Chap 7. Lời Tỏ Tình(Yết-Xử)

260 17 0
                                    

Hôm nay, Music Girl và Boy Star có một buổi chụp hình ở miền quê nên bọn họ phải thức sớm, ăn dọc đường hoặc đợi chụp xong mới ăn.

Chiếc xe màu đen, sang trọng, bóng loáng, không có một miếng trầy xước nào. Trong chiếc xe đó, có những trai tài gái sắc, trai thanh gái lịch. Không khí im lặng cho đến khi Bảo Bình hỏi:

-"Nè Thiên Bình, lịch trình của chúng ta hôm nay là những gì vậy?" - Cô nhìn sang qua Thiên Bình, cất giọng hỏi.

-"Hể? Để coi" - Thiên Bình giật mình vì bị kêu đột ngột nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Lật sắp giấy tờ lịch trình ra, đôi mắt nhanh nhẹ lướt nhanh qua giống như thi đua xem ai nhanh hơn vậy.

-"Hôm nay chúng ta sẽ chụp đến 3 giờ chiều, tại vì đến 2 nhóm chụp lận. Từ 3 giờ chiều, chúng ta sẽ đi đến làng quê gần đây mất 15 phút, giao lưu và chuyện trò cùng với người dân ở đó là mất 3 tiếng. Đến 7 giờ tối, chúng ta sẽ đến nhà hàng 5 sao gần đây để ăn tối, xong giao lưu cùng với fan hâm mộ mất thêm 4 tiếng nữa" - Thiên Bình đọc lịch trình cho mọi người nghe, giọng đọc của cô quả là thánh thót, nghe êm tai.

-"Gì cơ, từ 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều ư?" - Sư Tử giật cả mình khi nghe lịch chụp hình.

-"Ừm, do chụp hình nhóm, hình đôi, hình đơn nhưng mỗi lần là hai mươi mấy tấm lận". - Song Ngư quay qua nhìn mọi người xung quanh.

-"Mệt mỏi thiệt đấy" - Bạch Dương ngước mặt lên, dựa vào ghế ngồi, khuôn mặt chán nản.

-"Yên tâm đi, ở đó sẽ có đủ tiện nghi cho chúng ta khi chờ mà" - Xử Nữ nói trong vẻ bình thản

-"Sao cũng được, tới rồi kìa" - Thiên Yết nói xong liếc ra ngoài cửa sổ.

Xe ngừng lại, cả hai nhóm bước ra, nhằm người ở thành phố nên không biết cảnh miền quê như thế nào? Đúng, nó rất thanh bình, mát mẻ, yên ắng và ít xe cộ hơn so với ở thành thị. Xử Nữ liếc qua những con người đang chìm mình trong sự ngạc nhiên, cô thở dài. Từ đâu, có một cô gái, mái tóc màu đen, đôi mắt cũng màu đen nốt. Đó chính là Minaki, sẽ là người quản lý lịch trình hôm nay cho các anh chị.

-"Mọi người đến rồi à" - Cô đi lại, nở nụ cười thật tươi chào hai nhóm nhạc

-"Cô là...." - Nhân Mã ngớ người vì nhớ là họ có nói là có khách mời nào đâu.

-"À, tôi là Minaki, Haruno Minaki, sẽ là người quản lý của các cậu hôm nay" - Cô cúi đầu, tầm Minaki mới có hai mươi mấy nên nhìn trẻ lắm.

-"Ừ, mong cô chỉ giáo " - Xử Nữ cúi đầu, khuôn mặt vẫn nghiêm túc.

-"Ừm, tôi cũng vậy, làm việc tốt cho mọi người" - Minaki cười vui vẻ, giọng nói ngọt ngào.

-"Bọn tôi sẽ cố gắng" - Thiên Yết cùng 11 người còn lại đồng thanh.

"tách tách"

Tiếng chụp do máy ảnh vang lên, nó như là thứ duy nhất phá vỡ bầu không khí im lặng của khu vực này. Đã đến 12 giờ rồi nhưng chỉ mới chụp xong hình đơn và hình nhóm thôi, còn hình đôi thì....

-"TẠI SAO TÔI PHẢI CHỤP CHUNG VỚI NGỰA VẰN?"

-"Thưa quý cô, cô làm như tôi cũng muốn vậy"

(12 Chòm Sao) Tình Yêu Của IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ