Chapter 10 Seeing Him Cry

19 1 1
                                    

Chapter 10 Seeing Him Cry 

Kimche's POV

Ang bait talaga ni Yannah ! whahahaha Grabeeee xD Nabusog aku dun ah .. 

pero teka .. may nakalimutan yata ako ?? anu kaya yun ? 

*Check* *Check * inaalam ko kung ano yung naiwan ko .. wala talaga akong maalala eh . :/

 Teka .. O__________O

Yung DIARY KOOOOOO !! Naiwan ko sa room !! .. Ghaaaaadd .. 

" Yannah ilang minutes nalang bago magsimula yung klase ng panghapon ??  " tumingin naman siya sa wristwatch niya 

" mga 10 minutes pa baket ?? "

" Naiwan ko sa classroom yung diary ko ! "

" Ha eh ano .. uhh " tumakbo na ako agad nang 'di kasama si Yannah .. naririnig ko pa siyang tinataag ko pero 'di ko na nililingon .. kelangan ko makuha yun .. baka may ibang makabasa ! 

 Grabe ang layo rin pala kung tatakbuhin mo yung school mula sa ministop nuh ?? Hinihingal na ko .. TT.TT ulyanin na ba ako ? ba't ba yun pa yung nakalimutan ko ?? 

 Nung nasa gate na ako ng school binagalan ko na yung lakad ko .. 5 minutes pa .. Whhoo !! kerriii mo yan Kimche ! AJA !! 

 Kukuba-kuba akong umakyat sa building kung nasan yung room namin .. pagpasok ko sa room natanaw ko na agad yung diary ko na nakapatong dun sa desk ko .. lumapit ako at agad kong kinuha yung diary ko at pinasok ko agad sa bag ko .. umupo muna ako saglit para magpahinga .. grabe .. nakakapagod talaga .. parang sasabog yung dibdib ko sa sobrang hingal .. 

 After mga 2 minutes siguro bumaba na ako ulit .. pero this time hindi na ako nagmamadali .. 
Pagkababa ko ng hagdan bigla akong may narinig na parang umiiyak .. hinanap ko kung saan nanggagaling yun .. 

Sa ilalim ng hagdan ..

Lumapit ako para makita kung sino yun umiiyak para kasing .. lalaki ?? o.O

Pero nagulat talaga ako nang makita ko kung sino .. si MARK KEVIN .. 

OO 

si MUFFIN .. pero bakit siya umiiyak ?? 

Kakausapin ko ba siya ?? SYEMPRE OO ! hahaha .. Landi ko >_<

" Uhhh .. Bakit ka umiiyak ?? " malumanay na tanong ko .. Iniangat niya yung ulo niya para makita ko .. Ok ang FEELER ko -_-

" Ha ? ahh .ano *sniff* wala .. "

" Kuya may sayad ka ba ?? Umiiyak ka ng walang dahilan ? " Ooopss .. nakalimutan ko .. si muffin nga pala 'to .. 

" Kase ano .. teka hindi mo ba nakita yung scene kanina ?? "

" Anong scene ?? " inosenteng tanong ko kahit alam ko na talaga kung anong tinutukoy niya ..

" Yung tinanong ko si Venice kung pwede ko syang maging girlfriend ? "

" Ahh .. o what about it ?? "

" Hindi niya tinanggap ." WHAT ??

 Talaga ?? Salamat !whahahah Pero seryoso .. bakit naman 'di niya pa sinagot ? Eh wala na yata akong nakikta na mas pogi sa kanya dito sa school eh .. unless may crush siya sa ibang school ..

" Bakit daw ? "

" Hindi niya ako gusto . "

" hah ! matuktukan nga minsan yung babaeng yun ! "

" Ha ?! at bakit mo naman gagawin yun ? "

" Eh kasee .. ang tanga niya ! pinakawalan ka niya (Good catch ka na nga >_<) after nung effort na ginawa mo kanina .. atsaka .. andami kayang nagkakagusto sayo .. sheshould be lucky na maging bf ka niya tsaka ang tanga niya kase pinaiyak niya yung crush ko ! O__O " tinakpan ko yung bibig ko  at pinagsasampal .. Letcheng bunganga ! wala talagang preno ! GRRR ..!!

" Anong sabi mo ?? "

" Ahh .. ano .. kase .. ang sabi ko .. " Pusheeeet !! HEEELP TT.TT

" Ano ? Pinaiyak niya yung crush mo ? "

" Hindi ah .ang sabi ko pinapaiyak niya yung crish ng kaibigan ko . " Palusoot meen !PALUSOOOOT !! 

" Ahh .. sinong kaibigan ? "

" Actually hindi kaibigan .. eX kaibigan . " mahirap na baka si Yannah pa mapagkamalan niya ..

" Ahh .. "

" Alam mo .. uhm errr sr s1 .. "

" Kevin nalang .. *smiles * " >////< buti madilim hindi halata yung pamumula ng pisngi ko .. kung makangiti naman kase 'to eh !! 

" Ahh .. Kevin . dapat 'di mo sinasayang yung luha mo sa katulad niya . kung ayaw niya edi ayaw niya .. wala tayong magagawa dun and in fact, marami pa namang may gusto sayo na mas deserving sa tanong na yun kesa sa kanya ( tulad ko >_< )"

( a/n : echoseraa !! )

 'wag epal miss author ! gusto mong masapak ? 

( A/N : K.dot per babatiin ko muna di dineLabss na nagbabasa neto .. Hello taba ^_^ )

Ok na ? Chupii na ! moment ko 'to eh ! 

( A/N : OKEY payyn ! )

" Siguro nga .. dapat ko na siyang kalimutan .. " tapos pinunasan niya yung luha niya .. 

" *Smiles* Salamat ha .. * ngiti ulit * " mamatay na ako sa ngiti netooo ! 

 Eto ba yung tinatawag nilang killer smile ?? kung oo .. Pwess tunay ngang killer itoo .. kyyaaaaahhhh >///////< Salamat sa DIARY ko !! hahaha ANGEL IN DISGUISE KA .. whahaahah xD 

------------------------------------------------------------

SEENZONED FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon