Nerry's POV
"Ughhh! Wala nanaman sila mommy. Palagi nalang silang wala, alam paba nila na may anak sila dito? Tss." -ako
Sinusumpong nanaman ako ng pagkabagot ko. As always, manonood nlang ako ng porn.
Habang nanonood ako, nakakaramdam ako ng pagkalibog. Agad akong naghubad at hinimas-himas ko ang mala-bundok kong mga suso. Sinimulan ko na rin fingerin ang puke ko. Matagal tagal ko ding ginawa iyon ngunit nararamdaman kong may kulang, kinuha ko ng vibrator sa drawer ko at ginamit ito.
"Mmmmm, ahhh," sunod sunod ang ungol ko. Mas masarap na ito ngayon kesa kanina. Maya maya pa ay may naramdaman na akong mainit na likido na umaagos sa puke ko. Agad naman akong nagpunta ng banyo uoang maligo.
*KINABUKASAN*
Nasa school ako at vacant nami ngayon, wala na kaming klase pero hindi pa pwedeng umuwi. Napagdesisyonan ko na sa library nlang ako mag-stay.
Wala akong magawa dito. Sobrang boring, napaisip ako na bat hindi kaya ako manood ng porn? May wifi naman dito sa library at wala namang masyadong tao.
30min na ang nakalilipas, hindi ko napansin ang oras. Biglang tumabi si Dave sakin at nahuli niya akong nanonood ng porn. Normal na sa kaniya na makita akobg nanood ng porn.
"Siguro masarap subukan yan no?" sabi niya na medyo kinagukat ko.
"Ah, siguro nga" -ako
"Subukan kaya natin?" sabi niya sabay tawa ng mahina. Ewan ko pero nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. Di ki maiwasan pero parang may nagtutulak sakin na pumayag sa gusto niya.
"Huh?! Seryoso ka?" -ako
"Muka ba kong nagbibiro? -siya
Sumama ako sakanya sa rooftop ng building namin. Walang makakakita samin doon, dahil nakasara ng gate papunta doon.
Sinandal aki ni Dave sa pader at sinimulan akong halikan, bumawi naman ako. Ganto pala ang pakiramdam. Habang tumatagal, palalim ng oalalim ang mhpga halik namin sa isa't isa. Gumapang ang mga kamay niya sa bewang ko. Tinanggal niya ang butones ng blouse ko.
----------
Sorry guys, pero bibitinin ko muna kayo. Vote and Comment pala :D Thanks.
BINABASA MO ANG
Sex With My Classmates
RomanceNOTE: This story is rated SPG. So if you're not open minded, might as well dont read this. Thanks :) ♥