•59•

2.5K 251 18
                                    

Joohyun thích Jennie rất nhiều.

Học kì một năm nhất trung học, Joohyun trầm lặng đọc sách trong thư viện, nhưng bị tiếng ồn ngoài cửa sổ làm phiền.

"Mày vẫn còn vênh cái mặt lên được như vậy sao? Wow, con đĩ giả tạo này. Bình thường thì cứ tỏ ra ngoan hiền với bọn con trai mà, bây giờ mới lộ bản chất nhỉ?"

Một cô bạn xinh xắn nào đó bị vây đánh bởi hội côn đồ. Chẳng phải chuyện hiếm có khó tìm, nhất là ở cái trường chuyên trọng điểm tệ nạn này.

Joohyun cũng chẳng có ý định giúp đỡ, mở cặp sách kiếm tai nghe đeo vào. Nhưng mà ánh mắt của cô bắt gặp một thân hình nhỏ nhắn. Cậu ấy trông rất bình thản bước tới, nhưng bọn côn đồ thì lại có vẻ sợ sệt.

- Jisoo, đi về thôi.

Cô bạn xinh xắn nhẹ nhàng hất tóc, bước theo cô gái kia rời khỏi.

Lần thứ hai Joohyun gặp Jennie là khi cô đang trên đường đi học về từ trung tâm gia sư. Trời tối, trên đường cũng ít người qua lại, nhất là dạo gần đây Joohyun luôn có cảm giác có ai bám theo mình, khiến cô không khỏi cảm thấy sợ hãi. Cô đi men theo đường mòn quen thuộc, nhưng không chịu nổi được tiếng bước chân chậm rãi đang áp sát mình, liền cuống cuồng bỏ chạy. Tiếng bước chân kia cũng nhanh chóng theo đuôi.

Do quá sợ hãi, Joohyun không để ý đường đi, chạy vào một ngõ nhỏ vắng tanh. Thằng đàn ông kia đuổi kịp, nắm được tay cô. Joohyun hét lên, nhưng nhanh chóng gã đàn ông kêu một tiếng rồi đổ gục xuống đất.

Sau lưng ông ta là Jennie, vẫn biểu cảm thờ ơ ấy, với cây gậy sắt dính đầy máu.

- Đừng đi về đêm như vậy. Nguy hiểm lắm.

Sau đó, Joohyun vô tình bắt gặp Jennie ở sân trường vài lần. Cậu ấy luôn luôn đi cùng với Jisoo. Mỗi khi hai người xuất hiện, hội bạn thân của cô sẽ lại túm lại với nhau nói về họ.

- Nghe nói, lại có mấy đứa con gái gây sự với Jisoo bị Jennie cho người đánh đấy.

- Thật đáng sợ. Rốt cuộc nhà Jennie có bối cảnh như thế nào vậy?

- Nghe bảo là con trùm xã hội đen. Chả biết.

- Nhưng mà hai người họ nhìn đẹp đôi nhỉ.

Câu nói của Yerim khiến Seulgi và Sooyoung đang bàn tán sôi nổi giật mình quay sang. Joohyun cũng chẳng thể kiềm chế mà ngẩng đầu.

- Jisoo và Jennie ý. Nhìn họ cứ như một cặp ý. Đi đâu cũng có nhau.

- Đi chung chắc là bạn thân chứ chắc gì đã yêu nhau chứ! Làm người ta hết hồn!

Sooyoung và Seulgi gạt Yerim ra khỏi cuộc trò chuyện, quay lại với đề tài làm đẹp muôn thuở. Joohyun im lặng nhìn vào cuốn sách của mình, nhưng không một câu chữ nào nhập vào đầu.

Jennie và Jisoo là một cặp?

Joohyun quan sát hai ngừoi họ nhiều hơn trong vô thức. Bất kể Jennie ở đâu, đôi mắt của cô đều không tự chủ được mà nhìn tới. Cô quan sát Jennie rất kĩ, từ cách cô ấy ăn, cách cô ấy mặc, biểu cảm, hành động hàng ngày. Rồi Joohyun nhận ra, Jennie luôn có một biểu cảm thờ ơ với tất cả mọi người, nhưng chủ với riêng Jisoo, trong đôi mắt ấy có ánh lửa.

unfriend |blackbangtan|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ