2

1.6K 23 1
                                    

Ang ganda talaga Ng damit ko. Five star hotel Kaya Yun gaganapin, Kaya kailangan maganda. Mapahiya pa ako dun, mahirap na.

Hala! Malapit na palang mag alas 5 baka Iwan nila ako. Wag nman sana, Hindi ko pa nman Alam Kong saan Yun gaganapin.

Dalidali akong nag bihis, lagay lang Ng lipstick, Kasi maganda nga ako dba?

Pagdating ko sa classroom halos lahat na ay nandun, magaganda din Yung mga damit pero ako yung pnakamaganda, alangan nmang eh down ko Yung sarili ko nho.

May sumundo sa amin na van papunta sa 5star, sosyal talaga.

"Class wag kayo masyadong malikot dun, Yung mga galaw nyo. Maraming mga mayayaman dun kasi sakanila talaga Yung party, sabit lng tayo." Paliwanag ni Ma'am. Talaga? So baka nandun c Crush. Ayieeee shyt makakalandi ako nito. Magpapaalam naba ako kay bataan?

D jke. Bawal pko nyan, pero Kong mapilit sya pwede narin hihihi.

PAGDATING namin agad akong namangha, grabe sa buong buhay ko ngayon lng ako naka ranas Ng ganito ka ingrandeng party. At higit sa lahat shyt Bess Ang daming gwapo.

Sa isang pwesto Lang kmi pinaupo ni Maam, pagkatapos ay umalis Rin para puntahan Ang anak. Mayaman Yung guro nmin nho, mas nasisiyahan daw kasi syang magturo kaysa tumunganga sa bahay nila. May malaki din silang share sa kompanya ng nagpaparty.
At Ang pinaka maganda dun ay Ang Anak ni Maam at c Crush magkaibigan, dba Ang laki ng percent na nandito din sya.

AGAD AKONG pumasok sa condo upang magbihis. Bakit ko ba Kasi nakalimutan Ang gagawin ko ngayon ayan tuloy late naako.

Pumasok ako sa kwarto at laking gulat ko ng makita ang Mahal Kong girlfriend.

"Baby." Tawag ko sa kanya sabay halik. "Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko habang sya ay naka upo sa kandungan ko at hinahalik halikan ako.

"Baby namiss Kita, tsaka dba may party kayo ngayon. Bkit d ka pumunta dun?" Malumanay nyang tanong habang nakatitig sakin.

"Pupunta na sana ako, kaso nandito ka Kaya wag nlang. Magpapaliwanag nlang ako Kay Dexter." Uunahin ko Yung Girlfriend ko nho, sya lng nman Yung kahinaan ko.

"Pumunta kana. Hihintayin nlang Kita dito." Masigla nyang sabi na parang kinukumbinsi nya akong pumunta. Sabi nga Ng mga kaibigan ko hindi daw kami bagay kasi mabait daw masyado si Helena at salbahe daw ako.

"Sige. Basta hintayin mko huh, babalik ako kagaad kapag d nman masyadong importante." Hays grabe, iniintindi talaga ako nito.

Agad akong pumunta sa banyo upang maligo, nangangamoy na siguro ako nito. Mabuti nlang d nagreklamo yung mapapangasawa ko. Yeah, malapit na, Kaya nga ako nakalimot Sa party kasi nagpreprepair ako para mag propose.

Sya kasi yung panaginip mong maging asawa, marunong magluto, sweet, mabait, d mainitin ang ulo, maalaga at mapagmahal. Sigurado nga ako pagkatapos Kong maligo may naayos na syang susuutin Kong damit.

Pagkatapos kung maligo, syempre naayos na yung damit. Ang bait talga ng mapapangasawa ko.

Nakita ko syang naka upo sa Kama habang naglalaro Ng cellphone nya. D ko na sya dinestorba, nagbihis ako tapos ayun poging pogi ako sa suot. Magaling kasing pumili asawa ko.

Lumapit ako sakanya sabay yakap.

"Baby alis nako." Paglalambing ko. Baka pigilan nya ako, d nako aalis nun.

"Sige na alis." Pagtataboy nya.

"Grabe ka? D muna ako love?" May halong papagtatampo Yung Boses ko. Para lambingin nya ko hihihi

"Syempre Lab kita, mag ingat ka dun huh, wag Kang maghanap Ng iba." Hinalikan nya ko Ng marami sa pisnge.

"Malilintikan yung magpapahiwalay saatin, pero d mangyayari Yun. I love you baby. Sige Alis naako."

Unwillingly Got PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon