Chương 1:
Đồng tính hôn nhân mở ra đăng ký ngày thứ nhất, cục dân chính bên trong người đông như mắc cửi, nguyên bản nên rất huyên náo trường hợp lúc này lại yên tĩnh quái dị, mọi người cùng xoát xoát nhìn chằm chằm trước quầy ba nam nhân.
"Sáng sớm ca, cùng ta kết hôn có được hay không?" Một người dáng dấp như dương oa oa giống nhau nam nhân chính tại hướng khác một cái đeo kính mắt cao đại nam nhân cầu hôn.
Đeo kính nam nhân một bên khác còn đứng một cái gầy gò nam nhân, hai người bọn họ mới vừa điền xong biểu đang chuẩn bị lĩnh chứng, liền bị dương oa oa đánh gãy.
Ninh Nguyện chính là cái này xui xẻo bị cắt đứt nam nhân, hắn thấy dương oa oa, cảm giác đầu tiên dĩ nhiên không phải phẫn nộ, mà là thấy buồn cười.
Này dương oa oa mới vừa rồi cùng bọn họ đồng thời xếp hàng lĩnh chứng, vẫn luôn đặc biệt kiêu căng mà cùng bạn trai tú ân ái, sau đó cũng không biết tại sao, còn không có lĩnh chứng trước hết xảy ra tranh chấp, bạn trai hắn lâm trận đào hôn, ném dương oa oa chính mình chạy. Dương oa oa tức giận đến đều sắp khóc, sau đó liền xông lại cùng Ngô Hiểu cầu hôn.
Lúc này ánh mắt hắn bên trong chứa đầy nước mắt, thần sắc vô tội liền kinh hoảng, nói chuyện ngữ khí càng là tràn ngập oan ức, thật giống Ngô Hiểu nếu là không đáp ứng, hắn thiên liền muốn sụp.
Ninh Nguyện hoài nghi mình đang nhìn tám giờ đương kịch cẩu huyết, trong cuộc sống hiện thực, nào có tùy tiện trảo cái người xa lạ liền kết hôn đạo lý?
... Hảo đi, nghe xưng hô bọn họ cần phải nhận thức, chẳng hề là người xa lạ.
Có thể Ninh Nguyện cùng Ngô Hiểu ly lấy giấy hôn thú chỉ kém một cái ký tên, Ngô Hiểu làm sao có khả năng đáp ứng người khác cầu hôn?
Ninh Nguyện cảm thấy được, sinh hoạt cần phải còn không có như vậy cẩu huyết.
Nhưng mà Ninh Nguyện rất khoái phát hiện, hắn vị hôn phu tựa hồ chẳng hề nghĩ như vậy.
Ngô Hiểu như là bị người làm định thân nguyền rủa, cả người cứng ngắc tại chỗ, không có đẩy ra nắm lấy hắn người, cũng không nói gì.
Ninh Nguyện dù sao cùng hắn giao du ba tháng, liếc mắt là đã nhìn ra đến, hắn đáy mắt cuồn cuộn cảm xúc bên trong rõ ràng giấu được đền bù mong muốn mừng rỡ cùng một tia nho nhỏ giãy dụa.
Ninh Nguyện một khỏa lòng trầm xuống, mà hắn vẫn là chủ động mở miệng nói: "Ngươi mắt mù sao? Không thấy bên cạnh hắn còn đứng một người?"
Dương oa oa nghe vậy nở nụ cười, vẫn là loại kia rất vẻ mặt vô tội: "Ninh Nguyện đúng không? Ngươi có phát hiện hay không, con mắt của ngươi cùng con mắt của ta rất giống? Đặc biệt là lúc cười lên, đuôi mắt viên kia nốt ruồi đặc biệt như."
Ninh Nguyện đuôi mắt kỳ thực không nốt ruồi, mà có một cái hố nhỏ. Đó là khi còn bé nổi trên mặt nước đậu, hắn không hiểu chuyện, ngứa đến khó chịu nhịn không được thân thủ cào, sau đó lưu xuống vết tích, cười rộ lên vừa nhìn xác thực như một nốt ruồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Từ Hiện Trường Đào Hôn Kiếm Về Một Lão Công - Họa Ngữ
RomanceTừ đào hôn hiện tràng kiểm hồi cá lão công hậu Niên hạ, cưới trước yêu sau, điềm văn, hiện đại, cẩu huyết, thầm mến, chủ thụ Tích phân: 85,705,616 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 66 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ninh Nguyệ...