2

263 6 0
                                    


Trì Văn cười khẽ: "Ta chỉ là say xe mà thôi."

Cô nương kia này đó chổi, lo lắng hỏi: "Rất nghiêm trọng ?"

Trì Văn lắc đầu: "Không có việc gì."

Về tới chỗ ngồi, Trì Văn lấy ra kia vài phần bài thi bắt đầu điên cuồng điền.

【 lựa chọn đáp án là ACDBABADC 】

【 nhiều tuyển đề tài đáp án là ABCD, BDC, AC, BCD, ABD... 】

【 lấp chỗ trống đề tài đáp án là tries, spoken, from, especially...... 】

Sau đó trường học nghe đồn, cao nhất có một cái nhắm mắt lại làm bài thi hoàn một phần không chụp nhân vật thần tiên!

Đương nhiên, đây là nói sau.

Buổi chiều đệ nhất lễ khoa thời điểm, Trì Văn bỗng nhiên bị giáo viên chủ nhiệm gọi vào văn phòng.

Đẩy ra cửa phòng làm việc, Trì Văn liền nhìn thấy chính mình giáo viên chủ nhiệm đứng trước mặt một cái nam sinh, giáo viên chủ nhiệm nhìn thấy hắn tiến vào liền khoát tay áo một cái, ra hiệu Trì Văn lại đây.

"Trì Văn, đây là lớp 12 Nghiêm Quảng Văn, cùng ngươi đồng thời tham gia tuần sau toán học thi đua, hai người các ngươi nhận thức một chút."

Trì Văn ngẩng đầu nhìn người nam sinh kia, gật gật đầu: "Học trưởng hảo."

Nghiêm Quảng Văn cái đầu rất cao, cúi đầu nhìn Trì Văn thời điểm mắt sáng rực lên một chút, nói đến: "Ta tựa hồ gặp quá ngươi."

Trì Văn: "Hả?"

Nghiêm Quảng Văn nói: "Thật là có duyên a."

Trì Văn một mặt buồn bực, chính mình đã gặp nhau ở nơi nào người này?

Theo lý mà nói Nghiêm Quảng Văn chiều cao cũng có một mét chín mấy, tại một đám thấp như rau hẹ miêu giống nhau cấp ba trong đám bạn học đặc biệt rõ ràng, nếu như gặp qua nhất định là không quên được.

Trì Văn ở trong lòng khoa tay một chút, hắn tựa hồ so với Kỳ Trạch Vũ còn phải cao hơn nửa cái đầu.

Hiện tại hài tử, trưởng đến đều dữ như vậy mãnh ?

Giáo viên chủ nhiệm nói tiếp đến: "Trong một tháng này, hai người các ngươi sau khi tan học tới chỗ của ta bồi bổ khoa, tranh thủ thi đấu lấy đến danh từ."

Trì Văn sửng sốt một chút: "Mỗi ngày đều có muốn không?"

"Ngoại trừ cuối tuần, cũng phải đến."

"Vậy muốn học bổ túc bao lâu?"

"Xem tình huống, vừa đến hai giờ."

Trì Văn cau mày, vậy hắn xem tể tể thời gian chẳng phải là muốn không ngừng về sau kéo dài?

Giáo viên chủ nhiệm xem Trì Văn cái dáng vẻ kia liền biết hắn muốn cự tuyệt, lấy ngón tay gõ lên bàn nói: "Cơ hội hiếm có, Trì Văn ngươi cũng đừng quấy rối."

Trì Văn mím mím môi, gật đầu đồng ý.

Cùng Nghiêm Quảng Văn cùng đi ra cửa phòng làm việc, Trì Văn liền dự định quay người trở về phòng học tiếp tục lên lớp, hôm nay là ngày thứ nhất, cho nên giáo viên chủ nhiệm làm cho bọn họ trở về cùng gia trưởng nói một tiếng, miễn cho lo lắng.

Sau Khi Sống Lại Nhà Ta Thành Tràng Tu La - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ