Chap 7

8 1 5
                                    

Chàng Trai Em Thích Anh
Tác giả : Nguyễn Văn Minh

Chap : 7

Tiếp ________

Lúc này anh cảm thấy rất hoang mang , không hiểu chuyện gì đang xảy ra , An Hạ thì ngồi thu người lại 1 góc và khóc lóc.

" Nam Phong ! ... ông ... ông .... ông ! đã làm gì tôi vậy ? "

Nói được vài câu An Hạ lại khóc lóc thảm thiết , vì cô đã mất đi sự trong sạch của đời con gái .

Lúc này anh cố gắng bình tĩnh trở lại , và mặt quần áo vào , An Hạ quay sang 1 bên cười nhếch mép rồi quay mặt trở lại vờ khóc tiếp .

Sau đó anh bước nhẹ nhàng đến gần An Hạ và vỗ về .

  " Tôi ... tôi ! .... tôi xin lỗi An Hạ ! ... đó.... đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn , tôi hoàn toàn không biết gì cả ! "

An Hạ nhìn anh với vẻ mặt sợ hãi , và không chấp nhận được sự thật .

" Tránh xa tôi ra đi .... tránh xa tôi ra ! ....  Bây giờ tôi phải làm sao ? ... ông tưởng xin lỗi là xong hay sao ! "

Nói đến đây An Hạ lại khóc tiếp , khiến anh không biết phải làm sao , cô nghĩ thầm .

" Để tôi xem anh giải quyết như thế nào Nam Phong ! "

Anh im lặng 1 lúc rồi nhìn cô với vẻ mặt nghiêm túc nói , mặt dù anh không biết chuyện gì đang xảy ra .

" Thôi được rồi ! ... An Hạ ! .... đừng khóc nữa , chuyện này nhất định tôi sẽ chịu trách nhiệm ! "

Nghe anh nói như vậy , An Hạ cảm thấy rất vui  vì bây giờ Nam Phong đã là của cô , nhưng cô vẫn vờ như mình là 1 cô gái đáng thương .

Thấy An Hạ ngừng khóc , anh cảm thấy nhẹ nhõm đi phần nào , anh thở dài .

" Xin lỗi An Hạ ! ... Tôi sẽ quay trở lại sau , bây giờ tôi vào xem Khả Như thế nào đã ! "

Nói xong anh vội vã chạy vào bệnh viện để xem Khả Như thế nào , cô vẫn im lặng để cho anh đi , vì bây giờ anh đã là của cô .

Mới chỉ có 1 ngày trôi qua khi Khả Như bất tỉnh , mọi thứ lại thay đổi 1 cách chóng mặt , không biết khi cô tỉnh lại liệu cô có chấp nhận sự thật hay không .

Ngày hôm sau anh và An Hạ trở lại lớp như thường , nhưng hôm nay An Hạ và anh cứ đi cặp với nhau , khiến cho cả ai nấy đều nẩy lên cho mình 1 câu hỏi .

" Có .... có chuyện gì vậy mọi người ? "

" Đúng rồi đó ! hình như .... Nam Phong và An Hạ hôm nay có gì đó lạ lắm ! "

" Sao ... sao mà thân mật quá vậy ? Nhưng Khả Như ! .... đâu ? "

" Nghe nói Khả Như bị tai nạn ... Nhưng mà sao Nam Phong ! .... lại .... lại !

" Mà thôi .... kệ người ta đi , thôi vào lớp đi ! "

Mọi lời bàn tán xung quanh đang thì thầm to nhỏ về mình , An Hạ không quan tâm cho lắm , còn anh thì xác ở đây nhưng hồn phách thì không biết đang ở nơi nào  .

_ Hết chap 7 _

Wattpad : nguyenvanminh1999

Chàng Trai Em Thích Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ