•Eleven•

510 52 23
                                    


Min tự nhiên lại thấy xuất hiện trên trang chủ SNS của mình quảng cáo một app hẹn hò ảo, bèn ấn vào xem thêm chi tiết thì thấy app vi diệu vcl luôn! Trong đầu một leader alone lúc đấy chỉ nghĩ tới sẽ tìm được định mệnh đời mình.
Hú hét một hồi, triệu tập đủ anh em trong nhà, Min lập tức xoay màn hình máy tính cho cả đám xem.
Đứa nào đứa đấy mắt tròn, mắt dẹt, xem qua xem lại trang mạng đang hiện trước màn máy tính.

- App gì lạ lùng vậy chúng mày?

- Tên cũng lạ vl :v

- Xem nào! ' Nhịp đập con tim chạy theo công nghệ'

- Sao nghe nó cứ quê quê dị?

- Quan tâm là gì tới cái tên! Cái hay là đã có rất nhiều đôi tìm được nhau theo nhịp đập công nghệ rồi!

Min ôm mặt mộng mơ, bồi hồi giải thích....

- Má! Mày ế quá giờ phải tìm cách này hay sao?

- Em thấy nó giống lừa đảo lắm ấy!

- Chúng mày chả biết gì cả!!

Min đanh đá giật lại cái máy tính, gõ lạch cạch tạo tài khoản luôn cho đi kịp thời đại.

- Tao kệ lũ quê mùa chúng mày! Tao sẽ gặp được ý trung nhân để xem chúng mày có trầm trồ!

- Đúng là cái đồ hâm! Để Hiền này thông não mày nghe! Người ta ấy, có thể đăng thông tin sai lệch lên mạng rất nhiều, và tao dám khẳng định cái app này chả ra gì nếu mày chả dắt được em nào xinh tươi về đây!

- Thì cứ thử rồi biết! Thôi bọn mày về hết đi. Kệ taoooo

- Ờ! Bọn tao về!

Cả lũ đồng thanh thế mới làm Min sôi máu chứ lại. Đi thì đi, Min không cần ai hết giờ Min chỉ cần một nửa đời mình xuất hiện thôi.

- Xong! Hí hí! Có ngay lịch hẹn cơ à? Đấy đã bảo là không có lừa đảo mà.

Kế hoạch xong xuôi, Min vươn vai ngáp một cái nằm xuống nệm êm và đi vào giấc ngủ! Zzzz

Phòng bên cạch cũng gõ lạch cạch không ngơi tay, điền đầy đủ thông tin rồi vô cùng thoả mãn. Vâng, chính là Ung của chúng ta, ban đầu thấy Min kể sương sương qua cái app đã thấy thú vị rồi mà mấy cái thằng nhãi cứ khăng khăng kêu là lừa đảo, sau một hồi đấu tranh tư tưởng sâu sắc Ung quyết định tải app về chơi thử =]]

Thời gian trôi nhanh như chó đi tè, thoắt cái đã đến hôm Min ra ngoài hẹn hò, giời ơi tâm trạng Min cứ phải gọi là phơi phới!

- Tạm biệt mấy đứa, tao đi nhoa :3

- Ừ rồi đi đi, bọn tao chờ tiệc cưới của mày!

Ra vẻ không quan tâm thế thôi chứ Chin với Hiền đã lên kế hoạch theo dõi Min từ lâu rồi :) hôm bữa định rủ cả Ung với Huy nữa mà cả hai đứa đều bảo bận.

Thế là biệt đội Chamhyun thành lập.
Mục tiêu Min.
Mục đích: nói trắng ra là đi theo Min cho thoả mãn sự nhìu chịn của bản thân thoi có gì đâu mà mình phải dùng lời lẽ mĩ miều một chút đó là anh em phải biết quan tâm, theo đuôi nhau để lỡ có mệnh hệ gì còn ra ứng cứu :)

AB6IX - Gì Nữa? Lại Anh Em Cây Khế À? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ