Sinimulan na niyang himasin ang mga mala-bundok kong suso. Umuungol ako. Sinimulan na niyang sipsipin ang ang isa kong suso habang ang isa niyang kamay ay nasa puke ko na.
"Ahhhh, dave ang saraaaaap. Ahhhh" -ako
Umikot ako at siya naman ang sinandal ko sa pader. Tinanggal ko ang belt niya at hinimas himas ang junior niya.
"Ahhh, nerry tangina sige, ganyan nga, ahhhhh" -siya
Nilabas ko na si junior niya lumuhod nako. Una kong dinilaan ang ulo, alam kong nasasarapan siya kaya Sinubo ko na ang 7inches niyang tite. Ginawa ko iyon ng mga 10min. Inihiga niya ako at sinimulang kainin ang mamula mula kong pussy.
"Ahhhh! Mmmm, d-dave, sige pa ang s-saraaap!" -ako
Nilabas pasok niya ang dalawa niyang daliri sa puke ko habang kinakain niya ang tinggel ko.
"Dave, kantutin mo na ako! Di ko na kaya." -ako
"Dahan dahan lang ha. Medyo malaki si junior." -ako
Unti unti niyang pinasok ang tite niya sa puke ko. Napaluha ako sa sakit, parang may napunit sa loob ko. Hinalikan niya ako upang hndi maramdaman ang sakit, maya maya pa unti unti na itong napapalitan ng sarap.
"Ahhhh, dont stop. Its so fucking good! Ahhh!" -ako
Binilisan naman niya ang pagkadyot sakin.
"Harder dave! Harder!" -ako
"Malapit nako!" sabi niya.
"Ako rin, sabay tayo!" -ako
Naramdaman ko na pumutok sa loob ko. Ganun pala ang pakiramdam, MASARAP.
Pagkatapos naming gawin iyon, napahiga kaming dalawa sa pagod habang finifinger niya ako.
-----------
Guys! Sorry sa errors :( Vote and comment naman kayo. Salamat :D
BINABASA MO ANG
Sex With My Classmates
RomansaNOTE: This story is rated SPG. So if you're not open minded, might as well dont read this. Thanks :) ♥