Thank you thank you Lord dahil Saturday ngayon. So it's very obvious na walang pasok ngayon. Salamat naman.
And isa pa, Naeexcite ako kapag naiisip k na makikita ko naman si waydi beybi. Squee!
Kaya bumaba na ako at nakita ko si mama na nagluluto ng aming almusal habang si kuya ay nanonood nang NBA.
"Good morning mama! Goodmorning kuyang panget!" bati ko sa kanilang dalawa.
Agang-aga nakasimangot na ang itsura ni kuya.
"Ay? Ang aga aga nakasimangot. Anyare Kuya? Care to tell me your problem. " sabi ko sabay yakap sa kanya.
"Concern ka ba talaga sakin o pinagtritripan mo lang ako?" sabi niya habang nakasimangot.
Kyaaah! Ang cute ni kuya! Parang siyang bata na hindi binigyan ng lollipop.
"Ay naku kuya! Agang-aga nakasimangot. Sige ka, baka madagdagan ang pagkapanget mo. Tsk." sabi ko
Nag pout siya. Tsk. Nagpapapacute pa.
"Ang super cute mo kuya. Nakakagigil!" sabi ko sa kanya sabay pinch nang cheeks niya.
"Aray! Mashaket babaeng mataba! Any bang kinain mo ngayon at balot ka nagging hyper ha?" sabi niya habang hinihimas yung kanyang namumulang pisngi.
Dahil sa sinabi niyang mataba ako, ako naman ang naka simangot =_=
Aalis na sana ako nang..
"Hey kapatid!" sabi niya
Pero nagpanggap ako na hindi ko narinig. Bahala ka!
"Blah! Blah! Blah! wala akong narinig."
Bahala ka diyan kuyang panget. Nakakainis naman oh. Sinira niya young good mood ko kanina lang.
"Hey! kapatid kong seksi, bumalik ka dito!" sabi niya
Dahil sa sinabi niya, bumalik ako na may ngiti sa mukha
parang ganito oh!
^_^
"Yes? ano po iyon kuya?" sabi ko habang nakangiti.
"Tss. Nakarinig kalang na seksi bumalik ka agad. Hahaha." sabi niya habang natatawa
"Hahaha! (fake laugh) ang funny talaga kuya!" sabi ko.
At lumipat ang tingin ko sa tv. Ang boring naman. Kaya nag Change topic ako sa usapan namin. Tanungin ko nga.
"Oh kuya? Kamusta lovelife? kamusta ang panligaw mo kay Ate Rica? Palpak pa din ba?" tanong ko sa kanya
Always updated kasi ako basta sa lablayp ni kuya eh.
Ako pa! Super close kami ni ate Rica dahil nalaman ko rin noon na may crush si kuya sa kanya.
At isa pa, medyo torpe si kuya noon..
Kaya..
Nireto ko si Kuya kay Ate Rica. bagay kaya silang dalawa!
"Palpak? Eh hindi nga ako under dun e. At teka. Matanong nga kita, Ano ba ang mga hilig nang mga babae?" tanong niya habang nakakunot ang noo.
"Wow lang ha. Humihingi nang advice ang gwapo kong kuya. Syempre, mga bulaklak o tsokolate magugustuhan din yan ni Ate Rica nuh! Kahit konting bagay lang yan, alam kong ma appreciate niya yun! Basta galing sa puso." sabay kind at sa kanya.
Tsk! Playboy si kuya noon eh. Ngayon lang sumeryoso! hindi niya tuloy alam kung paano manligaw.
"Anong klaseng bulaklak?" tanong niya pa.
BINABASA MO ANG
My Pogi Neighbor
RandomYung feeling na... Yung bahay ng crush mo, nasa tapat lang pala ng bahay mo. Kung makita mo lang siya nakadungaw sa bintana ng bahay nila, kumpleto na yung araw mo basta makita mo lang siya. Si Aira Cruz ay isang simpleng babae na nakagusto sa ka...