Nó nhìn mà ớn lạnh, nó lí rí trong họng, chị....em ......xin lỗi, em biết em sai......chị tha cho em đi....em đau lắm......
Thi 3 môn điều dưới trung bình mà còn ý kiến gì ở đây, 3 môn mỗi môn 10 roi không có nói nhiều.
Chị đi ra phía sau lưng nó
Chống tay lên bàn.....đứng cho vững.....đếm từng roi 1, đếm sai đánh lại từ đầu.
Nó chống 2 tay.....chị kéo quần nó xuống, nó biết nó sai, nó không thoát khỏi trận đòn này nên ngoan ngoãn cắn răng chịu đựng.
CHÁT...........CHÁT.......... CHÁT......... CHÁT.........CHÁT5 roi liên tiếp rơi vào mông nó.....nó đau không tả được.....nó cảm giác da nó đã rách ra
CHÁT...........CHÁT.......... CHÁT......... CHÁT.........CHÁT
5 roi tiếp theo....nó không còn đứng vững......nó khuỵu xuống...........nước mắt nó rơi.........
Chị quát: đứng dậy, nó cố gắng đứng lên...........2 tay chống ngay ngắn................
CHÁT...........CHÁT.......... CHÁT......... CHÁT.........CHÁTMông nó đã không còn cảm giác.......máu bắt đầu rớm ra
CHÁT...........CHÁT.......... CHÁT......... CHÁT.........CHÁT
chân nó rung rung và đứng không vững nữa............nước mắt nó thì cứ chảy dài
CHÁT...........CHÁT.......... CHÁT......... CHÁT.........CHÁTnó khuỵ xuống ...............xong nó cố gắng đứng dậy
CHÁT...........CHÁT.......... CHÁT......... CHÁT.........CHÁTMông nó đỏ chót, chi chít lằn roi lẫn máu, choáng váng,nó ngã, chị vội đỡ nó.
Sau trận đòn đó nó trở nên ngoan ngoãn hơn, chép bài đầy đủ nhưng vẫn chứng không xem ai ra gì....nó đến trường như mọi khi...chị thấy nó ngoan ngoãn nên cũng bớt khắc khe chuyện bài vở với nó nữa.
Hôm nay có tiết Văn, lớp bên cạnh đc nghỉ vì giáo viên đi công tác...nó và đám bạn bàn bạc nhau sẽ đi chơi...vì sau tiết này ra chơi vào 2 tiết Văn nó có khoảng thời gian khá dài.....thế là như hẹn....cả đám kéo nhau đi ra tiệm Net gần trường....Nhưng người tính đâu bằng trời tính.....ai có ngờ đâu đúng vào 2 tiết đó chị Thủy trống nên cô Văn lớp nó đã nhờ chị dạy thay....chị bước vào lớp....nhìn quanh lớp 1vòng....chị hỏi lớp trưởng....hôm nay lớp e vắng nhiều thế sao??lớp trưởng trả lời dạ các bạn tưởng nghĩ tiết nên.......thôi đc rồi tôi cho e 10phút để kêu các bạn về lớp ....nói xong chị Thủy bỏ ra ngoài...chị lên phòng gv....chị gọi điện thoại cho nó....nó k bắt máy.....trong khi lớp trưởng gọi mấy đứa khác....ê về lớp có gv dạy thay kìa.....mấy đứa nháo nhào lên.....sao 1 lúc định thần..tụi nó bàn bạc sẽ trốn hết 2tiết.
Một lát sau chị Thủy quay lại...thôi chúg ta bắt đầu học....thế là chị dạy xog hết 2 tiết....nhóm nó cũng quay về....nó nghe đám bạn nói lại ...hôm nay cô Thủy dạy....nó bắt đầu rungNó về đến nhà, chị Thủy vẫn chưa về....30phút sau chị về....
chị nhìn nó quát "giỏi lắm he...hôm nay trốn học nữa he
Nó ấp úng...chị ....chị ....emmmmm.......emmmmm.
Xin lỗi...e tưởng cô nghỉ tiết nên.....chị k muốn nói chuyện lúc này...tối nay chị sẽ xử lí e...giờ chị phải chuẩn bị cho tiết thao giảng chiều nay...e ở nhà mà liệu hồn đi......
Tối đó....nó đang ở trog phòng chị Thủy bước vào trên tay cầm cây roi mây
Nhìn thấy roi mây....nó bật đứng dậy và lui về sau....chị chỉ roi lên giường....nó nhìn chị...nước mắt bắt đầu rơi....chị nói có đánh đâu mà khóc hả...??nó nằm ngay ngắn trên giường....chị nhịp nhịp roi lên mông nó....
Chị hỏi: có muốn ở trên này học không hả NgânDạ có....
Có thì tại sao lại trốn học hả?
CHÁT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nó đau không cất thành tiếng được 2 tay nó bám chặt chiếc gối....toàn thân nó run lên....chưa bao giờ chị đánh nó đau như thế.
Hôm nay e cúp học đi đâu.....???
CHÁT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nó chưa kịp trả lời 1 roi đã quất xuống.
Dạ tiệm nét
CHÁT, CHÁT, CHÁT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
NET với chả NET nè, học không lo học.
Chị buông roi xuống sàn nhà, bỏ ra ngoài...mặt cho nó nằm đó
Nó đau....và sợ....chưa bao giờ chị giận đến thế.....khoảng 15 phút sau...nó cố ngồi dậy...nó bước ra khỏi phòng....nhìn xuống nhà....nó thấy chị đang ngồi dưới phòng khách, từ từ bước tới gần chị
Nó qùy xuống!
Chị ! Em xin lỗi, từ nay e k dám cúp học nữa.. ..chị đừng giận e nữa
Chị vẫn im lặng....sự im lặng của chị càng làm nó sợ nhiều hơn....nó k dám lên tiếng...nó qùy đó....chị vẫn ngồi đó chấm bài.....lâu lâu nó lại nói chị e xin lỗi....nhưng chị vẫn im lặng.
Chị chấm xong hết các bài....chị ngước lên nhìn nó....nó không dám nhìn chị....nó cúi mặt xuống
Ngước mặt lên, nhìn thẳng vào mặt chị nè...
Có muốn đi học ở đây không? Hay về dưới huyện mà học....nghĩ rằg lên đây là giỏi lắm rồi ư?? Học trên này mà không lo học thì còn thua những đứa ở huyện chứ không tốt lành gì đâu
Nó vẫn k dám nhìn chị...nó im lặng
Chị quát...có nói không ?
Nó lí rí...dạ e muốn học trên này....
Muốn học trên này sao đi học mà cúp tiết, gv nghiỉ tiết là bỏ đi vậy đó hả?
Chị cho em 30phút về phòng viết bản tự kiểm xem từ đầu năm đến giờ e đã làm nhữ gì, viết đầy đủ đừng thấy chị không nói gì thì chị không biết em làm gì ở trườngNó nghe mà run sợ....chẳng lẻ chị biết nó quá quắt với thầy cô cở nào...
Nó đứng dậy về phòng
30phút sau
Nó qua phòng, chị ngồi chờ nó....nó đưa bản tự kiểm....rất ngắn ngọn...chỉ là trốn học hôm nay.....chị nhìn xong
Đứg dậy, chỉ tay về phía bàn "leo lên đó cúi người xuốg"...nó nhìn chi rồi nghĩ
Chẳng lẽ chị biết thêm điều gì....................
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo Viên dạy Văn - Spanking teacher
RandomSpanking, huấn, cô giáo, teacher spanking Nguồn truyện: Lovevietnamspanking.forumvi.com