Dạo DaeHwi cứ bị bồn chồn không yên ấy, tâm trí cứ để trên trần hay trên trời cũng chả rõ. Đến giờ tập luyện thì vẫn chăm chỉ như cũ thôi, chỉ là giờ giải lao lại như trúng ngải, lơ ma lơ mơ, hình như còn đếm cả ngón tay? Chả lẽ nó không biết trên tay nó có mấy ngón à?. Còn lâu lâu high hết phần thiên hạ nữa, loài Hwi thật khó hiểu :)*Pụp* đập một phát thật kêu vào đầu thằng Hwi, mặc Hwi nó la oái oái, Chin ngồi xuống đối diện, khoanh chân ngay ngắn. Lại đàm đạo giữa những người anh em đây.
- Mày, dạo làm sao đấy? Ai bỏ bùa mày à?
Hwi chán nản muốn gạt mặt Chin ra một bên, mà thằng này nhây đâu có dễ bỏ qua như thế =]]
- Rốt cuộc là làm sao? Chin đăm chiêu suy nghĩ một chút rồi kêu lên:
- Á à, để tao đoán nhé! Ư hừm! Anh đẹp trai nào đấy mà đẹp hơn cả Ánh Bùi đang làm mày tương tư? Hay ai đấy bỏ bùa yêu mày và làm mày say khướt người đấy, hơn cả mày say thằng Ánh cơ! hay...
Lời chưa kịp phun khỏi miệng thì thằng Hwi nó gắt lên:
- Ánh Ánh cái gì? Hyung chả biết rõ như hyung có mấy cái sịp rồi còn cứ giả vờ! Nói xong cố lườm Chin cho bằng được.
- Không ai dạy mày cách so sánh nó mĩ miều hơn à? So sánh là phải sang lên!!! Ai cho mày so như thế =)) Chin cứ nhây muốn chọc Hwi điên lên thôi , ui giời chứ Chin biết thừa là sắp sinh nhật Ánh Bùi nhá!!! Leuleu.
- Thì giờ là tháng 5 rồi đó! Hwi ỉu xìu kể lể.
- Ờ tháng 5 mình được debut mà! Ai chả biết =)))))))
Chin cứ nhởn nhơ làm Hwi tức anh ách.
- Grừ! Là tháng 5, tháng 5 đó! Là tháng mình debut rồi còn.. đang sung được nửa câu thì Hwi lại nói nhỏ dần xuống:
- Rồi còn sinh nhật Ánh nữa mà~ Hyung không nhớ hả!
Đấy cuối cùng cũng khai. Chin giả vờ như bất ngờ lắm bắt đầu hỏi:
- Ohh! Thế Dahi đây đã có kế hoạch hẹn hò chưa?
- Em chả biết đâu, sợ hyung ấy bận :(
Chội chội nhìn nó xụ mặt xuống rồi kìa,
- Hai đứa mày không liên lạc hả?
- Hyung ấy toàn seen ib emmm :(
Bọn nó yêu nhau cái kiểu đéo gì vậy? Cứ như Chin với An dù ít gặp nhưng mà vẫn ib ngọt sớt cơ~ ahihi.
Lấy chút dí dụ cho dui thôi chứ giờ nhìn mặt thằng em như ỉa không ra thế ai mà chịu nổi, đành để Chin ra tay giúp em nó vậy.
Nên bắt đầu từ đâuu nhỉ? Đang lúc nguy cấp thì đầu Chin lại chỉ quay đi quay lại bài quẩy vinahey mới nghe được hôm nọ:
Sóng bắt đầu từ gió~
Gió bắt đầu từ đâu
Anh cũng không biết nữa
Khi nào ta yêuu nhauu heyyy heyy heyyy...Thôi bỏ mẹ rồi, chả lẽ giờ đọc nó nghe bài này? Không được, con tim của người anh mẫu mực mách bảo không được để những thứ vớ vẩn vào đầu người emm này. Thôi thì:
- Để tao lên sợt gu gồ tí nhé, lát quay lại giúp mày! Mày yên tâm. Mọi chuyện cứ để tao lo! Tuyên bố xong thì hiên ngang về phòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
AB6IX - Gì Nữa? Lại Anh Em Cây Khế À?
HumorNhững ai yêu các thanh niên gia đình nhà Brandnew thì bơi vào đây nào!?