•Thirteen•

484 44 22
                                    

- Á á, tao sợ vl, cíu tao với!

Giữa trăm chiếc ghế trong rạp phim đang im ắng thì chính giọng hét của Ung đang làm mọi người chú ý.

- Hyung tem tém thôi! Hét như đang ở nhà thế này đéo ngượng mồm à!

- Hức! Tao sợ thật luôn á!

Ung mếu máo nắm góc áo Chin la oai oái, mặc kệ Chin tỏ ra khó chịu với thằng anh lớn tướng nhưng tâm hồn trẻ nhỏ =)))

Huy vừa nhai bỏng ngô vừa liếc liếc qua bên Chin với Ung, thái độ thờ ơ lên chút tiếng thể hiện đẳng cấp

- Phim nó nhạt miệng thế này mà hyung cũng kêu sợ sao?

- Nó make color đấy!

- Khôn thế này xung quanh nhà tao đầy nhé! Tranh thủ ứ ứ với Chin chớ dề?

Đúng là cái bọn tâm xà! Toàn tranh thủ hùa nhau được lúc nào hay lúc đấy, đã thế phun câu nào ngửi mùi chua loét câu đấy luôn mới sợ!

- Giờ muốn tao tè luôn ra đây mới tin đúng không?

Ung dương đôi mắt rưng rưng lên phản bác. Đúng là thần hồn nát thần tính, chỉ tại trên đường về đến đây nghe Min lảm nhảm về mấy câu chuyện ma rồi giờ trong đầu cứ liên tục tưởng tượng ra những viễn cảnh kinh dị! Awww ghê quá má!

- Em chỉ cho hyung nắm áo em thôi đấy! Cấm léng phéng chạm vào da thịt ngọc ngà này nha!

Giờ là cả gia đình đầy tình thương này đang quay lưng với Ung đó! 

- Hứ!

Bĩu môi ứ thèm bám thằng Chin nữa, Ung quay sang níu cánh tay Huy bé nhỏ.

- Ngày thường anh em mình thương nhau lắm mà, thế nên là lúc gian nan không được bỏ hyung đâu có biết chưaaaaa?

Quay ra nở nụ cười thân thiện :) Huy đưa lon nước ra trước mặt Ung ý là cho hyung đó.

Cầm lon nước trên tay mà Ung tưởng chừng sắp rớt cmn tròng mắt ra ngoài. Gì chứ, đây chả phải là lon rỗng sao? Nó đưa qua cho mình cái quần gì?

- Còn nốt một ngụm đó, em đã tốt bụng nhường cho thì đừng tỏ thái độ lồi lõm. Uống xong thì lát vứt hộ em lun nhoaaaa :3

Ủa anh em tốt gì tính kì vậy? Nhưng mà nó cho thì thôi cũng nhận tạm đi! Vẫn là bé út ngầu như quan thế âm bồ tát thương mình nhất nhà! Hụ hụ

Phim gần đến hồi kết, mọi người càng xem chăm chú thì trai nhà mình lại càng loạn.

*Páp*
- Oái, nhà xem phim có muỗi đó chúng mày!!

- Ngậm mỏ vào đi thằng đần, có thấy ai kêu ca gì đâu

- Nó vừa mới chích taooooo

- Nhưng nó đâu chích tao đâu

- Thì tao đang thông báo cho chúng mày biết đó thôi

- Mắc mớ gì phải thông báo cho bọn tao

- Chúng mày im ngay đi :)

- Để 2 đứa mày gây nhau chắc đến sáng mai vẫn chưa thấy mỏi mồm.

AB6IX - Gì Nữa? Lại Anh Em Cây Khế À? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ