Ngoại truyện: Ngày mai, mối quan hệ, anh và em

530 40 29
                                    


"Cái gì!?? Anh nói cái đó gọi là tỏ tình á???"

Meredy như thể hét vào tai Jellal. Erik chỉ lắc đầu ngán ngẩm

"Đúng là đồ đần. Cưỡng hôn con gái nhà người ta sau đó gọi cái đó là tỏ tình. Ta biết ngươi vốn có ý đồ bậy bạ với con gái nhà lành nên ta chân thành khuyên ngươi cẩn thận không khéo lại vào tù thêm lần nữa"

"Im đi Erik! Tôi không có ý đó!"

"Đương nhiên là ta biết. Nếu bà lão đó không gõ cửa thì ngươi đã thịt con gái nhà người ta sạch sẽ rồi. Ngươi biết là ta có thể nghe thấy trong thâm tâm ngươi gào thét những gì mà hehe"

Erik trở nên đắc ý hơn bao giờ hết. Lâu lắm rồi, anh mới có cơ hội chỉ trích cái tên hội trưởng khó ưa này.

Crime Sorciere đang bắt đầu giờ tư vấn tình cảm cho "vị thành niên". Ai cũng hứng thú cả. Vì lấy hội trưởng ra để châm chọc chưa bao giờ làm họ ngán.

"Đó mới là tình yêu. Tình yêu của Jellal-sama đối với Erza-sama quả là mãnh liệt. Phải không?". Richard trở nên hưng phấn

"Haizzz, hội trưởng ngài đúng là không có tự trọng". Đến Sorano cũng bó tay với hành động của hội trưởng

"Thậm chí ngươi còn nhanh hơn cả ta đấy Jellal. Đốt cháy giai đoạn đỉnh lắm". Sawyer thậm chí còn thêm mắm muối khiến cho Jellal lại càng thêm phần xấu hổ.

Macbeth là người ít nói, không mấy khi tham gia vào chủ đề của nhóm . Nhưng dường như vấn đề này cũng làm anh ta hứng thú.

"Ta nghĩ là ngươi nên đi khám"

Jellal Fernandes như muốn bùng cháy. Nhưng anh lại phải đóng băng chịu trận của đám người nhiều chuyện này.

Vốn dĩ anh không có kể. Nhưng bị tên Erik đáng ghét nhìn thấu thâm tâm. Jellal Fernandes thua rồi.

"Nhưng mà quan trọng là chị ấy cũng chưa trả lời đúng không?" Meredy chán trường nhìn anh

"Tỏ tình kiểu lưu manh ấy ai trả lời"

1-0 cho Erik. Anh ta thắng Jellal Fernandes toàn diện. Bình thường Jellal Fernandes trên chiến trận oai phong bản lĩnh ra sao thì chuyện tình cảm đần độn ngu ngốc bấy nhiêu.

"Cho nên là ta nghĩ ngươi nên làm một chuyến tới Fairy Tail. Mà hỏi người ta cho rõ"

"Cơ mà tôi phải làm thế nào?"

"Con trai cứ yên tâm đi. Tụi này sẽ dạy con trai vào đời"

.
.
.
.
.
.
.
.

Hội quán Fairy Tail - Không khí náo nhiệt số 1 Fiore, không ở đâu bằng nơi này. Nhưng dường như Erza chẳng quan tâm. Cũng đã được 1 tuần kể từ hôm đó. Nàng vẫn chưa gặp lại anh. Cũng giống như bao lần khác, anh cứ đến và đi nhẹ nhàng như thế. Nàng là đang thất vọng ư? Không! Erza biết, nàng dĩ nhiên biết anh sẽ đi, thế nhưng vẫn luôn băn khoăn liệu anh sẽ trở lại? Nếu gặp lại, thì mối quan hệ của nàng và anh sẽ ra sao?

Erza cứ mải chìm đắm mãi trong những suy nghĩ ấy. Cho đến khi tiếng của Mira gọi nàng

"Erza! Có nhiệm vụ cho cậu này!"

[Jerza] ShortFic: Mưa và nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ