Chapter 11: GE;GE√ Encounter

2.4K 85 3
                                    

Heyow!!!!!

Authors note: Pansin ko lang ah.....bawat chapter eh pakorny ng pakorny. Lels. Sensya na guyseo at perstaym kong magsulat. At ang goal ko lang ngayon, ay ang makatapos ng story. Kasi sa totoo lang, ilang ulit na akong nag-publish at nag unpublished na story dito sa wattpad. At hanggang chapter 3 lang talaga ako! Feel me?! Yung gustong-gusto mo magsulat kasi may idea ka pero tinamad kanalang bigla, at hindi mo na tatapusin. Buti na lang umabot tayo dito sa chapter 11. Achievement sa akin to Bes! Bwahahahaha! Hindi ko kasi talaga matapos-tapos eh! Kaya sana.... support tayo dito at more intindi sa pagiging premature( Ngee!!) ko pagdating sa pagsusulat.

SALAMAT pala ng marami sa mga nagbabasa nito kahit walang kwenta. Charr. At sa mga nag-vovote! Hi sa inyo dyan! Ang cu-cute natin! Lels. 

WARNING: There's a lot of wrong grammars and typos here. Kulang -kulang rin ang ibang words at minsan na cu-cut. Hahaha. Hanap ako ng time and mag-eedit ako. Pwamis! (Charr. Makapag-sabi ng edit, eh halos hindi na nga ako makapag-ud.) [ Ba't ko ba dinadown sarili ko?!] EH?!

Happy Chapter 11!

Enjoy Reading!

Chapter 11: GE;GE√ Encounter

CLAIRA'S POV

*KRIINGGGG!!! KRIIINNGG!!!*

I stretched my arms and yawn. Good mood ata ako ah? Hehe. Napanuod ko kasi ang whole video clip na pinadala sa akin ni Aquarius tungkol sa nangyari kahapon. Tss. Now they learned their lesson.

And about the mask? I'll try to investigate about it. Imposibleng akin yun, dahil nandito sa lugar ko ang totoong maskara.

*KRINGGG!!! KRINGGG!!!*

Tch! Who would fucking call me at this early? I checked my phone and.....

' 'Talline?! What again?!

"Hello?!"sigaw ko!

"H-hell--! What the?! Can you fucking calm down! Don't shout at me!"

"Aba! Sinisigawan mo ba ako Crystalline?!" -___-'

"Ngee... S-shorry Clairy......"parang may kakaiba sa bruhang to ah?

"Tss. What do you want?"

Umubo-ubo pa siya sa kabilang linya. Rinig ko ang malakas na tugtog at ingay ng mga tao. Is she in a bar?! Where's Geline and Def?!

"Oh! Oh! Tugs! Tugs! Tugs! Party-party mga Chikensssssssssss!!!! Woooooohhhh!!!!"parang baliw na sigaw niya pa! Tss... ano bang nangyayari dito?

Nailayo ko ang phone ko sa tenga ko nang may marinig pa akong mga nakakabinging sigaw.

Peste!

Inend-call ko atsaka bumalik sa pagkakahiga. Aga-aga nambubulabog ang mga buset!

Malapit na sana ulit akong makatulog nang mag-ring na naman ang phone ko!

Arrggg!!

"What the fuck do you want?!" I shouted. Can they please let me sleep?!

"Aba! Sinisigawan mo ba ako Chemistry?!"

Eh? De javu?!

Natigilan ako sa narinig na boses. Tiningnan ko ang caller ID and confirmed..

Gangster Empress:Gangster Evolution (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now