4

1.2K 23 1
                                    

NAGISING akong masakit ang aking katawan, lalong Lalo Na Yung k*pkep ko. Shyt Wala na Yung Bataan, lagot ako Kay Inay nito. Mapapalo ako nun, sigurado Yun.

Agad akong humarap sa lalaking nakayakap sa aking likod. Paano kong pangit to? Hays Sayang nman Yung ganda ko pag ganun. Pero in fairness may pagmamalaki sya.

Bilang nanlaki ang mga mata Ko, as in sobrang laki. Shyt si...... si....... CRUSH. T*ngina panaginip bato? OMG.

Dalidali akong bumangon kahit nanakit pa yung katawan ko, pero mas masakit Yung ibabang parte. Paika ika kung kinuha ang aking mga damit, mabilis na isinuot Ito. Mabuti nman d nya pinunit, sa mga nabasa ko kasing istorya sinisira yung mga damit kapag nagtatalik.

Pag dating ko ng bahay ay naabutan ko si Inay na nag aayos ng mga damit at pinapasok ito sa malaking bag. Anong nangyari dito?

"Nay lalayas kaba?" Siguro nag away na naman sila ni Tatay tapos itong Nanay ko nman inatake ng pagka OA, ayun lalayas layas din tapos d pa naka layo sa bakuran ayun babalik tapos yayakapin si Tatay tapos mag iiyakan tapos ayun magbabati tapos THE END.

"Dyoskong Bata ka, Alam mo bang inataki Yung ama mo dahil sabi Ng guro mo nawawala ka. Saan ka naglakwatsa huh?. D kanman mapahanap sa pulis dahil wala pang 24 oras. Nakuka! Hali ka dito tulungan mo ako at pupunta tayong Hospital." Natameme ako sa mga sinabi ni Nanay. Paktay ako, kawawa nman si Tanda.

Pagdating nmin sa hospital ay agad akong lumapit Kay Itay. Mahabang explenasyon to, paano nato hndi pa nman ako nakapagprepair. Hays bahala na.

"Tay sorry po, nakatulog po ako sa hotel. Syempre tay masarap Yung tulog ko D-Aircon yun dun. Hindi Rin ako nakapagpaalam sa guro ko. Tay pasenya na." Sorry God, sana d ako mapuntang ilalim ng lupa dahil sa pagsisinungaling Kung to, mabait nman Po talaga akong Bata eh.

"Talaga lng huh? Sya okay lng ako nho, Ang lakas ko Kaya." Sabay taas Ng kamay, nag aaktong matpapakita ng muscle pero kulobot nman nyang braso ang nakita ko. Si tanda talaga. Agad ko syang niyakap. Yesss walang maraming tanong muwahahaha.

"Salamat Tay, sige Tay Alis Po muna ako. May trabaho pa eh, pang bawas sa gastosin dito sa hospital." Hugas pinggan naman, sana maraming costomer mamaya pa mag over time para medyo malaki laki ang sweldo.

"Wala ba kayong pasok?" Tanong ni Inay. Hala? Oo nga nho.

"Hindi po siguro ako papasok, tatawagan ko nlang po so Teacher para magpaalam. Sige po una na po ako."

SOBRANG pagod akong naupo sa bangko sa gilid Ng lababo. Kakatapos ko lng maghugas, pero salamat nman Kasi maraming costomer. Maganda Rin nman kasi itong pinagtratrabahohan ko, classy at madalas mga may pamilya at magkasintahan Ang mga kumakain dito.

"Oh Ali, kakatapos mo Lang pero ito nanaman." Ngayon nyo lng narinig pangalan ko nho? Nilapag ni Jennifer Ang mga hugasing pinggan. Buhay nga nman. Agad akong tumayo para hugasan Ang bagong hugasin.

Matapos ko iyong hugasan ay agad akong nagpapalit sa aking katrabaho, mag wewaiter muna ako. Malalanta tong kamay ko sa kakabasa eh.

Hays parang d maka move on si K*pkep ang sakit parin eh.

"Ali table 18." Syempre memories ko lahat Ng number Ng table. Responsable Kaya akong magtrabaho pwera nlang nong nakaraang araw naka basag ako Ng pinggan hahaha

Dala ang Menu, maliit na papel at ballpen ay agad akong pumunta sa lamesa Kong saan Ang numeng 18.

"What is your order Ma'am?" Solo flight ata tong babai-----

"Hey Baby, sorry I'm late." Agad nanlaki ang mata, as in malaki. Bakit dito pa huh?

Unwillingly Got PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon