Chàng Trai Em Thích Anh
Tác giả : Nguyễn Văn MinhChap : 6
Tiếp ________
Sau đó anh liền đưa An Hạ về nhà , trên đường chở An Hạ về , cô vờ cảm thấy lạnh khắp người , giọng nói run rẩy khiến anh lo lắng .
" Lạnh quá ... lạnh quá ! "
" An Hạ ! .... An Hạ có sao không vậy ? ... hình như An Hạ bị cảm rồi thì phải ? "
Thấy anh quan tâm cô như vậy , cô lại vờ không sao .
" Tôi .... tôi không sao đâu ! ... ông ... ông đưa tôi về nhà được rồi ! "
Thấy An Hạ nói thế anh cũng yên tâm , anh liền dừng xe lại và cởi áo khoác của mình và khoác lên cho An Hạ .
" Đây ... An Hạ mặt tạm áo của Nam Phong nha ! .... thôi mình đi tiếp "
An Hạ nhìn anh rồi gật đầu nhẹ , cô cảm thấy rất vui khi được anh quan tâm như vậy .
Được 1 lúc sau , thì đã đến trước cổng nhà An Hạ , anh liền đưa An Hạ vào phòng , cùng lúc này cũng không có ai ở nhà .
" Cảm ơn ông nha .... ông đợi tôi đi lấy nước cho ông uống rồi hả đi vào chăm sóc cho Khả Như ! "
Anh không nghĩ gì cũng ngồi đợi An Hạ lấy nước cho anh uống , sao đó An Hạ liền lén lút bỏ thứ gì đó vào ly nước của anh , và liền mang ra .
" Nước nè .... ông uống đi nha ! rồi Khả Như tôi nhờ ông chăm sóc nha ! "
Anh liền với lấy ly nước An Hạ đưa cho và liền uống , An Hạ quay sang một bên cười thầm .
" Anh uống hết đi .... Rồi đêm nay anh sẽ là của tôi Nam Phong à ! "
Uống nước xong , anh vội vã chào An Hạ và liền quay trở lại chăm sóc cho Khả Như , nhưng chưa kịp nói được hết lời thì anh liền ngất đi .
" Thôi ... thôi .... thôi "
Anh liền ngã lên giường ngủ của An Hạ , cô vờ gọi anh xem anh có sao hay không .
" Nam Phong ! ... ông ... ông bị làm sao vậy ! .... ông có sao không vậy ? "
Thấy anh không phản ứng gì, cô cảm thấy rất vui vì bây giờ Nam Phong sẽ là của cô , kế hoạch của cô đã được hoàn thành 1 cách suông sẽ , cô nghĩ .
" Đúng là... ông trời cũng đang giúp mình mà !"
Ngay lập tức cô liền cởi hết quần áo trên người anh ra , và chiếm lấy anh từ tay của Khả Như , lúc này hoàn toàn anh không biết gì cả, nhưng tất cả là do An Hạ sắp đặt .
Sáng hôm sau , anh tỉnh lại và nhìn khắp phòng , sao đó anh hốt hoảng khi nhìn lại cơ thể mình trần như nhọng , và quay sang thì nhìn thấy An Hạ đang nằm cạnh mình .
" Chuyện .... chuyện .... có chuyện gì đang xảy ra vậy ? "
Lúc này An Hạ cũng tỉnh lại cô vờ như không biết chuyện gì đang xảy ra với mình .
_ Hết chap 6 _
Wattpad : nguyenvanminh1999
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Trai Em Thích Anh
De TodoNam Phong là 1 anh chàng cao ráo lại là hot boy của lớp , nhưng tính tình thì đôi lúc cũng khó hiểu . Anh là con nhà giàu, lại là con 1 cho nên rất được cưng chiều , nhưng anh không hề tỏ vẻ mình là người giàu có , anh rất hoà đồng với các bạn trong...