tộc không hai ngày, có thể ăn có thể ngủ, tinh thần cũng càng ngày càng tốt .
Hai người bay qua lưng núi, đi phía dưới đáy cốc hoa nguyên. Ân Như Hứa vạt váy phất rơi xuống nhất hoa dại, trên chân giày cũng nhiễm lên hoa nước. Ốc Đột cùng sau lưng nàng, bỗng nhiên ngồi xổm xuống tử, đưa tay hướng bụi hoa phía dưới sờ mó, bắt được đến một cái bụi đột đột lông xù gì đó.
"Liên miên, ngươi xem đây là cái gì?"
Ân Như Hứa nghe tiếng quay đầu, phát hiện trong tay hắn cầm lấy chỉ lỗ tai đuôi ngắn ngủn, thịt cuồn cuộn ... Cái gì vậy?
"Đây là thổ thử, chúng ta lại bảo lười thử." Ốc Đột quơ quơ trong tay phì mao đoàn, ở nó xèo xèo trong tiếng cùng Ân Như Hứa giảng giải thứ này tập tính.
Ân Như Hứa xem lười thử miệng hai khỏa nha, tưởng đưa tay sờ sờ, lại sợ nó cắn. Ốc Đột đã nhìn ra, một tay lấy lười thử nắm bắt gáy ấn trên mặt đất, kéo qua Ân Như Hứa thủ làm cho nàng tùy tiện sờ.
Hắn người này thật sự thật thần kỳ, mảnh này thảo nguyên phảng phất hắn gia, hắn biết nơi nào có cái gì, thậm chí biết nơi nào có lười thử cùng thử thỏ động, biết kia phiến cỏ nuôi súc vật căn là ngọt .
Gặp Ân Như Hứa đối thứ này cảm thấy hứng thú, hắn liền mang theo Ân Như Hứa đào lần tuần này vây một mảnh lười thử động. Bởi vì ăn no , hắn cũng không đối với mấy cái này lười thử làm cái gì, liền đem nhân gia theo trong động hao xuất ra ai cái cấp công chúa sờ hai thanh. Hắn động tác thuần thục, quan sát một cái động hai mắt, chỉ biết bên trong có hay không lười thử, bàn tay đi xuống, có thể nghe được phía dưới truyền đến lười thử tiếng kêu, trên cơ bản cũng không thất bại, ra tay có thể bắt được đến một cái, có đôi khi vẫn là hai cái, vừa thấy chỉ biết không thiếu làm loại sự tình này.
Nhường Ân Như Hứa sờ đủ, hắn lại nới tay, no kinh kinh hách lười thử nhóm liền ào ào chạy trối chết bàn nhanh chóng chui hồi trong động.
Ở bên ngoài chơi một ngày, Ốc Đột cuối cùng ở ban đêm phía trước mang theo nhân chạy trở về, tốt xấu nhường Ân Như Hứa ăn thượng Ô Nhật Châu a mỗ riêng chuẩn bị cho nàng cơm chiều.
Ân Như Hứa vừa ăn, một bên nghe các cung nữ lải nhải nhỏ giọng oán giận cùng lo lắng, nàng một ngày này ở bên ngoài cơ hồ đều là cười , nhưng sau khi trở về, bị một đám các cung nữ vây quanh chuyện bé xé to hủy đi tóc một lần nữa chải vuốt, lại thay tân váy trang, nàng liền không lên tiếng , chỉ tại ăn xong rồi sau nói với các nàng: "Về sau, các ngươi không cần luôn luôn vây quanh ta , có thể đi giúp Ô Nhật Châu a mỗ làm việc."
Các cung nữ phát hiện, công chúa mới đi ra ngoài một ngày, giống như đã bị mang sai lệch.
"Liên miên!" Mới từ bên hồ tắm rửa xong, tóc còn nhỏ nước Ốc Đột ở đại trướng ngoại mặt kêu nàng, "Đi của ta đại trướng a, cho ngươi xem cái bảo bối!"
Các cung nữ: "..."
Ân Như Hứa đi theo Ốc Đột đi của hắn đại trướng, của hắn đại trướng thình lình bất ngờ sạch sẽ, tuy rằng này nọ đôi thật sự nhiều, tràn ngập cuộc sống hơi thở, nhưng tạp mà bất loạn, Ân Như Hứa ánh mắt bỗng chốc góc chăn lạc một cái cái giá thượng để màu trắng hùng da cấp hấp dẫn . Đó là một trương hoàn chỉnh hùng da, phi thường lớn, nàng xem có thể tưởng tượng con này hùng còn sống khi có bao nhiêu đáng sợ.
"Đó là ta ở tuyết sơn đánh tới hùng, mùa đông bày ra ngủ thật ấm áp, bên này còn có hai khối da sói, ngươi mau tới đây xem." Ốc Đột lục tung cho nàng tìm tự bản thân chút năm đánh tới da lông.
Bọn họ Ô Đồ bộ tộc, đến vào đông sẽ phi thường rét lạnh, nếu không có da lông chống lạnh, rất khó sống quá trời đông giá rét. Trong tộc dũng sĩ phần lớn đều là tốt thợ săn, hàng năm mùa thu sẽ đi săn bắn, đánh trở về da lông có thể cùng thương đội đổi muối cùng lá trà, cùng với cái khác thương phẩm.
Ốc Đột nơi này chỉ để lại tốt nhất, dù là như thế này, cũng đôi tam đại đôi, "Này đó đều cho ngươi, đến lúc đó trời lạnh nhường Ô Nhật Châu làm cho ngươi quần áo, như vậy mùa đông ngươi sẽ không lạnh." Hắn đem này tốt nhất đều lấy ra đến, rộng rãi đưa cho Ân Như Hứa.
Ân Như Hứa chưa từng thiếu quá da lông dùng, nhưng này đó là Ốc Đột tự tay săn , trong đó có một chút quý hiếm nàng đều chưa thấy qua.
Hai người xem xong da lông, dọn dẹp một chút nằm xuống, Ân Như Hứa trong lòng khó tránh khỏi khẩn trương, nhớ tới phía trước Ốc Đột nói, liền hỏi hắn: "Ngươi cấp cho ta xem bảo bối, chính là này da lông sao?"
Ốc Đột bỗng nhiên ngồi dậy, "Chậc, đã quên, chờ." Hắn bước đi đến đại trướng góc một ngụm trong rương tìm kiếm, lấy ra cái cũ hộp gỗ, lại theo bên trong lấy ra một cái nanh sói.
Nanh sói mặt trên mặc khổng, dùng dây thừng hệ , sáng bóng hoạt, nhìn qua giống là cái gì bên người vật, bị vuốt phẳng quá vô số lần.
"Đây là ta săn thứ nhất đầu sói nanh sói, ta đeo thật lâu, trong tộc vu nói loại này nanh sói đội có thể trừ tà, có thể phù hộ đứa nhỏ thân thể khỏe mạnh, không làm ác mộng." Hắn đem nanh sói hệ ở tại Ân Như Hứa trên cổ, "Ta nghe được ngươi kia vài cái cung nữ nói chuyện, nói trước ngươi luôn luôn ngủ không tốt, đội này có thể ngủ ngon ."
Hắn cho nàng mang hảo, thấu đi qua dùng sức hôn trán nàng, phát ra bá một tiếng. Không hề giống một người nam nhân thân một nữ nhân.
Ân Như Hứa sờ sờ ót, cầm lấy ngực nanh sói, "Kỳ thực, ta đây hai ngày có thể nghỉ ngơi tốt ."
Ốc Đột: "Làm ác mộng đều là vì có sợ hãi gì đó, ta ở trong này, ngươi sợ hãi gì đó cũng không dám đi lại, cho nên yên tâm ngủ, nếu không hảo hảo ngủ, ban ngày sẽ không tinh thần."
Ân Như Hứa bị hắn lôi kéo ngủ hạ, đợi nửa ngày, không đợi đến hắn có động tác.
Ân Như Hứa: ... Hắn là sẽ không, vẫn là ngượng ngùng?
Nàng nghĩ nghĩ, liền đã ngủ. Bởi vì ngủ sớm, tỉnh cũng rất sớm, bên ngoài trời còn chưa sáng. Ân Như Hứa mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn đến bên cạnh một đôi lục ánh mắt, ở trong đêm tối nhìn chằm chằm bản thân, chợt gian bị hắn liền phát hoảng.
"Ngươi nghỉ ngơi tốt ?" Ốc Đột hỏi nàng, hắn cũng không biết tỉnh đã bao lâu.
Ân Như Hứa theo bản năng dạ, liền cảm giác người bên cạnh đem chăn nhất củng, đưa tay ôm lấy nàng.
"Ngươi là thật sự nguyện ý làm thê tử của ta sao?"
Ân Như Hứa cảm giác được hắn ngực cứng rắn cùng nhiệt khí bao phủ đi lại, cả người đều thanh tỉnh , khẩn trương ừ một tiếng. Sau một lúc lâu, lại thử thăm dò chủ động đưa tay ôm lấy của hắn cổ, "Là, ta nguyện ý ."
Hắn không biết, nàng chờ đợi một ngày này, chờ đợi bao lâu. Nhiều lần như vậy, nàng trơ mắt xem hắn chết đi, xem hắn một lần lại một lần yêu nàng, lại vĩnh viễn không có biện pháp cho hắn đáp lại. Ở nàng vĩnh viễn không thay đổi trong thế giới, của hắn không thay đổi, là làm cho nàng tối tan nát cõi lòng sự tình chi nhất.
Ở nàng tối tuyệt vọng thời điểm, nàng nghĩ nhiều đối này nam nhân nói: "Không cần lại yêu ta" hoặc là "Ta nguyện ý, dẫn ta đi", khả nàng cái gì đều làm không được.
Trong lòng nàng có loại sợ hãi, cảm thấy thế giới này có lẽ chỉ là trộm đến ngắn ngủi thời gian, như quả thật là như vậy, nàng hi vọng nhưng vào lúc này giờ phút này, vì trước mặt này nam nhân vĩnh viễn yêu, tìm một cái kết quả.
... ...
Ân Như Hứa rất trễ mới tỉnh lại, nhất mở mắt ra, liền phát hiện Ốc Đột lại ngồi ở bên giường. Hắn sưởng ngồi, một cái chân dài duỗi thẳng, mặt trên đáp một khối da, trong tay cũng cầm một khối nâu da, tay kia thì cầm nhất tiểu khối hình như là tảng đá giống như này nọ, tại kia khối da mặt ngoài chà lau.
"Ngươi đang làm cái gì?" Ân Như Hứa kéo chăn.
Ốc Đột bỏ lại trong tay da, cúi người lại gần ở trên mặt nàng cọ hạ, thế này mới nói: "Sát hai khối da, làm cho ngươi giày, loại này làm trong giày, mặc đặc biệt thoải mái."
Ân Như Hứa kéo chăn che lại nửa gương mặt, chỉ lấy một đôi mắt nhìn hắn, "Bên ngoài rất nóng nháo, như thế nào sao?"
Ốc Đột nhặt lên da tiếp tục sát, chỉ là sát không có vừa rồi như vậy nghiêm cẩn, ánh mắt thường thường liền xem nàng, cũng không làm gì để ý bên ngoài động tĩnh, thuận miệng nói: "Có thương đội đi lại, ở đổi này nọ."
"Liên miên, ngươi trụ đến của ta vương trong lều đến đây đi?" Hắn chỉ nghĩ đến nhường Ân Như Hứa đáp ứng việc này .
Ân Như Hứa trương há mồm, lúc này đại trướng ngoại mặt có người kêu: "Tộc trưởng! Thương đội tìm ngươi đâu!"
Ốc Đột chậc thanh, buông trong tay da, không có trước đi ra ngoài, mà là trước một phen ngay cả chăn ôm lấy Ân Như Hứa, dùng sức bế hai hạ, xoa bóp một phen tóc của nàng cùng mặt, nói: "Chờ ta trở lại lại nói." Sau đó mới bước nhanh đi ra ngoài.
Chương 135 Chương 08
Trên thảo nguyên đại bộ phận địa khu đều thật cằn cỗi, bộ tộc nhân cuộc sống phi thường đơn giản, rất nhiều vật tư đều dựa vào biên cảnh mậu dịch, đặc biệt khi bọn hắn bộ tộc di chuyển tới thảo nguyên chỗ sâu, này thảo nguyên không có gì đó, đều dựa vào thương đội lui tới đổi lấy, bởi vậy mỗi khi có thương đội đi lại, bộ tộc lí đều rất nóng nháo, đại gia sẽ đem tích góp từng tí một hạ gì đó lấy ra cùng thương đội đổi lấy nhu yếu phẩm cùng một ít đồ dùng hàng ngày, nếu tới thương đội rất lớn, bộ tộc lí còn có thể chuyên môn cho bọn hắn mở ra một cái đất trống làm lâm thời chợ trời.
Trần lão là Tấn Quốc thương nhân, của hắn thương đội lui tới Ô Đồ bộ tộc ba năm , bởi vì làm buôn bán công bằng, không giống khác thương đội như vậy thủ nhẫn tâm hắc, bộ tộc lí mọi người rất hoan nghênh bọn họ đã đến. Chỉ là Ốc Đột mất hứng, mỗi lần bọn họ thương đội đi lại, hắn đều ra bên ngoài nhất chạy vài ngày không thấy bóng dáng, chờ bọn hắn đi rồi rồi trở về, thật sự là bởi vì thương đội lí kia đối hoa tỷ muội quá mức đáng ghét .
Trần lão chỉ có như vậy một đôi cháu gái, hướng đến sủng ái các nàng, liền dưỡng ra hai cái khó chơi tiểu cô nương, hai người này đều đối Ốc Đột có ý tứ, nề hà Ốc Đột không thích, ban đầu liền lời thề son sắt nói cho các nàng biết, không thích trung nguyên này nhược chít chít nữ nhân, làm cho nàng nhóm thu này tâm tư nên đi kia đi đâu, đừng quấn quít lấy hắn chính là.
Hai cái tuổi trẻ nữ hài không muốn buông tha cho, hàng năm đều phải đi theo thương đội đi lại, đãi cơ hội tìm Ốc Đột. Năm nay các nàng đến so năm rồi còn sớm một ít, Trần lão cũng là bị hai cái cháu gái cuốn lấy phiền , bất đắc dĩ mới trước tiên tới được, hai cái nữ hài nhi nghe nói Ốc Đột cưới thê tử, vẫn là Ân Quốc công chúa, đều có chút căm giận, thế nào cũng phải tìm hắn hỏi một chút không thể.
Trần lão cũng là kéo hạ một trương nét mặt già nua, mới đem Ốc Đột mời đi qua. Đối với này trên thảo nguyên nổi tiếng 'Lang thần con', Trần lão ban đầu nghe xong sự tích về hắn, là phi thường cẩn thận , nhưng là đánh vài lần giao tế sau hắn liền phát hiện, này ở đừng bộ trong miệng hung thần ác sát nam nhân, kỳ thực vô cùng tốt ở chung, cũng không có gì cái giá, không tức giận thời điểm cơ hồ chính là cái phổ thông Ô Đồ tộc người trẻ tuổi.
Trong lòng hắn cũng có vài phần khác tâm tư, hắn xem trọng vị này tuổi trẻ tộc trưởng, cảm thấy hắn là tốt , liền hi vọng hắn có thể coi trọng bản thân hai vị cháu gái bên trong một người, nếu có thể cưới làm thê tử, đương nhiên tốt nhất. Hiện tại tuy rằng không nghĩ này , nhưng dù sao cũng là cái tộc trưởng, dẫn lớn như vậy bộ tộc, cũng không thể chỉ có một thê tử, nếu là có thể, hắn vẫn là hi vọng gả một cái cháu gái cho hắn.
Hai cái tuổi trẻ nữ hài nhi cùng các nàng a gia có giống nhau tâm tư, lúc này thấy Ốc Đột, các nàng đầu tiên là sửng sốt, bị quát râu sau tộc trưởng lung lay mắt, sau đó liền một bộ lã chã chực khóc bộ dáng, thẳng lấy chỉ trích oán trách ánh mắt xem hắn.
"Tộc trưởng không phải nói không thương chúng ta trung nguyên nữ nhân sao, thế nào nghe trong tộc a tỷ nhóm nói, tộc trưởng cực yêu thích kia Ân Quốc công chúa đâu!" Tỷ tỷ càng mạnh mẽ chút, tính tình cũng càng cấp, không đợi a gia đem trường hợp nói cho hết lời, liền nũng nịu hỏi.
Ốc Đột bởi vì này sự, đã bị không ít người trêu ghẹo , nhưng hắn cũng không phải cái gì hảo tì khí thánh nhân, ai dùng việc này đều có thể tiêu khiển hắn. Hắn mi vừa nhíu, đứng ở cửa, xoa bắt tay vào làm nói: "Thế nào vẫn là như vậy đáng ghét, Trần lão, thương đội có chuyện gì tìm ta, nếu không có việc gì ta liền đi rồi."
Muội muội vội vàng liền ngăn trở hắn nói: "Tộc trưởng đừng nóng giận, chúng ta tỷ muội không có ác ý. Của chúng ta tâm tư ngươi cũng biết , chúng ta nguyện ý ở lại bên cạnh ngươi, ngươi đã có thể nhận công chúa, hẳn là cũng có thể nhận chúng ta mới là, trừ phi tộc trưởng chướng mắt chúng ta hai cái thương đội lí nữ tử, ghét bỏ chúng ta không xứng với tộc trưởng."
Tỷ tỷ cũng nói: "Chúng ta nơi nào không tốt , bộ tộc khác lí hảo các huynh đệ đều khả hiếm lạ chúng ta đâu, tộc trưởng muốn là như thế này ghét bỏ chúng ta, chúng ta đây lần tới liền đừng tới!"
Nàng thuận miệng dỗi một câu, lại nghe Ốc Đột nói: "Vậy ngươi nhóm cũng đừng đến đây, kỉ kỉ méo mó sự thế nào nhiều như vậy."
Hắn đời này sẽ không quán quá ai, tối phiền như vậy dính dính hồ nói, nói xong nhìn cũng không thèm nhìn nội trướng ngây người mấy người, đi ra ngoài trực tiếp cùng bộ tộc lí nhân phân phó, "Về sau bọn họ thương đội không cần lại nhường đi lại ."
Trần lão vừa nghe hắn như vậy mạnh mẽ vang dội, cũng là kinh hãi, vội đuổi theo giải thích, khuyên can mãi cầu nửa ngày, Ốc Đột mới xem hắn liếc mắt một cái nói: "Các ngươi thương đội đến có thể, lần tới các nàng hai cái không thể tới, bản thân có bao nhiêu đáng ghét không biết sao." Thay đổi dĩ vãng, hắn cũng lười cùng loại này không hiểu chuyện tiểu cô nương so đo, mà lúc này bất đồng , nàng dâu ngay tại cách đó không xa trong đại trướng, bị nàng biết việc này, hắn còn có thể hữu hảo?
Thế gian hữu hảo sắc nam nhân, sở hữu nữ nhân chỉ cần bộ dạng đẹp mắt đều là giống nhau , nhưng hắn không là như vậy, hắn thầm nghĩ muốn cái kia liếc mắt một cái liền coi trọng Ân Như Hứa. Bất kể nàng có phải không phải công chúa, đều phải đòi nàng.
Trần lão bị hắn nói được nhất ngạnh, trong lòng một trận nói thầm, tâm nói ta kia hai cái như hoa như ngọc tôn nữ bảo bối hoa nhi giống nhau niên kỷ, bộ dạng lại hảo, ngươi chướng mắt cũng liền thôi, thế nào thái độ còn như thế không kiên nhẫn, như vậy coi như là nam nhân sao. Ngoài miệng nhưng là liên tục đáp ứng rồi, chỉ nói lần sau quyết không làm cho nàng nhóm theo tới.
Vì bực này việc nhỏ, đắc tội vị này tộc trưởng, nhưng là không sáng suốt cử chỉ.
Ốc Đột lười lại cùng bọn họ lãng phí thời gian, xử lý xong rồi phải đi tìm Ân Như Hứa.
Hắn rời đi sau, Ân Như Hứa ngủ không được, rõ ràng cũng liền đứng dậy . Hầu hạ của nàng các cung nữ đã sớm nghĩ tới đến đây, chỉ là phía trước Ốc Đột ở, không cho nàng nhóm thấu đi qua vướng bận, các nàng đành phải ẩn núp ở vương trướng chung quanh, chờ phát hiện Ốc Đột vừa đi, xem xét chuẩn không đương lập tức mang theo này nọ đi vào hầu hạ công chúa.
Huấn luyện có tố các cung nữ nhìn thấy công chúa kia phúc xương sống thắt lưng chân nhuyễn bộ dáng, đều lặng lẽ lộ ra ngầm hiểu biểu cảm, sau đó như thường hầu hạ nàng thay quần áo rửa mặt. Một người quỳ sau lưng nàng vì nàng sơ phát, một người bưng lên đồ ăn, trướng ngoại còn có cung nữ bưng nước ấm trở về, lặng lẽ cùng Ân Như Hứa nói thầm mới vừa rồi thương đội trong lều phát sinh chuyện.
Ở đây, bí mật rất ít, bên kia trong màn đã xảy ra cái gì, chỉ chốc lát nữa cơ hồ toàn bộ bộ tộc đều biết đến .
Nghe cung nữ nói kia hai cái thương đội lí nữ hài nhi tự tiến cử chiếu ngủ vân vân, Ân Như Hứa nâng tay ý bảo một chút, tỏ vẻ không cần lại nói.
Nàng cũng không vì loại sự tình này cảm thấy phẫn nộ, ít nhất sẽ không giống này đó phảng phất là của chính mình này nọ bị đoạt các cung nữ giống nhau, bởi vì nàng cũng từng tuổi trẻ, cũng từng như thế buồn cười. Suy bụng ta ra bụng người, chỉ cảm thấy thở dài cùng đau buồn, mà vô ác ý.
"Chỉ là hai cái hài tử thôi, không cần như thế ác ngữ tướng hướng, khoan dung chút đi." Ân Như Hứa nói nói, các cung nữ liền ngậm miệng, không lại nói kia hai cái nữ hài, chỉ một người còn có chút tức giận , không cam lòng nói: "Công chúa, các nàng còn tưởng uy hiếp tộc trưởng đâu, nói cái gì lần sau đừng tới, thích, một cái nho nhỏ Tấn Quốc thương đội mà thôi, thật hiếm lạ sao, hù dọa ai đó."
Ân Như Hứa buông trong tay đồ ăn, nhẹ nhàng chậm chạp dạ, "Như thế cái vấn đề." Nàng lẳng lặng suy xét , đi đến Ô Đồ bộ tộc mấy ngày, nàng còn chưa có hảo hảo xem qua bộ tộc lí các nơi, quang bị Ốc Đột mang theo điên chạy, là thời điểm làm chút chuyện .
"Đinh hương, ngươi đi đem từ trung sai sử đến." Từ trung sử là từ trước công chúa trong điện quản sự, tự nhiên đi theo cùng nhau đi lại , quản hiện thời Ân Như Hứa bên người hết thảy sự vật —— cái gì đều quản, chính là không xen vào công chúa.
Kêu đinh hương cung nữ hành một cái lễ, đứng dậy đi gọi người, ở cửa vừa khéo gặp gỡ trở về Ốc Đột.
Ốc Đột phát hiện bản thân rời đi một lát, nàng dâu liền lại bị kia một đám cung nữ cấp vây quanh , hắn nghĩ, vẫn là Ô Nhật Châu a mỗ cho nàng nhóm sự tình quá ít .
Ô Nhật Châu a mỗ khả oan uổng đã chết, đều là một đám tuổi trẻ nữ hài tử, nói chuyện lại dễ nghe, nũng nịu kêu nàng a mỗ, nàng có thể làm cho người ta can việc nặng sao, kia không là còn có nhiều như vậy nhàn rỗi không có chuyện gì choai choai tiểu tử, kia đến phiên này đó công chúa bên người nhân.
"Ốc Đột, ngươi tới." Ân Như Hứa hướng Ốc Đột vẫy tay, nàng bất luận tọa nằm đều thật đoan trang, phảng phất trong khung đều bị sũng nước thanh quý lịch sự tao nhã.
"Thế nào, ngươi có chuyện gì muốn nói?" Ốc Đột nhìn ra nàng có việc muốn thương lượng, cũng đoan chính ngồi đi lại.
"Xin chờ một chút, đám người đến đây lại nói." Ân Như Hứa chờ là từ trung sử, nhân sắp tới , quỳ gối trướng trung hướng hai người hành lễ.
Ân Như Hứa giới thiệu từ trung sử, ngữ khí bình thản tầm thường, nói: "Đợi đến tháng sau khởi, hội lục tục có Ân Quốc thương đội đi lại, muối, trà, tơ lụa, gốm sứ... Cái gì đều sẽ có."
Ốc Đột hồi quá vị đến, liên miên đây là nghe nói thương đội bên kia chuyện?
"Ngươi có biết ?" Ốc Đột cũng không che lấp, thoải mái hỏi.
Ân Như Hứa gật đầu, trong mắt có chút mỉm cười ý, ngữ khí vẫn là tầm thường ấm áp, "Thương đội mà thôi, ta nghĩ muốn bao nhiêu, liền có bao nhiêu, bộ tộc lí cuộc sống, cũng sẽ càng ngày càng tốt ."
Công chúa điện hạ một lời đã ra, không thể thiếu quá tới nơi này Ân Quốc thương đội . Kỳ thực Ân Quốc thương đội các quốc gia chạy, cũng có người tưởng hướng thảo nguyên đi lại, nề hà phía trước trên thảo nguyên không sống yên, bộ tộc gian thường khởi đấu tranh, khối này mục trường hôm nay là của ta, ngày mai là hắn , lui tới thương lữ thương đội sinh mệnh an toàn không chiếm được bảo đảm, nếu gặp gỡ chút không chú ý , trực tiếp giết người thưởng hóa, bởi vậy từ trước đến bên này thương đội thiếu.
Nhưng hiện tại bất đồng , thảo nguyên này một khối bị Ô Đồ bộ tộc toàn bộ thu vào dưới trướng, lại cùng Ân Quốc đám hỏi, hiện thời cuối cùng là cam đoan một cái an toàn thương lộ, chẳng sợ Ân Như Hứa không phân phó, ngày sau tới nơi này thương đội cũng sẽ càng ngày càng nhiều.
"Đi tây, có tây hành lang chờ , nơi đó từ trước cũng thật tiêu điều, hiện thời thương mậu lui tới, phồn hoa có thể so với Ân Quốc đều, ngày khác, nơi này cũng có thể trở thành một cái khác tây hành lang." Ân Như Hứa một mình cùng Ốc Đột đi ở trong tộc du lãm khi, như vậy nói với hắn.
Nàng là cái nhu nhược nữ tử, nhưng nói ra lời này thời điểm, trong mắt nhỏ vụn quang mang, nhìn qua như vậy phong duệ.
"Chúng ta đời đời quá như vậy cuộc sống, theo ta hồi nhỏ, chúng ta chính là theo bốn mùa di chuyển, ta còn thực không nghĩ tới có một ngày, hội có cái gì bất đồng ." Ốc Đột gắt gao nắm nàng, "Nhưng là ta cũng cảm thấy hội càng ngày càng tốt."
"Ngươi xem, kia phiến hoành đoạn tuyết sơn." Ốc Đột chỉ hướng xa xa tuyết phong, "Kia phiến liên miên tuyết phong là của chúng ta bình chướng, cũng là của chúng ta chướng ngại." Lại cao lại trưởng sơn mạch cản trở bọn họ đi hướng bên kia thông lộ, mà nếu bọn họ muốn có rất tốt cuộc sống, càng rộng lớn phong phú thổ địa, chỉ có thể hướng bên kia khuếch trương, cũng chính là Ân Quốc cùng Tấn Quốc, trong đó Ân Quốc cùng bọn họ giáp giới địa phương càng nhiều.
Thảo nguyên nội loạn bình ổn, kế tiếp bọn họ chỉ có thể hướng vùng Trung Nguyên phát triển, Ân Quốc quốc chủ cũng đang là lo lắng đến điểm này, mới có thể quyết định thật nhanh nhắc tới đám hỏi, mà Ốc Đột sở dĩ nhận, là vì hắn cũng không muốn đánh Ân Quốc, tuy rằng hắn từng có quá này ý niệm, nhưng hắn cũng không ngốc, thảo nguyên sơ định, hắn phải bảo vệ tốt hiện thời đất bàn, muốn cùng trung nguyên quốc gia phát sinh chiến tranh, còn quá sớm .
Ân Như Hứa đồng dạng biết được việc này, nàng thậm chí so bất luận kẻ nào đều rõ ràng thanh tỉnh. Hòa bình là nhất thời , chung có một ngày, chiến tranh sẽ bị khơi mào, xa không nói, đó là Triệu Quốc, cũng đã đối Ân Quốc như hổ rình mồi, đối Ô Đồ bộ tộc, Triệu Tư đồng dạng sẽ không bỏ qua, nàng biết này nam nhân sẽ làm gì.
Cho nên, nàng hội thúc đẩy Ân Quốc cùng Ô Đồ bộ tộc, cùng với khác mấy quốc trong lúc đó liên hệ, chỉ cần liên hệ cũng đủ chặt chẽ, Triệu Quốc liền sẽ không như vậy dễ dàng đoạt được lục quốc, chỉ cần có thở dốc chi cơ, bọn họ định có thể lớn mạnh, sẽ không có nữa ai mất đi gia viên cố quốc.
Của nàng Ốc Đột, sẽ không chỉ có thể ở dị quốc tha hương, hát thương mang bi thương thảo nguyên dân ca. Hắn sẽ luôn luôn như như bây giờ, tự do tự tại trên đường (Benz) cho mảnh này thảo nguyên.
Chương 136 Chương 09
Ô Đồ bộ tộc gần đây nhiều có thương đội lui tới, liên quan chung quanh khác dựa vào tiểu bộ lạc, cũng mỗi một ngày càng náo nhiệt lên. Vì thế, Ốc Đột làm người ta thanh lý ra một đám lớn thương trướng, dựa theo Ân Như Hứa đề nghị, trước làm ra cái đại thị sơ hình, kể từ đó, trừ bỏ này thương đội, khác tiểu bộ tộc cũng sẽ tới ở trong này cùng nhân đổi vài thứ.
Ốc Đột mang theo Ân Như Hứa ở bộ tộc lí nhận thức lộ, cho nàng giới thiệu các nơi thời điểm, cùng nàng cùng đi quá kia chợ hai lần. Tuy rằng ở trong mắt Ân Như Hứa, này cái gọi là 'Chợ' thập phần đơn sơ, nhưng bên trong lui tới bộ tộc nhân trên mặt đều mang theo cao hứng tươi cười. Nơi này rất nhiều người cả đời đều ở trên thảo nguyên, thậm chí chưa bao giờ đi qua Ân Quốc cùng thảo nguyên giao giới biên cảnh thành nhỏ, trước mắt loại này cảnh tượng, đã đủ vừa lòng làm cho bọn họ cảm thấy tân kỳ , ngay cả trong tộc tiểu hài tử trong khoảng thời gian này đều yêu tụ tập ở trong này chạy tới chạy lui.
Ân Như Hứa nghe không hiểu lắm này đó phồn đa các bộ tộc ngôn ngữ, nhưng quang xem bọn hắn khoa tay múa chân cũng đại khái đoán được bọn họ ở nói cái gì đó. Bọn họ lấy đến trao đổi gì đó cũng đủ loại màu sắc hình dạng, Ân Như Hứa còn thấy có cái choai choai thiếu niên cầm một tảng lớn lóe sáng tảng đá, muốn cùng một cái thương đội đổi một khối đường.
Kia tảng đá không biết là cái gì vậy, nhưng thực tại đẹp mắt, cho nên kia thương đội chủ nhân cho hắn thay đổi, thiếu niên vui mừng quá đỗi, vui rạo rực cầm đường đi rồi.
Trên thảo nguyên sản vật không phong phú, nhưng thương nhân đều có không tầm thường ý nghĩ, bọn họ giá thấp đổi đi gì đó, nếu là mang về hơi thêm xử lý, bán đi qua tay chính là giá cao, như là không có loại này ngẩng cao lợi nhuận, cũng sẽ không có nhiều như vậy thương đội lui tới. Mà có một chút ánh mắt càng là tốt, tùy thời đều có thể phát hiện thương cơ, Ân Như Hứa nhìn một cái thương đội đã chủ động đi tìm kia thiếu niên hỏi, ước chừng là cũng tưởng đổi cái loại này tảng đá.
Dùng để làm trang sức nhưng là thích hợp, nói vậy, quốc đô bên trong quý nhân nhóm đại khái sẽ rất thích, đến lúc đó sẽ không là này một hai khối đường có thể cân nhắc giá trị.
Ân Như Hứa không quản bọn họ, nàng hi vọng mảnh này trên thảo nguyên có thể nhiều ra hiện một ít hấp dẫn nhân gì đó, hiện tại đầu tiên quan trọng hơn chính là hấp dẫn càng nhiều hơn thương nhân tới đây, kéo càng nhiều người lưu. Tổ mẫu chưa trước khi mất từng cùng nàng nói, thương đội giống như nguồn nước, nhất khô cạn, tất yếu thủy đến dễ chịu, mà thủy muốn sống, nhất định phải có lưu thông.
Rất nhiều thế bên trong, nàng quả thật cái gì đều không thể làm, nhưng nàng ngẫu nhiên sẽ không nhịn được tưởng, như là như thế này như thế nào, nếu là như vậy lại nên như thế nào. Sau đó nàng phát hiện, chiến tranh phần lớn là vì cằn cỗi, bởi vì không có người, không thể không đến đoạt. Trong lòng nàng sớm có cái mơ hồ ý niệm, tưởng nếu là thiên hạ này khắp nơi thái bình, nhân dân giàu có, không cần phải đi thưởng có thể trải qua ngày lành, hay không chiến tranh cũng sẽ như vậy biến mất?
Thương đội lui tới, Ân Quốc thương đội nhiều nhất, còn có đến từ chính cung đình đội ngũ, là nàng mẫu thân Vương phu nhân phái tới , cho nàng tặng không ít trên thảo nguyên không có gì đó. Chung quy là trên người bản thân đến rơi xuống thịt, Vương phu nhân tuy rằng buồn bực nàng không nghe lời, trong lòng nhưng cũng thắc thỏm .
Ân Như Hứa nắm Vương phu nhân thư nhà, ánh mắt ửng đỏ, ngồi ở án tiền cho nàng viết hồi âm. Vẫn là này, khuyên nàng không cần thử lại đồ cùng Triệu Quốc bên kia tiếp xúc, khuyên huynh trưởng không cần dễ tin Triệu Tư người này, còn khuyên nàng góp lời phụ thân, cùng lỗ quốc giao hảo. Tựa như mẫu thân không thể không bất kể nàng, nàng cũng không thể không để ý mẫu thân của tự mình.
Nàng chính viết thư, Ốc Đột vào được, trong tay còn cầm khối sáng lấp lánh tảng đá, thấy nàng rưng rưng viết thư bộ dáng, trên mặt hắn tươi cười vừa thu lại, đem trong tay tảng đá hướng tiểu trên bàn nhất phóng, bản thân tiến lên xoay quá Ân Như Hứa đầu, đoan trang của nàng vẻ mặt.
"Vì sao khóc?"
Ốc Đột cười nói nói thời điểm, là cái sang sảng thanh niên bộ dáng, khả trầm giọng đem giận lúc này, lại có vẻ đáng sợ đứng lên.
Ân Như Hứa chớp chớp mắt, trong hốc mắt một viên nước mắt liền đến rơi xuống, bị Ốc Đột dùng ngón cái dùng sức lau.
"Ta tốt lắm, chỉ là ở viết thư nhà."
Ốc Đột thế này mới nới ra mặt nàng, "Ngươi tưởng niệm thân nhân?"
Ân Như Hứa sờ sờ mặt, ngồi trở lại đi viết chữ, "Ta... Đã thói quen rời đi bọn họ ." Nàng đem tín viết hảo, cẩn thận áp ở một bên, không tốt lắm ý tứ nhìn Ốc Đột liếc mắt một cái, rúc vào hắn trong dạ, nói: "Ốc Đột, ta nghĩ... Muốn một cái hài tử."
Ốc Đột sửng sốt, lập tức sờ sờ lỗ tai, không dám tin: "Chẳng lẽ ta còn chưa đủ nỗ lực?" Hắn đều sợ bản thân rất tùy tâm sở dục làm cho người ta làm ra nguy hiểm đến.
Không là hắn nỗ không nỗ lực vấn đề, là Ân Như Hứa nhìn qua sức yếu người nhỏ, thật sự không giống như là có thể làm mẫu thân bộ dáng. Ốc Đột xem quen rồi trong bộ lạc tráng kiện các nữ nhân, các nàng nhất cánh tay có thể đánh ba cái Ân Như Hứa , sinh đứa nhỏ đối với các nàng mà nói cũng không phải cái thoải mái sống, Ân Như Hứa này bộ dáng liền càng không cần nói, Ốc Đột suy nghĩ hạ nàng hoài đứa nhỏ bộ dáng, nhất thời kinh hồn táng đảm.
"Không cần vội như vậy, chờ ngươi thân thể dù cho điểm." Ốc Đột đem Ân Như Hứa ôm lấy đến, ôm hồi bên giường ngồi, "Chờ ta sẽ đem ngươi dưỡng tráng một điểm."
"Ân." Ân Như Hứa nằm ở trên vai hắn, cảm thấy thật an tâm.
Nàng từng có một cái hài tử, là nàng vô số lần thống khổ nguyên nhân chi nhất. Nàng theo thứ nhất thế chỉ biết kia một đứa trẻ sẽ đến, cũng biết hắn sẽ chết, nhưng là sau mỗi một thế nàng vẫn là chỉ có thể nhìn hắn sinh ra lại xem hắn chết. Ốc Đột vô số lần sinh tử cơ hồ ma diệt nàng làm một nữ nhân cảm tình, mà kia một đứa trẻ, cơ hồ ma diệt nàng làm mẫu thân cảm tình.
Nàng hiện thời muốn một cái hài tử, đều không phải là vì bổ khuyết này đáng kể tiếc nuối cùng thống khổ, mà là vì, nàng cần như vậy một cái hài tử. Mảnh này thảo nguyên cần một cái có Ân Quốc huyết thống đứa nhỏ, hắn sẽ là tương lai vương, giống phụ thân của hắn giống nhau, cường tráng mà khỏe mạnh, hơn nữa kế thừa nàng này mẫu thân trong lòng nguyện vọng, thủ vệ bọn họ cộng đồng gia.
Sở hữu cùng một đời trước bất đồng sự tình, nàng sẽ làm tất cả, sở hữu một đời trước từng mất đi gì đó, nàng đều nghĩ đến được.
Bởi vì bị công chúa 'Ghét bỏ' không đủ nỗ lực, Ốc Đột rõ ràng sẽ không đè nén bản thân, hảo hảo giải một lần tham, vì thế Ân Như Hứa ngày thứ hai cơm trưa cũng chưa đứng lên ăn.
Cùng Ô Nhật Châu a mỗ quen thuộc lên các cung nữ xem , chạy tới Ô Nhật Châu a mỗ bên kia thổi gió bên tai, nói tộc trưởng thật sự rất xằng bậy , đều không chú ý đến một chút công chúa thân thể. Ô Nhật Châu a mỗ phải đi nhắc tới Ốc Đột, nhường này sững sờ đầu thanh tộc trưởng thu liễm một chút.
Ốc Đột là không nghĩ thu liễm cũng phải thu liễm , bởi vì hắn muốn dẫn nhân đi ra ngoài đánh một cái bộ lạc, rời đi trong tộc một trận.
Việc này ngọn nguồn là vì một cái thương đội, có cái thương đội ở đến Ô Đồ bộ tộc trên đường, bị bạch tộc giết người thưởng hóa. Sự tình vừa ra, vừa mới náo nhiệt lên Ô Đồ bộ tộc mất đi không ít thương đội. Ốc Đột đâu chịu làm cho người ta ở bản thân đất bàn như vậy giương oai, hai năm trước hắn mang theo tộc nhân đem mảnh này trên thảo nguyên cường thịnh bộ tộc đều cấp nuốt, Ô Đồ bộ tộc chính là hoàn toàn xứng đáng thảo nguyên trung tâm, mà bạch tộc ở lúc trước liền cùng hắn không đối phó, bị hắn đánh quá một lần xám xịt trốn xa , hiện thời nổi bật vừa qua khỏi lại dám đến chọc hắn, hắn tự nhiên nhẫn không xong.
"Công chúa đưa tới thương đội, bọn họ muốn cướp liền thưởng? Ta không chỉ có muốn đem này nọ cướp về, còn muốn đem bọn họ đầu cắt trở về." Ốc Đột mang theo một đám bộ lạc dũng sĩ chuẩn bị đi truy tầm bạch tộc tung tích, triệt để giải quyết này mối họa.
Đi theo hắn đi kia phê dũng sĩ bên trong, có một đám sói kỵ, chính là thuần dưỡng sói kỵ binh, này sói trung thành lại hung hãn, đối thảo nguyên gió thổi cỏ lay đều dị thường mẫn cảm, là hữu dụng nhất tiếu tham.
Ân Như Hứa đi đưa Ốc Đột, mới lần đầu tiên thấy được này chi chỉ theo các cung nữ trong miệng nghe qua sói kỵ, cao lớn sói đi theo ở những kia cao tráng nam nhân bên người, từng đôi  rét căm căm sói mắt, tuyệt sẽ không làm cho người ta bắt bọn nó nhận sai vì khuyển.
Cũng khó trách ở lúc trước Ốc Đột dẫn người đi tiếp của nàng trên đường gặp được sói, bọn họ sẽ là cái kia phản ứng, chính bọn họ thuần dưỡng sói, so kia chút sói hoang không biết hung bao nhiêu lần, so sánh đứng lên, này sói hoang cũng không liền so với bọn hắn 'Giữ nhà khuyển' còn không bằng sao.
"Ta đi mấy ngày sẽ trở lại, trong tộc có chuyện gì, ngươi đều có thể bản thân quyết định." Ốc Đột ngồi trên ngựa, thò người ra xuống dưới đè Ân Như Hứa kiên.
Ân Như Hứa sửng sốt, "Ta xử lý?"
Ốc Đột cười to, "Đương nhiên là ngươi, ngươi là của ta thê tử, bộ tộc ta cùng với ngươi cùng sở hữu, ngươi có cái gì không thể xử lý ." Hơn nữa công chúa trí tuệ, xử sự ổn thỏa, hắn đương nhiên yên tâm nàng.
Ân Như Hứa ngóng nhìn hắn, này nam nhân cùng Triệu Tư thật sự hoàn toàn bất đồng, Triệu Tư trong mắt chỉ có quyền lực, hắn là tuyệt sẽ không yên tâm đem quyền lực giao cho một nữ nhân, phụ thân của nàng cũng là như thế... Không, trên đời này phần lớn nam nhân đều là như thế, này các nam nhân đều cảm thấy, nữ nhân không cần thiết dã tâm cùng quyền lực, chỉ cần có nam nhân sủng ái.
Bởi vì bọn họ đều sợ hãi, sợ hãi nữ nhân sau khi thức tỉnh, hội cướp đi bọn họ làm chủ nhân quyền lực, khả Ốc Đột không sợ hãi, không phải là bởi vì hắn yêu nàng, mà là vì hắn tự tin. Chẳng sợ nghèo túng, loại này tự tin hắn cũng chưa bao giờ mất đi.
"Hảo, Ốc Đột, ta chờ ngươi trở về." Ân Như Hứa hướng Ốc Đột vươn tay, bị hắn tróc bắt tay vào làm hôn môi một chút.
"Đi!" Ốc Đột buông ra Ân Như Hứa thủ, ra lệnh một tiếng, dẫn đầu đánh ngựa mà đi, chúng dũng sĩ một trận hô quát, tấp nập đuổi kịp. Đối với loại này xuất chinh, trong tộc nam nhân các nữ nhân cũng chưa quá lớn phản ứng, chuyện này đối với bọn họ là thật tầm thường chuyện, chỉ là bọn hắn cuộc sống một phần, hơn nữa bọn họ tộc trưởng, là bọn hắn trong lòng không ngã tín ngưỡng, bọn họ đều tin tưởng , chỉ cần Ốc Đột ở, mặc kệ là cái dạng gì địch nhân, cũng không chừng gây cho sợ hãi.
Tuyết sơn thượng lang thần hội bảo hộ bọn họ lang thần con, mang theo thắng lợi trở về.
...
Triệu Tư cưới Tấn Quốc nhất vị công chúa, mặc dù không là vương hậu, cũng cho không thấp phu nhân vị, hai quốc xem như tiến nhập hòa hoãn trạng thái. Triệu Tư bên này ổn quốc nội thế cục cùng Tấn Quốc bên kia tình huống, ngầm cũng phân phó người đi tra xét trên thảo nguyên tình huống, nhất là Ân Như Hứa tình huống.
Tìm hiểu trở về tin tức làm hắn nôn nóng bất an, trong lòng vội vàng càng sâu, nếu có thể, hắn lập tức liền tưởng phát binh thảo nguyên, thừa dịp Ô Đồ bộ tộc còn chưa lớn mạnh, trước triệt để chặt đứt bọn họ lộ, nhưng là Tấn Quốc bên kia ra sức khước từ, không muốn phối hợp, hắn mấy lần tìm hiểu khẩu phong đều bị đổ trở về.
Tấn Quốc muốn hắn Triệu Quốc trước liên hợp đánh lỗ quốc, chờ sau khi thắng lợi lại đến đàm nhập thảo nguyên việc.
Tấn Quốc quốc quân không hiểu Triệu Tư vì sao phải chấp nhất cho một cái rời xa Triệu Quốc thảo nguyên bộ tộc, chỉ có thể hoài nghi hắn có âm mưu gì, tỷ như nói mượn nhập thảo nguyên tên theo hắn Tấn Quốc mượn đường, trên thực tế ý ở hắn Tấn Quốc ốc thổ. Nghĩ như vậy, Tấn Quốc quốc quân liền lại càng không nguyện phối hợp Triệu Tư hành động .
Triệu Tư bất đắc dĩ, chỉ có thể trước tạm thời buông Ô Đồ mặc kệ, phái ra đại quân cùng Tấn Quốc liên hợp, đi đánh lỗ quốc, cấp Tấn Quốc nể mặt, hảo làm cho bọn họ nhìn đến thành ý.
Nhưng mà Triệu Tư không nghĩ tới là, ở hắn thiết tưởng trung, có thể dễ dàng đánh hạ lỗ quốc, lúc này lại đột nhiên thành cái xương cứng, chiến cuộc vậy mà giằng co không dưới, hồi lâu cũng chưa có thể đột phá. Không chỉ có như thế, tấn triệu hai quốc quân đội liên tục thất lợi, tin tức truyền quay lại hai quốc đô thành.
"Nhất định là Triệu vương không nghĩ ra lực, hắn phía trước liền vài lần tam phiên tìm lý do thôi trở, thậm chí biên cái gì lý do nói muốn đánh trước Ô Đồ bộ tộc, thật sự là buồn cười! Của hắn Triệu Quốc quân đội nhân sổ chỉ có chúng ta Tấn Quốc một nửa, có thể có cái gì trọng dụng!" Tấn quân chủ tướng ở Tấn Quốc quốc quân trước mặt tận hết sức lực đem chiến bại hắc oa hướng Triệu vương trên đầu ném.
Cùng lúc đó, Triệu Quốc chủ tướng đã ở Triệu Tư trước mặt lên án mạnh mẽ liên minh Tấn Quốc, "Kia Tấn Quốc quân đội thật sự là khinh người quá đáng! Coi chúng ta là làm lính hầu, cái gì nguy hiểm trận đều làm chúng ta trên đỉnh, bọn họ nhiều người như vậy ở phía sau trốn tránh, sợ hãi rụt rè không có nửa điểm tâm huyết, cuộc chiến này còn thế nào đánh!"
Triệu Tư trong lòng đương nhiên tức giận, bắt đầu hoài nghi bản thân cùng Tấn Quốc kết minh hay không sai lầm rồi.
Chương 137 Chương 10
"Tộc trưởng, chúng ta không thể tiếp tục ở trong này lưu lại đi, vẫn là mau ly khai..."
"Tốt lắm, a ngày tư lan, ngươi vì sao luôn như thế nhát gan, đều thực xin lỗi tên của ngươi." Bạch tộc tân nhậm tộc trưởng không kiên nhẫn nói: "Ngươi như vậy sợ hãi Ốc Đột, là lá gan đều bị hắn dọa phá sao."
A ngày tư lan xem hào không sợ hãi cùng khẩn trương tộc trưởng, trong lòng đại thán. Bạch tộc lần này, chỉ sợ là khó thoát khỏi một kiếp .
Bọn họ bạch tộc lúc trước tại đây phiến thảo nguyên lí cũng là có danh bộ tộc chi nhất, Ốc Đột mang theo Ô Đồ bộ tộc thôn tính bộ tộc khác thời điểm, chỉ có bọn họ bạch tộc, may mắn không có lưu lạc đến bị thôn tính, khả dù là như thế, bọn họ vẫn là chỉ có thể giống như chó nhà có tang thông thường chung quanh trốn di chuyển.
A ngày tư lan từ trước cũng kiêu ngạo cho bạch tộc chiến sĩ dũng mãnh hung hãn, cảm thấy trên thảo nguyên không có địch thủ, nhưng là đánh với Ô Đồ một trận, đánh cho hắn đến nay vẫn lòng có lưu luyến. Ngay cả bọn họ dũng mãnh lão tộc trưởng, đều là bị cái kia Ốc Đột gây thương tích.
Lão tộc trưởng tính cách bảo thủ, nghe không tiến tộc nhân khuyên bảo, trong tộc dũng sĩ chết thảm trọng vẫn là kiên trì nếu cùng Ô Đồ bộ tộc nhất so sánh, khiến cho a ngày tư lan đám người thập phần tâm lãnh. Năm ngoái vào đông, lão tộc trưởng nhân thương qua đời, lão tộc trưởng sau khi tân tộc trưởng tiền nhiệm, a ngày tư lan bản chờ đợi tân tộc trưởng có thể mang theo bộ tộc lí đại gia cùng nhau tránh xa đi ra ngoài, tìm được một cái tân sinh tồn nơi, trước điều dưỡng sinh lợi, nhưng là tân tộc trưởng so với lão tộc trưởng càng thêm ngu xuẩn cố chấp.
Tân tộc trưởng y lặc đức không chỉ có không muốn tránh đi Ô Đồ bộ tộc mũi nhọn, còn đợi tin một cái gian xảo Triệu Quốc nhân hoa ngôn xảo ngữ, dẫn người đi giết lui tới Ô Đồ bộ tộc Ân Quốc thương đội.
A ngày tư lan vài lần ý đồ thuyết phục tộc trưởng chạy nhanh mang theo tộc nhân rời đi, để tránh Ô Đồ bộ tộc theo tung tích đi tìm đến, khả y lặc đức căn bản không tham gia quá lần đó cùng Ô Đồ bộ tộc chi chiến, cũng không chính mắt gặp qua Ốc Đột loại nào đáng sợ, hoàn toàn không đem lời nói của hắn để ở trong lòng.
"Bất quá chính là cái người trẻ tuổi, cùng ta cũng không sai biệt lắm đại, có thể có nhiều lợi hại? Một đám nhát gan thành như vậy, coi như là ta bạch tộc dũng sĩ sao!" Y lặc đức uống lên một ly liệt rượu, hăng hái nói: "Hắn nếu dám đến, vừa vặn, ta cắt hắn đầu thịnh uống rượu! Chậc —— này Ân Quốc vận đến rượu chính là hảo uống, chờ chúng ta lại kiếp hắn mấy chục cái thương đội, nghĩ muốn cái gì đều có , ha ha ha ha!"
"Y lặc đức tộc trưởng thật sự là hảo khí phách a!" Một cái văn sĩ bộ dáng trung niên nam nhân đi đến, trên mặt cười híp mắt khoa nói.
Y lặc đức thấy người này, nhưng là thái độ không sai, xin hắn ngồi xuống nói: "Còn may mà ngươi cho chúng ta cung cấp tin tức, này đó Ân Quốc thương đội một đám thật sự đều là dê béo!" Hắn tiền nhiệm không lâu, phải lớn như vậy cái ngon ngọt, đúng là lâng lâng thời điểm.
A ngày tư lan lại rất cảnh giác này nam nhân, "Ngươi rõ ràng là Triệu Quốc nhân, vì sao muốn tới giúp chúng ta bày mưu tính kế! Ta xem ngươi rõ ràng chính là tưởng dẫn Ô Đồ nhân đi lại, là muốn hại chúng ta bạch tộc!"
"Ôi, lời ấy sai rồi." Trung niên văn sĩ nói: "Ta nhưng là phụng chúng ta quốc quân chi mệnh, tiến đến phụ tá tộc trưởng , chúng ta quốc quân thưởng thức bạch tộc dũng mãnh, nếu có chút ta Triệu Quốc nâng đỡ, ngày sau bạch tộc tất nhiên có thể thay thế được Ô Đồ, trở thành thảo nguyên đứng đầu! Trước mắt này đó thương đội, chẳng qua là một điểm tiểu ngon ngọt thôi."
"Về phần Ô Đồ, các ngươi cũng không cần lo lắng, nghe nói kia Ốc Đột tộc trưởng, hiện thời đang bị Ân Quốc đưa đi kia vị công chúa mê thần hồn điên đảo, chìm đắm trong trong ôn nhu hương đâu, làm sao có thời giờ đến quản một cái thương đội loại này việc nhỏ, còn nữa nói, liền tính hắn có tâm muốn xen vào cũng không có khả năng đến nhanh như vậy, chờ chúng ta trò cũ trọng thi vài lần, lao thượng tuyệt bút vàng bạc, lại đi không muộn a." Văn sĩ một bộ sự tình đều ở trong lòng bàn tay cao nhân bộ dáng.
A ngày tư lan bán tín bán nghi, "Tưởng thật..."
Xa xa bỗng nhiên truyền đến một tiếng sói tru, a ngày tư lan sắc mặt đột nhiên biến, đột nhiên đứng dậy nói: "Ốc Đột!"
Y lặc đức cười nhạo: "Làm sao có thể, chính là thảo nguyên sói hoang mà thôi, một tiếng sói tru cũng có thể sợ tới mức quá sợ hãi, ta xem ngươi là thật sự biến thành người nhát gan ."
"Không! Đây là Ốc Đột sói kỵ!" A ngày tư lan bá rút ra đao liền ra bên ngoài hướng.
"A! Là Ô Đồ bộ tộc đột kích !"
"Mau, tiếng còi!"
Một mảnh ồn ào kinh hô kêu to trung xen lẫn bén nhọn tiếu thanh, kia đại biểu cho địch nhân tập kích tín hiệu, lúc này y lặc đức cũng là sắc mặt đại biến. Hắn kia nghĩ đến nhân sẽ đến nhanh như vậy, cũng quăng nhắm chén rượu cầm lấy bản thân đao chạy đi.
Về phần kia mới vừa rồi còn dõng dạc Triệu Quốc văn sĩ, tắc thừa dịp nhân không chú ý, lặng lẽ lưu đi ra ngoài, chuẩn bị thấy tình thế không ổn chạy nhanh chạy.
Ở bộ tộc lí lưng tiểu hài tử ngoạn, hội tụ ở cùng nhau hát vang Ô Đồ bộ tộc các dũng sĩ, giờ phút này cưỡi ở trên lưng ngựa, có niêm cung cài tên, có đề đao huy khảm, đều là hung ác vẻ mặt. Bạch tộc dũng sĩ đồng dạng như thế, đối mặt địch nhân, này đó trên thảo nguyên bất đồng bộ tộc nam nhân, chưa bao giờ hội đối với đối phương nhân từ nương tay.
Y lặc đức ra trướng, bên ngoài đã là thi trần đầy đất, còn có Ô Đồ thuần dưỡng sói đang ở phác cắn tộc nhân, trường hợp huyết tinh khủng bố, hắn này hùng tâm tráng chí chợt sợ tới mức thất linh bát lạc, vậy mà đứng ở tại chỗ. A ngày tư lan giơ lấy máu đao chạy tới, hướng hắn hô: "Tộc trưởng, mau, cưỡi lên sai nha chạy!"
Y lặc đức thế này mới lấy lại tinh thần, hắn hai mắt sung huyết, khiên quá mã nhảy mà lên, nhưng không có chạy, mà là nhằm phía cách đó không xa Ốc Đột.
"Ốc Đột, nhận lấy cái chết!"
Khoái mã hướng Ốc Đột mà đi, ở Ốc Đột bên cạnh Ô Đồ dũng sĩ nhưng không có ngăn trở ý tứ, ngược lại mắt lạnh nhìn. Ốc Đột dưới thân mã dính đầy máu tươi, hắn không có biểu cảm gì, cũng một tay lặc nhanh cương ngựa, hướng về phía y lặc đức mà đi. Hai con ngựa sai thân mà qua, Ốc Đột nâng tay huy trảm, khí lực to lớn, nháy mắt chặt đứt y lặc đức một cánh tay.
Y lặc đức một đầu ngã xuống ngựa đi, ôm bị chặt đứt cánh tay, cao giọng thảm hào, hướng trên đất quay cuồng hai vòng, đỏ sẫm huyết liền nhiễm thấu dưới thân thổ địa.
"Tộc trưởng!" A ngày tư lan nhìn thấy tộc trưởng cụt tay lạc ở một bên, lại nhìn xem chung quanh tộc nhân thi thể, trong lòng sinh ra một cỗ kiên quyết. Hôm nay tất nhiên là không chết không ngừng , đã như vậy, kia hắn cho dù chết, cũng phải kéo Ốc Đột đệm lưng! Hắn trương cung, nhắm ngay lập tức Ốc Đột, thừa dịp hắn cúi người đi trảm y lặc đức thời điểm, đột nhiên bắn tên.
Ốc Đột một đao cắt đứt y lặc đức đầu, thuận thế xoay người theo trên ngựa nhảy xuống, vừa đúng né qua kia căn tên bắn lén. Ô Đồ các dũng sĩ phát giác mũi tên này, không tốt ánh mắt bắn thẳng đến a ngày tư lan, "Giết hắn!"
Hơn mười con sói nghe được hiệu lệnh, đánh về phía a ngày tư lan.
Ốc Đột đánh thanh hô lên, bầy sói dừng lại, ô ô lui về phía sau. Dẫn theo đao, Ốc Đột hướng a ngày tư lan, "Ta nhớ được ngươi, lần trước chính là ngươi đem cái kia lão tộc trưởng theo ta đao hạ cướp đi ."
A ngày tư lan cảnh giác mà thù hận trừng mắt hắn. Ốc Đột lơ đễnh, xoa xoa trên tay dinh dính huyết, "Ngươi là cái trung thành dũng sĩ, ta nguyện ý tự mình động thủ giết ngươi, cầm lấy đao."
Ở vô số tộc nhân giữa tiếng kêu gào thê thảm, a ngày tư lan rống giận , huy đao bổ về phía cái kia lục mắt Ốc Đột.
Ở lần trước, hắn cũng từng cùng vị này lục mắt lang thần con đã giao thủ, kia một lần này Ốc Đột vừa mới đánh bất ngờ hoàn khác một bộ tộc, bản thân bị trọng thương, đầy người huyết, liền tính như vậy, hắn vẫn là một đao phân ra lão tộc trưởng nửa thân mình, a ngày tư lan quên không được cái kia cảnh tượng, quên không được cái loại này làm người ta hồi hộp điên cuồng cùng hung ác.
Hắn lấy đao thủ bởi vì sợ hãi đang run run, thậm chí tiếp không được Ốc Đột một đao.
Bang đương một tiếng, cùng đao cùng rơi xuống đất , còn có a ngày tư lan đầu.
Ốc Đột xua đi đao thượng nhiệt huyết, lại một lần nữa nhảy lên mã, cử đao lớn tiếng nói: "Tìm ra bạch tộc sở hữu nam nhân, giết bọn họ."
"Là!" Các nam nhân lớn tiếng hòa cùng, sói kỵ nhóm hội dùng chúng nó sâu sắc khứu giác, tìm được mỗi một cái trốn chạy trốn nhân.
Bộ lạc gian đấu đá, sinh tử đều là nam nhân gian chuyện, một bộ tộc nếu bị giết tộc, kia trong tộc trưởng thành nam tử nhất định sẽ bị toàn bộ giết chết, chỉ để lại có thể sinh sản hậu đại nữ nhân, cùng không kịp bánh xe cao đứa nhỏ.
Một hồi giết hại tiến hành rất nhanh, thi thể bị đôi ở một chỗ, sống sót nữ nhân cùng tiểu hài tử cũng chen chúc tại một chỗ, run run ánh mắt hoảng sợ.
Sống sót các nàng sẽ bị đánh tan sắp xếp bộ tộc khác, trên thảo nguyên tiểu bộ tộc cơ hồ đều là như thế này, bị lớn hơn nữa bộ tộc thôn tính hoặc là sát diệt, hiện tại này đó bạch tộc nữ nhân, cũng có hơn một nửa, đều là các tiểu bộ tộc bị thưởng đến nữ nhân, các nàng đã thật thói quen cho loại này cuộc sống, đối với các nàng mà nói, có thể đi vào một cái cường đại bộ tộc, lại không gặp loại này bị thưởng đến cướp đi vận mệnh, chính là may mắn nhất chuyện.
Mà này bạch tộc nguyên bản nữ nhân, đặc biệt thân phận rất cao nữ nhân, các nàng liền bất đồng , cùng này bị thưởng đến bộ tộc khác nữ nhân so sánh với, bạch tộc các nữ nhân mặc càng tinh xảo quần áo, đội kim chế trang sức, trên người cũng càng sạch sẽ. Bạch tộc nữ nhân làn da rất trắng, là thảo nguyên có tiếng mỹ nhân, một đám bạch tộc nữ nhân tụ ở cùng nhau, Ốc Đột đi qua khi, một nữ nhân gục của hắn mã hạ, hai mắt trong suốt xem hắn, "Tôn quý lang thần con, ta là bạch tộc công chúa, ta nguyện ý phụng dưỡng ngươi!"
Nữ nhân tuy là nói như vậy, cất giấu chủy thủ cũng đã vận sức chờ phát động, chỉ chờ Ốc Đột tới gần, nàng sẽ hợp lại đem hết toàn lực giết chết này địch nhân.
Khả Ốc Đột bất vi sở động, giơ lên cung tiễn, nhất tên bắn ra, đem nhân làm ngực bắn thủng, vĩ đại lực đạo mang theo kia công chúa đinh trên mặt đất.
"Này đó bạch tộc nữ nhân, tìm ra mang theo vũ khí , tất cả đều giết." Ốc Đột không biết trải qua nhiều ít chuyện như vậy, đương nhiên sẽ không bị mông tế.
Chiến hậu tràn ngập huyết tinh khí chiến trường, vang lên nữ nhân thống khổ tiếng khóc, trở thành mảnh này trên thảo nguyên một hồi chiến dịch kết thúc.
"Tộc trưởng, còn bắt đến một cái trung nguyên nam nhân, hắn tự xưng là Ân Quốc nhân." Một cái Ô Đồ dũng sĩ cột lấy cái kia muốn chạy trốn trung niên văn sĩ đẩy lại.
Ốc Đột nhìn nhìn kia trung niên văn sĩ, "Đem hắn xem trọng , mang về."
"Là!"
Xử lý hoàn bạch tộc, Ốc Đột làm cho người ta trang thượng này nọ, mang theo ngưu dương cùng bọn tù binh, trở về trong tộc. Này đó việc vặt vãnh, hướng đến đều là ngày ấy tùng làm . So với sát phạt quả quyết Ốc Đột, ngày ấy tùng là cái càng mẫn cảm nhân, mỗi một lần bọn họ thôn tính một bộ tộc, ngày ấy tùng tổng hội trầm mặc, ở bọn họ trên đường trở về, ngày ấy tùng ngồi trên ngựa kéo của hắn kia đem nhị huyền cầm.
Ốc Đột cùng ngày ấy tùng mẫu thân, lúc trước cũng là bị Ô Đồ bộ tộc đoạt trở về nữ nhân, Ô Đồ bộ tộc, cũng là ở vô số trong năm tháng từ vô số tiểu bộ tộc tạo thành . Tại đây phiến cằn cỗi thổ địa thượng, nếu không cường đại, cùng đợi bọn họ chính là gia viên bị hủy, âu yếm nữ nhân bị cướp đi. Không thưởng sẽ diệt vong, không giết người khác sẽ bị giết.
Đó là một xinh đẹp lại tàn khốc địa phương, dựng dục lãnh khốc lại ôn nhu chiến sĩ.
Ốc Đột vào ngày ấy tùng tiếng đàn trung lên tiếng ca xướng, các dũng sĩ vỗ tay hoan nghênh tướng cùng, ngay cả bị thương chiến sĩ cũng sẽ tham dự. Này ca chẳng phải ca tụng thắng lợi, mà là kể rõ thân nhân người yêu cùng gia viên ca khúc. Đã trải qua chiến tranh nhân, hội phá lệ tưởng niệm gia.
Đi ngang qua một cái bên hồ thời điểm bọn họ tạm thời ngừng lại. Ốc Đột đi vào trong hồ đi, tẩy rớt trên người vết máu. Cái khác Ô Đồ bộ tộc dũng sĩ, cũng đã sớm đều tự tẩy trừ đi lên. Từ trước bọn họ liền là như thế này, nhưng khi đó hậu Ốc Đột không rõ những người này thế nào phiền toái như vậy, hắn là chưa bao giờ hội phí chuyện này , dù sao mang theo một thân huyết trở về bộ lạc cũng không có gì, nhưng hiện tại hắn minh bạch đây là một loại cái dạng gì tâm tình.
Trở lại bộ tộc, đã qua đi bốn ngày.
Ốc Đột xa xa thấy một người đứng ở pha thượng, gió thổi phất nàng màu lam làn váy. Hắn liếc mắt là đã nhìn ra đến, đó là thê tử của hắn.
"Ôi! Ốc Đột! Ngươi đột nhiên một người hướng nhanh như vậy làm gì!"
"Xem bên kia, giống như có người ảnh, là công chúa đi."
"Hi, khó trách."
Ốc Đột đem mã đứng ở Ân Như Hứa bên người, đem nàng ôm lên mã, chui đầu vào nàng trên cổ cọ hai hạ, cười thấp giọng kêu nàng, "Liên miên."
Ở địch nhân trước mặt lóe ánh sáng lạnh lục ánh mắt, lúc này liền thành dưới ánh mặt trời hồ nước.
Chương 138 Chương 11
Giang đức thanh là Triệu Quốc nhân, vẫn là cái đại nhân vật trong nhà khách khanh, chỉ là kia vị đại nhân vật trong phủ khách khanh phần đông, hắn không gì thần kỳ , trở thành khách khanh ba năm cũng chưa có thể ở chủ nhân gia lộ quá mặt làm thượng hai kiện đại sự. Cùng khác rất nhiều chỉ nghĩ đến hỗn khẩu cơm ăn khách khanh bất đồng, giang đức thanh nghĩ một ngày kia có thể chân chính xuất đầu, mưu nhất mưu kia ngập trời phú quý.
Hắn nằm mơ đều muốn có quý nhân thưởng thức, rốt cục, bị hắn chờ đến đây cơ hội. Trong phủ chủ nhân nói cho bọn họ biết, mặt trên chủ tử tưởng khống chế thảo nguyên, cần phải có nhân lẻn vào thảo nguyên, ở các bộ tộc gian vì hắn truyền lại tin tức, khi tất yếu hậu chế tạo một ít hỗn loạn.
Giang đức thanh ở biết ai vậy ý tưởng sau, mừng rỡ như điên, chỉ cảm thấy tiền tài quyền thế dễ như trở bàn tay , vạn phần kích động theo Triệu Quốc đi đến thảo nguyên. Hắn ban đầu cũng từng tưởng trà trộn vào Ô Đồ bộ tộc, ở bên trong mưu một vị trí, chỉ tiếc hắn mất thiên tân vạn khổ cũng không thể này môn mà vào, Ô Đồ bộ tộc cùng giang đức thanh lúc trước trong tưởng tượng bất đồng, hắn vốn tưởng rằng đây là cái phổ thông bộ tộc, đại đa số nhân không kiến thức ngay cả lời không nhận biết, khẳng định tốt lắm lừa, kết quả hắn kém chút đã bị cái choai choai thiếu niên cấp dọa nước tiểu .
Kia thiếu niên là Ô Đồ bộ tộc sói kỵ nhất viên, cũng là từ nhỏ dưỡng sói huấn sói, một đôi sắc bén mắt hiểu rõ nhân tâm, bắt được quá vài cái tâm hoài bất quỹ thám tử, giang đức thanh nếu không là chạy đến mau, sớm tiền cũng đã tài trong tay người ta .
Bất quá cũng không kém, hắn đi bạch tộc kích động y lặc đức cùng Ô Đồ bộ tộc đối nghịch, lại cho hắn họa bánh nướng hứa hẹn nhường bạch tộc về sau có thể thiên hướng Triệu Quốc, kết quả không biết tự lượng sức mình, khiến cho bạch tộc trước tiên bị giết, chính hắn cũng bị dây thừng nhất trói thuyên ở mã sau mang về Ô Đồ.
Dẫn hắn trở về Ô Đồ tộc trưởng Ốc Đột, về nhà liền lại thành dã nam tử hán, đã nghĩ quải nàng dâu đi học cưỡi ngựa, hoàn toàn đem người này quên đến sau đầu.
Khác mang về đến tù binh đều an bày xong , liền thừa lại giang đức thanh này một người, phụ trách nhân hỏi ngày ấy tùng trên đầu, ngày ấy tùng lúc trước nghe giang đức thanh tự xưng là Ân Quốc nhân, cảm thấy bản thân xử lý không tốt, liền đem việc này nói cho Ân Như Hứa.
Ân Như Hứa thời gian đều cấp Ốc Đột , khó được không xuống dưới, qua hai ba ngày mới rỗi rảnh làm cho người ta đem giang đức thanh áp lên đến.
Giang đức thanh đã nhiều ngày đổ không thế nào chịu khổ, tốt xấu còn có ăn có uống, hắn đã theo ban đầu thất kinh trở nên tỉnh táo lại, hơn nữa ở trong lòng tính toán làm sao bây giờ. Nghe nói cũng bị mang đi gặp Ân Như Hứa, trong lòng hắn vui vẻ, thầm nghĩ cái kia Ân Quốc công chúa, nghe nói là cá tính cách nguội nhu nhược quý nữ, như vậy nữ tử nhất mềm lòng, cũng không có gì tâm cơ, hắn nếu nói dối nói cho cùng, nói không chừng có thể hồ lộng đi qua.
Trong lòng hắn đại định, muốn gặp đến Ân Như Hứa, trong lòng càng là buông xuống, hạ quyết tâm muốn giả ngây giả dại, phác đi lên khóc cầu đạo: "Công chúa tha mạng a, tiểu nhân oan uổng, tiểu nhân là Ân Quốc lương dân, là bị bạch tộc tróc đi , cùng bọn họ chẳng phải người cùng đường kia!"
Ân Như Hứa đã nghe người ta nói quá hắn ngày ấy ở bạch tộc lén lút hành vi, lúc này đưa hắn cao thấp vừa đánh giá, liền hỏi hắn: "Ngươi nhưng là lần trước bị bạch tộc kiếp giết kia thương đội người trong?"
Giang đức thanh thuận cột đi, liên tục gật đầu, "Đúng đúng!"
Hắn tưởng này công chúa nơi nào hiểu được nhiều như vậy, phỏng chừng cũng không có khả năng đi làm rõ ràng thân phận của hắn, kết quả Ân Như Hứa vẫy tay, làm cho người ta lấy quá nhất sách văn thư, "Vậy ngươi là kêu tên gì tự, xuất thân từ nơi nào, đến thảo nguyên thương hành, gia hương người bảo lãnh lại là kia ba người, ngươi sở phiến hàng hóa vì sao?"
Giang đức thanh không nghĩ tới nàng hội hỏi như vậy tế, lại vừa thấy trong tay nàng cầm văn thư, vậy mà vẫn là kia thương đội nhân viên văn thư, trong lòng không khỏi thầm mắng thế nào này đều chuẩn bị . Hắn nếu nói không đúng, lập tức sẽ lòi, khả hắn nào biết đâu rằng kia thương đội lí nhân tên lai lịch. Chỉ có thể kiên trì bịa chuyện nói: "Này... Tiểu nhân kỳ thực là nhập cư trái phép , nửa đường trung gặp được đạo tặc mất đi rồi hàng hóa, cầu thương đội mang ta đoạn đường, cho nên không ở thương đội danh sách thượng..."
Ân Như Hứa buông văn thư, lại một lần nữa hỏi: "Ngươi là Ân Quốc nhân?"
Giang đức thanh một mực chắc chắn, "Là, là Ân Quốc nhân!"
Ân Như Hứa, "Không, ngươi là Triệu Quốc nhân."
Giọng nói của nàng tuy nhẹ nhu, lại thập phần chắc chắn, như một tiếng tiếng sấm rơi vào giang đức thanh trong tai, trong lòng hắn kinh nghi, không rõ vì sao này công chúa có thể một ngụm nói ra bản thân lai lịch.
Ân Như Hứa: "Quả nhiên là Triệu Quốc nhân. Xem ra, ta hỏi ngươi vấn đề, ngươi định là không chịu theo thực trả lời ."
Giang đức thanh tâm lí run lên, miệng vẫn là kêu: "Không, tiểu nhân là Ân Quốc nhân kia! Thật là Ân Quốc nhân!" Trong lòng thì tại tưởng, chẳng lẽ nàng muốn giết ta? Chợt nghe Ân Như Hứa phân phó người ta nói: "Đem hắn dẫn đi, nhốt lên đi."
Chỉ là nhốt lên? Kia hoàn hảo, nàng khẳng định phải đi xác nhận thân phận của hắn, đi Ân Quốc vừa tới một hồi, còn cần một đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này hắn hẳn là an toàn , nếu có thể nhân cơ hội truyền tin đi ra ngoài, nói không chừng sẽ có người tới cứu. Giang đức thanh an ủi bản thân, trong lòng cũng sinh ra chút khinh thường, cảm thấy quả nhiên là nữ nhân, nhân từ nương tay, khó thành đại sự.
Ân Như Hứa cũng không có đi xác nhận giang đức thanh thân phận, nàng làm cho người ta đem giang đức thanh dẫn đi sau, nói cho trông coi giang đức thanh nhân: "Đưa hắn nhốt tại nhỏ hẹp vô pháp nằm thẳng phòng nhỏ trung, về sau ba ngày đưa một lần cái ăn, một ngày đưa một chén nước, nhiều không cần, mặt khác, không được bất luận kẻ nào cùng hắn nói thêm một câu, một chữ đều không cho cùng hắn nói."
Các cung nữ tò mò hỏi nàng: "Công chúa, người này thực không là Ân Quốc nhân? Hắn là Triệu Quốc gian tế sao?"
Ân Như Hứa: "Ân."
Các cung nữ: "Đã là gian tế, chỉ nhốt lên cũng lợi cho hắn quá, sao không trực tiếp giết!"
Ân Như Hứa chỉ lắc đầu, cũng không nhiều nói. Thế gian này, so chết vì tai nạn lấy chịu được sự tình còn có rất nhiều, không có thể hội quá nhân, là sẽ không biết loại này nhốt kết quả có bao nhiêu đáng sợ .
Này đến từ Triệu Quốc gian tế, nhường Ân Như Hứa từ từ thả lỏng tiếng lòng lại căng thẳng lên. Triệu Quốc vì sao lại trong lúc này phái gian tế đến thảo nguyên, hay không chỉ có này một cái? Nàng cảm thấy không có khả năng chỉ có này một cái.
...
"Ngươi là nói hoài nghi Triệu Quốc ở thảo nguyên thả rất nhiều gian tế?" Ốc Đột buổi tối ở trướng xuôi tai Ân Như Hứa nói việc này, không quá để ở trong lòng, rất là lơ đễnh nói: "Này là của ta thảo nguyên, vài cái nho nhỏ gian tế có thể có ích lợi gì."
Hắn là cái thật tự tin nam nhân, cũng phi thường kiêu ngạo, đúng như sói thông thường, nhưng là loại này tự tin ở mỗ ta thời điểm hội trở thành hắn thất bại cơ hội.

Nữ Chính Đều Cùng Nam Nhị HE (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ