.. It's been a week since magstart yung classes . 4th year na nga ako . hahahaha
Pero ayaw parin mag-sink in sa utak namin .. hahha mga isip bata kasi yung nasa section namin and siyempre kasama ako dun hahaha . Nabansagan pa nga kaming Special Children Section .. though ang dapat talaga is Special Section ..
OO .. SPECIAL . special section per wala namang special treatment . ang pinagkaiba lang namin sa ibang section is .. TALENTS ang ine-EMPHASIZE namin .. kami kasi yung section na Puro talent lang daw .. Ambaho naman ng pang-aapi nila .. Totoo naman yung puro talent kami .. pero nasosobrahan din naman kasi yung minsan ..
Like DUHHH ? 'diba hindi naman pwede sa section na 'to ang may 85 below ang average ?? Ano akala niyo samin Walang utak ?? .. Sipain ko kayo eh . -_-
" Hoy Babae .. bakit lukot 'yang mukha mo ? " .. nagulat naman ako kay Yannah .. oo yung bestfriend kong baliw din .. dba nga Alliya Janah ?? pinagdugtong ko lang yung end ng First names niya .. So Yannah ..
" Naaalala ko lang yung panlalait nung mga teachers natin dati sa section natin . " .. sagot ko naman
" Ano ? Abangan na natin sa labas ? . may tinidor ako dito . medyo matalas pwede na "
.. Medyo seryoso yung boses niya nun pero nung nag-sink in sa utak ko yung sinabi niya ..
"PFFT.WHAAHAHAHAAHAAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAAHAHA."
" okay tama na .. Ang OA mo na -_- " .. sabi niya habang seryoso akong pinapanuod na tumawa .
" HAHAAHAHAHAHAHAHHA "
*PAK !*
" Arayy ko ponyetaa ! "
" Inaatake nanaman ng Saltek mo Bruha ka .. "
" Eh kasi naman .. PFFT.haha grabe na--hahha Grabe naman kasi yung joke mo .. "
" what if sabihin ko sayong hindi yun joke ? " .. she said with her one eyebrow raised .
" Gaga ka talaga .. " . bigla naging seryoso yung mukha ko .. Ang gaga naman kasi .. -_-
.. maya-maya pa dumating yung Teacher namin sa English subject ..
Tapos pinagbilang kami ng 1-10 .. Groupings nanaman siguro ..
Then it turned out .. HINDI KO KAGRUPO ang Bruha .. -_- Tiningnan ko siya sa Likod na side nung room .. Aba . ! DINILAAN pa ako .. ?!!
Tiningnan ko naman yung mga ka-group ko .. PUCHa !! Kaya naman pala ..
.. tiningnan ko ng masama si Yannah ..
Ka-GROUP ko yung EX_CRUSH KO .!! si .. Eman .. -_- and kasama yung GIRLFRIEND niyan Diyosa .. si Dinah .. nakakatawa nga eh .. ako pa naglakad sa kanya kay Dinah noon .. Antanga ko noh ?? hahaha ..
Tumingin ulit ako kay Yannah .. na ngiting ngiti .. Ahh .. kaya naman pala .. -_- Ka-Group niya pala si Jom Martin .. yung Ultimate Crush niya ..
SInce 1st Year .. Tatag netong babaeng 'to !! .. hahahaah .. FIRST LOVE DAW KASI NIYA EH .. kaya ayun ..
Anyways, Medyo madali na Medyo mahirap yung binigay na task nung teacher namin ..
Gagawa ka ng Poem .. then lalapatan mo ng Tono .. pero hindi ikaw ang gagawa .. pipili ka lang ng kanta tapos yun yung ilalapat mo .. Okay na rin yun noh ??
For sure madali lang yung kay Yannah .. May talent din yun sa Pagkanta eh .. Except the fact na Creative Writing Ang specialization niya .. AT INSPIRED SIYA KASE KA-GROUP NIYA YUNG FIRST LOVE NIYA .. -_-
**** Break Time
" LAMON TIME NAAAAAAA " .. sabay sigaw namin ni Yannah .. haha LAMON talaga yung Term noh ? .. Ambaboy tulog pakinggan .. -_- pero wala namang nagki-criticize samin kase sanay na yung classmates namin sa kabaliwan namin .. WHAHHAA Baliw din naman kase sila .. xD
" Spaghetti !!! ^_^ " .. sabi ko
" I'm Thirsty . "
" Konekk nun ?? "
" Ice cream muna tayo then mamaya nayung spaghetti .. "
" Baliw ka ba ? "
" Same as you .. ^_^ "
" Mauuna yung dessert sa Apetizer ?? "
" Eat what you want basta yun yung akin .. -_-"
.. so wala akong nagawa .. Sinunod ko lang yung .. gusto niya .. Baliw talaga Psh. -_-
Habang kumakain kami .. umiikot yung paningin ko sa Canteen .. tapos ..
SHoot !! Siya nanaman .. natulala ko .. O/////O
.. " Oh Natulala ka diyan .. ?? Kamatis nanaman yang mukha mo ? Siguro lumalandi nanaman yang MATA mo ?? yhhiieee "
.. Puchaa . 'tong babaeng 'to . ang lakas haa .?!!
" H-Ha ? A-ano .. Hindi nuh .. kumain ka na NGA LANG .!! "
" Oww c'mon ?!! Ngayon ka pa maglilihim sakin ?? WHAT ARE FRIENDS FOR ?? nakakapagtampo ka -3- "
.. and Wala nanaman akong nagawa kundi ikwento sa kanya .. siya naman Tawa lang ng Tawa tapos inaasar ako .. Kaya ayokong sabihin eh .. -.-
BINABASA MO ANG
SEENZONED FOREVER
Teen Fiction.. YESS !! New Story !! hahahahah .. Don't worry Readers kong MAHAL .. Short lang po ito .. as in SHORT .. Sinipag kasi akong isulat yung Imagination ng aking Mahal na CZ .. hahaha Pinagpapantasyahan nanaman yung LABBIDABS niyang.. Hindi ala...