Authors note: I'M BACK!! Tinamaan na naman ako ng kawalan ng ideya sa pagsusulat o ang tinatawag na writers block. Kaya pasensya na sa tagal ng pag-udate. Pero heto na.....
And, Flex ko lang si Mathew. Ang gandang bata nyan! Tsk. Tsk. Tsk. Ang laki lang nang sinayang. Oops!
This Chapter is Dedicated to;
----bellasmith218/ AnnGelSerenilla/ MyleneMagno345/ mandirigma_01/ SheenaYacat7 / barbaza30 / KatKatHaiden / RixieAnnValerio / sjobel / keiraz_199 /AkiraAmaterasuAsami and to the other pretty voters out there! Sorry at nawala ang list ko sa inyo at sila lang natandaan ko but I know you knew who you are, so thank you, and God bless! Lablab Empress's!❤💜💙💚💛Enjoy reading!
--- _MpreSSAChapter 13: GE;GE√ Divisions
CLAIRA'S POV
As we walk towards the cafeteria. I can't help myself but to look on my acquaintance right now.
Maganda siya kahit lalaki kung umasta. Petite at may maiksing buhok.
"Ohh..dude.. please. Huwag mo akong tingnan ng ganyan. Hindi tayo talo!" Aniya na parang nandidiri pa.
Ulol! Hindi ko lang maisatinig. (Naks! Lalim!)
Sinamaan ko lang ito ng tingin at hindi na tiningnan kahit isang beses. Assuming rin amp!
Nang makarating kami sa cafeteria ay agad siyang pumunta sa counter at daling umorder. Halos manlaki ang mga mata ko ng halos lahat ng pagkain na binibenta ay inorder niya. Porket di siya ang magbabayad?
Kaya niya bang ubusin yan? Sa dami n'yan?!
Ako naman ay simpleng inumin lang.
Pumwesto kami sa medyo may sulok dahil nga may pinagtataguan pa daw siya."So uhmm... tell me about the Empress Thing?" I ask immediately. Siya naman ay parang walang nadinig at tuloy lang ang lamon. Oo! Lamon! Tsk. Am I wasting my time here?
Lumunok muna siya bago tumingin sa akin ng matagal habang ngumunguya. Kumunot ang noo ko. Damn it! For Pete's sake I don't have all the time in the world!
"Unang-una. Be on top. Yan ang pinakarule dito sa iskwelahang to. Actually, transferee rin ako kagaya mo last year. Kaya wala akong masyadong alam. Pero sa pananatili ko dito, isa lang ang napansin ko. At nasabi na rin ito ni Klint Castro nung first day mo dito, na ' respect whose higher than you." Tumigil muna siya sandali at uminom ng tubig. Madiin na lumunok atsaka kumuha nang inorder niyang palabok atsaka lumamon.
"Eh anong ibig sabihin ng mga divisions? Ba't may ganun?" Tanong ko.
Lunok. "Dumating ako dito na yan din ang tanong ko. Pero hanggang ngayon ay tikom ang bibig ng mga dating estudyante. Walang nakakaalam sa kaweirduhang ginagawa nila. Hanggang sa nakasanayan ko na lang. Kaya kung ako sayo, masanay ka nalang pre." Kumuha siya ng isang pirasong saging at sinubo yun. Grabe....
Pero hindi ko naman siya masisisi kung wala pa gaano siyang alam. Transferee nga rin diba? Si Amarie kaya? Isa ba siya sa mga dating estudyante dito?
"Bakit hindi ko masyado nakikita ang mga divisions na sinasabi nila dito?" Takang tanong ko. Mag-iisang linggo na ako dito pero parang normal naman ang lahat. Ni hindi ko nga malaman kung saang divisions sila na assign.
YOU ARE READING
Gangster Empress:Gangster Evolution (SLOW UPDATE)
ActionClaira Chemistry Aysia. Fighting is her hobby. Punching is her sport. Death is her game. Dangerous is her middle name. Just a friendly warning. Beware. Stay Cautious. She's more deadly than anyone else. Wolf Series 1 The Gangster All Rights Reserve...