Chapter 11 Mr.Antipatiko
Kimche's POV
Sheessh .. 'di parin talaga ako makaget-over sa nangyari kanina .. akalain mo yun ?!! hahahah Nicomfort ko siya ^_________^ hihihiih .. ma-text nga si Yannah .. naku baka nagalit yun sakin kase iniwan ko siya agad kanina ..
To : YannahTot xD
CZ .. san ka ? may chika ako sayo .. kita tayo ASAP ! ^_^
Yannah's POV
Letche naman yun si Kimche -_- Iwan daw ba ako ?! SUS .. pwede ko naman siya samahan ah .. =( Sabagay mabuti na rin yun para 'di ako mapagod .. hahaha xD
Uuwi na nga lang ako .. haysst .. -_-
*bzzzt**bzzzt*
1 message received o.O
From : KimmyTotCZ .. san ka ? may chika ako sayo .. kita tayo ASAP ! ^_^
huh ?? o.O Ano nanaman kaya sasabihin nito ?? Hmm ..
To : KimmyTot
Nakauwi na ko .. bukas nalang ..
'Di na siya nagreply after nun per after 5 minutes tumawag siya ..
" Oh babae ? Baket ?? "
Kimche's POV
Napakagentle talaga makipag-usap netong babaeng 'to .. hmp !
" Ano kase .. uhmm "
[ 1 . 2 . 3 .]
" Oo na ! Eto na nga sasabihin ko na ! .. nga pala sorry muna kanina iniwan kita bigla .. nagpanic kase ako eh . "
[ Sabihin mo na yun sasabihin mo ! mahal oras ko .. ]
" Sus .. may paganyan-ganyan ka pa . alam mo kase kanina Cz pagbaba ko galing sa room natin may narinig akong umiiyak sa ilalim ng stairs .. "
[ *gasp* may multo ba ?? Ano? anong itsura ?? ]
" Gwapo ! Whahahhaa Ano ka ba CZ hindi multo .. "
[ Eh sino ?? ]
" Si kevin "
[ huh ?? Si kevin ? Bakit naman daw siya umiiyak . ]
" Kase alam mo yung babaeng bisugo kanina . 'di daw siya sinagot kase ayaw sa kanya. "
[ Psh. Choosy ?? oh tapos ano ginawa mo ? ]
" syempre nagpasikat ako .. Bwhahahaha "
[ Nagpasikat ?So nagdrawing ka sa harap niya ganun ??]
" Alam mo kung magkasama lang tayo nabatukan na kita ! "
[ ahahah joke lang .. ano ba kaseng pagpapasikat ginawa mo ? ]
" Kinomfort ko siya ! Oh diba ? Ako na ! Ako na talaga ! "
[ Tss .. yun lang eh .. ]
" Tsaka alam mo ba cz .. ang pogi pogi niya talaga kapag ngumingiti . "
[ Yan .. tapos sa hulli iiyakan mo nanaman yan .. Tanga mo talaga cz ! ]
" Whatever ! Sige na Babayy !! Seeyaa tomorrow !! "
[ Bye ! ]
.. naglalakad ako papunta sa sakayan ng jeep habang ngumingiti mag-isa .. hahaha naaalala ko lang kase yung nangyari kanina .. hahaha yhhiieee kinikilig nanaman ako .. xD
** KINABUKASAN
" aba blooming ka ata ngayon kim ?? " sabi saken ni Ainah
" Naku .. palibhasa kin-- " tinakpan ko agad yung bunganga ni Yannah .. baka mabanggit pa niya si Kevin adi kalat nanaman ??
Nanlaki bigla yung mata ni Ainah
" Bakit mo ginawa yun Kim !! Masyado ka pang bata !! "
*Pak*
" Ano gusto mong gawin niya ? Eh nangangailangan yung tao eh .. " sagot naman ni Yannah .. teka nga ? ano bang pinag-uusapan nila ?? Di kaya..
" Hoy Ainah ! Ang dumi ng isip mo ahh ! Kinomfort yun ahh . "
" Ahh .. akala ko kase winagayway mo na yung bandera ! "
" GAGA ! GREENMINDED ! BALIW ! " sabay naming sigaw ni Yannah ..
" Hahaha .. chill ! alam niyo ? para talaga kayong kambal tingnan .. ang cute .. whahahah xD "
" I ain't cute Ainah ! I'm pretty ." sabi ni Yannah sabay flip ng buhok ..
" Weehh ?? Lakas mangarap ! " pangangasar ko .
" gusto mong hambalusin kita jan ?? "
" Hoy kayong dalawa samahan niyo ko lalamon tayo .. ! "
" Sige basta libre mo ! "
" Magyayaya ba ako kung hindi ako yung taya ?? "
" YAAAAYYYY !! \*0*/ "
Tapos nun bumaba na kami at nagpunta sa canteen .. at nakita namin si
KEVIN !! Whaaaaaaaaa .. naalala niya kaya ako ? Syempre naman ! Hahah ako kaya nag-comfort sa kanya kahapon :D
OMG ! papalapit na siya samin !! >/////<
" Hi kevin " bAti ko
" o.O sorry I don't talk to strangers =_= " W-what ? Ano ba pinagsasabi niya .. ?? 'Di niya na ba ako maalala ?
" Teka Kevin ako yung kahapon yung sa--"
" Tara na pare baka isa lang yan sa mga admirers ko . "
O______________O
At sa 'di ko malamang dahilan .. bigla akong nainis .. nagalit .. nabanas .. namuhi ..
Naramdaman kong pinatong ni Yannah yung kamay niya sa balikat ko ..
" Okay lang yan ! 'wag mo nga pag-aksayahan ng panahon yung mga ganun ! Wala namang kwenta yun eh .. "
" Teka lang Yannah sino ba yun ?? tsaka .. OMG . May gusto ka ba dun kim ?? " tanong ni Ainah
" Well .. Past is past . " maikling sagot ko at naglakad papunta sa icecream vendor sana lang .. masarap yung timpla nila ngayon :3
.. After kong bumili ng Chocolate flavored icecream umupo na ako sa table kung saan nakaupo rin sina Ainah at Yannah ..
" Kase naman Kim nabulag ka sa kagwapuhan nun .. 'di mo pa naman kilala yung ugali .. "
" Bakit Ainah ? Ano ba ugali nun ?? " Tanong ni yannah
" Una sa lahat .. Mayabang . masyado siyang conceited .. mula nang malamang niya na may fansclub siya sa school at maging sa Fb .. naging ganyan na yan . Mahilig siyang maglaro ng feelings ng girls . at napaka-sama ng ugali niyan wala siyang sense ng pagiging gentleman. "
" Bakit alam mo ? "
" May nakapagsabi lang sakin . hahhaha "
" Weeehh ?? "
" Oo nga !! .. Edi 'wag kayo maniwala :P "
" Hahah .. de joke lang .. tara na akyat na tayo baka dumating na si Ma'am . Kim ano ? Ok ka na ba ?? "
" Oo naman ^_^ " Kahit hindi =_=
Letche yun ! napaka-antipatiko naman pala ! Kung anong ikinagwapo niya siya namang ikinapangit ng ugali niya ! Letche ! Hayysshh ..
---------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
SEENZONED FOREVER
Novela Juvenil.. YESS !! New Story !! hahahahah .. Don't worry Readers kong MAHAL .. Short lang po ito .. as in SHORT .. Sinipag kasi akong isulat yung Imagination ng aking Mahal na CZ .. hahaha Pinagpapantasyahan nanaman yung LABBIDABS niyang.. Hindi ala...