Xia's PoV
Andito na kami sa mall and ready na kami bumili ng school supplies
1st stop: BAGS
So, pumunta kami sa Jansport.... Yun kasi favorite brand namin ng bag e... Kung backpack ang paguusapan...
naghiwalay- hiwalay kami para tumingin ng design ng bag.... Andami kong nakikitang magagandang design ng bag.... May plain, meron din circle patterns, meron din naman na flower patterns....
Napagusapan kasi namin na dalawang bag bibilhin namin since kaya naman namin, mayaman kasi yung parents namin e.. You know business.... Ang bibilhin namin is isang plain at isang may design ikaw na bahala kung anong color and kung anong design...
Kaya.... Ang napili ko is plain na orange bag at pink na bag na may kahalong ibang kulay na parang likidong bumabagsak
Binili ko na yun and naghintay sa labas.....
Isa isa naman silang dumating kasama ang bag na binili nila.... Actually nauna sa labas si Zy.... nasabi niya ba na minsan cold siya minsan kasi tamad siya makipagusap pero walang kaso samin yon...
Ang bag ni Zy ay plain na violet and parang skin ng tigre na rainbow ang kulay.... Cool!! Ganyan yung mga tipo ng bag na gusto niya... Pacool...
Sumumod naman na lumabas si shee kasama ang bag niyang plain na peach at camouflage pero red ang kulay imbis na green.... Suits her... yung red camouflage, madugo kasi mga laban nun ee... Hindi yung may dugo ahh!! I mean full effort ang binibigay niya sa sports... Kasi nga sporty siya...
And as usual ang last na dumating si Rie may pagka childish kasi toh kaya nga mahilig siya sa selfie e... Pero marunong toh magseryoso!! Pramis!! Di lang halata!!.. So ang kanya is pink na plain and white na may circle patterns... Cute!! Bagay talaga sa kanya.... So sa second stop na kami...
2nd stop: NOTEBOOKS AND PENS
Ahmmm.... Nirerequire kami ng 5 thick notebooks and 5 fillers. Kailangan rin namin ng black and red ballpen... 2 each
Naghiwahiwalay ulit kami para tumingin ng design ng notebooks and ballpens.... Kasali rin sa usapan namin yung notebooks... Dapat may cover na para hindi kami mahirapan sa pagcover ang napili kong notebook is yung may mga quote na notebook sa cover niya pumili ako ng magagandang design and bumili ako ng faber castel na ballpen.... Favorite din kasi namin tong brand na toh!!
Binili ko na yon and dumeretso na sa labas and nauna namang nakalabas si Shee ngayon... Ang style ng notebook niya is puro sports ang nakasulat... What should I expect?? Mahilig siya sa Sports!! And ang ballpen niya siyempre faber castel..
Sumunod naman si Zy sa labas na puro tourist spot around the world ang design ng notebook.... Ang galing talaga mamili nito!!.... And ang balllen... Syempre faber castel.
At ang huli nanaman si Rie na may notebook na ang design ay parang minadaling drawing pero maganda with matching light colors... At faber castel din ang ballpen niya...
At isa lang ang parehas namin ang filler. Lahat kami Cattleya Filler ang binili na different colors...
"Well mukhang tapos na tayo.... Nakabili na naman kasi sila mama ng shoes so... Ano gusto niyo gawin?" Sabi ni Zy
"Actually napagod ako... Kaya gusto ko kumain bago umuwi" sabi ni Shee
"Same!!" Sabi ko na pinopointout pa si Shee
"San niyo gusto kumain??" Tanong ni Zy samin kaya nagisip kami ng restaurant since 4:30 pa lang merienda muna...
"How about Pizza Hut??" Suggestion ni Rie...
"Okay lang sakin.... sa inyo?" Sabi ko at tinanong si Zy at Shee
"Okay lang din!" Sabay nilang sabi
"Tara na!!" Sabi ni Rie at nauna ng maglakad papunta sa Pizza Hut
Umorder kami ng 1 pizza lang at inubos na yun... Gusto na kasi namin makapagpahinga....
Ng matapos kami, umalis na kami sa pizza hut pagkatapos mag bayad... Pero nakakailang hakbang palang kami ng may nabunggo kami and....
••••••••••••••
AN: Hello!!
Ito po yung bonding ng girls and pinakita ko lang po yung mga binili nila for school..... (Nasa multimedia po yung mga bags nila =] )
Next po ay sa boys naman!!
Sana po patuloy niyong basahin yung next chapters <3
BINABASA MO ANG
Unlimited Love
Ficção AdolescenteSabi ng IBA wala na daw forever, masyadong bitter pero ito ay Isang story na..... magpaparamdam sayo ng iba't ibang emosyon katulad na lang ng.... pagpapakilig.... pagpapasaya at.... pagpapaiyak. Pero ang pinaka importante ang pagpapaalam sayo na ma...