Chapter 21

7 2 0
                                    

danika's POV.

Nandito na kami sa backstage ni yedam naka ayos na kami lahat lahat ..

kinakabahan ako kasi CEO ng isang malaking entertainment din yung magiging judge ..

lumapit si yedam ..

"kinakabahan ka ??"

napa nod ako ..

"isipin mo lang yung kakantahin mo .. wag mog ifocus kay mr. Jinyoung yung attention mo .. isipin mo yung kanta mo at ko kanino mo to kakantahin" sabi nya

obvious naba talaga na para kay mashi yung kakantahin ko ??

ngumiti lang sya ..

"yedam ready kana ??" sabi ng isang staff napa thumbs up naman si yedam ..

mauuna syang mag peperform .. naririnig na namin yung host nag sasalita ..

umatras naman ako ng kunti dahil mag bubukas na yung backstage ..

"BANG YEDAM"  pag papakilala ng host sakanya .. naka ngiti naman si yedam tsaka sya lumabas ..

napatingin na ko sa screen .. 

tas biglang pinakita si mr. jinyoung .. kinabahan nanaman ako josko danika relax lang ..

**************************

mashiho's POV.

nandito ako japan ngayon nasa tapat ako ng laptop ko nanunood ako ng live. unang pinanood laban nila hun ..kung hindi lang ibabase yung botohan kila danika feel ko sila hun mananalo .. pumiyok kasi si talyn ..

si midam pumalit sakin hindi nako nagulat dahil nag usap kami bago ako umalis .. magkaibigan nadin kami di nila alam na may contact kami sa isat isa lagi nyang kinakamusta sakin si carmela ..

wala akong kinakampihan sakanila ni hun .. dahil alam ko din dahilan ni hun mahal din ni hun si carmela ang gulo din nila ..

bago ako umalis nagkita kami ni midam sabi nya babalik sya sa company at ito na nga sya na pumalit sakin hindi naman ako nasaktan na may pumalit sakin pero nasasaktan ako kasi namimiss ko na sya hindi man lang ako nakapag paalam .. sana hindi sya magalit sakin .. 

napa tutok naman ako sa screen dahil nga si yedam na ..

naalala ko nung huling usap namin .. kamusta na kaya sila ni danika ??

nag umpisa na syang kumanta .. theres nothing holding me back yung kinakanta nya .. bilib na bilib yung mga trainees ni mr. jinyoung dahil nanunood din sila ..

hindi na sya nagulat dahil bata pa lang yedam na subaybayan na nila ni mr. yang .. napapangiti lang sya 

[Watch the video below 👇]


biglang pinakita si danika nanunood sya screen halatang kinakabahan sya pero inalis din agad ng camera man binalik ulit kay yedam ..

ano kaya kakantahin nya halatang kabang kaba sya ..

gusto ko syang tawagan para igoodluck at palakasin loob nya pero baka mas lalo ko pang masira kapag tumawag ako ..

hanggang sa natapos nadin si yedam ..

naka ngiti lang si mr. jinyoung tsaka nya kinuha yung mic

My Vision My weaknessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon