- Baby của Yul ah~.. hôm nay không đi làm hay sao thế này….?
Bây giờ đã làm 10h sáng .. thông thường thì 8h Jessica đã dậy để đi đến khu nghỉ mát để làm rồi.. Yuri khi thức dậy cũng chẳng nở đánh thức cái gương mặt thiên thần đang ngủ say này …Cô đã phải đấu trí nội tâm lắm mới vào phòng và gọi Jessica dậy
- Ưm…Yul đi ra….
Có vẻ bực dọc trong lời nói ngáy ngủ này… Cô đó giờ tự thức chứ đâu có ai gọi dậy thế này.. đêm qua mệt gần chết chứ có giỡn đâu… sức đâu mà đi làm nữa…
Yuri chưa gì đã sợ vk rồi… cô cũng không mấy nghe lời… nhưng cũng không tiếp tục gọi Sica mà thay vào đó là lên lên giường và yên vị một góc ngồi im thin thít nhìn cô công chúa này nằm ngủ tỉnh bơ ….
- Sica ah~…….
Một giờ đồng hồ rồi.. hết ngồi rồi lại nằm.. hết nằm rồi nhào qua ôm… ui… sao mà bây giờ một người có mặc đồ còn một người đang naked … giống chơi trò thử sức chịu đựng quá… cô chịu hết nổi rồi mới phải dùi đầu vào làn da trắng mịn thơm phức nơi sau gáy Sica mà hôn hít….
- Yah~… đi….raa cho em….đi rửa mặt…..
Jessica cười khúc khích vì nhột nãy giờ dậy rồi chứ bộ.. tại đang được ai đó ôm… sướng quá nên nằm ngủ tiếp ai ngờ ai đó thừa nước đục mà thả hun người ta… bây giờ mặt mày cô đỏ rần khi nghĩ đến cái cảnh nude bước vào bathroom.. còn Yuri thì năm trên giường nhìn cô cười nham nhở… ôi….làm sao được đây… cái tên này sẽ đòi nợ ngay…
- Dậy rồi….sao…? ui…. Sao mà baby của Yul lại đáng yêu đến thế chứ ? . Sợ Yul đòi nợ ngay hay sao ?
Nói kiểu giận dỗi Yuri bước ra… miệng vẫn không thể khép lại… cô phải công nhận là Jessica đẹp đến mức nào khi nude… và cũng có thể… cô sẽ chịu không nổi và đòi nợ mất thôi….
“ Trời ơi… sao mà dị ứng nữa rồi… giờ này ở đây có phải ban đêm đâu ở biển đâu“=))
---------------------------------------
- Hôm nay em được nghỉ hay sao mà ở nhà đây… rõ ràng thứ 2 mà….
Ôm người ta trong lòng bày đặc hỏi công việc này nọ… chứ khoái chết mồ mà còn bày đặt
- Em chẳng còn đi làm nổi nữa….Yul đút em trái nho
Trời ạ… rõ ràng là tay cô vừa tầm với đĩa nho trên bàn … thế mà cũng nũng được… cơ mà cũng có con người thương quá nên chìu thôi … Mà chìu quá thì sinh nghiện… nho phải chia đôi chứ một người đòi còn một người lấy nó thì phải công bằng cho cả hai…Cô hôn nhẹ vào môi Sica …cố chèn cái chiếc lưỡi không xương vào bên trong để đòi lại phần thưởng… khiến Jessica chau mày và khép chặt đôi hàng răng trắng muốt lại như hệt thách thức Yuri…
Yuri cũng chau mày khó chịu…cô có cách để… trị cái chứng bướng của cô công chúa này… Lần tay vào bên trong lớp áo
- Ah…ah….Yul làm gì thế ….?…
Thế thôi chắc mọi người đủ hiểu… đương nhiên là tay Yuri phải đụng vào những chỗ… nhạy cảm thì Jessica mới chịu.. hé miệng… mà đã hé môi rồi thì Yuri.. ngu gì mà không luồn lưỡi vào để tìm lại công bằng cho chuyện quả nho…. Nhưng lục…”chạch…tách……” những âm thanh dựng gáy … khi hai chiếc lưỡi chạm nhau và Yuri thì đang tìm tòi lại một chút hương vị của quả nho… nhưng không Jessica nuốt trọn và bây giờ… chỉ còn lại hương vị ngọt ngào… của 2 đầu lưỡi pha trộn tinh tế cùng hương cherry từ làn môi Jessica