Nga pala guys, ito pala ang 1st story ko sa humor. Pagtyagaan nyo na kung masyadong boring tignan.
Wag kayong mag-alala, lalagyan ko naman talaga 'to ng action dahil si Rin ay isang famous assassin.
Otoko o yonde o tanoshimi kudasai!
~PogingKeiko~
★★★★
I walked back and forth inside my room. Hindi ko magets ang pinagsasabi ni Oto~sama sakin.
'Never show the demon.
Someone will cry blood.
Hatred will be stuck.
Killing is violence.
Never show it.'
'Yon yun eh. Haay nako naman...
"Kimi, anata wa daijōbudesuka?" (Kiddo, are you okay?) bungad sa akin ni Kyuu onii~chan.
"Hai onii~chan." (Yes brother.) sabi ko at bumuntong hininga.
"Tsk, wag ka ngang magsinungaling. Hindi ka nga okay eh, tss."
"Ihh kuya. Hindi ko kasi naintindihan ang pinagsasabi ni Oto~sama." pagmamaktol ko na parang batang hindi pinayagang makipaglaro.
"What did he say to you?" tanong nya sakin na may halong pagtataka.
"He said, 'Never show the demon' 'Someone will cry blood' 'Hatred will be stuck' 'Killing is violence' 'Never show it'. Eh wala naman akong demonyo para ipakita. May umiiyak ba ng dugo? Imposible naman yun. Hatred will be stuck? Para saan naman at ma-stuck yun? Killing is violence, alam ko naman yun. Never show it? Ewan ko nalang kung anong pumasok sa utak ni Oto~sama at pinagsabihan ako ng ganun." nakasimangot kong sabi.
"Tsk. Nga pala, nilipat ka na namin sa Jiyushi University o mas kilalang LOVERS Academy at nakabantay na din kami sayo to make you safe."
Keep me safe? Sa Jiyushi University? Lovers Academy? Bakit kailangan pang nakabantay sila sa akin?
"I know you don't get it, Rin. Oh by the way, act as like a normal person, do you understand?"
"Hai, wakarimasu onii~chan." (Yes, I understand brother.) sabi ko na nakangiti sa kanya. They shouldn't worry about me because I can take care myself.
"Sleep now, may pasok ka pa bukas. I'm leaving now." sabi nya kaya napatango nalang ako. Binigyan nya ako ng kiss sa noo ko at tuluyan nang umalis. Haay, nakakapagod talaga ang araw na 'to lalong lalo na kararating lang namun sa Pinas.
I'm Rin Seraphiel Takahashi. I came from a clan of assassins who pledged loyalty to the Takeshi Clan.