Chap 12: Màn biểu diễn không thành - Song Ngư Gặp Nạn

212 8 1
                                    

Sắp tới, Boy Star và Music Girl sẽ có buổi hòa tấu ở rạp hát thành phố Niunet. Nếu đi từ Zodiac đến đó thì mất khoảng 5 tiếng nên mọi người đã lên đường từ lúc 11 giờ đêm để kịp buổi biểu diễn lúc 8h30.

Trên xe, ai nấy cũng háo hức đến nỗi không thể ngủ được, nhằm người ngủ được một chút rồi thức vì hồi hộp ấy mà. Riêng có một người cứ im im xuống chuyến đi.

- Song Tử ? Sao hôm nay cậu im dữ vậy ? - Song Ngư đang nói thì nhìn qua cậu bạn ở hàng ghế đối diện đang im im không nói lời lẽ nào.

- Chắc tại vết thương hôm bữa đang tập ấy mà, đáng đời, kêu mang giày bata đi không chịu, kiên quyết mang vớ để nhảy sau đó hôn đất mẹ - Sư Tử quay xuống kinh thường rồi nói này nói nọ người ta.

- Thôi mà, Sư Tử ! - Xử Nữ

- Mà nè...xe chỉ có 12 người đúng là yên ắng quá nhỉ ? - Bạch Dương vừa nói, mắt vừa quan sát khung cảnh về đêm của thành phố

- Ừm, nếu mà có thêm đám quản lý điếm kia thì tớ không chịu nỗi đâu - Kim Ngưu đang ăn bánh Donut thì dừng vì bị mọi người nhìn bằng ánh mắt quái dị.

- Suốt ngày được ngửi mùi nước hoa nồng nặc mà muốn ói luôn đó trời, ám ảnh vãi - Cự Giải nói mà cổ họng muốn làm thiệt

- Thôi nha, không ói ở đây nha anh. Đang yên, đang lành đấy - Sư Tử

- Rồi, bắt đầu phân lịch trình đây - Yamato bước vào đứng giữa trung tâm xe và bắt đầu đọc diễn văn, à nhầm, đọc lịch trình

- Lịch trình như sau: Vào đúng 5h30 phút chúng ta sẽ nhận phòng ở khách sạn NewStone, phòng thì chút nữa tôi sẽ nói. Đến 6h15 sẽ đến hậu trường rạp hát để mặc trang phục và nghe lời chỉ dẫn của nhà xuất bản. Sau khi buổi hòa tấu kết thúc, mấy cô cậu sẽ được ăn trưa và nghỉ ngơi đến 13h chiều, bởi vì khả năng buổi hòa tấu của chúng ta sẽ là tiết mục cuối cùng nên khoảng 11h45 mới xong. Chiều, 13h15 tập hợp tại sảnh để đi quay quảng cáo nước suối của vùng Asilen. 14h30 sẽ đi chụp hình cho chủ đề tựu trường. 16h trở đi trống lịch, các cô cậu có thể tắm biển nếu muốn.

- Ô ! Vậy sao ? Sướng quá ~ - Nhân Mã ngạc nhiên khi nghe lịch trình.

- Thiên Yết à, anh nghe xong rồi nhớ không, đầu óc trống rỗng luôn rồi - Bảo Bình ngơ ngác nhìn xung quanh nên không nghe rõ khúc cuối, thành ra lộn xộn hết cả lên.

- Anh có thể đọc phòng luôn được không ? - Thiên Bình giơ tay xin ý kiến

- Ơ... - Yamato

- Tại vì sợ rằng đám quản lý kia đòi hỏi nên mong anh nói luôn.

- À...vâng - Yamato

Phòng 1: Thiên Yết X Ma Kết

Phòng 2: Xử Nữ X Bạch Dương

Phòng 3: Cự Giải X Nhân Mã

Phòng 4: Kim Ngưu X Song Ngư

Phòng 5: Sư Tử X Song Tử

Phòng 6: Thiên Bình X Bảo Bình

- Phù, tưởng chia theo nam nữ chắc chết - Xử Nữ thở phào nhẹ nhõm

- Ơ rế ? Chị không thích chung phòng với anh Thiên Yết à ? - Bảo Bình hỏi với bộ mặt ngây thơ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 Chòm Sao) Tình Yêu Của IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ