Bonus...

6K 56 33
                                    

Yuri’Pov

Đã hơn một năm từ cái ngày ấy… cái ngày em khiến tôi đau khổ đến không tưởng tượng nổi… Em có biết tôi nằm viện suốt 1 tháng vì em.. tôi đau lắm… Chỉ duy nhất Jessica Jung làm Kwon Yuri đau … và chỉ duy nhất có em mới khiến cho tôi yêu em đến thế …

Tôi tìm em suốt 6 tháng Tiffany nói em lúc xưa ở Los Angles .. tôi lập tức bay đến ngay… nhưng không làm sao có thể có em ở đó .. Khu nhà bây giờ đã bị đập bỏ để xây thành một trung tâm thương mại lớn ở đó ... Tôi đăng báo quảng cáo… hay tất cả những thứ gì để tìm được em … nhưng vô vọng ….Tôi sẽ trở về là tôi.. Và dường như tôi bị mắc một chứng bệnh gì đó… không còn một chút cảm giác đối với phụ nữ.. Nhưng hằng đêm khi nhớ đến em… thì nó lại khác… đôi khi tôi cười… chỉ một mình.. hệt như một tên tâm thần trốn trại ….Nếu như nói tôi lao đầu vào các họp đêm hay men say sáng tối .Thì không.. tôi chọn công việc để đốt thời gian… những con số.. đôi khi làm tôi nhức đầu…

Nhưng nó kiềm hãm được nỗi nhớ và nổi đau của tôi.. đối với em … nhưng về đêm thì vẫn thế …

Có khi Sooyoung bảo là tôi cần có phụ nữ như trước kia để quên đi em

Và tôi chỉ lắc đầu… bởi vì chẳng còn có hứng thú nào trong con người tôi

Tiffany , sunny ,Hyoyeon hẹn cho tôi biết bao nhiêu cuộc gặp mặt để xem mắt rồi… họ hoàn toàn là những cô gái đẹp… nhưng phải làm sao đây trái tim tôi chỉ có một người là Jessica Jung thôi ..Nếu vì tìm người để thay thế em trong tôi.. thì thôi.. không cần đâu…

Tôi biết chẳng ai có thể …sở hữu được nó..Trái tim tôi . Ngoại trừ em..

Taeyeon thì nói rằng… ước gì lúc xưa cậu ấy chưa từng đưa quyển xổ ra để tôi phải đi đòi nợ để rồi gặp em..

Và một lần nữa tôi lắc đầu với cậu ấy.. và trả lời

Ước gì lúc nhỏ bố mẹ đừng quá cưng chìu tôi

Ước gì tôi chẳng phải là Player..một con người hư hỏng

Và ước gì tôi gặp Jessica sớm hơn …

Tôi ước gì thời gian có thể trở lại lúc tôi mới gặp em… tôi thề tôi sẽ còng em lại bên mình… và giữ em bên tôi mãi mãi…

Hôm nay tồi tệ thật trời chuyển đông mà còn mưa nữa… đêm nào cũng thế cho đến 2,3h sáng tôi mới ngủ được và phải 1 vài viên an thần trong người tôi mới có thể đi mộng .. giấc mộng lúc nào cũng có em.. mỉm cười và bắn nước vào người tôi … cứ như thế chẳng lúc nào tôi… muốn tỉnh dậy… Người ta bảo thuốc an thần.. chỉ được dùng nửa đến 1 viên thôi… nhưng làm sao đây tôi muốn kéo dài giấc mộng… để trông thấy em… nhiều hơn …

[LongFic] Không có tiền , thì trả .....tình | Yulsic | FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ