Ninh Nguyện: "... Ta cùng nàng nói một tiếng."
Phó Viễn Quy cấp Ninh Nguyện lưu lại phương thức liên lạc sau liền rời đi.
Ninh Nguyện trở lại phòng bệnh, Phó Cẩm Kiêu một mặt căng thẳng.
"Sốt sắng như vậy làm gì?" Ninh Nguyện tâm lý vừa chua xót liền ấm, đi tới nắm lấy Phó Cẩm Kiêu tay nặn nặn, "Tái làm sao nói cũng là của chúng ta ba ba, có thể làm gì ta?"
Hắn cái này "Chúng ta " thành công lấy lòng Phó Cẩm Kiêu, Phó Cẩm Kiêu đem Ninh Nguyện tay kéo dài tới bên môi, hôn một cái đầu ngón tay của hắn: "Hắn nói cái gì ?"
Ninh Nguyện suy nghĩ một chút, không gạt Phó Cẩm Kiêu, nhưng là chưa nói quá nhỏ nhắn: "Hắn nghĩ đến ngươi hoàn gạt ta nhà ngươi tình huống, sợ ta sau khi biết chân tướng sẽ tức giận, sớm đến đánh dự phòng châm."
Phó Cẩm Kiêu khẽ hừ một tiếng, không phải rất lưu ý: "Ai muốn hắn lòng tốt."
"Còn có, năm đó đưa ngươi về nước là bởi vì sinh ý xảy ra vấn đề." Ninh Nguyện chần chờ nháy mắt, đưa cái này cũng nói.
Phó Cẩm Kiêu an tĩnh một phút chốc, cười nhạo một tiếng: "Cho nên, ta liền yêu thích mẹ ta, có sao nói vậy thật tốt."
Ninh Nguyện nở nụ cười, Ninh Diệp Thu quả thật là chưa bao giờ dây dưa dài dòng, có chuyện cứ việc nói thẳng, cũng sẽ không nhượng Ninh Nguyện đi suy đoán trong lòng nàng đang suy nghĩ gì.
Hắn rất may mắn.
"Nói đến mẹ, hắn còn nói nhớ gặp gỡ mẹ." Ninh Nguyện lại nói.
Phó Cẩm Kiêu đầu tiên là cau mày, rất khoái rồi lại cười rộ lên: "Mẹ gần nhất phải có thời gian đi? Ta gọi điện thoại cho nàng cũng là ngươi cho nàng điện thoại?"
Ninh Nguyện kỳ quái: "Ngươi làm sao không phản đối?"
Vừa nãy Phó Viễn Quy muốn đơn độc nói chuyện cùng hắn, Phó Cẩm Kiêu liền lo lắng không thôi, làm sao đến Ninh Diệp Thu nơi này, hắn liền không lo lắng?
"Bởi vì thấy thông gia chỉ có một lý do a." Phó Cẩm Kiêu vui sướng hài lòng địa đạo.
Ninh Nguyện vẫn chưa hiểu: "Lý do gì?"
"Lễ cưới a." Phó Cẩm Kiêu không giấu được hưng phấn, "Chúng ta lĩnh chứng đều hơn một tháng, mà lễ cưới còn không có làm, đến nhanh chóng bù đắp."
Ninh Nguyện dại ra: "..."
Còn muốn làm lễ cưới sao?
Phó Cẩm Kiêu nguýt hắn một cái: "Làm sao? Ngươi không muốn?"
"Dĩ nhiên không phải." Ninh Nguyện vội vàng phủ nhận, chứng minh đều lĩnh, làm lễ cưới thật giống cũng không phải là không thể?
Nhưng chính là cảm giác thật giống quái chỗ nào quái ?
"Ngươi không có cơ hội nói không được." Phó Cẩm Kiêu trực tiếp lấy điện thoại di động ra cấp Ninh Diệp Thu gọi điện thoại, "Mẹ, cha ta muốn cùng ngài thương lượng một chút lễ cưới chi tiết nhỏ, ngài có rảnh không?"
Ninh Nguyện: "..."
Ninh Diệp Thu đương nhiên có rảnh rỗi, ngày thứ hai vừa rạng sáng, Ninh Nguyện mới vừa mở mắt ra, nàng đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Từ Hiện Trường Đào Hôn Kiếm Về Một Lão Công - Họa Ngữ
RomantizmTừ đào hôn hiện tràng kiểm hồi cá lão công hậu Niên hạ, cưới trước yêu sau, điềm văn, hiện đại, cẩu huyết, thầm mến, chủ thụ Tích phân: 85,705,616 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 66 tuổi + x lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ninh Nguyệ...